Vé máy bay giá rẻ đi NhaTrang

27/10/2017 Admin

Đặt ngay vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang của hunghabay.vn để có một chuyến bay đẳng cấp, thoải mái nhất cùng dịch vụ chăm sóc tốt nhất, tiếc kiệm nhất. Nhanh tay book vé rẻ ngay hôm nay cho chuyến hành trình của mình nhé các bạn ơi.

Đặt ngay vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang để ngắm những vịnh biển đẹp nhất Việt Nam, những bờ cát trắng trải dài cùng với những danh thắng nổi tiếng, khí hậu trong lành

Các chuyến bay bay giá rẻ đi Nha Trang

 
Tại các chặng bay nội địa hiện nay có 3 đường bay chính từ Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM tới Nha Trang  được khai thác bởi 3 hãng hàng không là Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar Pacific với các mức giá cụ thể như sau.
  +  Chặng bay Hà Nội - Nha Trang: được cả 3 hãng hàng không nội địa khai thác là Vietnam Airline, Jetstar Pacific và VietJet Air với tổng số chuyến bay khoảng 9-11 chuyến mỗi ngày.
Tại chặng bay này, Vietnam Airlines cung cấp khoảng 5 chuyến bay mỗi ngày với giá vé vào khoảng 1.580.000vnđ chưa tính thuế,phí. Chuyến bay sớm nhất cất cánh lúc 6h40 phút sáng tại cảng hàng không quốc tế Nội Bài, chuyến muộn nhất khởi hành lúc 17h55phút chiều. Giá vé các chuyến bay dao động từ 1.580.000vnđ đến 2.900.000vnđ.
 
VietJet Air cung cấp số chuyến bay ít hơn so với Vietnam Airline, khoảng 4 chuyến mỗi ngày xuất phát từ Hà Nội đi Nha trang. Chuyến bay sớm nhất bắt đầu lúc 6h45 phút sáng, chuyến bay cuối cùng xuất phát lúc 20h40 phút. Thời gian cho mỗi chuyến bay vào khoảng 1h50phút. Vé máy bay của VietJet Air vào khoảng 900.000vnđ giá vé cao nhất ở mức 1.410.000vnđ.
 
Với số lượng chuyến bay ít nhất, Jetstar với 2 chuyến bay từ Hà Nội đi Nha Trang xuất phát vào lúc 10h10 phút và 11h55 phút hằng ngày với giá vé từ 1.120.000vnđ đến 1.465.000vnđ chưa bao gồm phụ phí. Ngoài ra với những vị khách có hành trình bay khứ hồi có thể tham khảo thêm vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội của chúng tôi và đặt vé ngay hôm nay để có giá vé ưu đãi nhất.
 
vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang
Bảng giá vé máy bay của các hãng từ Hà Nội đi Nha Trang
 
  +  Chặng bay Đà Nẵng - Nha Trang: Hiện nay chỉ mới được hai hãng hàng không nội địa là Vietnam Airline và Jetstar khai thác đường bay này với tần suất khoảng 2-3 chuyến mỗi ngày.
Với hãng hàng không Vietnam Airlines, mỗi ngày cung cấp duy nhất 1 chuyến bay từ Đà Nẵng tới Nha Trang với giá vé rẻ nhất tại thời điểm hiện tại vào khoảng 1.800.000vnđ, các mức vé khác dao động từ 1.800.000vnđ đến 2.100.000vnđ tùy vào thời điểm quý khách đặt vé.
Jetstar cung cấp từ 1 đến 2 chuyến bay mỗi ngày với tần suất không đều cho các ngày(ngày có ngày không). Mức vé dao động từ 1.285.000vnđ đến 1.365.000vnđ.
- Với những quý khách bay khứ hồi, chúng tôi khuyên bạn nên đặt luôn vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng cho chiều về của mình để đảm bảo lộ trình cho chuyến đi được suôn sẻ nhất, không lo hết vé khi bay về.
  +  Chặng bay TP.HCM - Nha Trang: Với chặng bay này cũng được cả 3 hãng hàng không nội địa khai thác, với số lượng các chuyến bay vào khoảng 12 chuyến mỗi ngày.
 
Ve may bay di Nha Trang gia re
Bảng giá vé máy bay các hãng từ TP.HCM đi Nha Trang
 
+ Vietnam Airline có 5 chuyến bay mỗi ngày từ TP.HCM đến Nha Trang với mức vé thấp nhất tại thời điểm hiện tại là 499.000vnđ, mức vé cao nhất cho hành trình này là 699.000vnđ. Thời gian các chuyến bay với chuyến bay sớm nhất là lúc 06h05phút, chuyến bay muộn nhất vào buổi chiều lúc 17h45phút.
+ VietJet Air với 4 chuyến bay mỗi ngày bắt đầu lúc 11h30phút, thời gian cho mỗi chuyến bay là 1h kể từ khi máy bay cất cánh đến lúc hạ cạnh tại điểm đến Nha Trang.
Vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ nhất tại chặng bay này thuộc về hãng hàng không Jetstar. Với các mức giá vé chỉ từ 240.000vnđ đến 450.000vnđ. Hãng cung cấp khoảng 3 chuyến bay mỗi ngay từ TP.HCM về Nha Trang.
* Lưu ý với các khách hàng: giá vé ở trên là giá vé 1 chiều cho 1 người lớn, chưa bao gồm thuế và phí, giá vé thực tế có thể chênh lệch với giá trong bài viết này. Đối với những khách hàng bay khứ hồi, các bạn nên đặt luôn vé máy bay giá rẻ đi HCM cho chiều về tránh khi về mới đặt vé rất dễ hết vé hoặc không chọn được ghế ngồi ưng ý. Quý khách vui lòng truy cập website: hunghabay.vn để cập nhật thông tin về giá vé mới nhất.
 

Cách đặt vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ nhất

 
Để đặt vé, quý khách cần lưu ý một số điểm sau:
Giá vé máy bay sẽ cao hơn khi đặt vào các ngày lễ, tết, hoặc dịp cuối tuần.
Nên đặt vé trước thời điểm bay càng sớm thì mức vé càng rẻ, có cơ hội đặt được những tấm vé tốt nhất.
Theo kinh nghiệm của chúng tôi, khách hàng nên đặt vé sớm hơn trước khoảng 1 tháng so với ngày bay sẽ có mức giá tốt.
Để đặt vé, quý khách vui lòng truy cập website bán vé máy bay chính thức của chúng tôi theo địa chỉ: https://hunghabay.vn để lựa chọn tấm vé tốt nhất cho hành trình của bạn.
 

Một số điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ lỡ tại Nha Trang

 
Đến với Nha Trang là đến với thành phố với những điểm du lịch cực kỳ hấp dẫn có thể kể đến như Vinpearl Land, Đảo Hòn Mun, Vịnh Ninh Vân, Viện Hải Dương Học Nha Trang…
 
Vinpearl Land: Nằm trên đảo Hòn Tre xinh đẹp với những bãi biển trong xanh, bờ cát trắng xóa được mệnh danh là “Thiên đường miền nhiệt đới”.
 
vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang
Vinpearl Land
 
Đảo Hòn Mun: Với hệ sinh thái san hô tuyệt đẹp, đa dạng sinh học nhất Việt Nam, tới đây bạn có thể tham gia lặn biển để khám phá những rặng san hô cực đẹp này.
 
ve may bay gia re di Nha Trang
Đảo Hòn Mun - Nha Trang
 
Vịnh Ninh Vân: Mang vẻ đẹp hoang sơ, thuần khiết Vịnh Ninh Vân là nơi giành cho những ai thích không gian tĩnh lặng.
 
Vé máy bay đi Nhat Trang giá rẻ
Phiêu lãng bên bờ Vịnh Ninh Vân

Các resort đẹp nhất cho chuyến du lịch Nha Trang của bạn

Đầu tiên chắc hẳn ta phải nhắc đến khu resorrt kèm giải trí Vinpearl Land nằm ở đảo Hòn Tre với tổng diện tích lên đến 200.000m2 với khu công viên nước. Công viên trò chơi và dãy nhà hàng đẳng cấp 5 sao. Không chỉ cung cấp cho bạn dịch vụ giải trí, Vinpearl land còn có dịch vụ nghỉ dưỡng số 1 với 84 khu biệt thự ven biển được xây dựng theo chuẩn quốc tế.

du lịch nha trang

Một điểm nghỉ dưỡng khác cho bạn là Hòn Tằm nằm phía nam vịnh Nha Trang nằm cách trung tâm thành phố 5 km. Không có những khu giải trí lớn nhưng Hòn Tằm đích thị là khu nghỉ dưỡng sinh thái lý tưởng với những khu rừng nhiệt đới nằm phía xa cùng bờ biển đầy cát trắng ngay trước mắt nơi đâu được xây dựng 49 Bungalow trên đồi có mặt tiền hướng biển tạo không gian khoáng đạt.

Mia Resort cũng là sự lựa chọn thú vị cho những du khách muốn một không gian hoàn toàn yên tĩnh. Nơi đây nằm ở biển bãi Dông nhưng lại được xây dựng ẩn mình trong những hàng cây xanh nên chắc chắn sẽ cho bạn một không gian riêng tư không bị làm phiền bởi những tiếng ồn.  Nếu bạn muốn vừa du lịch nghỉ dưỡng vừa làm đẹp thì Diamond Bay Resort & Spa là nơi khá hợp lý cho bạn. Không chỉ có những biệt thự thiết kế hiện đại nơi đây có những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như tắm bùn, làm đẹp da, mát xa bàn chân và nhiều loại hình spa khác nữa.

Ẩm thực Nha Trang

Nếu đã đến Nha Trang bạn không thể bỏ qua món nem nướng nổi tiếng cả nước. Cũng dùng bì lợn thái sợi nhưng nem nướng Nha Tranh khác các loại nem ở chỗ dùng lá chùm ruột để gói nên khi ăn nen có vị chua dìu dịu khác biệt hoàn toàn với nem nướng miền Bắc. Thị bò nướng Lạc Cảnh cũng là một trong những món đặc sản của Nha Trang bởi hương vị không nơi nào giống được ở thịt bò cùng mật ong, tại quán có nhiều loại thịt cho bạn chọn lựa, món ăn này thường được dùng với rau sóng cùng bánh mỳ hoặc bánh tráng.

du lịch nha trang

Những đặc sản khác của miền biển cho bạn là các loại tôm, cua, cá, mực, sò. Cá tắc kè nướng chấm muối ớt là sự lựa chọn khá hợp lý với những thực khách thích ăn cay, nếu bạn có thể ăn sống thì cũng nên thử món cá hồi Nha Trang cùng bạch tuộc sống. Một món đặc sản cũng khá nổi tiếng khác của Nha Trang là bánh canh, món ăn này được chế biến ngay tại chỗ nên khi ngồi cạnh bếp than hồng nhìn bánh trứng nở phòng và thường thức hương vị ngọt ngào của nó chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy vô cùng mĩ mãn.

 
Trên đây là một số thông tin về vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang, các hành trình bay và gợi ý một số điểm du lịch hấp dẫn tại Nha Trang giành cho quý khách. Nếu có bất cứ thắc mắc gì về giá vé và cách đặt vé quý khách vui lòng liên hệ qua địa chỉ:
HUNGHABAY.vn
Địa chỉ: Tầng 4, B50, Lô 6, KĐT Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0983407428
 

 

 

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà