Đặt vé máy bay Hà Nội đi Đà Nẵng giá rẻ nhất tại HUNGHABAY

28/10/2017 Admin

Đặt vé máy bay Hà Nội Đà Nẵng giá rẻ ngay hôm nay tại HUNGHABAY.VN các bạn sẽ có cơ hội sở hữu tấm vé cực rẻ với giá chỉ 199.000 vnđ. Vé máy bay Hà Nội đi Đà Nẵng giá rẻ duy nhất chỉ có tại hệ thống của chúng tôi

Đặt vé máy bay Hà Nội Đà nẵng - Ngắm nhìn thành phố xinh đẹp đáng sống nhất ở Việt Nam không chỉ gây ấn tượng với khách du lịch trong nước và còn để lại những ấn tượng sâu sắc với những du khách nước ngoài với hình ảnh là thành phố năng động, luôn tràn đầy năng lượng, thu hút du khách với những cảnh sắc nên thơ của núi non sừng sững, của biển cả bao la. Nơi đây hội tụ biết bao tinh hoa của đất trời hình chữ S, là viên ngọc quý của người dân Việt Nam. Hãy cùng đặt vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ để cùng nhau trải nghiệm thành phố đáng sống nhất Việt Nam này nhé.

 

Thông tin chuyến bay Hà Nội Đà Nẵng

 

Điểm xuất phát - Sân bay quốc tế Nội Bài: Để bắt đầu cuộc hành trình đến với Đà Nẵng quý khách hàng sẽ tiến hành làm các thủ tục check-in trước chuyến bay tại sân bay quốc tế Nội Bài. Để đảm bảo chuyến bay được thuận tiện nhất, Hunghabay.vn khuyên quý khách nên có mặt tại sân bay sớm trước 45phút để làm các thủ tục lên máy bay.

ve may bay ha noi di da nang

Điểm đến - Sân bay quốc tế Đà Nẵng: Điểm đặt chân đầu tiên trong chuyến hành trình bay tới Đà Nẵng của quý khách là sân bay quốc tế Đà Nẵng, cảng hàng không lớn nhất khu vực miền trung, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 3 km. Để di chuyển tới trung tâm thành phố quý khách có thể lựa chọn đi bằng taxi, xe bus, hoặc xe khách của các hãng hàng không tại sân bay rất nhanh chóng và tiện lợi.

ve may bay ha noi di da nang gia re

Thông tin giá vé máy bay Hà Nội Đà Nẵng

 

Hiện nay có 3 hãng hàng không khai thác đường bay từ Hà Nội đi Đà nẵng là hãng hàng không Vietnam Airlines, hãng hàng không Jetstar Airline, hãng hàng không VietJet Air với các mức giá vé và số chuyến bay ở thời điểm hiện tại như sau:

Hãng hàng không Vietnam Airline : mỗi ngày hãng cung cấp khoảng 19 chuyến bay từ thủ đô Hà Nội đến thành phố Đà Nẵng, thời gian mỗi chuyến bay vào khoảng 1h20phút. Các mức giá vé máy bay Hà Nội Đà Nẵng của Vietnam Airlines dao động từ khoảng 1.050.000vnđ cho tới 2.400.000vnđ tùy theo loại vé mà khách hàng đặt mua. Hãng hàng không Vietnam Airline được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng và dịch vụ, điều này sẽ đem lại cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng đi trên chuyến bay.

ve may bay gia re ha noi di da nang

Hãng hàng không VietJet Air : Mỗi ngày có khoảng 10 chuyến bay được VietJet Air cung cấp tới khách hàng để phục vụ nhu cầu đi lại giữa thủ đô Hà Nội và thành Phố Đà Nẵng, tần suất các chuyến bay ít hơn so với hãng Vietnam Airline. Giá vé máy bay Hà Nội đi Đà Nẵng của hãng ở thời điểm hiện tại từ 660.000vnđ đến 1.870.000vnđ, tùy từng loại vé khách hàng đặt.

Hãng hàng không Jetstar: Có số lượng chuyến bay tới Đà Nẵng ít nhất trong ba hãng, mỗi ngày Jetstar chỉ cung cấp từ 2-3 chuyến bay mỗi ngày. Giá vé của hãng từ khoảng 810.000vnđ đến 1.630.000vnđ. Thời gian mỗi chuyến bay trung bình khoảng 1h20phút.

Bảng giá vé máy bay Hà Nội Đà Nẵng

Bẳng giá vé máy bay Hà Nội đi Đà Nẵng

 

Lưu ý: giá vé ở trên được chúng tôi cập nhật tại thời điểm hiện tại trước ngày đi 2 ngày, giá vé có thể thay đổi từ hãng, để cập nhật những tin tức mới nhất về vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội Đà Nẵng quý khách vui lòng truy cập website: https://hunghabay.vn để biết thêm thông tin.

 

Đặt vé máy bay Hà Nội đi Đà Nẵng giá rẻ nhất tại HUNGHABAY.VN

 

HUNGHABAY.vn là đại lý vé máy bay của 3 hãng hàng không nội địa và hơn 300 hãng hàng không quốc tế khác. Với hệ thống đặt vé máy bay chuyên nghiệp chúng tôi sẽ đem đến những tấm vé tốt nhất cho khách hàng. Để đặt vé máy bay khách hàng vui lòng truy cập vào trang web của chúng tôi theo địa chỉ: https://hunghabay.vn/ và làm theo hướng dẫn dưới đây

Bước 1: tại giao diện tìm vé khác hàng chọn loại vé, chọn điểm bắt đầu là Hà Nội, và điểm đến là Đà Nẵng, sau đó lựa chọn các thông tin ngày bay, số lượng người lớn, trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh tại các mục nhập của chúng tôi sau khi đã chọn đủ quý khác click vào tìm chuyến bay, hệ thống sẽ tự động tìm kiếm những chuyến bay tốt nhất.

Bước 2: Sau khi hệ thống tìm kiếm hoàn thành, sẽ đưa ra bảng thông tin vé máy bay của các hãng bao gồm chuyến bay, giờ bay, hành trình bay và giá vé chi tiết. Tại đây quý khách có thể lựa chọn cho mình tấm vé tốt nhất

Bước 3: Sau khi đã chọn được tấm vé tốt nhất cho hành trình của mình, bước tiếp theo, quý khách nhập đầy đủ các thông tin cá nhân bao gồm họ tên, số điện thoại, số cmnd, địa chỉ…các thông tin thanh toán và tiến hành ấn nút đặt vé.

Nếu có bất cứ khó khăn gì trong quá trình đặt vé máy bay Hà Nội Đà Nẵng, quý khách có thể liên hệ đội ngũ tư vấn miễn phí để được giải đáp các thông tin về cách đặt vé và thông tin các chuyến bay. Một lời khuyên nữa mà hunghabay.vn muốn gửi đến khách hàng đó là quý khách hàng nên đặt vé càng sớm thì sẽ càng nhận được nhiều ưu đãi và giá vé tốt nhất cho hành trình của mình. Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 0983.407.428 - 0246.2934.188 Email: [email protected]

 

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà