Những nơi thư giãn gần Hà Nội mà bạn nên đi

22/08/2017 Admin

Tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số điểm đáng để đến trong ngày, mà không tốn nhiều thời gian và chi phí.một không gian hoàn toàn mới mà không quá xa Hà Nội

Ngay gần Hà Nội hiện nay có những điểm du lịch mọc lên như nấm nhưng không phải điểm nào cũng tốt để bạn nghỉ dưỡng sau một tuần làm việc vất vả. Thế đâu là những điểm điến tốt nhất cho chuyến đi của bạn?

Núi Hàm Lợn, Sóc Sơn, Hà Nội.

Với những bạn muốn có một ngày nghỉ thư giãn hòa mình cũng với thiên nhiên và luyện tập sức khỏe bằng cách chinh phục ngọn núi thì đỉnh Hàm Lợn, Sóc Sơn là một nơi khá phù hợp. Còn nếu không thích leo núi, bạn có thể dừng chân dưới chân núi Hàm Lợn, nơi hồ Hàm Lợn (hay còn gọi là hồ Suối Bàu) nằm giữa những đồi thông, keo xanh mướt để cắm trại và tổ chức buffet nướng ngoài trời hợp với rất nhiều gia đình. Bởi vậy, ngay gần đó gần khu du lịch này rất sẵn các dịch vụ cho thuê lều bạt, thuê bếp nướng, than củi.Tuy nhiên đồ ăn thì bạn sẽ phải chủ động và chuẩn bị trước khi tới đây( tốt nhất là mua ở gần các siêu thị mang theo). Một ngày vui chơi ở đây cũng chỉ tốn khoảng 300 ngàn mà khá thoải mái.

Hồ Quan Sơn, Mỹ Đức, Hà Nội

Cách trung tâm Hà Nội gần 40km, được mệnh danh là "Hạ Long cạn", hồ Quan Sơn là địa điểm du lịch lý tưởng mà bạn muốn thay đổi không khí dù bạn không có nhiều thời gian. Đường đến Quan Sơn đẹp và rất dễ đi.Các chi phí ở đây khá hợp với túi tiền chưa bạn: vào cửa, thuê thuyền cũng rẻ, các dịch vụ ăn uống rất sẵn sàng. Bạn có thể bớt chút thời gian ghé thăm các ngôi chùa tại đây như chùa Linh Sơn ở chân núi Linh Sơn xây dựng theo kiến trúc cổ từ thế kỷ 17 hay chùa Cao, chùa Hàm Yến... Tuy nhiên, đây chỉ là nơi bạn thắng cảnh vì nơi đây nhà nghỉ không được tốt cho lắm.

Suối Khoáng Kim Bôi, Kim Bôi, Hòa Bình

Khu du lịch suối khoáng Kim Bôi nằm ở điểm mạch nước nóng của dòng suối khoáng phun lên thuộc xóm Mớ Đá, xã Hạ Bì, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình, cách Hà Nội khoảng 70km. Đến đây, bạn sẽ được thư giãn trong làm nước suối khoáng nóng tự nhiên để hồi phục sức khoẻ. Nếu muốn đi nhiều hơn bạn có thể kết hợp đi thăm thuỷ điện Hoà Bình, hoặc nếu ngại di chuyển, sau khi thư giãn, ăn uống, có thể nghỉ ngơi ở những khách sạn gần đó.  

Tam Đảo, Vĩnh Phúc, Hà Hội

Tam Đảo cách Hà Nội khoảng 85km, ô tô chỉ khoảng 2 giờ đi đường cao tốc( xe máy có thể lâu hơn vì không được đi đường cao tốc) đồng hồthực sự là điểm đến gần Hà Nội hấp dẫn. Đến với nơi đây bạn có thể cảm nhạn không khí mát mẻ với dịch vụ ăn uống rất sẵn, nhà nghỉ, khách sạn từ giá rẻ đến cao cấp đều có, tuy nhiên lại không nhiều chỗ chơi nếu định ở tới vài ngày. Một số điểm thăm quan đẹp ở đây như Nhà thờ cổ, thác bạc,... Đặc trưng, món ăn nổi tiếng nhất ở đây chính là rau và ngọn su su.

Khu du lịch Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội

Nếu bạn muốn trải nghiệm nhiều nền văn hoá mà không phải đi xa, không đâu bằng làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam ở Đồng Mô. Khu các làng dân tộc có địa hình gồm đồi, núi, thung lũng, hồ nước đan xen, mô hình bản làng truyền thống của đồng bào các dân tộc nhằm tái hiện khung cảnh thiên nhiên. Đến đây, bạn sẽ được các “hướng dẫn viên” chỉ dẫn về những nét đẹp của dân tộc. Giá vé tham quan là 30 ngàn đồng, miễn phí cho trẻ em dưới 6 tuổi. Ngoài ra, đến đây mọi người có thể tham gia các trò chơi của người dân tộc khắp cả nước.

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà