Bảng giá vé máy bay đi Hà Nội Vietnam Airline giá rẻ

04/08/2017 Admin

Vé máy bay đi Hà Nội Vietnam Airline tốt nhất chỉ có tại hunghabay.vn. Đại lý bán vé máy bay đi Hà Nội của Vietnam Airline với giá rẻ nhất

Vé máy bay Vietnam Airline đi Hà Nội của hãng Vietnam Airlines là loạt vé đảm bảo uy tín và chất lượng nhất ở Việt Nam với đường bay phủ khắp các thành phố nội địa cả nước và hàng ngàn đường bay quốc tế đến khu vực châu Á, châu Âu, và châu Mỹ. Hãng hàng không lớn nhất Việt Nam không chỉ mang đến dịch vụ bay an toàn và chất lượng dành cho khách hàng mà còn thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi vé máy bay đi Hà Nội Vietnam Airline giá rẻ cùng các điểm bay khác.

Các chặng bay của Vietnam Airline đến Hà Nội

Là hãng hàng không nội địa lớn nhất tại Việt Nam ,hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác rất nhiều chuyến bay đến Hà Nội điển hình như:

     + TP. Hồ Chí Mình - Hà Nội

     + Cần Thơ - Hà Nội

     + Phú Quốc - Hà Nội

     + Đà Lạt - Hà Nội

     + Nha Trang - Hà Nội

     + Đà Nẵng - Hà Nội

     + Huế - Hà Nội

Và còn rất nhiều đường bay từ các tỉnh, thành phố khác đến Hà Nội được Vietnam Airline khai thác

 

Thông tin giá vé máy bay Vietnam Airlines đi Hà Nội

 

Để có thể chủ động trong việc khám phá Hà Nội, bạn cần chuẩn bị kế hoạch cho rất nhiều điều như địa điểm khám phá, nơi ăn, chốn ở,…và đặc biệt về chi phí đi lại cũng cần được tối ưu. Vé máy bay Hà Nội Vietnam Airline luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Tham khảo một số chặng bay phổ biến đến Hà Nội của hãng Vietnam Airlines:

 

Chặng bay từ Sài Gòn (Tp.HCM) – Hà Nội

 

Một chặng bay phổ biến nhất hiện nay với giá vé cũng tương đối rẻ. Bạn có thể thoải mái trong việc lựa chọn khung giờ bay phù hợp với kế hoạch của bạn đề ra. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo một số thông tin bảng giá vé từ Hồ Chí Minh đi Hà Nội dưới đây để có thể chủ động hơn về chi phí:

Chặng bay từ thành phố Hồ Chí Minh đi Hà Nội.

vé máy bay đi hà nội viet nam airline

 

Với nhiều hành trình bay của Vietnam Airlines trong ngày, bạn có thể lựa chọn cho mình những hành trình bay phù hợp nhất. Hành trình sớm nhất xuất phát từ sân bay Tân Sơn Nhất lúc 05h45 và đến Hà Nội lúc 07h50 với mức giá vé là 1.350.000đ. Hành trình muộn nhất khởi hành lúc 21h30 và kết thúc chuyến bay lúc 23h35, giá vé máy bay đi Hà Nội Vietnam Airline cao nhất là 3.150.000đ. Với mỗi khung giờ bay khác nhau sẽ có những giá vé khác nhau, bạn hãy lựa chọn thời gian bay phù hợp với lộ trình của bạn nhất nhé!

 

Chặng bay từ Đà Nẵng – Hà Nội

 

Ở chặng bay này, bạn có thể lựa chọn cho mình những khung giờ bay với những mức giá vé khác nhau dao động từ 699.000đ- 2.200.000đ , với khoảng 15-17 chuyến bay/ngày. Bạn cũng có thể tham khảo giá vé dưới đây để có thể định hình được khung thời gian cũng như về giá vé cho chuyến đi của bản thân được thuận lợi nhé.

 

Chặng bay từ Huế – Hà Nội

 

Bạn đang ở Huế và có mong muốn được ra Hà Nội – đến với thành phố ngàn năm văn hiến, lịch sử lâu đời để trải nghiệm hay tìm hiểu những địa danh lịch sử hay những cảnh quan thú vị đầy hấp dẫn thì nên đặt vé máy bay từ Huế đi Hà Nội của hãng hàng không giá rẻ Vietnam Airlines để khám phá nhé. Giá vé của chặng bay này dao động từ 599.000đ – 1.200.000đ hoặc bạn có thể tham khảo giá vé dưới đây:

Hành trình bay của hãng hàng không Vietnam Airlines ngày 1/06/2017 xuất phát từ Huế với chuyến bay sớm nhất khởi hành lúc 10h35 đến Hà Nội lúc 11h50, một buổi sáng sẽ không quá cập rập để chuẩn bị cho chuyến bay với khung giờ này.

 

Điều kiện vé máy bay Vietnam Airline đi Hà Nội

 

Là hãng hàng không có dịch vụ được đánh giá cao nhất, đạt chuẩn 4 sao trên thế giới. Khi mua vé máy bay đi Hà Nội của Vietnam Airlines, hãng sẽ cho phép khách hàng hoàn vé, đổi vé tùy theo điều kiện giá vé:

·  Vé hạng phổ thông: Khách hàng được phép hoàn, hủy vé.

-  Đổi tên, hành trình, ngày giờ bay, hoàn lại vé: Được phép, đổi trước ngày bay giá phí đổi 350.000/1 lần + giá vé chênh lệch, đổi trong ngày bay và sau ngày bay giá phí đổi 650.000/1 lần + giá vé chênh lệch

-  Hành lý: 7kg xách tay + 20 kg ký gửi.

·  Hạng thương gia: Được phép hoàn hủy.

vé máy bay đi hà nội vietnam airline

Vé máy bay Vietnam Airlines đi Hà Nội

- Đổi hành trình, ngày giờ bay, tên: Được phép, đổi trước ngày bay giá phí đổi 350.000/1 lần + giá vé chênh lệch, đổi trong ngày bay và sau ngày bay giá phí đổi 650.000/1 lần + giá vé chênh lệch

- Đổi ngày bay miễn phí nếu còn chổ.

- Hành lý: 2 kiện xách tay, mỗi kiện 7kg + 30 kg ký gửi.

· Hạng khuyến mãi: Không thay đổi được bất cứ thông tin.

- Tất cả các hạng khuyến mãi của Vietnam airlines đều không được phép hoàn, hủy hay thay đổi bất cứ điều gì. Khách hàng cần phải chắc chắn trước khi lấy vé.

- Hành lý: 7kg xách tay + 20 kg ký gửi.

· Vé cho trẻ em: Trên 2 tuổi giá khoảng 75% giá vé người lớn, dưới 2 tuổi 10% giá vé người lớn.

 

Hướng dẫn mua vé máy bay đi Hà Nội của Vietnam Airlines

 

Để đặt vé máy bay đi Hà Nội của Vietnam Airline với mức giá rẻ nhất, quý khách hãy nhanh tay truy cập website của chúng tôi theo địa chỉ: https://hunghabay.vn. Tại đây, hệ thống của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm kiếm vé máy bay giá rẻ nhất, nhanh chóng nhất, quý khách hàng chỉ cần nhập thông điểm xuất phát và điểm cuối của hành trình.

Một lưu ý nữa là các bạn nên có kế hoạch đặt vé trước khoảng 1 đến 2 tháng, đặt vé sớm hơn bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi và giá vé tốt hơn từ Vietnam Airline, tranh đặt vé vào các ngày cuối tuần từ thứ 6 đến chủ nhật vì giá vé những ngày này thường cao hơn so với ngày bình thường.

Quý khách hàng nếu có bất kỳ vướng mắc gì về quá trình đặt vé, các thông tin liên quan đến hành trình bay vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ để được tư vấn giải đáp nhanh chóng nhât.

Cám ơn quý khách !

 

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà