Hướng dẫn đặt vé máy bay giá rẻ Hà Nội đi Nha Trang tại hunghabay.vn

08/09/2017 Admin

Đặt ngay vé máy bay giá rẻ Hà Nội đi Nha Trang để thư giãn thả lỏng bên bờ cát trắng xinh đẹp cùng hưởng thụ những phút giây yên bình của nơi đây nhé.

Bạn đã chán ngấy với sự ồn ào tấp nập của thủ đô, bạn muốn tìm đến một chốn yên bình mát mẻ để thư giãn? Vậy hãy nhanh tay truy cập hunghabay.vn và đặt ngay vé máy bay giá rẻ Hà Nội đi Nha Trang để thư giãn thả lỏng bên bờ cát trắng xinh đẹp cùng hưởng thụ những phút giây yên bình của nơi đây nhé.

Phương tiện di chuyển

Bắt đầu cuộc hành trình bạn sẽ di chuyển đến Sân bay quốc tế Nội Bài mất khoảng 22 phút. Để di chuyển đến sân bay từ Hà Nội bạn có thể đi taxi, giá dao động từ 200.000 VNĐ đến 300.000 VNĐ (Hãng Taxi Nội Bài chỉ 150.000 VNĐ). Hoặc bạn cũng có thể đi xe buýt của các hãng hàng không (xe đỗ trước cửa nhà ga T1 đi ra khỏi cửa đi xuống phía bên tay phải). Giá xe buýt là 40.000 VNĐ/lượt.

vé máy bay giá rẻ hà nội đi nha trang

Sau chặng bay Hà nội – Nha Trang bạn sẽ dừng chân tại Sân bay Cam Ranh, nằm cách thành phố Nha Trang 35 km về phía Nam. Để di chuyển vào trung tâm thành phố bạn có thể lựa chọn 2 phương tiện là taxi với giá dao động từ 250.000đ – 350.000đ, (tùy loại taxi). Taxi uy tín tại đây có thể kể đến là Taxi Mai Linh, Taxi Nha Trang, Khánh Hòa Taxi…hoặc bằng xe buýt khoảng 70.000 đồng/ 1 chiều. Xe buýt của sân bay Cam Ranh sẽ phục vụ khách liên tục cho tới khi nào hết các chuyến bay.

Chặng bay và giá vé máy bay Hà Nội đi Nha Trang

Với chặng bay Hà Nội - Nha Trang có cả  3 hãng hàng không nội địa khai thác là Vietnam Airlines, Jetstar Pacific và VietJet Air với tổng số chuyến bay khoảng 9-11 chuyến mỗi ngày.

vé máy bay giá rẻ hà nội đi nha trang

- Tại chặng bay này, Vietnam Airlines cung cấp khoảng 5 chuyến bay mỗi ngày với giá vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ nhất vào khoảng 1.580.000vnđ chưa tính thuế,phí.

Chuyến bay sớm nhất cất cánh lúc 6h40 phút sáng tại cảng hàng không quốc tế Nội Bài, chuyến muộn nhất khởi hành lúc 17h55phút chiều. Giá vé các chuyến bay dao động từ 1.580.000vnđ đến 2.900.000vnđ.

- VietJet Air cung cấp số chuyến bay ít hơn so với Vietnam Airline, khoảng 4 chuyến mỗi ngày xuất phát từ Hà Nội đi Nha trang. Chuyến bay sớm nhất bắt đầu lúc 6h45 phút sáng, chuyến bay cuối cùng xuất phát lúc 20h40 phút.

Thời gian cho mỗi chuyến bay vào khoảng 1h50phút. Vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ nhất của VietJet Air vào khoảng 900.000vnđ giá vé cao nhất ở mức 1.410.000vnđ.

- Jetstar  là hãng có lượt bay ít nhất với 2 chuyến bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng xuất phát vào lúc 10h10 phút và 11h55 phút hằng ngày với giá vé từ 1.120.000vnđ đến 1.465.000vnđ chưa bao gồm phụ phí.

Lưu ý: giá vé máy bay được hunghabay.vn cập nhật trong thời điểm hiện tại chưa bao gồm thuế và phí. Bạn hãy thường xuyên truy cập hunghabay.vn để cập nhật giá vé nhanh nhất.

Cách đặt vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ nhất

Để đặt vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang, quý khách cần lưu ý một số điểm sau: Giá vé máy bay sẽ cao hơn khi đặt vào các ngày lễ, tết, hoặc dịp cuối tuần. Nên đặt vé trước thời điểm bay càng sớm thì mức vé càng rẻ, có cơ hội đặt được những tấm vé tốt nhất.

Bạn nên đặt vé sớm hơn trước khoảng 1 tháng so với ngày bay sẽ có mức giá tốt. Muốn săn được vé giá rẻ bạn hãy nhanh tay truy cập website bán vé máy bay chính thức của chúng tôi theo địa chỉ: http://hunghabay.vn để lựa chọn tấm vé tốt nhất cho hành trình của mình.

Đặt vé máy bay giá rẻ Hà Nội đi Nha Trang tại đại lý Hunghabay

Hunghabay.vn hiện là đại lý vé máy bay giá rẻ chính hãng của các hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar cùng các hãng hàng không quốc tế tại Việt Nam, chúng tôi luôn cung cấp các loại vé giá rẻ tốt nhất cho khách hàng.

Trong phần tìm kiếm chuyến bay bạn chỉ chần nhập điểm xuất phát, điểm đến, thời gian đi, số lượng thành viên, và ngày về đối với loại vé khứ hồi hệ thống sẽ tự động tìm kiếm và liệt kê các loại vé tốt nhất của các hãng hàng không, bạn chỉ việc lựa chọn cho mình tấm vé phù hợp nhất.

Mọi thông tin thắc mắc quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua khung chat trực tuyến hoặc qua hotline: 02466.576.446 - 0963.946.177 để được hỗ trợ giải đáp nhanh chóng, chính xác nhất. Chúc bạn sớm sở hữu chiếc vé máy bay giá rẻ Hà Nội đi Nha Trang và có một chuyến đi vui vẻ.

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

.Bài viết Liên Quan


Mua vé máy bay đi Long An
Mua vé máy bay đi Long An

03/10/2017 Admin

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà