vé máy bay giá rẻ
Thứ 7 Ngày 20/04/2024 1900633682 - ấn phím 3 Tầng 4, B50, Lô 6, Khu đô thị Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội Đăng kí

VÉ MÁY BAY ĐI BÌNH DƯƠNG GIÁ RẺ

Vé máy bay đi Bình Dương giá rẻ tại Hunghabay.vn. Vốn là một tỉnh phát triển xếp vào hàng nhất nhì của cả nước, tỉnh Bình Dương hàng năm thu hút rút nhiều người từ khắp nơi đổ về đây làm việc. Thêm nữa, cũng nổi tiếng là chốn “phồn hoa” có thể ăn chơi du ngoạn cho nên khả năng thu hút du lịch của Bình Dương cũng mạnh mẽ. Có lẽ bởi vì vậy mà chủ đề săn vé máy bay đi Bình Dương luôn luôn hot, được rất nhiều người quan tâm.

1. Vì sao cần săn vé máy bay đi Bình Dương

Đương nhiên việc mua vé máy bay là để di chuyển nhưng vì sao chúng ta lại cần đặt ra vấn đề vì sao phải săn vé máy bay đi Bình Dương giá rẻ. Tưởng chừng đây là một chủ đề quá đỗi bình thường, nó cũng chẳng khác gì việc các bạn mua vé máy bay để đi đến những địa điểm khác thế nhưng nếu không cập nhật ngay những thông tin dưới đây, chắc chắn bạn sẽ không nắm bắt được một cách chi tiết nhất cuộc hành trình về với Bình Dương.

Vé máy bay giá rẻ đi Bình Dương

Thứ nhất, trong nhiều năm trở lại đây, con người có xu hướng Nam tiến để lập nghiệp, một phần đông khác đặc biệt là người dân ở khu vực ngoài miền Bắc muốn du ngoạn cảnh sắc các tỉnh phía Nam để thay đổi cái nhìn về cuộc sống, mở rộng tầm mắt về những gam màu khác trong cuộc sống.  Bình Dương là một trong những điểm đầu tiên cùng với Thành phố Hồ Chí Minh mà hầu hết mọi người sẽ lựa chọn để tới. Dân làm ăn cũng chọn nơi đây để nắm bắt cơ hội phát triển nghề nghiệp của mình do Bình Dương có một nền kinh tế vô cùng phát triển.

Bình Dương tập trung rất nhiều khu công nghiệp và khu chế xuất, có khả năng thu hút và giải quyết công ăn việc làm cho hàng nghìn người lao động đến từ mọi miền tổ quốc. Nhu cầu đi lại giữa tỉnh Bình Dương với các tỉnh thành khác trên toàn quốc do đó ngày càng đông. Mặc dù từ các nơi ấy có thể đến với Bình Dương bằng nhiều phương tiện khác nhau nhưng ngày nay, với sự lên ngôi của dịch vụ hàng không, có rất nhiều chặng bay đã khai thác đường bay đến với Bình Dương, góp phần rút ngắn tối đa thời gian bay đến với Bình Dương.

Chặng đường từ Bắc vào Nam, từ các tỉnh miền Bắc miền Trung vào Bình Dương khá xa cho nên việc di chuyển bằng xe khách hoặc xe máy là không khả thi. Phương tiện duy nhất được cho là hợp lý để đến đây chính là máy bay. Nhưng bạn có chắc mình đã biết rõ về các chặng bay đến Bình Dương hay không?

Mua vé máy bay giá rẻ đi Bình Dương

Lý do thứ hai cũng chính là câu trả lời cho câu hỏi vừa nêu, hiện nay không có đường bay thẳng đến Bình Dương bởi vì Bình Dương không có sân bay. Vậy làm thế nào để chúng ta có thể đến với Bình Dương bằng đường bay? Vấn đề này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu ở những nội dung bên dưới. Với lý do này, tìm hiểu về vé máy bay đi Bình Dương để bạn hiểu được rằng, muốn đến được tỉnh Bình Dương bằng đường bay thì chúng ta cần phải lên trước một lịch trình di chuyển để biết rõ từ trước, tránh đến khi thực hiện chuyến đi bạn mới “tá hỏa” và không kịp chuẩn bị tốt nhất cho cuộc hành trình của mình.

Lý do thứ ba, lựa chọn phương tiện di chuyển là vé máy bay sẽ khá tốn kém bởi đây là một loại hình di chuyển cao cấp. Nếu như bỏ ra một khoản tiền nhiều hơn cho hoạt động di chuyển, có lẽ nhiều người sẽ khó đáp ứng được. Khi tìm hiểu trước các thông tin về vé máy bay đi Bình Dương sẽ giúp cho các bạn dễ dàng tìm được vé máy bay giá rẻ để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi. Nếu như bạn từ ngoài Bắc bay vào đây thì càng cần tìm hiểu bởi vì chi phí cho chuyến bay này khá cao.

2. Làm thế nào để đến được Bình Dương bằng đường bay?

Như những gì đã chia sẻ, không có đường bay đến Bình Dương do đó, chúng ta sẽ phải kết hợp những chuyến đi. Vậy hành trình đó diễn ra như thế nào?

Với một khoảng cách khá xa, chẳng hạn như bạn là người miền Bắc hoặc miền Trung chẳng hạn thì bạn cần mua vé máy bay đi thành phố Hồ Chí Minh sau đó bắt xe di chuyển bằng đường bộ để đến Bình Dương. Như vậy cũng có nghĩa là thông tin vé máy bay giá rẻ bạn cần tìm hiểu ở đây chính là giá vé máy bay đi thành phố Hồ Chí Minh. Điểm dừng chân đầu tiên của bạn trong cuộc hành trình này chính là sân bay Tân Sơn Nhất. Các thông tin về sân bay Tân Sơn Nhất bạn có thể xem tại…. Điều đáng quan tâm hơn bên cạnh việc săn vé máy bay giá rẻ đó chính là tìm hiểu được cách di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất về Bình Dương như thế nào cho thuận tiện nhất.

Vậy, trước tiên hãy tìm hiểu về các chặng bay đến với thành phố Hồ Chí Minh.

2.1. Tìm hiểu về giá vé máy bay từ Hà Nội đi Bình Dương

Các hành khách ở Hà Nội muốn đi Bình Dương thì sẽ cần phải mua vé máy bay đến thành phố Hồ Chí Minh mà điểm đáp chuyến chính là sân bay Tân Sơn Nhất. Sau đó từ đây tiếp tục bắt xe để về Bình Dương. Đối với chặng bay từ Hà Nội đến Thành phố Hồ Chí Minh, có ba hãng hàng không nội địa khai thác là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar Pacific. Bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn cho hành trình của mình, tùy vào túi tiền hiện có mà bạn chọn cho mình một hãng bay phù hợp. Nếu số tiền rủng rỉnh và muốn tận hưởng cảm giác được sử dụng dịch vụ bay 5 sao, sự lựa chọn tuyệt vời nhất chính là Vietnam Airlines. Nếu muốn có chặng bay giá rẻ thì Vietjet hay Jetstar là những gợi ý tuyệt vời.

Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Bình Dương

Mức giá rẻ nhất được áp dụng trong những ngày thường của các hãng bay dao động trong khoảng trên dưới 800 ngàn VNĐ, số tiền này đã được tính bao gồm cả thuế và phí. Ngoài ra còn rất nhiều “thời điểm vàng” để bạn có thể săn tìm vé máy bay hấp dẫn tại hunghaybay.vn – đại lý vé máy bay số 1 chuyên hỗ trợ book vé máy bay giá rẻ đi Bình Dương và tất cả các tỉnh thành khác trong cả nước.

2.2. Vé máy bay từ Vinh đi Bình Dương

Tương tự, bạn sẽ không thể đặt vé máy bay đi Bình Dương trực tiếp từ Vinh, mà sẽ đáp chuyến bay từ thành phố Vinh đến thành phố Hồ Chí Minh sau đó mới tiếp tục cuộc hành trình từ thành phố Hồ Chí Minh đến Bình Dương. Vậy chuyến bay này diễn ra như thế nào?

Tính đến thời điểm hiện tại, có 4 hãng hàng không khai thác đường bay từ thành phố Vinh đến sân bay Tân Sơn Nhất là Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Vietjet Air và hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific. Tổng có hơn 10 chuyến bay mỗi ngày thực hiện cuộc hành trình này với thời gian bay là 1h45p.

Bạn có thể nắm bắt hoạt động của các hãng hàng không ở thông tin bên dưới đây:

- Hãng hàng không Vietnam Airlines:

+ Xuất phát từ 6h20p từ thứ hai đến chủ nhật, trừ thứ 3

+ Xuất phát từ 8h55p từ thứ hai đến chủ nhật

+ Xuất phát từ 13h20p ngày thứ 5

+ Xuất phát từ 19h45p từ thứ hai đến chủ nhật

- Hãng hàng không Vietjet Air:

Hãng hàng không này thực hiện 12 khung giờ bay mỗi ngày từ Vinh đến thành phố Hồ Chí Minh. Đây là điều kiện vô cùng thuận lợi cho việc di chuyển của hành khách, bạn có thể thoải mái chọn giờ bay phù hợp nhất trong các khung giờ.

Lịch bay của các hàng hàng không từ Hà Nội đi Bình Dương

- Hãng hàng không Jetstar Pacific:

Có ba giờ bay trong ngày được thực hiện:

+ 12h25p: từ thứ hai đến chủ nhật

+ 18h55p: chỉ bay vào ngày thứ 4

+ 20h40o: bay từ thứ hai đến chủ nhật

- Hãng hàng không Bamboo Airways

Hãng này có 2 khung giờ bay vào các ngày như sau:

+ 16h50p: bay vào thứ hai, thứ 4 và thứ 6

+ 21h10p: bay vào thứ 3. Thứ 5 và thứ 7

3. Cách di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất đến Bình Dương

Sau khi đặt vé máy bay đi Bình Dương, đáp chuyến bay tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, bạn có rất nhiều sự lựa chọn về phương tiện để có thể di chuyển về với Bình Dương. Với quãng đường khoảng 76 km cũng khá xa thì tất cả các loại phương tiện từ xe ôm, xe taxi cho đến xe buýt hoặc đặt dịch vụ xe riêng đi Bình Dương sau khi đáp chuyến bay tại Tân Sơn Nhất đề có thể trở thành sự lựa chọn cần thiết.

Một vài thông tin dưới đây chính là gợi ý tốt nhất để bạn dễ dàng đưa ra được lựa chọn một loại phương tiện di chuyển phù hợp nhất.

3.1. Sử dụng xe đưa đón sân bay Tân Sơn Nhất

Với điều kiện kinh tế phát triển, nhiều dịch vụ trong mọi lĩnh vực càng mở rộng hơn để có thể đáp ứng nhu cầu ngày một cao của con người. Do đó, đối với dịch vụ vận chuyển hành khách tại các sân bay cũng vậy, nhu cầu đi lại bằng máy bay của con người tăng lên thì các dịch vụ xe đưa đón tại sân bay cũng sẽ tăng lên là điều hiển nhiên. Có rất nhiều nhà xe tư nhân được mở  ra hoạt động song song với nhiều công ty vận tải chuyên khai thác dịch vụ xe đưa đón sân bay Tân Sơn Nhất đi đến Bình Dương. Ngay khi có nhu cầu đi lại chặng đường này, hãy lưu lại một vài cái tên nổi tiếng chuyên phục vụ đưa đón sân bay dưới đây để đặt dịch vụ cho tiện và chủ động bạn nhé.

Thứ nhất, bạn có thể liên hệ với Công ty Trách nhiệm hữu hạn vận tải Ngọc Long. Ngọc Long thực hiện những chuyến đi phục vụ khách theo lộ trình như sau: Sân bay Tân Sơn Nhất – Bình Triệu – Quốc lộ 13 – Thủ Dầu Một – Mỹ Phước và ngược lại. Theo dõi lộ trình này để biết điểm đến của mình có được nhà xe phục vụ hay không bạn nhé. Giá vé sẽ được tính khác nhau tùy vào địa điểm đến của bạn, chẳng hạn nếu bạn đi tuyến Sân bay về Mỹ Phước thì giá vé là 150.000 VNĐ, nếu chuyến đi từ Sân bay đến Bình Triệu thì giá vẻ rẻ hơn một nửa, chỉ 60.000 VNĐ. Nói chung, nhà xe đã có quy định rõ ràng về giá vé di chuyển cho nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm không sợ bị “chặt chém”, chỉ cần hỏi giá từ đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng khi bạn đặt vé trước hoặc lên xe hỏi giá vé từ bác tài và phụ xe là sẽ rõ.

Di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất đến Bình Dương

Về thời gian hoạt động, bạn cứ yên tâm khi nhà xe bố trí đủ chuyến để phục vụ đưa đón khách từ 4h sáng đến 10 giờ đêm mỗi ngày, cứ 45 phút so với giờ máy bay hạ cánh lại có một chuyến đón khách cho nên bạn cũng không phải chờ đợi quá lâu. Quãng thời gian đó cũng đủ hợp lý để bạn nghỉ ngơi, ăn lót dạ sau khi vừa có một chuyến bay khá mệt.

Nhà xe Ngọc Long sẽ đón khách ở cột mốc số 6 và 7 của nhà ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất, khu vực gần bãi đỗ xe.

Ngoài công ty Ngọc Long, bạn còn có thể chọn hãng xe đưa đón sân bay của Song Viet Car. Đi hãng xe này bạn sẽ phải chi trả mức phí cao hơn, từ 350.000 VNĐ đến 1 triệu đồng tùy vào địa điểm và khoảng cách đón trả khách. Biết trước điều này sẽ tốt hơn để bạn chọn nhà xe có mức giá phù hợp cho sự chi trả của bạn. Tuy nhiên nhà xe này hoạt động 24/24h trong cả các ngày nghỉ lễ, ngày Tết.

Khi sử dụng dịch vụ đặt xe trước của các nhà xe phục vụ đưa đón sân bay, hành khách sẽ nhận được rất nhiều lợi ích.

Khi thuê xe đưa đón tại sân bay, do quãng đường bạn cần di chuyển về Bình Dương cũng không quá xa cho nên bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và đồng thời có thể đảm bảo được lịch trình luôn luôn diễn ra suôn sẻ. 

Không những thế, bạn còn được trải nghiệm phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp của đội ngũ tài xế của các nhà xe sân bay. Tài xế của nhà xe đưa đón sân bay Tân Sơn Nhất xưa nay nổi tiếng là những con người nhã nhặn, lịch sự, phục vụ khách hàng rất chu đáo. Vì thế chắc chắn sẽ có thể mang đến cho bạn cảm giác tuyệt vời của một người “thượng đế”. Tôi dám chắc bạn sẽ càng yêu hơn những con người mộc mạc, chân chất pha cả sự dễ thương của con người nơi đây.

Không những thế, dịch vụ xe đưa đón tại sân bay còn luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng 24/24h, có rất nhiều dòng xe để bạn lựa chọn như dòng xe 4 chỗ như những chiếc taxi thông dụng, xe 7 chỗ phục vụ nếu bạn đi một nhóm đông người, hoặc bạn cũng có thể đặt dịch vụ ở những dòng xe nhiều chỗ hơn như xe khách 16 chỗ, 29 chỗ, 35 và 45 chỗ. Không chỉ chất lượng phục vụ tốt mà chất lượng xe cũng tốt, khách hàng sẽ được hỗ trợ khuân vác hành lý lên xe. Như vậy có thể thấy dịch vụ đưa đón khách của các nhà xe ở sân bay Tân Sơn Nhất luôn hướng tới mục tiêu làm hài lòng khách hàng.

Nhưng nếu là người mới đến sân bay Tân Sơn Nhất lần đầu, có lẽ bạn sẽ khá bỡ ngỡ trong việc phân biệt các dịch vụ di chuyển tại đây. Làm sao để có thể biết được đâu là hãng xe sân bay phục vụ tốt nhất như những gì chúng ta vừa kể?

Đó là lý do bạn cần phải bỏ túi ngay những kinh nghiệm thuê xe được chia sẻ từ chính các bác tài làm việc ở đây nhiều năm và từ nhiều người đã có nhiều cuộc hành trình đi từ sân bay về Bình Dương.

Thứ nhất, chúng ta cần tìm hiểu trước về các nhà xe phục vụ đưa đón tại sân bay. Để biết được đâu là những chiếc xe khách uy tín, có phong cách phục vụ chuyên nghiệp thì bạn hãy chú ý quan sát xem chiếc xe đó có “nhảy dù” đón và trả khách vô tội vạ hay không, hãy hỏi giá trước khi đồng ý lên xe để tránh trường hợp bị hét giá cao. Mọi sự thỏa thuận cần rõ ràng, minh bạch ngay từ đầu.

Thêm vào đó, bạn còn cần phải căn cứ vào số lượng người đi, bạn đi một mình hay đi theo đoàn, đoàn của bạn có bao nhiêu người, số lượng hành lý nhiều hay ít. Qua đó bạn sẽ cân nhắc để thuê xe sân bay bao nhiêu chỗ.

Có những nhà xe chất lượng cũng đã cung cấp cho khách hàng dịch vụ đặt xe đi Bình Dương online và thông báo bảng giá rõ ràng. Bạn có thể liên hệ từ trước để được nhà xe sắp xếp sẵn lịch trình ngay sau khi kết thúc chuyến bay.

3.2. Xe taxi sân bay Tân Sơn Nhất

Ngoài sự lựa chọn xe đưa đón sân bay, taxi cũng là loại hình phương tiện phổ biến mà bạn có thể nghĩ tới khi muốn di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất về với Bình Dương. Với quãng đường khoảng 76 km thì số tiền phải trả cho loại hình taxi cũng khá cao. Tuy nhiên bạn nên tìm giải pháp từ trước, có thể tìm kiếm những hành khách khác có chung chặng đường với bạn để có thể san sẻ chi phí.

Hướng dẫn di chuyển bằng taxi đến Bình Dương

Hãy ghi ngay vào sổ tay một số hãng taxi có thể lựa chọn để phục vụ nhu cầu di chuyển của bạn nhé:

- Taxi Mai Linh Tân Sơn Nhất

- Saigon Air Taxi

- Taxi Hoàng Long

- Happy Taxi

- Comfort Savico Taxi

- Taxi Vina

3.3. Di chuyển bằng phương tiện xe buýt

Taxi hay xe đưa đón sân bay đều là những phương tiện đắt đỏ. Vậy có giải pháp nào giúp bạn tiết kiệm chi phí đi lại hơn nữa để đi từ sân bay Tân Sơn Nhất về Bình Dương hay không? Nếu như không muốn bỏ một số tiền lớn để di chuyển, bạn có thể lựa chọn đi xe buýt.

Hoặc nếu chỉ đi một mình và có ít hành lý, xe buýt sẽ phù hợp hơn cho hành trình tiết kiệm của bạn. Đọc tiếp nội dung bên dưới đây và chúng ta sẽ biết cách di chuyển bằng xe buýt để về tới Bình Dương. Hiện nay không có bến xe buýt nào chạy thẳng từ sân bay Tân Sơn Nhất về Bình Dương do đó bạn sẽ thực hiện hành trình chuyển tuyến. Cụ thể, hành khách cần phải bắt hai chuyến xe buýt để đi tới được đây và hành trình đó di chuyển cụ thể như sau, lưu ngay vào cuốn sổ tay của mình để luôn nắm chắc bản đồ trong tiềm thức khi bạn mới đặt chân đến nơi đất khách quê người nhé.

Sau khi đặt vé máy bay đi Bình Dương, chọn phương tiện xe buýt để di chuyển, bạn sẽ có hai cách di chuyển cụ thể như sau, điểm đến là Thủ Dầu Một thuộc Bình Dương.

- Từ sân bay Tân Sơn Nhất, bạn ra cột 6, 7 của nhà ga quốc nội để bắt xe buýt tuyến số 119 để về bến xe Miền Tây. Chuyến xe này sẽ hoạt động từ 4 giờ sáng đến 9 tối hàng ngày để phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách, chủ yếu là hành khách sân bay, bạn cứ hãy yên tâm khi tần suất hoạt động của tuyến xe này khá dày, chỉ chừng 10 đến 15 phút sẽ có một chuyến nối tiếp. Sau khi xe đưa bạn tới bến xe Miền Tây, bạn có thể bắt tiếp tuyến số 618 tại đây để đi về Thủ Dầu Một và kết thúc hành trình cần đến.

- Cách di chuyển thứ hay, từ nhà ga của sân bay Tân Sơn Nhất, bạn bắt tuyến xe buýt số 159 để ra bến xe Miền Đông. Tuyết buýt này hoạt động với tần suất tương tự như tuyến xe 119, cứ 10 đến 15 phút sẽ có chuyến nối tiếp. Tuy nhiên chuyến xe này chỉ hoạt động từ bắt đầu 5 giờ sáng cho đến 6 giờ tối hàng ngày, cho nên bạn cần xem xét khung thời gian của hai cách di chuyển này để chủ động đón xe theo giờ đáp chuyến bay của mình. Sau khi đến được bến xe miền Đông, bạn sẽ tiếp tục bắt tuyến buýt số 04 để về Thủ Dầu Một.

Di chuyển theo phương tiện xe buýt như vậy sẽ khiến bạn mất khá nhiều thời gian, từ việc chờ đợi các tuyến xe cho đến việc chuyển tuyến. Thêm nữa nó khá bất tiện nếu như bạn có nhiều đồ đạc lỉnh kỉnh. Vậy còn cách di chuyển nào có thể giúp bạn cải thiện điều đó ngoài taxi hay xe đưa đón sân bay Tân Sơn Nhất hay không? Tôi xin gợi ý một hình thức khác có vẻ khá phù hợp đối với những ai có tâm hồn đi phượt.

3.4. Di chuyển bằng xe ôm đ về Bình Dương

Nếu bạn thuộc tuýp người bị say xe thì nhất định bạn khó có thể tiếp tục hành trình bằng xe khách hay xe buýt sau khi vừa hạ cánh thì lựa chọn đi xe ôm sẽ phù hợp hơn cả. Đặc biệt là đối với những người thích đi phượt thì việc di chuyển bằng xe ôm lại càng trở thành một trải nghiệm thú vị.

Đi xe ôm về Bình Dương như thế nào?

Thêm vào đó, đi xe ôm cũng cho phép bạn thăm thú cảnh vật trên dọc đường đi một cách dễ dàng hơn. Đó là cách thú vị để bạn thực hiện một quãng đường đi “phượt” cùng bác xe ôm gần 80 cây số. Trên đường di chuyển, bạn cũng có thể tìm hiểu thông tin từ người lái xe, chắc chắn họ sẽ chỉ cho bạn rất nhiều kinh nghiệm, những chỗ ăn, chỗ chơi độc đáo nhất định cần phải đến ở Bình Dương.

Như vậy có thể thấy rằng, trong tất cả các phương tiện di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất về Bình Dương có rất nhiều hình thức khác nhau. Mỗi hình thức đều sẽ có những lợi thế và hạn chế riêng. Chọn phương tiện di chuyển nào còn tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. Nhưng có một điều chắc chắn rằng nếu cẩn thận thì bạn không lo không bắt được xe chất lượng.

Điều quan trọng hơn thế đó là cần làm gì để săn được vé máy bay giá rẻ đi Bình Dương để có cuộc trải nghiệm thú vị mà chúng ta vừa nói ở trên? Đó là bài toán mà hunghabay.vn sẽ cùng bạn tìm lời giải. Ngay sau đây, chúng ta sẽ cùng khám phá cách săn vé máy bay ưu đãi tại trang web hỗ trợ vé máy bay số 1 – hunghabay.vn

4. Săn vé máy bay đi Bình Dương giá rẻ tại hunghabay.vn

4.1. Giới thiệu đôi nét về hunghabay.vn

Nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu đi lại bằng phương tiện máy bay ngày một nhiều của khách hàng, các hãng hàng không nội địa đã hợp tác cùng hunghabay.vn để hỗ trợ hành khách book những tấm vé máy bay giá rẻ. Đây cũng là lời cam kết, là phương châm hoạt động của website có thể mang tới những trải nghiệm thú vị cho quý khách hàng.

Cụ thể, hiện tại, hunghabay.vn có hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến mang chức năng giúp khách hàng tìm kiếm dễ dàng lịch bay và giá vé rẻ nhất của tất cả hãng hàng không nội địa. Không những thế, trên trang web luôn cung cấp thông tin về vé máy bay để người dùng có thể chủ động cập nhật và sắp xếp lịch trình của mình sao cho hợp lý nhất.

Cách săn vé máy bay giá rẻ tại hunghabay.vn

Hoạt động với tiêu chí luôn làm hài lòng khách hàng, đặt sự tiện lợi của khách hàng lên trên hết, hunghabay.vn với đội ngũ chuyên viên từ thiết kế đến nhân viên chăm sóc khách hàng đã cùng nhau chung tay xây dựng nên một giao diện hết sức thân thiện dành cho người dùng. Ngay ở mục tìm kiếm vé máy bay, bạn chỉ cần nhập rõ điểm đi và điểm đến, ngày dự kiến bay và số lượng bay, đội ngũ chăm sóc khách hàng tại hunghabay sẽ giúp bạn tìm và lọc vé máy bay đáp ứng đúng nhu cầu tìm kiếm của bạn.

Nếu có thắc mắc quý khách hàng cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ giải đáp kịp thời, nhanh chóng thông qua hệ thống liên lạc chăm sóc khách hàng ngay tại trang chủ hoặc thông qua số điện thoại hotline. Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm book vé tại đây sẽ giúp bạn tìm kiếm được những tin tức khuyến mại và những tấm vé máy bay ưu đãi nhất. Đồng thời bạn cũng sẽ nhận được những lời tư vấn nhiệt tình về thủ tục cần thiết cho chuyến bay như các giấy tờ cần thiết phải chuẩn bị trước khi ra sân bay, những quy định của ngành hàng không dành cho hành khách hay các kinh nghiệm bay, kinh nghiệm khi đi du lịch.

4.2. Bạn mua vé máy bay tại hunghabay.vn bng cách nào?

Có ba cách để bạn có thể mua được vé máy bay đi Bình Dương tại trang web hunghabay.vn.

Hướng dẫn mua vé máy bay đi Bình Dương

Thứ nhất là đặt vé máy bay online thông qua hệ thống trang web của hunghabay.vn. Tại đây, với giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng thì bạn sẽ được điều hướng cụ thể đi từng bước để đặt được vé với giá ưu đãi.

Cách thứ hai, bạn hãy gọi điện cho số điện thoại hotline 1900 63 36 82 và nhấn phím 3, hệ thống tổng đài luôn trực 24/7 để phục vụ quý khách bất cứ khi nào có nhu cầu tư vấn hoặc đặt vé.

Cách thứ ba, nếu bạn ở gần phòng vé máy bay hunghabay.vn thì cũng có thể đến và giao dịch trực tiếp của văn phòng ở địa chỉ Tầng 4, B50, Lô 6, Khu đô thị Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội. Quý khách sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ chuyên viên tại đây và đảm bảo rằng, bạn không những có được một tấm vé đẹp mà sau khi ra về, bạn còn cảm thấy rất hài lòng về thái độ và cung cách phục vụ của đội ngũ nhân viên book vé tại hunghabay.vn.

4.3. Hình thức thanh toán khi đặt mua vé máy bay tại hunghabay.vn

Sau khi đặt mua vé máy bay đi Bình Dương thành công tại trang web này, bạn có thể thanh toán bằng 2 cách thức sau đây:

Thứ nhất: Thanh toán bằng tại mặt tại văn phòng bán vé hunghabay.vn. Khi đã được xác nhận đặt vé thành công, bạn có thể đến trực tiếp văn phòng để thanh toán và đồng thời nhận vé.

Cách thanh toán khi mua vé máy bay tại hunghabay

Thứ hai, quý khách hàng sẽ thanh toán bằng hình thức chuyển khoản, có lẽ cách này sẽ nhanh chóng và tiện lợi hơn. Bạn có thể chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng bất kỳ, chuyển qua ATM hoặc chuyển khoản bằng Internet banking nếu ở xa hoặc không có điều kiện tới trực tiếp văn phòng vé máy bay của hunghabay.vn.

Như vậy, rất nhanh chóng để bạn có được một tấm vé máy bay giá rẻ tại hunghabay.vn. Đã đến lúc bạn cần tìm hiểu thật kỹ những kinh nghiệm du lịch sau khi đến Bình Dương. Như vậy, hành trình của bạn sẽ càng thêm thú vị và luôn luôn chủ động.

5. Kinh nghiệm du lịch khám phá tại Bình Dương

Có thể trong một list danh sách những địa điểm nhất định phải đi du lịch ở 63 tỉnh thành, bạn sẽ nhẹ nhàng mà xóa đi cái tên Bình Dương ra khỏi đó? Bạn cũng đã từng từ chối một vài cơ hội đến du lịch Bình Dương chỉ vì nghĩ rằng, mảnh đất này chỉ gắn liền với các khu công nghiệp, khu chế xuất, lại ở rất xa bạn thì chẳng có lý do gì để bạn đến đó cả. Nhưng tôi tin chắc bạn sẽ phải thay đổi ngay suy nghĩ nếu như đọc những lời chia sẻ dưới đây của những người đã từng đi khám phá Bình Dương. Và nếu là một người yêu du lịch thì bạn càng phải đọc, phải đi để biết Bình Dương ở trong tưởng tượng khác xa với thực tế như thế nào.

Kinh nghiệm du lịch tại Bình Dương

Vốn là một tỉnh thuộc top 7 tỉnh có số dân đông nhất Việt Nam, người ta nghĩ về Bình Dương chỉ biết rằng nơi đây có thế mạnh lớn về công nghiệp. Nhưng mấy ai biết rằng, Bình Dương còn được ví với cái tên vô cùng thơ mộng và dịu dàng – một “xứ sở của những cơn mưa”. Hơn nữa, Bình Dương còn được thiên nhiên bán tặng cho những thảm thực vật phong phú và nguồn tài nguyên khoáng sản có giá trị lớn. Điều đó cũng đủ thấy được rằng, có rất nhiều điều thú vị về Bình Dương mà bạn chưa biết.

Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không khám phá Bình Dương ngay thôi!

5.1. Thời điểm nào nên du lịch ở Bình Dương

Sở dĩ Bình Dương được gọi là “xứ sở của những cơn mưa” cũng bởi vì ở đây, vào thời điểm từ tháng 7 đến tháng 9 thường xuất hiện những cơn mưa to, kéo dài. Nếu như không muốn lãng phí một chuyến đi chỉ để ngồi trong phòng khách sạn ngắm mưa cả ngày mà chẳng được đi đâu, và thậm chí có đi cũng không được cảm nhận và tận hưởng bầu không khí tuyệt vời tại đây vì những cơn mưa ướt át “quấy rầy” vậy thì bạn nên tránh đi du lịch Bình Dương vào những thời điểm này.

5.2. Bạn có biết đến Bình Dương chơi gì?

Có rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng tại Bình Dương. Một vài gợi ý dưới đây sẽ dành cho bạn.

5.2.1. Lạc cảnh Đại Nam Văn hiến

Đây là điểm du lịch đầu tiên mà bạn nên liệt kê vào danh sách các điểm nhất định phải đến ở Bình Dương. Cũng giống như Hà Nội có Thiên Đường Bảo Sơn, thành phố Hồ Chí Minh có khu du lịch Đầm Sen thì Bình Dương có Lạc Cảnh Đại Nam Văn hiến. Đại Nam được biết đến là một quần thể du lịch nổi tiếng có sự kết hợp giữa các trò chơi giải trí vô cùng độc đáo với những giá trị tâm linh – một nét đẹp văn hóa của người Việt. Về nơi đây, du khách sẽ tưởng nhớ về cội nguồn của giá trị văn hóa cũng như truyền thống dựng và giữ nước của ông cha ta từ thuở xa xưa.

Bên cạnh khu giải trí là trường đua vô cùng rộng lớn. Đây chính là nơi diễn ra nhiều cuộc đua thú vị, gay cấn, từ cuộc đua chó, đua ngựa cho đến đua mô tô nước. Mỗi khi có các cuộc đua được tổ chức thì đồng nghĩa với việc trường đua lại hội tụ rất nhiều người đến xem, tiếng reo hò, cổ vũ làm náo động một góc Đại Nam.

Không những thế, đền thờ Đại Nam vô cùng tráng lệ được dựng xây chính là nơi để người Việt ta ghi nhớ công ơn dựng nước và giữ nước của các vị Vua Hùng và những người anh hùng dân tộc đã hy sinh xương máu cho tổ quốc quyết sinh. Ngoài khu đền thờ thì còn có khu dành riêng cho các phật tử đi theo tín ngưỡng của Phật giáo. Tiếp đến còn có Khu Vườn thú, Khu Biển nhân tạo thu hút được lượng lớn khách du lịch đến tham quan.

5.2.2. Nhà thờ chánh tòa Phú Cường

Người dân coi đây là một tòa thánh lớn nhất của Bình Dương với dáng vẻ nguy nga đậm chất gothic vô cùng hiện đại, nhà thờ nằm ngay trên con đường Lạc Long Quân, thành phố Thủ Dầu Một. Nơi đây trở thành địa điểm check – in lý tưởng của giới trẻ mỗi khi trở về Bình Dương bởi vì nội thất bên trong nhà thờ giống như kiến trúc của các nước châu Âu vậy.

Địa điểm vui chơi ở Bình Dương

Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng một nét đẹp trong tín ngưỡng tôn giáo của Việt Nam, đồng thời cũng được mở mang tầm mắt với những kiến  trúc Tây hóa vô cùng lạ lẫm.

5.2.3. Đi chùa Hội Khánh

Thêm một nét độc đáo của nền văn hóa tâm linh tại Bình Dương mà nhất định bạn phải tìm đến, đó chính là chùa Hội Khánh. Nếu hỏi người dân Bình Dương, không một ai là không biết ngôi chùa này.Điểm đặc biệt bên trong chùa Hội Khánh chính là bức tượng Phật khổng lồ có chiều dài 52 mét và cao 12 mét vô cùng nổi tiếng. Cảnh vật bên trong chùa rất thanh tịnh, tạo cho con người ta cảm giác yên bình mỗi khi đến đây.

5.2.4. Thiên đường Gió và Nước

Thiên đường Gió và Nước chính là một quán cà phê nổi tiếng của Bình Dương mà dân du lịch kháo nhau rằng, nếu muốn tìm điểm thưởng thức cà phê và nước uống thì nhất định phải tới đây. Không biết có phải vì lời đồn hay vì sức hút mà mỗi ngày quán cà phê này đón không biết bao nhiêu lượt khách tới thưởng thức.

Nhìn thoáng qua, quán cà phê có thể hút hồn người ta bằng một phong cách vô cùng ấn tượng. Cái tên của quán bắt nguồn từ chính phong cách của sự kết hợp hài hòa các chi tiết cũng như cách mà nhà thiết kế đã tận dụng được tối đa nguồn năng lượng đến từ tự nhiên để tạo ra một hệ thống làm mát cho toàn bộ quán.

Nếu bạn biết quán được xây dựng bằng gì thì sẽ càng ngạc nhiên và cảm thấy thú vị hơn nhiều. Cũng giản như như cách người ta gọi tên quán, Gió và Nước được xây dựng từ  7 ngàn cây tầm vông, tất cả nhờ bàn tay tài hoa của người nghệ sĩ nào đó mà kết lại từng cây tầm vông với nhau để làm nên một chỉnh thể vô cùng hoàn hảo và hài hòa vào thiên nhiên.

5.2.5. Vườn trái cây Lái Thiêu

Đây là một miệt vườn nổi tiếng ở Bình Dương, mang đậm đặc trưng của miệt vườn sông nước. Với nguồn nước dồi dào, đất phù sa màu mỡ cho nên trái cây phát triển rất nhiều tại Bình Dương. Một ý tưởng hay về chuyến tham quan miệt vườn trái cây lái Thiêu nổi tiếng cần được đưa vào danh sách các địa điểm vui chơi sau khi đã có chuyến bay từ nơi xa về đây. Ghé thăm các vườn cây có tiếng như vườn Hồng Vân, vườn Bé Hai, vườn cây Ba Tâm,… để thưởng thức cảm giác hòa vào thiên nhiên và rất có thể bạn sẽ được chủ vườn vui tính tặng những món trái cây ngon lành, thơm thảo như tấm lòng người dân nơi đây vậy.

Ngoài những địa điểm nổi tiếng kể trên, bạn còn có thể đến thăm một số nơi khác nếu có thời gian như khu du lịch sinh thái Thùy Châu, sân golf Sông Bé, Nhà tù Phúc Lợi,… Đây cũng là địa điểm hấp dẫn và nổi tiếng ở Bình Dương.

5.3. Những món đặc sản nhất định bạn phải thưởng thức khi về Bình Dương

Bạn bèo bì, nem Lái Thiêu, bún tôm Châu Trúc, gỏi măng cụt, gà quay xôi phồng,… là những cái tên thể hiện cho các món ăn đặc sản của Bình Dương. Vậy sức hấp dẫn của chúng như thế nào? Có lẽ chỉ khi nào bạn trực tiếp thưởng thức chúng thì mới có thể cảm nhận được hết cái thơm ngon của nó, tuy nhiên trong bài viết này, chúng ta có thể hình dung về nó qua những lời miêu tả cụ thể dưới đây. Chắc chắn sau khi đọc xong, bạn sẽ càng háo hức mong chờ chuyến đi Bình Dương sắp tới nhanh chóng diễn ra để được thưởng thức những món ngon hấp dẫn này.

5.3.1. Bánh bèo bì

Món ăn đặc sản tại Bình Dương

Dường như không có ai có thể từ chối cái hương vị hấp dẫn của món bánh này ngay từ lần đầu tiên thưởng thức. Cái tên của món ăn cũng đã đủ khơi dậy trí tò mò của người khác và bạn sẽ nhanh chóng bị hạ gục ngay từ cái nếm ở đầu lưỡi. Cũng giống như món bánh bèo ở miền Trung, nhưng bánh bèo bì lại khác ở phần nhân và gia vị. Nhân của bánh bèo bì được trộn lẫn với thính cùng nhiều gia vị khác nhau. Khi ăn, bánh được dùng kèm với nước mắm tạo nên một hỗn hợp quen quen mà cũng lạ lẫm làm sao, vừa khơi dậy được cái sự tò mò của thực khách, vừa mang đến cảm giác dường họ chúng ta đã cảm nhận được cái tình của con người miền Đông Nam Bộ gửi gắm trong từng miếng bánh.

5.3.2. Bún tôm Châu Trúc

Đây là món bún có cách thưởng thức khá lạ lẫm. Đó là dùng chung với bánh đa nướng, ăn kèm với những miếng tôm thơm và ngọt. Đây cũng chính là món đặc sản mà chẳng nơi nào có được, bởi lẽ nguyên liệu làm ra món bún tôm cũng đặc biệt hơn bình thường. Sợi bún không giống với loại bún mà ta thường ăn mà là loại bún được làm ngay tại chỗ, sau đó được hấp trong nước sôi rồi mới đem ra chế biến mời khách. Người dùng có thể tận hưởng hết cái vị tươi mới, thơm ngon trong từng sợi bún.

5.3.3. Nem Lái Thiêu

Khám phá ẩm thực Bình Dương

Nếu như nhắc đến miền Trung chúng ta nghĩ ngay tới món nem chua Thanh Hóa đặc sản thì nhắc về Bình Dương, bạn cũng có thể gọi tên của món nem Lái Thiêu. Để cảm nhận độ ngon của nem Lái Thiêu, bạn hãy cứ nhìn vào cái cách mà người Sài thành phải lặn lội hàng mấy chục km để xuống đây tìm kiếm và thưởng thức thì sẽ hiểu và tò mò về món ăn này.

Còn rất nhiều món ăn khác để chúng ta thưởng thức và nhiều nơi để chúng ta đi khi đến với Bình Dương. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến vô cùng thú vị mà nhất định bạn phải nhanh chóng book cho mình một tấm vé máy bay đi Bình Dương ngay. Hãy để hunghabay.vn cùng bạn đồng hành trong từng chặng bay, mang đến cho bạn những cơ hội hấp dẫn nhất về một chuyến đi lý tưởng.

CÁC CHẶNG BAY ĐẾN Bình Dương

BÌNH LUẬN

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà