Giá vé máy bay từ Phú Quốc về Thành Phố Hồ Chí Minh giá tốt nhất

29/08/2017 Admin

Giá vé máy bay từ Phú Quốc đi Thành Phố Hồ Chí Minh rẻ nhất tại hunghabay.vn. Truy cập và đặt vé máy bay Sài Gòn Phú Quốc khứ hồi ngay hôm nay nhận nhiều ưu đãi

Nhắc tới Thành Phố Hồ Chí Minh  là nơi người ta nghĩ ngay đến một đô thị lớn nhất, náo nhiệt và năng động nhất cả nước. Trong đó, với đường phố xá sáng choang, sinh hoạt và vui chơi giải trí kéo tới tận đêm khuya, xe cộ hối hả trên khắp các ngả đường, các cửa hàng cửa tiệm với thực đơn đa dạng. Nhưng đằng sau sự náo nhiệt đó là một cuộc sống phóng khoáng mà hài hòa, mang đậm phong cách người dân Sài Gòn. Đến với nơi đây, khách du lịch còn được tham quan rất nhiều địa danh mang đậm kiến trúc cổ kính nơi đây. Hãy cùng đặt vé máy bay từ Phú Quốc về TPHCM tại hunghabay.vn để có một chuyến đi tốt nhất nào.

Vé máy bay tphcm đi phú quốc

Vé máy bay từ Phú Quốc đi Thành Phố Hồ Chí Minh

Hiện tại, chuyến bay từ Phú Quốc đi Thành Phố Hồ Chí Minh có 3 hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetsta. Mỗíi ngày sẽ có 9 chuyến bay từ Phú Quốc đi Thành Phố Hồ Chí Minh và ngược lại.

Vào dịp Tết, các hãng hàng không sẽ tăng cường các chuyến bay để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân.

Bảng giá vé máy bay chặng Phú Quốc – Sài Gòn:

bảng giá vé máy bay tphcm đi phú quốc

Lưu ý:

+ Bảng giá ở phía trên đây chỉ là bảng giá giao động trong khoảng bảng giá đó. Giá vé máy bay còn tùy thuộc vào ngày đi vào các dịp lễ tết, giá của từng hãng hàng không sẽ khác nhau và từng thời điểm khuyến mại của mỗi hãng hàng không.

+ Đây là giá vé một chiều, đã bao gồm các loại phí và dịch vụ.

+ Thời gian làm thủ tục xin khách hàng lưu ý là trước 30 phút trước khi chuyến bay bắt đầu khởi hành.

+ Mọi thông tin lưu ý sẽ được thông báo của hãng hàng không mong quý khách lưu ý.

Thời gian khởi hành của các chuyến đi từ Phú Quốc đi Thành Phố Hồ Chí Minh

thời gian khởi hành

 

Những điểm du lịch bạn nên đi khi đến Thành phố Hồ Chí Minh

 
Hầm Củ Chi: Tham quan vùng đất thành đồng hay len lỏi ở các nhánh của một trong những đường hầm nhân tạo khiến thế giới ngưỡng mộ mang đến cho bạn cảm xúc đặc biệt.
Tham quan vùng đất thành đồng hay len lỏi ở các nhánh của một trong những đường hầm nhân tạo khiến thế giới ngưỡng mộ mang đến cho bạn cảm xúc đặc biệt.
Chạy xe trên cầu Phú Mỹ, cây cầu văng dây đầu tiên của Sài Gòn nối quận 2 và quận 7 sẽ giúp bạn hiểu được lý do nơi này trở thành địa điểm bấm máy của rất nhiều bộ ảnh thời trang và phong cảnh. 
Chiêm bái chùa Vĩnh Nghiêm, quận 3, TP HCM. Đây là một trong những ngôi chùa có kiến trúc đẹp và linh thiêng của Sài Gòn. 
Phố Tây là tên gọi quen thuộc của người dân và khách du lịch về khu Phạm Ngũ Lão, Bùi viện, Đề Thám... Lonely Planet đã đưa khu vực này vào danh mục những nơi không thể không ghé qua khi đến Sài Gòn.
Hầm Thủ Thiêm - công trình được đánh giá là hầm vượt sông hiện đại nhất Đông Nam Á. 
Chợ Bến Thành là một trong những ngôi chợ nổi tiếng và tiêu biểu của Sài Gòn. Hàng hóa ở đây rất đa dạng, chất lượng. Tuy nhiên, phần lớn khách đến đây là người nước ngoài nên giá khá cao.
Chợ Lớn (quận 5, TP HCM) với những ngôi nhà kiến trúc cổ, những món ăn độc đáo mang đến những mảng màu rất riêng cho Sài Gòn. 
Bến Bạch Đằng (quận 1, TP HCM). Vào ban đêm, nơi đây lung linh và tuyệt đẹp với hệ thống tàu nhà hàng sang trọng. 
Dinh Độc Lập hay còn gọi là dinh Thống Nhất tọa lạc trên mảnh đất rộng 15ha ngay giữa trung tâm thành phố. Đây là một công trình kiến trúc độc đáo, gắn liền với nhiều sự kiện lịch sử trọng đại của nước nhà. 
Trên đây là một số gợi ý của chúng tôi về giá vé máy bay từ Phú Quốc đi Thành phố Hồ Chí Minh mới nhất, nếu bạn còn có thắc mắc về giá vé máy bay cho các chuyến hành trình liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 02466.576.446 - 0963.946.177 để được Hunghabay.vn hỗ trợ và giải đáp nhanh chóng nhất.
 

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà