Vietjet Air kéo gần khoảng cách Hà Nội Cần Thơ với loạt vé chỉ từ 399K

08/09/2017 Admin

Cần Thơ mang trong mình vẻ đẹp bình dị, thơm mộng của một vùng quê sông nước miền Tây. Nơi đây, có rất nhiều địa danh nổi tiếng cùng nhiều món ăn đặc sản hấp dẫn. Nếu bạn đang có dự định đến nơi đây trong những ngày mùa thu tháng 10 này thì nhanh tay đặt cho mình những tấm vé máy bay Hà Nội đi Cần Thơ giá rẻ để không bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm mảnh đất Cần Thơ xinh đẹp này.

Trong thời điểm tháng 10, giá vé máy bay Hà Nội đi Cần Thơ được các hãng hàng không giảm giá vé cực mạnh cho chiều từ Hà Nội đến Cần Thơ. Theo đó, bạn chỉ cần bỏ ra 399.000đ là có thể nhanh chóng sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ đi Cần Thơ trên hệ thống của Hunghabay.vn.

Thông tin sân bay tại Cần Thơ

Tấm vé máy bay Hà Nội đi Cần Thơ sẽ đưa bạn đến sân bay Cần Thơ hay còn có tên gọi khác là sân bay Trà Nóc, thuộc quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ. Từ sân bay bạn có thể di chuyển đến trung tâm thành phố bằng xe ôm hay taxi. Giá taxi ở đây thường có giá 15.000đ/km, nhưng nếu bạn muốn tiết kiệm thì nên lựa chọn xe ôm vì giá xe ôm thường rẻ hơn taxi đôi chút.

Thông tin giá vé máy bay Hà Nội đi Cần Thơ

Hiện tại, chặng bay từ Hà Nội đi Cần Thơ được khai thác bởi 2 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines và VietJet Air. Tần suất trung bình khoảng 3 chuyến bay/ngày. Cụ thể là hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác 2 chuyến/ngày và VietJet có 2 chuyến/ngày.

Theo bảng giá vé máy bay Hà Nội đi Cần Thơ trên hệ thống của Hunghabay.vn có thể nhận thấy loạt vé máy bay đi Cần Thơ trong tháng 10 có mức giá cực kỳ ưu đãi chỉ từ 399.000đ/chặng. Mức giá vé này được hãng hàng không Vietjet Air mở bán trong tất cả các ngày trong tháng, kể cả những ngày cuối tuần. Do đó, nếu bạn đi Cần Thơ trong tháng 9 này thì có thể dễ dàng sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ cho chuyến du lịch sắp tới của mình.

Bảng giá vé máy bay Hà Nội đi Cần Thơ tháng 10

ve-may-bay-ha-noi-di-can-tho

Lưu ý:

- Giá vé trên chỉ áp dụng cho chuyến bay một chiều, chưa bao gồm thuế và phí,

- Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt mua và hạng ghế mà hành khách lựa chọn.

Mẹo đặt vé máy bay giá rẻ đi Cần Thơ

Để sở hữu được những tấm vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ thì bạn nên lên kế hoạch chi tiết và thường xuyên cập nhật thông tin khuyến mãi cũng như vé máy bay giá rẻ trên hệ thống của Hunghabay.com.

Thời điểm lựa chọn được vé đi Cần Thơ giá tốt nhất thường rơi vào tháng 12 đến tháng 4 hay vào thời điểm mùa mưa, đây không phải là tháng cao điểm của mùa du lịch đến Cần Thơ. Do đó, bạn có thể lựa chọn được những tấm vé máy bay rẻ nhất vào thời điểm này.

Bạn có thể sở hữu cho mình tấm vé máy bay giá rẻ bằng cách tham gia chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không nội địa để cơ cơ hội nhận được những vé máy bay với giá: 0 đồng; 9.000đ, 99.000đ….Chi tiết về giá vé máy bay Hà Nội đi Cần Thơ bạn có thể theo dõi thông tin trên hệ thống website Hunghabay.vn.

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Cần Thơ tại Hunghabay.vn

Để đặt vé máy bay Hà Nội đi Cần Thơ khách hàng có thể ruy cập vào hệ thống website: https://hunghabay.vn – là một trong những đại lý chính thức của các hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar cùng rất nhiều hãng hàng không quốc tế. Đến với Hunghabay.vn bạn sẽ cập nhật được thông tin về vé máy bay nội địa và quốc tế nhanh nhất trên  hệ thống. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ bạn một cách nhanh nhất và chính xác nhất thông qua số tổng đài: 0983407428.

Để chuẩn bị cho mình những chuyến bay vui vẻ, an toàn bạn hãy nhanh tay đặt cho mình tấm vé máy bay Hà Nội đi Cần Thơ tại Hunghabay.vn để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất khi mua vé máy bay nhé!

 

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà