Kinh nghiệm đi du lịch tại Hà Nội không phải ai cũng biết

01/08/2017 Admin

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch tại thủ đô ngàn năm văn hiến cho bạn, tập hợp các điểm thăm quan du lịch hấp dẫn nhất tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua

Hà Nội là một thủ đô của đất nước với nền văn hiến lâu đời từ xưa. Không chỉ vậy, với sự phát triển của đất nước, Hà Nội ngày nay đã trở thành địa điểm nổi tiếng với những địa điểm du lịch tuyệt vời, nhiều cảnh đẹp hấp dẫn nhất khiến nhiều người nơi phương xa tại các tỉnh thành mơ ước được đặt chân đến ít nhất một lần, thậm chí là các du khách nước ngoài.

Hãy cùng Hunghabay.vn trải nghiệm những chuyến bay đến Hà Nội với những cảnh đẹp và văn hóa ẩm thực nơi đây nhé. Đặc biệt, các bạn có được kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ để du ngoạn đến thủ đô của đất nước.

Hà Nội là thủ đô của đất nước, vì thế nơi đây quy tụ rất nhiều những vấn đề mà không phải ai cũng biết. Để có một chuyến đi ưng ý đến Hà Nội thì bạn cần phải lựa nắm bắt được tình hình cũng như những kinh nghiệm bỏ túi làm kim chỉ nam để không khỏi bỡ ngỡ khi đặt chân đến và đặc biệt biến chuyến đi cảu bạn trở nên thú vị hơn.

Thời gian thích hợp nhất để đi du lịch đến Hà Nội

Hà Nội mang nét khí hậu của Miền Bắc, mùa hè nắng nóng, oi bức, mùa đông lạnh và hanh khô. Mỗi khi trời chuyển mưa hoặc chuẩn bị có mưa giông, hoặc các đợt bão thì thời tiết sẽ rất khó chịu, oi bức.. ( các đợt vào tháng 5 đến tháng 9 và thời tiết lạnh hanh khô vào tháng 11 đổ về tháng 3 năm sau).

Đặt vé máy bay trực tuyến đến Hà Nội

Đặt vé máy bay trực tuyến đến Hà Nội vào thời điểm thích hợp nhất mang dến cho bạn chuyến đi thú vị và đáng nhớ nhất

Chính vì thế, nếu bạn không nắm bắt được tình hình thời tiết của Hà Nội thì sẽ khó có thể lựa chọn được thời điểm ưng ý khi đi du lịch tại Hà Nội. Dựa vào tình hình thời tiết trên đây và nét khí hậu đặc trưng của Hà Nội thì các bạn nên lựa chọn thời điểm du lịch tốt nhất vào tháng 4, tháng 5 hoặc vào tháng 9 đến tháng 11.

Hai thời điểm này chính là lúc thích hợp để các bạn có ý định đi du lịch tại Hà Nội có thể đặt chân đến. Thời tiết vào 2 thời điểm này tại Hà Nội khá là dễ chịu, không oi bức mà thay vào đó là thời tiết hơi se lạnh, mát mẻ, ít mưa. Đặc biệt, tiết trời mùa thu và đầu mùa đông khiến nhiều người phải thốt lên với vẻ đẹp hiền hòa, dịu êm của thu hà Nội.

Phương tiện di chuyển thích hợp tại Hà Nội

Đặt vé máy bay trực tuyến đến Hà Nội tiện lợi nhất

Đặt vé máy bay trực tuyến đến Hà Nội nhanh nhất

Với cuộc sống hiện đại ngày nay thì việc di chuyển không còn khó khăn, có rất nhiều phương tiện có thể di chuyển đến nơi đây. Những bạn ở các khu vực lân cận có thể đi xe khách hoặc các phương tiện xe máy, xe ô tô… Đối với những du khách ở xa thì phương tiện được ưu tiên lựa chọn chính là chiếc máy bay. Bạn chỉ cần mua vé hoặc đặt vé máy bay trực tuyến tại website Hunghabay.vn là đã có ngay tấm vé vi vu Hà Nội, vừa nhanh chóng, tiện lợi lại an toàn. Dù khoảng cách có xa xôi đến mấy thì bạn chỉ mất thời gian rất ngắn đã có thể đến địa điểm bạn muốn thay vì mất vài ngày trời đi xe khách mới có thể tới nơi.

Địa điểm du lịch tại Hà Nội bạn không thể bỏ qua

Đến với Hà Nội, bạn không thể không đặt chân đến thăm Lăng Bác để tưởng nhớ đến công ơn của Người, để bày tỏ niềm kính mến đến vị chủ tịch vĩ đại nhất đất nước Việt Nam ta.

Đặt vé máy bay trực tuyến để đến thăm Lăng Bác

Địa điểm không thể bỏ qua khi đặt chân đến Hà Nội- Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh

Địa điểm thứ 2 không thể bỏ qua đó là Văn Miếu Quốc Tử Giám, nơi đây là ngôi trường đại học đầu tiên của đất nước Việt Nam, là hình ảnh và đại diện cho nền văn hiến hiếu học của người dân Việt Nam.

Nơi đây hội tụ những tấm bia ghi danh những học sĩ tài giỏi nhất của Việt Nam từ thời xa xưa khi ngôi trường được thành lập. Không chỉ vậy, Văn Miếu Quốc Tử Giám nổi tiếng với những bức tượng Rùa đá. Hàng năm, đến mỗi kỳ thi đại học, các sĩ tử đều đến để thắp nhang những vị tài tử với mong ước được đỗ đạt thành danh trong con đường học hành.

Đặt vé máy bay trực tuyến đến Quốc Tử Giám

Đặt vé máy bay trực tuyến ngay để có cơ hội đến thăm trường Đại học đầu tiên của Việt Nam- Quốc Tử Giám

Quốc Tử Giám chính là biểu tượng cho sự hiếu học của dân tộc Việt Nam, và là hình ảnh được nhiều du khách nước ngoài ngưỡng mộ. Bạn có thể bắt gặp rất nhiều du khách nước ngoài đến tham quan Văn Miếu và tìm hiểu những nét văn hóa đáng tự hào của đất nước Việt Nam ta.

Ngoài ra, còn rất nhiều địa điểm đẹp và thơ mộng được nhiều người đặt chân đến Hà Nội như Hồ Hoàn Kiếm hay còn gọi là Hồ Gương với vẻ đẹp thơ mộng, dịu êm, mang đến cho con người cảm giác bình yên đến lạ thường, Hồ Tây với kiến trúc Hồ rộng lớn…

Những món ăn nổi tiếng không thể bỏ qua

Đến với Hà Nội, chắc hẳn, món ăn đầu tiên mà bạn nghĩ tới đó là Phở Hà Nội với hương vị có một không hai. Phở Hà Nội với hương vị đậm đà, dậy mùi hương của rất nhiều hương liệu, với thịt bò tái, hoặc phở gà và nhiều nguyên liệu khác có thể làm nên nhiều hương vị phở đặc biệt.

Đặt vé máy bay trực tuyến

Thưởng thức hương vị của món phỏ nổi tiếng tại Hà Nội khiến du khách khó quên

Bạn cũng khó có thể bỏ qua món bánh xèo, món khoai lang nướng, món bánh cuốn hay bánh tráng trộn thơm và hấp dẫn…

Đặt vé máy bay trực tuyến đến Hà Nội

Để không bỏ lỡ những địa điểm đẹp cũng như được thưởng thức những món ăn ngon nơi đây, bạn hãy nhanh tay truy cập vào hệ thống website https://hunghabay.vn để tìm hiểu về lịch trình cũng như các chuyến bay của các hãng hàng không đến Hà Nội và nhanh tay đặt vé trực tuyến đến có được chuyến đi với giá vé máy bay ưu đãi được hệ thống săn tìm nhanh nhất.

Đặt vé máy bay trực tuyến tại website Hunghabay.vn

Đặt vé máy bay trực tuyến tại hệ thống website Hunghabay.vn để tận hưởng chuyến du lịch Hà Nội tuyệt vời nhất

Nhanh tay đặt vé máy bay trực tuyến đến Hà Nội với loạt vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không được hệ thống của Hunghabay.vn săn tìm trong thời gian nhanh nhất, chuyến đi của bạn sẽ càng trở nên thú vị hơn rất nhiều. Chúc quý khách có hành trình du lịch đến thủ đô của đất nước vui vẻ và thuận lợi.

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà