Thông báo giá vé máy bay đi Tam Kỳ mới nhất

30/08/2017 Admin

Thông báo giá vé máy bay đi Tam Kỳ mới nhất

Chặng bay và giá vé máy bay đi Tam Kỳ

- Các chặng bay nội địa: Tính đến thời điểm hiện tại chỉ có tất cả 2 đường bay đến Tam Kỳ
+ Hà Nội – Tam Kỳ 
+ Sài Gòn – Tam Kỳ 
Chặng bay Giá vé rẻ nhất (đ) Hãng hàng không
Hà Nội – Tam Kỳ 199.000
450.000 VietJet Air
Vietnam Airlines
Sài Gòn – Tam Kỳ 199.000
550.000 VietJet Air
Jetstar Pacific
Chú ý: Đây là giá vé máy bay một chiều và chưa bao gồm phí. Bởi vì mỗi chuyến đi lại có một chi phí khác biệt tùy vào từng hãng.
+ Đường bay Hà Nội đến (Tam Kỳ)Quảng Nam: được khai thác bởi hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines với tần suất 1 chuyến/ngày. Chuyến bay thẳng đến Chu Lai có mức giá khoảng 450.000đ, khởi hành lúc 13h50p và đến nơi lúc 15h45p cùng với tổng thời gian bay 1h55p.
VietJet Air đưa mức giá siêu tiết kiệm chỉ 199.000đ với chuyến bay khởi hành lúc 08h20p. Mỗi ngày chỉ có 1 chuyến duy nhất.
+ Đường bay Sài Gòn – Tam Kỳ (Chu Lai): được khai thác bởi bởi 2 hãng là  VietJet Air và Jetstar Pacific. Giá vé cho hành trình này khá mềm chỉ khoảng 199.000đ trở lên.
VietJet Air có 3 chuyến khởi hành lúc 07h25p; 11h30p và 14h50p. 
Jetstar Pacific chỉ có 1 chuyến khởi hành lúc 15h15p.
Bạn có thể tham khảo dịch vụ hàng không của 3 hãng tại đây: Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar Pacific.
- Các chặng bay quốc tế thường có giá rất cao nhưng chúng tôi cũng đưa ra để bạn tham khảo đều đến Tam Kỳ: Ngoài các chặng bay nội địa còn có nhiều đường bay quốc tế đến Quảng Nam như Bangkok – Quảng Nam; Viêng Chăn– Quảng Nam; Bắc Kinh – Quảng Nam….
+ Đường bay Viêng Chăn - Quảng Nam: được khai thác bởi 3 hãng hàng không là Vietnam Airlines, Lao Airlines, China Eastern Airlines với giá dao động từ 4.132.000đ đến 23.614.000đ.
+ Đường bay Bắc Kinh – Quảng Nam: đường bay này có mức giá cao hơn một chút, dao động từ 7.434.000đ đến 87.634.000đ với sự khai thác của các hãng như: Cathay Pacific Airways, HongKong Airlines, Singapore Airlines…

Đặt vé máy bay đi Tam Kỳ tại Hunghabay.vn

Để đặt vé máy bay đi Tam Kỳ khách hàng có thể truy cập website: Hunghabay.vn để có chuyến đi giá tốt nhấy. Website của chúng tôi tích hợp nhiều chức năng hiện đại và đội ngũ nhân viên tốt giúp bạn có một chuyến bay ưng ý cả về lộ trình lẫn mức giá tiết kiệm. Hunghabay.vn cam kết mang đến cho khách hàng những tấm vé máy bay đi Tam Kỳ giá tốt nhất hiện nay” Quý khách hay nhanh chân đặt vé máy bay giá rẻ ngay đi nào!
 

Du lịch tại Tam Kỳ (Quảng Nam)

Đến với Tam Kỳ có rất nhiều khu du lịch, bạn nên đến thăm 2 di sản văn hóa là Thánh địa Mỹ Sơn - được coi là một trong những trung tâm đền đài chính của Ấn Độ Giáo ở khu vực Đông Nam Á.
Hunghabay.vn sẽ gợi ý cho bạn đến các địa danh Tam Kỳ. Đi Tam Kỳ 70km để đi sân bay Đà Nẵng gần hơn so với đến sân bay Chu Lai nên hầu hết du khách từ các nơi đến Quảng Nam đều qua sân bay quốc tế Đà Nẵng. Các chuyến bay đến tại đây rất nhiều, các hãng cũng thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mại như VietJet với loạt chương trình: “Giờ vàng khuyến mãi”, “12H rồi VietJet” ,còn Jetstar với giá tốt trong một số chương trình như: “Cuối tuần siêu khuyến mãi”....
 
Hiện có 3 hãng hàng không nội địa khai thác đường bay đến Tam Kỳ là Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar. Cùng với đó là các hãng hàng không quốc tế như Thai Airways; AirAsia; Asiana Airlines; Lao Airlines; China Airlines; China Southern Airlines…
 
Nếu bạn còn có thắc mắc về vé máy bay cho các chuyến hành trình liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 1900633682 - ấn phím 3
 
 để được Hunghabay.vn hỗ trợ và giải đáp nhanh chóng nhất. Chúc quý khác có chuyến đi chơi vui vẻ.

 

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà