Mua vé máy bay khứ hồi Hà Nội giá rẻ của hãng hàng không Vietjet Air

17/08/2017 Admin

Đặt ngay vé máy bay đi Hà nội của Vietjet air giá cực rẻ dù bạn ở bất kỳ nơi đâu để trải nghiệm không khí nhịp nhàng của thủ đô cùng tham quan các danh lam thắng cảnh tại vùng đất địa linh nhân kiệt

Hiện nay Việt Nam có 3 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, Vietjet air và Jetstar. Là một trong những hãng hàng không giá rẻ nội địa tại Việt Nam, VietJet Air xây dựng mạng đường bay rộng khắp các tỉnh thành nội địa cũng như quốc tế. Một trong số đó đường bay nội địa với các vé máy bay đi Hà Nội được khai thác nhiều nhất tại đây.

Hà Nội - thủ đô, trái tim của cả nước mang theo mình nét đẹp thanh lịch, tinh tế, thư thả mỗi sáng ban mai. Bạn còn chờ gì nữa hãy nhanh tay đặt mua vé máy bay khứ hồi đi Hà Nội giá rẻ của hãng hàng không Vietjet Air ngay thôi để chiêm ngưỡng chiều Hồ Gươm tháp rùa soi bóng cùng cầu Thê Húc đỏ son nối liền với đền Ngọc Sơn cổ kính.

Các đường bay đi Hà Nội của Vietjet

Chỉ xếp sau Vietnam Airlines, VietJet Air cũng là hãng hàng không có nhiều đường bay nội địa đi Hà Nội như:

-         Hồ Chí Minh – Hà Nội 

-         Đà Nẵng – Hà Nội

-         Nha Trang – Hà Nội     

-         Đà Lạt – Hà Nội  

-         Phú Quốc – Hà Nội

-         Cần Thơ – Hà Nội        

-         Buôn Mê Thuột – Hà Nội      

-         Huế – Hà Nội

Giá vé máy bay đi Hà Nội

Sau đây hunghabay.vn sẽ tổng kết lại giá vé của những chặng bay đi Hà Nội để bạn dễ dàng lựa chọn:

bang-gia-ve-may-bay-di-ha-noi-vj

* Giá vé trên chỉ mang tính chất tham khảo, chưa bao gồm phí và thuế sân bay. Bạn nên đặt vé trước 1 tháng để có được tấm vé ưng ý nhất khi đi.

Hạng vé và điều kiện giá vé máy bay VietJet Air

Vietjet Air có 4 loại giá vé chính: +  Skyboss +  Eco +  Promo +  Flexi

Theo dõi hình ảnh sau để so sánh các hạng vé và điều kiện vé:

dieu-kien-ve-may-bay-hanoi-vj

 

+ Dịch vụ hành lý: Mỗi hành khách (ngoại trừ em bé) được phép mang 01 kiện hành lý xách tay chính và 01 kiện hành lý xách tay nhỏ với tổng trọng lượng tối đa không vượt quá 07kg. Kiện hành lý xách tay chính có kích thước tối đa 56cm x 36cm x 23cm; kiệm hành lý nhỏ không quá 40cm x 30cm x 10cm

Về hành lý ký gửi: trọng lượng không quá 32kg; Kích thước không quá : 119cm x 119cm x 81cm. Quý khách mua hành lý trả trước theo các gói cước ưu đãi trả trước tại website, phòng vé, đại lý và Trung Tâm phục vụ khách hàng của chúng tôi.

+ Dịch vụ chọn chỗ ngồi: Quý khách có thể mua trước chỗ ngồi bằng cách truy nhập vào trang web ww.w.vietjetair.com với Mã đặt chỗ và thông tin hành khách hoặc liên hệ với phòng vé.

+ Dịch vụ ăn uống: Ngoài dịch vụ bán đồ lưu niệm, Vietjet Air còn cung cấp dịch vụ ăn uống trên chuyến bay cho khách hàng. Thức ăn mà Vietjet Air phục vụ rất phong phú như thức ăn nhẹ, thức ăn chính,..Với mức giá từ 5.000đ – 50.000đ, Vietjet Air mang đến cho hành khách những món ăn sốt nóng như mỳ Ý, Bánh cuốn, cơm gà, trà sữa, cà phê,..đáp ứng kịp thời nhu cầu của hành khách.

Đặt vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ nhất ở hunghabay.vn

Để đặt vé máy bay đi Hà Nội của Vietjet Air với mức giá rẻ nhất, quý khách hãy nhanh tay truy cập website của chúng tôi theo địa chỉ: https://hunghabay.vn.

Tại đây, hệ thống của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm kiếm vé máy bay giá rẻ nhất, nhanh chóng nhất, quý khách hàng chỉ cần nhập thông điểm xuất phát và điểm cuối của hành trình chúng tôi sẽ đưa ra tất cả giá vé của 3 tháng gần nhất để bạn dễ chọn lựa.

Vietjetair thường có những chương trình khuyến mãi giá vé rẻ như “12h rồi Vietjet thôi” hay một số chương trình chào tháng mới khác nên bạn hãy thường xuyên truy cập hunghabay.vn để biết thêm thông tin vé khuyến mãi nhé. Chúc bạn sớm đặt được cho mình những chiếc vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ nhất của Vietjet Air.

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà