Đặt vé máy bay giá rẻ đi Rạch Giá

11/08/2017 Admin

Vé máy bay đi Rạch Giá khuyến mãi giá cực rẻ tại hunghabay chỉ với 350.000đ. Sở hữu ngay tấm vé rẻ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho bạn

Hãy cùng Hunghabay đặt vé máy bay đi Rạch Giá để cùng khám phá nhé thành phố ven biển miền tây xinh đẹp này nhé

Vé máy bay giá rẻ đi Rạch Giá tại chặng bay từ Sài Gòn

 
Hiện nay, mới chỉ có duy nhất một chặng bay từ Sài Gòn đến Rạch Giá được khai thác bởi Vietnam Airlines. Tại chặng bay này mỗi ngày Vietnam Airlines có một chuyến bay duy nhất cất cánh lúc 6h00 tại sân bay Tân Sơn Nhất - TP Hồ Chí Minh, thời gian bay từ TP HCM đến Rạch Giá mất khoảng 50 phút. giá vé máy bay đi Rạch Giá dao động từ 350.000đ đến 500.000đ chưa bao gồm thuế và phí, giá vé tùy thuộc vào thời điểm khách hàng đặt vé.Các điều kiện vé được áp dụng cho chặng bay này của Vietnam Airlines như sau: Điều kiện hành lý, quý khách được mang 7kg hành lý xách tay và 20kg hành lý kí gửi, các điều kiện vé bao gồm được phép đổi hành trình bay, được phép đổi ngày giờ của chuyến bay với mức phí thu trước ngày khởi hành là 300.000đ, trong và sau ngày khởi hành là 600.000đ cộng giá chênh lệch. Quý khách có thể hoàn lại vé của chuyến bay nếu như không có kế hoạch đi nữa với mức phí thu cả trước, trong và sau khi khởi hành là 600.000đ. Quý khách hàng sẽ không được đổi tên hành khách trên vé, số điểm cộng dặm là 0,5 điểm/ dặm.
 
Vé máy bay đi Rạch Giá
Vé máy bay đi Rạch Giá tháng 9.2017
 

Thông tin điểm đến - Sân bay Rạch Giá

 
Nằm tại phường Vĩnh Lợi, vùng ven biển phía Tây Nam của tỉnh Kiên Giang. Sân bay Rạch Giá  cách trung tâm thành phố khoảng 7km. Hiện tại sân bay này chỉ hoạt động vào ban ngày do chưa có hệ thống đèn ban đem, và chỉ hoạt động được ở những điều kiện thời tiết bình thường. Từ đây quý khách có thể di chuyển vào thành phố bằng taxi với giá từ 50 đến 100.000đ.
 
vé máy bay đi rạch giá
Sân bay Rạch Giá

Đặt vé máy bay đi Rạch Giá giá rẻ cùng hunghabay

 
Hunghabay hiện là đại lý vé máy bay chính hãng của các hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar cùng hơn 200 hãng hàng không quốc tế tại Việt Nam, chúng tôi luôn cung cấp các loại vé giá rẻ tốt nhất cho khách hàng.
Để đặt vé máy bay giá rẻ đi Rạch Giá quý khách chỉ cần truy cập vào website hunghabay.vn và điền các thông tin tại ô tìm kiếm chuyến bay bao gồm điểm xuất phát, điểm đến, thời gian đi, số lượng thành viên, và ngày về đối với loại vé khứ hồi hệ thống sẽ tự động tìm kiếm và liệt kê các loại vé tốt nhất của các hãng hàng không, quý khách chỉ việc lựa chọn cho mình tấm vé phù hợp nhất. Ngoài ra, các hãng hàng không cũng thường tung ra chương trình vé máy bay giá rẻ vào đầu các mùa du lịch, đây là thời điểm rất tốt để các bạn có thể ring cho mình tấm vé máy bay giá rẻ đi Rạch Giá. Một lưu ý với các khách hàng là tại chặng bay này, không phải ngày nào cũng có chuyến bay, vì vậy khách hàng cần theo dõi thông tin và nhanh tay đặt vé tại hunghabay.vn để tránh trường hợp hết vé hoặc hết chuyến bay. Mọi thông tin thắc mắc quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ giải đáp nhanh chóng, chính xác nhất.
Đặt vé máy bay đi Rạch Giá giá rẻ
Đặt vé tại website hunghabay.vn
 
Đến với Rạch Giá là đến với những bản sắc dân tộc của đồng bào Chăm, Kh’mer… với các lễ hội mạng đậm bản sắc dân tộc như Chôl Chnăm, lễ Đôlta, lễ Ooc-om-bok ..vv.
 
Tuy nằm ở miền Tây nhưng Rạch Giá là thành phố duy nhất giáp biển, nên khi đến với Rạch Giá bạn có thể thư giãn trong khu đô thị lấn biển được thiết kế mở với view nhìn ra biển xanh, cát trắng cùng nắng vàng hay đón ánh nắng bình minh sớm của đại dương ngay trên ban công của phòng ngủ mà không phải dậy sớm đi xa.

Nếu bạn muốn đi chơi thì khu vực trung tâm thương mại Rạch Giá cũng là nơi để bạn thỏa sức mua sắm đồ lưu niệm và các loại đồ ăn vặt nữa đấy. Còn nếu bạn thích những trò chơi mạo hiểm thì công viên văn hóa An Hòa là nơi giải trí hấp dẫn với vòng quay khổng lồ, đua xe, trượt ván,... cùng nhiều hoạt động thú vị khác nữa cho bạn giải trí đấy.

du lịch rạch giá

Nơi đây cũng là khu vực nổi tiếng bởi nhiều ngôi chùa thiêng với kiến trúc đẹp như Đình Nguyễn Trung Trực tuy có diện tích nhỏ nhưng là nơi được người dân rất hay đến để cầu bình an và chùa cổ Tam Bảo nằm ở trung tâm thành phố cũng là một nơi như vậy. Ngoài ra bạn cũng có thể đến thăm chùa Làng Cát của người Khmer với kiến trúc rất độc đáo với đường mái thẳng tam giác và những hoa văn đậm bản sắc dân tộc. Một nơi du lịch tâm linh khác cho bạn là khu di tích cổ mộ Hội đồng Suông, không chỉ có kiến trúc độc đáo nơi này còn nổi tiếng với những điều thần bí mà chưa ai giải đáp được bạn có thể thử một lần đến đây và nghe người dân kể về những câu chuyện này để tự thân trải nghiệm nhé.

Những món ngon nhất Rạch Giá bạn nên thử qua

Là vùng giáp biển nên Rạch Giá cũng có những món hải sản nổi tiếng như bánh canh ghẹ chả với nguyên liệu là ghẹ được hấp chín dim trong nước lèo từ chả cá hoặc chả mực cùng với thịt lợn, tôm khô. Sau khi trộn hỗn hợp này với nhau bạn sẽ thấy ngạc nhiên bởi mùi vị thơm ngất ngây của noskhi ăn kèm với bánh canh đấy.

du lịch rạch giá

Nhắc đến thủy hải sản thì ta không thể không nhắc đến gỏi cá trích, gỏi sò lông mang vị thơn nhẹ và hơi mặn mòi của biển cả, các loại gỏi này thường được ăn kèm với nhiều loại lá khác nhau để dậy thêm hương vị của món ăn. Bên cạnh đó bạn cũng nên thử món Cà Xỉu  tuy có bề ngoài như côn trùng nhưng cà xỉu có vị rất ngọt chỉ cần tách lớp vỏ bên ngoài bạn có thể thưởng thức lớp thịt ngọt bên trong. Món ăn này thường được dùng để muối hoặc xào với gia vị vừa phải để ăn kèm khi nhậu.

du lịch rạch giá

Rạch Giá cũng có một món ăn khá độc đáo khác cho bạn là bánh ống lá dứa là món ăn đặc trưng của người Khmer được làm từ bột gạo nếp, dừa, lá dứa và vừng. Tùy theo người thợ làm bánh mà mỗi loại khuôn sẽ có hình thù khác nhau. Xôi xiêm cũng là món ăn khá độc đáo bạn có thể thưởng thức. Nhân xôi được làm từ trứng gà ta đánh bông rồi cho kèm vào với nước dừa và đường thốt nốt. Khi ăn xôi xiêm người ta thường múc ra đĩa rồi dải một lượt nước cốt dừa lên trên để món ăn thêm dậy mùi.

Bạn cũng có thể thử món cá Hường om dưa, bún kèn, bún cá, cơm ghẹ, bánh thốt nốt. Chỉ nghe thôi đã thấy thú vị rồi phải không nào, vậy còn chờ gì nữa, đặt vé máy bay giá rẻ ngay hôm nay thôi. Liên Hệ: hotline hỗ trợ khách hàng: 1900633682 - ấn phím 3 để đặt vé ngay nhé

 

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà