Đặt vé máy bay đi Đồng Hới giá rẻ chỉ từ 350.000đ

14/08/2017 Admin

Nhanh tay đặt vé máy bay đi Đồng Hới giá rẻ nhất tại hunghabay. Chỉ từ 350.000đ sở hữu ngay tấm vé máy bay giá rẻ từ đại lý cung cấp vé máy bay số 1 Việt Nam

Đặt vé máy bay đi Đồng Hới giá rẻ chỉ từ 350.000 đ sẽ là tấm vé lý tưởng đưa bạn đến một vùng đất Quảng Bình tươi đẹp, hữu tình với nét ẩm thực phong phú và độc đáo.

Đặt vé máy bay đi Đồng Hới giá rẻ như thế nào?

Tính cho tới thời điểm hiện tại, có rất nhiều vé máy bay đi Đồng Hới giá rẻ đang được các hãng hành không bán ra ở nhiều mức giá khác nhau trong tháng 9/2017.

Chặng bay từ Sài Gòn đi Đồng Hới, giá vé máy bay được bán ra thấp nhất là 350.000đ. Mức giá này do Jetstar Pacific áp dụng và bán rải rác vào nhiều ngày trong tháng. Các ngày khác, giá vé cao hơn và được bán ra trong khoảng từ 399.000đ  đến mức giá cao nhất là 1.060.000đ. Mức giá cao nhất bán ra cho ngày bay là ngày mùng 1 trong tháng. Do đó, bạn nên lựa chọn đi vào những ngày có vé giá rẻ để tiết kiệm được tối đa chi phí.

Loạt vé máy bay giá rẻ chiều Sài Gòn đi Đồng Hới tháng 9/2017

ve-may-bay-di-dong-hoi-gia-re

Tổng thời gian bay trên hành trình bay của bạn là 1h45p. Tần suất các chuyến bay do hãng hàng không Jetstar Pacific cung cấp là 1 chuyến/ngày.

Bên cạnh đó, hàng ngày thì hãng hàng không VietJet Air cũng đang có những chuyến đường bay như trên với tần suất cũng chỉ 1 chuyến/ngày và Vietnam Airlines có các chuyến vào thứ 2,4,5 và 7. Vì thế, nếu Jetstar Pacific hết chỗ, bạn có thể đặt vé của VietJet Air hoặc Vietnam Airlines. Trong thời điểm tháng 9/2017 tới, vé máy bay của VietJet Air cũng có giá vé khuyến mại hấp dẫn chỉ từ 399.000đ là bạn có thể sở hữu tấm vé máy bay đi Đồng Hới giá rẻ trong tháng 9 này rồi.

Chặng bay từ Hà Nội sang Đồng Hới được khai thác độc quyền bởi hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines với thời gian bay là 1h25. Do vậy, bạn chỉ có thể đặt vé đặt vé máy bay của hãng hàng không quốc gia này.

Vé máy bay Đồng Hới đi Hà Nội tháng 9/2017

ve-may-bay-di-dong-hoi-gia-re

Lưu ý: Giá vé máy bay nói trên là giá vé máy bay cho hành trình bay 1 chiều, chưa bao gồm thuế hay phí trên mỗi hành trình bay.

Với thông tin giá vé trên, có thể thấy rằng dù chiều đi từ TP Hồ Chí Minh hay Hà Nội đi Đồng Hới đều có tần suất các chuyến bay rất thấp. Do đó, để giành được những tấm vé có giá tốt thì bạn cần nhanh tay book vé sớm nhất có thể. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý tần suất và số chuyến bay cho các hành trình vào đến Quảng Bình vẫn còn khá hạn chế. Nên bạn cố gắng sắp xếp thời gian thích hợp để ra tới sân bay sớm và không bị trễ chuyến.

Phương tiện di chuyển đến Quảng Bình

Hiện nay có rất nhiều phương tiện tiện để du chuyển đến Quảng Bình, bạn có thể đi bằng xe khách, tàu hỏa hay máy bay. Tuy nhiên, để thuận tiện và tiết kiệm được nhiều thời gian du khách thường lựa chọn máy bay làm phương tiện di chuyển đến Quảng Bình. Để phục vụ cho du khách, trong một vài năm trở lại đây đường bay tới Quảng Bình đã được phát triển, mở rộng với nhiều chặng để đón tiếp khách du lịch trên khắp nơi đến với vùng đất Quảng Bình xinh đẹp.

ve-may-bay-di-dong-hoi-gia-re

 

Quảng Bình không chỉ được nhắc đến với những cảnh đẹp của Phong Nha Kẻ Bàng, Sơn Đoòng,… mà còn níu chân du khách bởi vô số những cảnh đẹp đến nghẹt thở và chẳng hề thua kém với cảnh vật của nước ngoài. Từng khu rừng, từng con sông, con suối, những dãy núi hay hang động nơi đây đều được kiến tạo thành những tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Với những người đang tìm kiếm cho mình một không gian riêng tư, tách biệt với ồn ào, xô bồ của thành phố thì nên tham khảo một số địa điểm dừng chân lý tưởng ở Quảng Bình trong bài viết dưới đây.

ve-may-bay-di-dong-hoi-gia-re

Những điểm đến lý tưởng tại Quảng Bình

Sông Chày – Hang Tối

ve-may-bay-di-dong-hoi-gia-re

Sông Chày - hang Tối là hai địa điểm không thể bỏ qua khi đi du lịch Quảng Bình. Con sông Chày có làn nước trong như thạch bích, cây cối bao trùm xung quanh tạo thành một tổng thể vừa hài hòa, vừa tươi mát. Đến với sông Chày, ngoài việc thăm quan cảnh vật bạn còn được tham gia vô số trò chơi maoij hiểm như: zipline, chèo kayak trên sông, các trò vận động khác… hay đến thăm hang tối và trải nghiệm cảm giác được tắm bùn.

Suối nước Moọc

Cũng là một địa điểm gần với Phong Nha – Kẻ Bàng, suối nước Moọc với nhiều nét hoang sơ, tự nhiên cũng là một điểm thu hút khách du lịch. Nơi đây, có hệ sinh thái đa dạng, ít có sự tác động của con người với dòng suối nước mát lạnh được bao quanh bởi núi non, hùng vĩ sẽ tạo cho du khách cảm giác như đang lạc vào chống bồng lai tiên cảnh.

ve-may-bay-di-dong-hoi-gia-re

Một địa điểm bạn không thể bỏ qua đó là khám phá bãi Đá Nhảy - một địa danh ngập màu xanh tươi của biển cả. Bãi biển Đá Nhảy là một trong hai bãi biển đẹp nhất ở Quảng Bình với dãy núi đá trùng trùng, điệp điệp do bị nước biển bào mòn nhô ra mặt biển với đủ mọi hình dáng phong phú, bắt mắt, xứng đáng là một tuyệt tác điêu khắc độc đáo của tự nhiên.

Với những tảng đá to, nhỏ nằm rải rác trên bãi biển bãi Đá Nhảy nhìn xa xa tựa như một bức tranh tuyệt đẹp. Du khách khi đến với bãi Đá Nhảy sẽ được chiêm ngưỡng nhiều màu sắc khác nhau, đây cũng chính là bản sắc riêng có và thu hút du khách đến với vùng biển xinh đẹp này.

Mong rằng, với những gợi ý trên đây bạn sẽ lựa chọn được một địa điểm phù hợp để khám phá thiên nhiên và con người vùng đất Quảng Bình thân thương. Bạn cũng đừng quên, đặt vé máy bay đi Đồng Hới giá rẻ tại Hunghabay.vn để nhận được những tấm vé máy bay với giá cả ưu đãi nhất nhé!

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà