Giá rẻ bất ngờ với vé máy bay Hà Nội đi Điện Biên chỉ 900.000đ

11/09/2017 Admin

Điện Biên là mảnh đất ghi dấu ấn chiến thắng hào hùng của dân tộc ta. Đến đây, du khách không chỉ được hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp của núi rừng mà còn có cơ hội sống lại những năm tháng chiến đấu hào hùng của dân tộc. Từ Hà Nội bạn có thể dễ dàng đến Điện Biên với loạt vé máy bay Hà Nội đi Điện Biên giá chỉ 900.000đ của Hunghabay.vn là cách nhanh nhất giúp bạn đến với mảnh đất anh hùng này.

Tấm vé máy bay đi Điện Biên giá rẻ đưa bạn đến khám phá vùng đất đi vào lịch sử của dân tộc Việt Nam anh hùng

Thông tin sân bay Điện Biên

Với tấm vé máy bay Hà Nội đi Điện Biên sẽ đưa bạn đến với sân bay Điện Biên Phủ. Đây là sân bay lớn nhất khu vực Tây Bắc, từ sân bay về trung tâm thành phố Điện Biên khoảng 4km, từ đây bạn có thể di chuyển vào trung tâm thành phố Điện Biên bằng phương tiện taxi. Một số hãng taxi mà bạn có thể lựa chọn là: taxi Hoa Ban, taxi Him Lam, taxi Xuân Long với giá khoảng 50.000đ.

Hãng hàng không khai thác đường bay đến Điện Biên

Hiện tại, hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines là hãng hàng không duy nhất khai thác đường bay đến Điện Biên. Mỗi ngày, hãng khai thác với tần suất 2 chuyến bay một ngày vào các khung giờ cố định là 11h55p và 15h10p.

Thông tin chi tiết về giá vé máy bay Hà Nội đi Điện Biên

Theo cập nhật trên hệ thống của Hunghabay, vé máy bay Hà Nội đi Điện Biên vào tháng 10 được hãng hàng không Vietnam Airline mở bán với giá cực kỳ ưu đãi. Nhiều tấm vé máy bay đi Điện Biên được bán ra với giá 900.000đ, đây cũng là cơ hội giúp cho nhiều du khách có cơ hội đặt chân đến với mảnh đất anh hùng này.

Giá vé máy bay Hà Nội đi Điện Biên 900.000đ

ve-may-bay-ha-noi-di-dien-bien

Lư ý: Đây là giá vé bay một chiều, tính ở thời điểm hiện tại, chưa bao gồm thuế phí.

Chi tiết về giá vé máy bay 900.000đ Hà Nội đi Điện Biên tháng 10

- Với giá vé máy bay đi Điện Biên 900.000đ, đây là giá vé chưa bao gồm thuế phí. Do đó, nếu tính thêm cả phí, hành khách sẽ chi trả thêm 240.000đ tiền thuế phí cho chuyến bay này với tổng chi phí là 1.140.000đ.

- Điều kiện hành lý: Hành khách đi chặng bay từ Hà Nội đi Điện Biên của hãng hàng không Vietnam Airlines sẽ được phép mang 7kg hành lý xách tay và 20kg hành lý ký gửi cho mỗi chiều.

- Điều kiện hoàn vé: Hàng khách sẽ được hoàn vé trước ngày bay là 350.000đ. Khởi hành trước ngày hoàn vé là 650.00đ.

- Bên cạnh đó nếu bạn có nhu cầu đổi ngày, giờ và chuyến bay bạn sẽ cần phải tuân thủ điều kiện đổi trước ngày khởi hành với mức phí 300.000đ cộng chênh lệch giá vé và từ ngày khởi hành sẽ được tính là 600.000 cộng chênh lệc giá vé.

Giá vé máy bay Hà Nội đi Điện Biên không chỉ áp dụng cho riêng ngày 10/10 mà còn được áp dụng cho rất nhiều các hành trình khác trong tháng 10/2017.

Địa điểm nổi tiếng ở Điện Biên

Đến với Điện Biên bạn sẽ đến với vùng đất của ghi dấu ấn của chiến thắng Điện Biên Phủ lẫy lừng cùng nhiều khu di tích, lịch sử nổi tiếng. Bên cạnh đó, nơi đây còn hấp dẫn du khách bởi khung cảnh hoang sơ, tuyệt đẹp của núi rừng đang chờ bạn đến tham quan và khám phá.

Khu di tích chiến thắng Điện Biên Phủ

ve-may-bay-ha-noi-di-dien-bien

Đến với khu di tích chiến thắng Điện Biên Phủ bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc hùng vĩ của thiên nhiên với bốn bề là núi, là sông, là đồi và những cánh đồng bát ngát. Cũng chính nơi đây, năm xưa đã diễn ra cuộc chiến đấu anh dũng của quân và dân ta để làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ vang danh năm châu. Cho đến bây giờ, khi nhắc đến Điện Biên Phủ lại khiến ta nhớ đến đồi A1, C1, C2, D1, Hồng Cúm, Him Lam, đồi Ðộc Lập,  sân bay Mường Thanh hay hầm chỉ huy của tướng Ðờ Catri.

Cánh đồng Mường Thanh

Không quá nổi tiếng như Y Tý, Hoàng Su Phì, Mù Càng Chải… nhưng khi đến với cánh đồng lúa Mường Thanh bạn vẫn sẽ ngỡ ngàng với vẻ đẹp nên thơ và mơ mộng trước cánh đồng lúa lấp lánh ánh vàng đang đung đưa trước gió.

Hồ Pá Khoang

Hồ Pá Khoang là nơi có khung cảnh đẹp thơ mộng. Đến đây, du khách sẽ được ngắm thiên nhiên hùng vĩ hay những nếp nhà xinh của người Thái, người Khơ Mú ẩn hiện mờ ảo trong sương tạo nên khung cảnh nơi đây càng trở nên thơ mộng và hoang sơ.

Suối khoáng nóng Hua Pe

ve-may-bay-ha-noi-di-dien-bien

Đến với Điện Biên bạn không nên bỏ lỡ địa điểm suối khoáng nóng Hua Pe. Điểm đặc biệt của suối nóng ở đây được tạo nên từ lòng núi quanh năm, đổ vào suối Nậm Pe, Hua Pe nên nước nơi đây rất sạch và trong lành đến nỗi có thể uống được. Bên cạnh đó, khi đến đây, du khách còn có cơ hội ngâm mình thư giãn trong làn nước khoáng nóng dịu êm.

Đèo Pha Đin

Nằm trong “tứ đại đỉnh đèo” của vùng núi Tây Bắc, đèo Pha Đin là một địa điểm yêu thích của những ai thịc khám phá và mạo hiểm. Với đường đi hiểm trở, luôn tiềm ẩn nguy hiểm nhưng bù lại nơi đây lại sở hữu cảnh đẹp hùng vĩ, thơ mộng và thu hút bất cứ ai mỗi khi có dịp đặt chân đến đây.

Cực Tây A Pa Chải

Cực Tây A Pa Chải là một trong “Bốn cực – một đỉnh – hai ngã ba” huyền thoại của bất cứ phượt thủ nào. A Pa Chải thuộc xã Sín Thầu, huyện Mường Nhé, là biên giới ba nước Việt Nam – Lào – Trung Quốc. Nơi đây có độ cao 1864m  và đặt một cột mốc số 0. Để đến được đây bạn sẽ phải trải qua những đoạn đèo và cực kỳ nguy hiểm nhưng đã lên được đến đây bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên núi rừng hùng vĩ chắc chắn sẽ là một trải nghiệm mà bạn không bao giờ quên.

Nếu bạn đang lên kế hoạch đến Điện Biên vào tháng 10 này thì nhanh tay truy cập vào website đặt vé máy bay giá rẻ https://hunghabay.vn và đặt ngay cho mình tấm vé máy bay Hà Nội đi Điện Biên nhanh nhanh nhất để khám phá vùng đất anh hùng này nhé!

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà