Có một điều đặc biệt cần lưu ý là thời trang khi đi máy bay hoàn toàn khác với thời trang mặc đi phố hay đi làm.Nên chọn trang phục thoải mái dễ chịu

 
Vì vậy, khi đi máy bay, bạn nên lưu ý ăn mặc sao ấm áp và thoải mái nhất có thể. Bởi ngoài việc ngồi hàng giờ, bạn có phải mang theo một va li lớn kèm theo. Tránh mặc những bộ quần áo bó sát hay đi giày cao gót.
 
Bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn 9 thứ không nên mang theo trên một chuyến bay.
 
1. Không đi giày dép không thoải mái, khó di chuyển
 
Điều này dường như là đương nhiên, đặc biệt khi bạn có chuyến bay ra nước ngoài nên có thời gian bay dài. Bạn nên chọn những giày dép với ưu tiên hàng đầu là thoải mái, dễ đi lại để không đau chân khi đi lâu.
 
2. Không đi giày dép cầu kỳ
 
Hãy nhìn đôi giày này, bạn sẽ hiểu ý này. Không nên đi giày cầu kỳ, khiến bạn mất thời gian tháo hay đi giày. Vì vậy, hãy chọn đôi giày đơn giản, dễ cởi bỏ hay đi vào cũng như dễ đi lại.
 
3. Không mặc quần áo bó sát hay đồ da nóng nực
 
Một lưu ý nữa khi đi máy bay mà bạn nên tránh là không nên mặc những bộ đồ có chất vải bí, bó sát như chất liệu nilông hay đồ da. Nhưng bạn có thể mang theo một chiếc áo đi mưa hay áo khoác ngoài cũng được. (Nếu được, bạn có thể mang theo áo khóa chống nước thì càng tốt). 
 
Bởi những bộ đồ này làm bạn bí khi phải ngồi lâu trên máy bay. Vì vậy, bạn nên chọn những bộ quần áo làm từ vải thoáng, hút ẩm tốt.
 
4. Không mặc quần áo ôm sát
 
Khi mặc những bộ quần áo ôm quá chặt sẽ làm máu khó lưu thông khi bạn ngồi hàng giờ trên máy bay, dễ dẫn đến tình trạng tê bì chân tay. Theo nghiên cứu của trung tâm Y Dược của Đại học Washington, ngồi bất động trong nhiều tiếng đồng hồ có thể làm gia tăng nguy cơ gây bệnh huyết khối tĩnh mạch sâu DVT có thể gây biến chứng thuyên tắc phổi rất nghiêm trọng, do quần áo quá chật gây ra. Để tránh điều này, bạn tránh mặc quần áo quá chất, tránh mặc đồ vải chất liệu nylon, hay quần tất bó quá chật. 
 
5. Không mặc quần áo quá cầu kỳ kiểu cách
 
Cùng với việc tránh mặc đồ quá chật khi đi máy bay, bạn cũng không nên mặc  quần áo quá cầu kỳ gây ra sự bất tiện khi đi lại hay đi vệ sinh mất thời gian. Vì vậy, bạn nên tránh những bộ bodysuit hay váy áo họa tiết cầu kỳ, kiểu cách, cũng như áo sơ mi.
 
6. Không nên mang theo hay đeo kính áp tròng
 
Bởi không gian trong khoang máy bay khô hơn bình thường khoảng 10 - 20%, đôi khi ít hơn 1% so với sa mạc Sahara. Vì vậy, nên bạn cũng phải cố gắng thích nghi mọi lúc trên chuyến bay. Vì vậy, kính áp trọng có thể sẽ trở nên bất tiện khi bạn ngồi trên chuyến bay. Bạn nên tránh mang theo hay đeo kính nhé.
 
7. Không nên mang theo nước hoa
 
Tránh mang nước hoa khi đi máy bay là tốt nhất vì đây là loại nước có mùi thơm. Cũng như bạn khi chuẩn bị đi máy bay, bạn không nên sức nước hoa, sịt nước hoa lên người. Bởi có thể một số người đi cùng chuyến bay có thể bị dị ứng. Nếu bạn có thói quen sức nước hoa hàng ngày thì tốt nhất khi xuống máy bay hay làm.
 
8. Không nên mặc quần áo quá dày
 
Nếu bạn bay vào mùa đông thì lời khuyên tốt nhất là nên mặc nhiều quần áo khác nhau. Vì như vậy, khi nên chuyến bay, bạn có thể cởi bở bớt ra. Khi đi chuyến bay, bạn cần mặc quần áo thoải mái, chất vải nhẹ. Và khi thời tiết lạnh, bạn có thể mặc thêm áo khoác ấm mang theo.
 
9. Tránh mặc quần áo không phù hợp
 
Có một số trường hợp ăn mặc quá phản cảm, hành khách đã bị nhân viên chuyến bay chặn lại và yêu cầu thay đổi trang phục khác. Vì vậy, bạn nên ăn mặc phù hợp.
 
Trên đây là những điều bạn cần tránh khi chuẩn bị đi máy bay để có chuyến bay suôn sẻ và an toàn tới điểm đến nhé.

Lượt xem: 1000

Tác giả: Admin

.BÌNH LUẬN

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà