Hãy truy cập hunghabay.vn và đặt ngay vé máy bay vé máy bay Hà Nội đi Đà Nẵng giá rẻ để thư giãn dưới hàng dừa bên bờ cát trắng, chơi hết mình trong những khu công viên giải trí cực lớn tại nơi đây.

Sự phồn hoa tấp nập của thủ đô khiến bạn mệt mỏi, bạn cần một khoảng thời gian để thăng bằng lại cuộc sống? Vậy Đà Nẵng là một điểm đến lý tưởng giành cho bạn đấy. Hãy truy cập hunghabay.vn và đặt ngay vé máy bay Hà Nội đi Đà Nẵng giá rẻ để thư giãn dưới hàng dừa bên bờ cát trắng, chơi hết mình trong những khu công viên giải trí cực lớn tại nơi đây.

Phương tiện di chuyển Hà Nội đi Đà Nẵng

Với chặng đường này bạn có thể đi bằng xe khách hoặc máy bay. Nhưng để có tinh thần tốt nhất và nghỉ ngơi được thoải mái nhất bạn nên chọn máy bay. Trong khi hành trình đi xe khách từ Hà Nội tới Đà Nẵng là hơn 23 tiếng thì với máy bay quãng đường được rút ngắn chỉ còn hơn 1 tiếng.

Khi di chuyển bằng máy bay điểm xuất phát đầu tiên của bạn là bay quốc tế Nội Bài. Bạn có thể đi Taxi từ thành phố đến sân bay giới giá khoảng 14.000đ/km, hay đi xe buýt từ các hãng hàng không đến sân bay với giá 40.000đ.

Sau chặng bay Hà Nội – Đà Nẵng bạn sẽ dừng chân tại sân bay quốc tế Đà Nẵng cảng hàng không lớn nhất khu vực miền trung, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 3 km. Để di chuyển tới trung tâm thành phố quý khách có thể lựa chọn đi bằng taxi, xe bus, hoặc xe khách của các hãng hàng không tại sân bay rất nhanh chóng và tiện lợi.

Thông tin giá vé máy bay Hà Nội đi Đà Nẵng và tần suất các chuyến bay

Hiện nay Vietnam Airlines, Jetstar Paciffic, VietJet Air là 3 hãng hàng không hiện đang khai thác đường bay từ Hà Nội đi Đà nẵng với các mức giá vé và số chuyến bay ở thời điểm hiện tại như sau:

Hãng hàng không Vietnam Airlines : mỗi ngày hãng cung cấp khoảng 19 chuyến bay từ thủ đô Hà Nội đến thành phố Đà Nẵng, thời gian mỗi chuyến bay vào khoảng 1h20phút. Các mức giá vé máy bay Hà Nội Đà Nẵng của Vietnam Airlines dao động từ khoảng 1.050.000vnđ cho tới 2.400.000vnđ tùy theo loại vé mà khách hàng đặt mua. Hãng hàng không Vietnam Airline được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng và dịch vụ, điều này sẽ đem lại cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng đi trên chuyến bay.

Hãng hàng không VietJet Air : Mỗi ngày có khoảng 10 chuyến bay được VietJet Air cung cấp tới khách hàng để phục vụ nhu cầu đi lại giữa thủ đô Hà Nội và thành Phố Đà Nẵng, tần suất các chuyến bay ít hơn so với hãng Vietnam Airline. Giá vé máy bay Hà Nội đi Đà Nẵng của hãng ở thời điểm hiện tại từ 660.000vnđ đến 1.870.000vnđ, tùy từng loại vé khách hàng đặt.

Hãng hàng không Jetstar: Có số lượng chuyến bay tới Đà Nẵng ít nhất trong ba hãng, mỗi ngày Jetstar chỉ cung cấp từ 2-3 chuyến bay mỗi ngày. Giá vé của hãng từ khoảng 810.000vnđ đến 1.630.000vnđ. Thời gian mỗi chuyến bay trung bình khoảng 1h20phút.

Lưu ý: Đây là giá vé một chiều chưa bao gồm thuế và phí. Giá vé có thể thay đổi tùy theo thời điểm bạn hãy thường xuyên truy cập hunghabay.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Cách mua vé máy bay Hà Nội đi Đà Nẵng giá rẻ

Đà Nẵng là khu du lịch nổi tiếng cả nước nên những chi phí bạn phải chi tiêu cũng không là rẻ nên việc săn cho mình một chiếc vé máy bay giá rẻ là rất cần thiết.

Để làm được điều đó bạn hãy cập nhật tin tức khuyến mãi của các hãng hàng không liên tục tại https://hunghabay.vn/. Nếu bạn là người bận rộn không có thời gian thường xuyên lên xem, vậy hãy để lại sđt hoặc email liên hệ để chúng tôi liên lạc với bạn ngay khi hãng mới ra chương trình khuyến mãi.

Vietjet là hãng hàng không thường xuyên bán vé máy bay giá rẻ với loạt chương trình: “Giờ vàng khuyến mãi”, “12H rồi Vietjet thôi” hay các chương trình bán vé máy bay 0đ, bán vé máy bay giá 9.000đ…

Bên cạnh đó Jetstar đôi khi cũng bất ngờ tung vé giá rẻ cho các đường bay trong loạt chương trình “Cuối tuần siêu khuyến mãi”. Vietnam Airlines cũng đưa ra giá vé máy bay hấp dẫn cho các đường bay trong những chương trình khuyến mãi: “Chào hè”, “5 ngày vàng khuyến mãi”, “Mùa Thu vàng”.

Trên trang web của hunghabay.vn bạn chỉ cần nhập điểm đi, điểm đến ngày dự kiến bay, số lượng người, chúng tôi sẽ giúp bạn tra cứu vé máy bay của tất cả các hãng hàng không trong 3 tháng liên tiếp để bạn có thể dễ dàng lựa chọn nhất.

Chúc bạn sớm mua được vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng giá rẻ và có một chuyến du lịch thư giãn thật thoải mái.

 

Lượt xem: 1000

Tác giả: Admin

.BÌNH LUẬN

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà