Bí quyết săn vé máy bay giá rẻ

14/09/2017 Admin

Nhưng với chi phí cao hơn các phương tiện khác thì việc săn được vé máy bay giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho việc di chuyển của mình

Không phải ngẫu nhiên mà bạn dễ dàng sở hữu được tấm vé máy bay theo cách đặt vé thông thường mà bạn cần phải tích lũy cho mình một số bí quyết để săn được những tấm vé máy bay giá rẻ. Trong bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số bí quyết  săn vé máy bay giá rẻ để có những hành trình ý nghĩa và tiết kiệm nhất.

Săn vé giá rẻ vào dịp khuyến mãi

ve-may-bay-gia-re

Với các hãng hàng không khi giá nhiên liệu tăng thì đồng nghĩa với việc các hãng hàng không sẽ đồng loạt tăng giá vé. Khi đó nếu muốn mua đươc một tấm vé máy bay giá rẻ là điều không hề dễ dàng. Để tiết kiệm được chi phí cho mình thì cách tốt nhất bạn nên săn vé vào thời điểm các hãng hàng không tung ra hàng loạt vé máy bay khuyến mãi, hay các dịp tri ân khách hàng cũng là một cách giúp bạn có được tấm vé máy bay với giá tốt nhất.

Mua vé giá rẻ nhất

Theo thống kê thì đặt vé máy bay vào những ngày thứ 3 trong tuần sẽ luôn mua vé máy bay khuyến mãi giảm giá, khi dó bạn sẽ có cơ hội săn được những tấm vé máy bay có giá rẻ nhất.

Nên đặt vé vào thời điểm ít người đi lại trong năm, nếu đi trong tuần thì nên đi vào những ngày thứ 3; 4 và thứ 7 là những ngày lượng khách di chuyển ít. Bên cạnh đó bạn nên tránh đi vào thời điểm thứ 6 chủ nhật vì đây là thời điểm nhiều người bắt đầu và kết thúc chuyến hành trình của mình.

Vào mùa cao điểm du lịch như dịp nghỉ hè, những ngày lễ, tết nhu cầu đi lại của hành khách tăng cao. Đây cũng là thời điểm bạn khó tìm cho mình một chuyến bay giá rẻ nhất trong tất cả các thời điểm trong năm.

Để mua được vé máy bay giá rẻ và tránh được những rủi do bạn cũng nên đặt vé máy bay vào những ngày sáng sớm hay tối muộn để tránh được tình trạng quá tải và bị hoãn chuyến, trễ giờ trong chuyến  bay của mình.

ve-may-bay-gia-re

Khi đặt vé máy bay bạn nên chọn ghế ngồi sau bởi một số hãng hàng không sẽ tính phí cao hơn đối với những khách hàng muốn chọn ghế ngay tại thời điểm đặt vé trực tuyến. Do đó, khi bạn đặt vé máy bay sớm bạn vẫn có thể chọn được cho mình một chỗ ngồi thoải mái.

Để tiết kiệm chi phí tối đa nhất bạn nên đặt vé máy bay càng nhanh càng tốt, bởi khi đó bạn sẽ không lo hết vé vì có rất nhiều vé máy bay giá tốt nhất cho bạn lựa chọn. Thời điểm lý tưởng nhất để đặt vé máy bay là từ 1 đến 3 tháng trước khi bắt đầu hành trình.

Tránh phụ phí

Không giống như vé máy bay bình thường, khi mua vé máy bay giá rẻ ngoài tiền vé bạn sẽ còn phải trả thêm tiền phụ phí. Thậm chí có những hãng hàng không sẽ không tính phí hành lý đi kèm hay tính thêm tiền xuất ăn, đồ uống trên máy bay. Do đó, ngoài tiền vé bạn cần chuẩn bị thêm một khoản chi phí để chi tiêu cho các dịch vụ tăng thêm trên máy bay.

ve-may-bay-gia-re

Một bí quyết mà bạn cần lưu ý khi không muốn mất quá nhiều tiền cho hành lý thì nên hạn chế mang hành lý cồng kềnh, chỉ nên mang hành lý xách tay.  Bởi các hãng hàng không tính phí ký gửi hành lý cực kỳ cao.

Trên đây là một số bí quyết săn vé máy bay giá rẻ, mong rằng với những bí quyết này sẽ giúp hành khách có được tấm vé máy bay giá rẻ nhanh nhất cho những hành trình sắp tới của mình. 

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà