Ngỡ ngàng với những địa danh đẹp như trời Tây ở Việt Nam

14/08/2017 Admin

Những địa danh tuyệt đẹp được ví như trời Tây ở Việt Nam chính là nơi khiến cho nhiều bạn trẻ không thể cưỡng lại mà đổ xô về đây check in rần rần

Top những địa danh được ví như trời Tây ở Việt Nam

dia-diem-tuyet-dep

Nếu bạn đã trót yêu màu lá phong đỏ, thì giờ đây không cần đi đến trời Tây bạn hoàn toàn có thể được chiêm ngắm tận mắt vẻ đẹp thơ mộng đó khi đến thăm ngôi chùa Thanh Mai (Hải Dương). Chùa Thanh Mai được biết đến là ngôi chùa linh thiêng tọa lạc trên núi Tam Ban. Đến đây, bạn không chỉ được cảm nhận không gian nghiêm trang, tĩnh mịch của ngôi chùa mà còn được hòa mình vào không gian ngập tràn của những cây phong đang mùa đổ lá đỏ. Ngoài hàng phong lá đỏ 2 bên đường, bạn còn được chiêm ngưỡng cây phong cổ thụ 2-3 người ôm không xuể. Cũng chính vì lý do này, nơi đây là điểm đến thu hút đông đảo giới trẻ và những người ưa thích khám phá đến để ngắm cảnh và không quên lưu lại những bức ảnh tuyệt vời cho mình và bạn bè để làm kỷ niệm.

dia-diem-tuyet-dep

Với vẻ đẹp hoang vu của bãi cát trắng trải dài, cây khô hoang dã, bậc thang xếp tầng... M'Đrăk gây xôn xao cộng đồng mạng vì chưa từng có một chốn ăn chơi nào được đầu tư cẩn thận với lối thiết kế cực kỳ độc đáo. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngắm vẻ đẹp của bãi cát dài, trắng xóa dưới nắng hòa cùng phiến đá lớn xếp thành hình bậc thang độc đáo. Nơi đây được ví như Dubai giữa lòng Việt Nam vừa mới lạ và độc đáo.

dia-diem-tuyet-dep

Thuộc xã Trường Hà, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng, khu di tích Pác Bó là một địa danh cách mạng nổi tiếng mang nhiều giá trị lịch sử văn hóa của dân tộc. Không chỉ dừng lại ở đó, nơi đây còn được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho khung cảnh thiên nhiê đầy mê hoặc đến ngỡ ngàng khiến bạn sẽ bị mê hoặc ngay khi bước chân đến nơi đây. Cũng không phải ngẫu nhiên mà có người ví von Pác Bó tựa như tiểu Cửu Trại Câu của Việt Nam, bởi nơi đay có làn nước xanh trong như mực, cây cối hoang sơ, không khí trong lành, yên tĩnh tựa như cõi tiên giữa núi rừng bao la.

dia-diem-tuyet-dep

Eo Gió nằm cách trung tâm thành phố Quy Nhơn 20 km về phía đông bắc, khi nhắc đến địa danh nổi tiếng của đất võ Bình Định thì không thể không nhắc đến Eo Gió. Với con đường giáp biển được kè cẩn thận, xây hàng rào, uốn lượn cong cong men theo vách núi khiến bất cứ ai đi qua đều liên tưởng đến hòn đảo du lịch Jeju trong những thước phim tình cảm lãng mạn của đất nước Hàn Quốc. Đến đây, ngoài việc được chiêm ngưỡng khung cảnh nên thơ, bạn có thể lưu lại những bức ảnh sống động khi đến vùng biển xinh đẹp này.

dia-diem-tuyet-dep

Bạn là người có tâm hồn lãng mạn và thích những bông tuyết trắng xóa đầu mùa thì giờ đây, bạn cũng có thể trải nghiệm cảm giác chạm vào cái lạnh của tuyết khi dừng chân ghé thăm đèo Thung Khe hay còn gọi là đèo Đá Trắng (Hòa Bình). Nằm cách Hà Nội tầm 100 km, bạn có thể đi xe khách hay xe máy để đến địa điểm này. Khi dừng chân ở Thung Khe bạn thỏa sức chìm đắm trong một vùng núi trắng xóa, mơ hồ, ẩn hiện trong sương sớm mai và lưu lại những bức hình chất lừ, đẹp tuyệt khi đến đây.

dia-diem-tuyet-dep

Làng Pháp, chỉ cái tên cũng đủ nói lên tất cả. Tọa lạc trong khu nghỉ dưỡng Bà Nà Hills (Đà Nẵng). Làng Pháp là một quần thể kiến trúc vừa cổ kính vừa thanh bình được xây dựng trên một vùng núi cao trong lành. Nơi đây, được tách biệt hoàn toàn với không gian ồn ào bên ngoài, với thời tiết se se lạnh bạn sẽ cảm nhận được cảm giác như đang sống ở một ngôi làng ở Châu Âu thanh bình, tĩnh lặng.

dia-diem-tuyet-dep

Gầm Ghi là một trong 17 đảo nhỏ của vịnh Thái Lan, Gầm Ghi được ví như Bali thu nhỏ bởi rạn san hô phong phú và những hòn đá hình thù kỳ dị ở ngay gần bãi tắm, tựa như hòn đảo nổi tiếng ở Indonesia. Đến đây, bạn sẽ được đắm mình trong làn nước biển trong vắt hay thỏa sức lặn biển quan sát những sinh vật bé nhỏ dưới lòng đại dương và không quên lưu lại những hình ảnh cực chất ở khi du lịch ở đây.

dia-diem-tuyet-dep 

Khách sạn Risemount Đà Nẵng có lối kiến trúc độc đáo như hòn đảo thiên đường Santorini ở Hy Lạp với hai màu chủ đạo là trắng – xanh xuyên suốt khắp các không gian. Điểm xuyết trên nền xanh trắng ấy là những khóm hoa khoe sắc đủ màu càng làm điểm tô lên vẻ đẹp trang nhã, thanh tao mang phong cách Địa Trung Hải.

dia-diem-tuyet-dep

Cách trung tâm thành Phố Bạc Liêu 20 km, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cánh đồng độc đáo có một không hai ở Việt Nam. Nhìn từ khoảng cách xa vài chục cây số bạn đã có thể nhìn thấy những trụ turbine lắp cánh quạt quay đều như những chong chóng khổng lồ in trên nền trời. Thời điểm lý tưởng để bạn lưu lại những khoảnh khắc siêu đẹp là khi cánh đồng quạt gió vào buổi hoàng hôn, mặt trời lặn dần về phía biển sẽ tạo nên những mảng màu diệu kỳ trên đường chân trời. Với những ai đang muốn rời xa cái ồn ào, vội vã nơi đô thị thì hãy thử một lần đến nơi đây để cảm nhận trọn vẹn sự yên bình và nên thơ của con người và cảnh vật nơi đây.

Mong rằng với những gợi ý về địa điểm tuyệt đẹp trên đây, bạn sẽ chọn cho mình được một có được một chuyến du lịch, nghỉ dưỡng thú vị, và ý nghĩa khi đến những nơi này. 

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà