Mua vé máy bay Singapore Airlines giá rẻ

08/11/2017 Admin

Nếu bạn đang cần công tác Singapore hay muốn đi du lịch tại thành phố tuyệt đẹp này, hãy đặt ngay vé máy bay Singapore Airlines giá rẻ tại hunghabay.vn để nhận nhiều khuyến mãi nhất nhé.

Giới thiệu hãng bay Singapore Airlines

 vé máy bay Singapore Airlines

Singapore Airlines là hãng hàng không quốc gia của Singapore hoạt động chính tại Sân bay Quốc tế Changi Singapore. Hãng bay này có các đường bay đên Đông Nam Á, Đông Á, Nam Á, Châu Phi và cạnh tranh "tuyến đường canguru" giữa châu Âu và châu Đại Dương.

Để đẩy mạnh tốc độ phát triển của ngành hàng không hãng cũng mở rộng sở hữu  SilkAir là hãng hàng không con. Bên cạnh đó  Singapore Airlines còn  là hãng hàng không duy nhất trên thế giới sở hữu sớm nhất Airbus A380 với 10 chiếc máy bay hiện có.

Chặng bay và giá vé máy bay Singapore Airlines

 vé máy bay Singapore Airlines

Tính đến thời điểm hiện tại, hãng hàng không này đang khai thác 2 đường bay từ Việt Nam đến Singapore là Hà Nội – Singapore và TP. HCM – Singapore.

Chặng bay Hà Nội – Singapore có 2 chuyến/ ngày khởi hành sớm nhất lúc 12h40p và 18h20p. Mức giá vé máy bay Singapore Airlines chỉ từ 81USD, mức giá này sẽ thay đổi tùy theo ngày dự kiến bay bạn chọn.

Đường bay TP. HCM – Singapore cũng có 2 chuyến/ngày, chuyến bay sớm nhất khởi hành lúc 12h15 với giá vé máy bay chỉ từ 99 USD.

Trên đây chỉ là giá vé máy bay 1 chiều chưa bao gồm thuế và phí, mức giá có thể thay đổi tùy theo điều chỉnh của hãng. Bạn nên đặt vé máy bay vào các ngày trong tuần vì những ngày cuối tuần giá vé sẽ cao hơn rất nhiều.

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà