Note lại ngay 3 quán cafe đậm chất trời âu giữa lòng Hà Nội

11/09/2017 Admin

Nếu bạn yêu thích phong cách Bắc Âu hãy note lại ngay 3 quán cafe mang tinh thần hoang dã và thô mộc, tinh tế và trong trẻo mà hunghabay.vn tổng hợp được sau đây nhé.

Là trung tâm chính trị, kinh tế, văn háo của cả nước Hà Nội từ lâu đã du nhập nhiều phong cách sóng của khắp mọi miền tổ quốc và trên thế giới. Bạn không khó để tìm thấy những quán ăn hay những quán cafe phong cách trời âu ở thủ đô nhưng có thể đồ ăn ở đó giá khá chát. Nếu bạn yêu thích phong cách Bắc Âu- mang tinh thần hoang dã và thô mộc, tinh tế và trong trẻo, gọn gàng và tối giản hãy note lại ngay 3 quán cafe giá rẻ mà hunghabay.vn tổng hợp được sau đây nhé.

Nola

Nằm tại số 89 Mã Mây, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội Nola tận dụng cách chia không gian thú vị của những căn nhà cổ, với nhiều góc lạ và đậm chất cổ điển. Khi đến đây, bạn sẽ cảm giác như mình đang đến không gian của châu âu những thập kỷ trước mang hơi thở bình yên, xưa cũ, nhẹ nhàng.

điểm du lịch Hà Nội

Với không gian đơn giản nhưng tạo cảm ấm áp Nola được cả du khách Việt Nam và nước ngoài yêu thích. Chính vì vậy bạn có thể tìm thấy đồ ăn và đồ uống của Bắc Âu trong thực đơn của quan. Đồ ăn và đồ uống ở đây có giá chỉ khoảng 40.000đ .

Khu ngoài trời được trang trí bằng cây xanh tạo cho du khách cảm giác như lọt vào một ốc đảo giữa lòng Hà Nội, yên tĩnh và thong dong. Ở đây, thời gian như ngừng trôi, bạn có thể thoải mái trò chuyện cùng bạn bè hoặc lười biếng ngồi thừ ra để suy nghĩ. Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn đến đây vào ngày mưa và thưởng thức một ly cafe đấy.

Fika

Fika là một trong những quán cà phê tiên phong cho phong cách Bắc Âu giữa lòng Hà Nội nằm ở số 50 Lò Đúc. Với cách bày trí đơn giản, trang nhã, tinh tế nhưng không kém phần lôi cuốn, hiện đại, Fika sử dụng tông màu ghi- xám làm màu chủ đạo tạo cảm giác ấm áp vô cùng.

 

Phong cách tối giản không ồn ào, không khoa trương bởi những màu sắc bắt mắt, Fika mang đến cho bạn một không gian thoải mái vừa đủ cho những góc học tập, làm việc nhẹ nhàng trong ngày, hay gần gũi với những buổi tụ tập gặp gỡ tám chuyện banh trời cùng bạn bè thân thiết mỗi tối.

Fika được thiết kế không gian mở hướng đến thiên nhiên, sử dụng ánh sáng tự với 3 tầng trong nhà và tầng thượng ngoài trời, bạn sẽ bất ngờ sau mỗi bậc cầu thang mở ra mỗi tầng là một trải nghiệm rất khác và rất “tây”. Bạn có thể tha hồ selfie mà không sợ bị đụng hàng mỗi lần ghé quán, và hãy “lượn” thử hết các góc quán đi nhé nếu không muốn phải tiếc hùi hụi.

điểm du lịch Hà Nội

Thực đơn của quán này khá đa dạng bạn có thể chọn nhiều loại bánh ở đây để ăn khi nhấm nháp cafe như trà, bánh kem, bánh vị trái cây, bánh quy…với giá chỉ khoảng 40.000đ.

Kone

Dù mới mở cách đây chưa lâu nhưng Kone cafe nằm ngay ngã tư Khâm Thiên – Xã Đàn – Tây Sơn – Tôn Đức Thắng đã trở thành điểm thu hút rất đông các bạn trẻ bởi phong cách châu Âu ngập tràn mọi nơi.

Đến Kone, bạn sẽ như lạc vào một góc trời Bắc Âu với lối decor độc đáo khi kết hợp giữa cây xanh và nội thất gỗ mộc mạc. Sơn trắng đậm chất Scandinavia giúp không gian quán như ngập ánh sáng.

điểm du lịch Hà Nội

Kone chia không gian thành hai nửa: Trong nhà và ngoài trời. Không gian trong nhà tương đối yên tĩnh, gần như không bị ảnh hưởng bởi âm thanh xe cộ. Những ô cửa kính giúp ánh sáng tràn vào phòng, không quá gắt mà vừa đủ cho khách thấy dễ chịu. Không gian ngoài trời không lắp điều hòa nhưng đổi lại, view ngắm phố phường rất đẹp, nhất là vào buổi tối, khi những dây đèn vàng được thắp sáng tạo khung cảnh lãng mạn.

điểm du lịch Hà Nội

Đồ uống ở Kone Cafe là trà và cafe với giá trung bình khoảng 45k/ đồ. Bạn đừng quên thử trà trái cây hương vị tươi mát trong những ngày cuối hạ, đầu thu này nhé!

Nếu bạn thích không gian yên tĩnh mang phong cách trời âu thì nhớ ghé thăm 3 quán này nhé. Còn những ai đang có vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ để du lịch khắp phố phường thủ đô thì cũng hay note lại cho mình những điểm check in tuyệt vời này ngay để không bỏ lỡ những giây phút tuyệt vời tại đây.

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà