Đặt vé máy bay giá rẻ từ TP HCM đi Đà Lạt chỉ 99.000đ

11/09/2017 Admin

Đặt ngay vé máy bay giá rẻ từ TPHCM đi Đà Lạt ngay hôm nay với giá chỉ từ 99K. Cùng đến và trải nghiệm thành phố mù sương trong tiết trời se lạnh khi vào thu ngay nhé

Nếu bạn đã mệt mỏi với công việc căng thẳng ở TP HCM vậy hãy nhanh tay truy cập hunghabay.vn và đặt ngay vé máy bay giá rẻ từ TPHCM đi Đà Lạt để có khoảng thời gian thư giãn và trải nghiệm thành phố mù sương tuyệt đẹp này ngay nhé.

 

Hãng bay và giá vé máy bay T.p HCM đi Đà Lạt

Với chặng bay này 3 hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar đang khai thác khoảng 5 chuyến 1 ngày.

vé máy bay giá rẻ từ tphcm đi đà lạt

Vietnam Airlines là hãng hàng không nội địa lớn nhất cả nước với những dịch vụ bay được đánh giá là tốt nhất trong các hãng hàng không nội địa ở nước ta. có có giá dao động từ 399.000đ đến 500.000đ (trung bình 2 chuyến/ngày) cùng thời gian bay là 0h50p.

VietJet Air tuy quy mô và tần suất bay nhỏ hơn Vietnam airlines nhưng hãng có rất nhiều các chương trình khuyến mãi giá vé rẻ chỉ từ 0 đồng. Giá vé máy bay ngay thường không khuyến mãi của hãng này cũng khá ưu đãi chỉ từ 99.000đ - 199.000đ (trung bình 1 chuyến/ngày), thời gian bay là 0h50p.

Jetstar là hãng số lượng chuyến bay từ Hồ Chí Minh đi Đà Lạt ít nhất trong ba hãng chỉ 1 chuyến/ngày. Nhưng vì những chương trình khuyến mãi giá rẻ nên rất nhiều hành khách chọn hãng bay này. Giá vé máy bay Jetstar luôn ở mức 99.000đ với cả ngày thường và thứ 7, chủ nhật.

 

Phương tiện di chuyển đến Đà Lạt

Với hành trình này bạn sẽ khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất cách trung tâm thành phố Sài Gòn khoảng 8km. Từ trung tâm thành phố bạn có thể sử dụng các loại phương tiện như xe taxi, xe hơi, xe buýt, xe xích lô, xe máy…để đến sân bay. Trong đó hai hãng Airport Taxi và Sài Gòn Taxi được nhiều hành khách lựa chọn nhất. Giá taxi trung bình trung tâm thành phố (đường Nguyễn Huệ, đường Lê Lợi và khu vực lân cận) đến sân bay thường khoảng 50.000đ – 60.000đ. Còn xe buýt giá niêm yết từ sân bay vào thành phố là 100.000đ.

 

vé máy bay tphcm đi đà lạt

Sau chặng bay T.p HMM Đà Lạt bạn sẽ đặt chân tới sân bay Liên Khương nằm cạnh quốc lộ 20, thuộc thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng. Để di chuyển tới trung tâm thành phố bạn có thể sử dụng dịch vụ của các hãng taxi như: Mai Linh, Phương Trang… Hoặc bạn có thể bắt xe buýt của sân bay với giá 40.000đ - 50.000đ. Xe đi mất khoảng 45 phút (tần xuất 45 phút/chuyến), xe trả khách tại đường Lê Thị Hồng Gấm sát chợ Đà Lạt. Xe buýt sẽ phục vụ liên tục cho tới khi nào hết các chuyến bay.

Lưu ý khi đặt vé máy bay giá rẻ từ TP HCM đi Đà Lạt

Giá vé trên đây chỉ là giá vé 1 chiều chưa bao gồm thuế và phí. Các mức giá sẽ thay đổi tủy theo điều chỉnh của hãng và thời gian bay nên bạn hãy thường xuyên truy cập hunghabay.vn để biết được những thông tin mới nhất.

Trong 3 hãng hàng không khai thác đường bay từ Sài Gòn đến Đà Lạt thì VietJet Air là hãng hay có các chương trình khuyến mãi với các mức giá khá ưu đãi như: 10.000đ, 22.000đ…Tuy nhiên các chương trình khuyến mãi thường không diễn ra vào một thời gian cụ thể nào, vì vậy, nếu muốn sở hữu vé giá rẻ đi Đà Lạt, cách tốt nhất là bạn nên thường xuyên theo dõi thông tin tại www.hunghabay.vn

Thời điểm để mua được vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ là ít nhất 1 tháng trước khi bay. Do đó nếu đã có kế hoạch đi Đà Lạt, bạn nên tham khảo giá vé và đặt vé máy bay sớm. Hệ thống dịch vụ tại hunghabay.com sẽ giúp bạn tra cứu giá vé của cả tháng cho tất cả các hãng bay từ đó bạn có thể yên tâm chọn lựa hãng hàng không phù hợp với mình.

Không cần nhiều thao tác phức tạp tại hunghabay.vn bạn chỉ cần nhập điểm đến, điểm đi, ngày đi và số lượng người chúng tôi sẽ giúp bạn so sánh vé máy bay giá rẻ nhất của 3 hãng hàng không trong vòng 3 tháng liên tiếp để bạn dễ dàng lựa chọn. Chúc bạn sớm đặt được vé máy bay thành phố HCM đi Đà Lạt giá rẻ và có một chuyến du lịch thật vui vẻ, ý nghĩa nhất nhé !

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

.Bài viết Liên Quan


Mua vé máy bay đi Sơn La
Mua vé máy bay đi Sơn La

02/10/2017 Admin

.BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ


Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà