Vé máy bay giá rẻ Vietnam Airline với chương trình “Bay đẳng cấp, giá cực thấp”

07/08/2017 Admin

Mua vé máy bay giá rẻ Vietnam Airline ngay hôm nay tại hệ thống website của chúng tôi với mức giá cực ưu đãi, nhanh tay đặt vé và tận hưởng chuyến bay đẳng cấp

Chương trình “Bay đẳng cấp, giá cực thấp” của hãng hàng không Vietnam Airlines vắng bóng 1 thời gian nay đã quay trở lại. Không những thế, với chương trình hấp dẫn ưu đãi vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airline trong tháng 8 này. Hãy cùng Hunghabay.vn tìm hiểu để xem chương trình này mang đến cho khách hàng những điều thú vị gì nhé.

 

Vé máy bay giá rẻ Vietnam Airline tại chương trình “Bay đẳng cấp, giá cực thấp”

 

“Bay đẳng cấp, giá cực thấp” là chương trình cung cấp cho quý khách hàng có nhu cầu đi du lịch với các điểm du lịch nội địa cực hấp dẫn. Hành khách có thể tham khảo những chuyến bay với giá vé, điểm du lịch, ưu đãi trong chuyến bay… trong bài viết này, khi chương trình bay cực hấp dẫn đã quay trở lại với những điều bất ngờ đầy thú vị.

Dưới đây là thông tin chi tiết về hành trình bay cũng như giá vé máy bay Vietnam Airlines tại các chuyến bay nội địa của chương trình “Bay đẳng cấp, giá cực thấp”:

 

Bảng giá vé bay nội địa của chương trình “Bay đẳng cấp, giá cực thấp” của Vietnam Airlines

Chặng bay

Thời gian (2017)

Giá vé (vnđ)

Điểm đi

Điểm đến

Hà Nội

Đà Lạt

23/08-31/08

999.000

Đồng Hới

08/08-31/08

399.000

Pleiku

08/08-31/08

599.000

Huế

Hà Nội

01/08-26/08

599.000

Pleiku

T.p HCM

05/08-25/08

399.000

Buôn Mê Thuột

15/08-29/08

399.000

Nha Trang

09/08-31/08

299.000

Đà Lạt

08/08-24/08

399.000

Phú Quốc

23/08-32/08

499.000

Lưu ý về bàng giá vé

- Vé máy bay giá rẻ Vietnam Airline của chương trình trên đây áp dụng cho chuyến bay 1 chiều, chiều ngược lại sẽ được mở bán với giá vé tương đương.

- Riêng đối với các chặng bay: Huế- Hà Nội, Nha Trang- T.p HCM, Đà Lạt- T.p HCM, Phú Quốc- T.p HCM thì chỉ áp dụng cho chuyến bay 1 chiều, giá vé này không áp dụng cho chuyến bay của chiều còn lại.

- Các mức giá vé bay trên chưa bao gồm thuế phí và phụ phí

-Giá vé này đươc cập nhật mới nhất vào ngày 01/08/2017/. Giá vé có thể được thay đổi cao hơn tùy vào thời gian đặt vé và chỗ ngồi.

- Giá vé máy bay nội địa trên đã bao gồm các điều kiện về hành lý: 7kg hành lý xách tay, 20kg hành lý ký gửi miễn cước 2 chiều).

- Thời gian mua vé: Áp dụng từ 01/08 đến hết ngày 07/08/2017.

- Vé máy bay Vietnam Airline giá rẻ của chương trình “Bay đẳng cấp, giá cực thấp” không được phép hoàn đổi lại, không được đổi tên hành khách cũng như hành trình chuyến bay.

 

Mọi thông tin chi tiết về hành trình cũng như chuyến bay trong chương trình “Bay đẳng cấp, giá cực thấp”, bạn vui lòng liên hệ tới số hotline: 1900633682 - ấn phím 3 của Hunghabay.vn để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc.

Trong thang 8 tới đây, Vietnam Airlines sẽ triển khai chương trình vé máy bay nội địa với 9 hành trình bay cực hấp dẫn. Nếu quý khách xuất phát từ Hà Nội thì bạn sẽ có cơ hội để đến các địa điểm đang hot nhất, bạn có cơ hội đặt vé máy bay đi Đà Lạt, Đồng Hới, Pleiku. Trong đó, mức giá vé cho hành trình bay Hà Nội- Pleiku đang ở mức giá tốt nhất với giá vé máy bay chỉ 399.000 vnđ, sau đó là mức giá bay ưu đãi của hành trình Hà Nội- Đồng Hới với mức giá vé 599.000 vnđ, cao nhất là hành trình Hà Nội- Đà Lạt với mức giá vé 999.000 vnđ.

 

Trên đây là thông tin vé máy bay giá rẻ Vietnam Airline và chặng bay của 9 hành trình bay áp dụng cho các mức vé của Vietnam Airlines trong chương trình “Bay đẳng cấp, giá cực thấp” rất hấp dẫn. Cơ hội đến rồi, đừng bỏ lỡ để có được mức giá vé ưu đãi tốt nhất, giúp các bạn có được những điều cực thú vị và hấp dẫn, hãy nhanh tay lựa chọn cho mình một điểm đế được trải nghiệm những ưu đãi hấp dẫn của chương trình này.

 

Tham khảo một vài điểm đến nổi tiếng

 

Đến với Đà Lạt, các du khách không thể bỏ qua những địa điểm đẹp tại T.p Đà Lạt như Hồ Xuân Hương, nhà thờ Con Gà, Vườn hoa thành phố, Ga Đà Lạt, chợ Đêm thành phố,.. với nhiều điều thú vị.

Ve-may-bay-gia-re

Đặt vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines để đến tham qua Nhà thờ con gà với vẻ đẹp tráng lệ

Đến với thành phố HCM, các hành khách không thể bỏ qua những điểm du lịch đẹp đến mê người, vừa gắn liền với thời gian cùng Sài Gòn, vừa có ý nghĩa tinh thần cao như Chợ Bến Thành, công viên văn hóa Đầm Sen, khu du lịch suối tiên, Dinh Độc Lập, cầu Ánh sao…

Ve-may-bay-gia-re

Công viên văn hóa Đầm Sen- T.p Sài Gòn

Bên cạnh những địa điểm du lịch nổi tiếng trên đây thì cấc du khách còn rất nhiều nhữngđiểm du lịch tham qua đẹp và hấp dẫn khác nữa. Các bạn hãy cứ đi và khám phá, chắc chắn sẽ khiến cho cuộc sống của các bạn trẻ nên thú vị hơn khi phát hiện trên đất nước Việt Nam có hàng ngàn những điểm du lịch đẹp và hấp dẫn không thua kém những địa điểm đẹp trên thế giới.

Chỉ có đi và khám phá thì các bạn mới có thể cảm nhận hết được những vẻ đẹp nơi mà các bạn đặt chân tới, tìm hiểu được những nét văn hóa đa dạng của con người, mỗi vùng miền. Bên cạnh đó, các bạn còn được thưởng thức các món ăn chưa bao giờ được biết đến, những món ăn đặc sản nơi mà bạn đặt chân đến… Chuyến bay giá rẻ của Vietnam Airlines sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị trong chuyến đi, lại giúp bạn tiết kiệm được khoản chi phí khá lớn để có thể dành chi tiêu trong chuyến du lịch thoải mái.

Hãy nhanh tay đặt vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airline để tiết kiệm được khoản chi phí tốt nhất cho túi tiền của bạn. Bạn cũng có thể thỏa thích lựa chọn những hành trình bay ưng ý. Chúc quý khách có chuyến bay thành công và vui vẻ!

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà