Đặt vé máy bay T.p HCM đi Nha Trang giá rẻ nhất năm

05/09/2017 Admin

Đặt vé máy bay T.p HCM đi Nha Trang giá rẻ tại hunghabay.vn bạn sẽ được trải nghiệm những khu resort thượng hạng với sự phục vụ thoải mái nhất.

Bạn đã quá mệt mỏi với công việc, với khói xe và sự ồn ào tấp nập của Hồ Chí Minh? Bạn muốn tìm về một chốn yên bình, thoáng mát, trong lành và thanh sạch để nghỉ dưỡng? Vậy Nha Trang là một điểm đến bạn không thể bỏ qua. Đặt vé máy bay T.p HCM đi Nha Trang giá rẻ tại hunghabay.vn bạn sẽ được trải nghiệm những khu resort thượng hạng với sự phục vụ thoải mái nhất.

Thông tin về sân bay

Bắt đầu di chuyển từ T.p HCM bạn sẽ đến sân bay Tân Sơn Nhất. Đây là sân bay lớn nhất nước ta hiện nay, với các chuyến bay được khai thác đến các tỉnh thành trong cả nước như Hà Nội, Đà Nẵng, Vinh, Huế, Nha Trang, Cần Thơ,..

Khi kết thúc chặng điểm dừng chân đầu tiên của bạn sẽ là sân bay quốc tế Cam Ranh. Đây  là sân bay thuộc tỉnh Khánh Hòa, cách trung tâm TP. Nha Trang chừng 35 km về phía bắc. Hiện nay tại sân bay Cam Ranh đưa đón hàng  triệu lượt khách du lịch về với Nha Trang. Đóng góp cho sự phát triển ngành hàng không tại Việt Nam.

Để đến trung tâm thành phố bạn có thể đi bằng 2 phương tiện là taxi và xe buýt. Giá đi từ Sân bay vào thành phố và ngược lại dao động từ 250.000đ – 350.000đ, (tùy loại taxi). Các hãng taxi uy tín tại đây có thể kể đến là Taxi Mai Linh, Taxi Nha Trang, Khánh Hòa Taxi… Nếu đi từ sân bay về trung tâm Nha Trang bằng xe buýt thì giá tiết kiệm hơn, khoảng 70.000 đồng/ 1 chiều. Xe buýt của sân bay Cam Ranh sẽ phục vụ khách liên tục cho tới khi nào hết các chuyến bay.

Lịch bay T.p HCM đi Nha Trang

vé máy bay t.p hcm đi nha trang giá rẻ

Lưu ý: Lịch bay có thể thay đổi tùy theo thời tiết và điều chuyển của từng hãng bay.

Thông tin về vé máy bay Hồ Chí Minh đi Nha Trang

Với tổng cộng 11 chuyến bay bạn có thể lựa chọn cho mình chuyến bay phù hợp nhất với bảng giá vé sau:

Bảng giá vé tháng 9

vé máy bay t.p hcm đi nhatrang giá rẻ

Bảng giá vé tháng 10

vé máy bay t.p hcm đi nha trang giá rẻ

Như vậy xu hướng vé máy bay đi Nha Trang có xu hướng giảm vào tháng 10, mức vé dao động từ 58.000đ- 600.000đ/lượt.

Vietnam Airlines là hãng hàng không khai thác nhiều chuyến bay nhất với 7 chuyến/ngày các khung giờ như 10h05, 11h00, 11h10,.. với mức chi phí cho một lượt bay là 300.000đ và 600.000đ cho bạn lựa chọn. Tuy giá vé cao nhưng chất lượng bay của hãng là cao nhất nên bạn có thể yên tâm khi lựa chọn hãng bay này.

Vietjet Air là hãng hàng không thường xuyên có những chuyến bay giá rẻ với khaongr 4 chuyến bay/ngày với mức giá từ 59.000đ đến 99.000đ.

Jetstar Pacific là hãng bay khai thác ít nhất chặng bay này khi chỉ có 1 lượt bay một ngày với giá 190.000đ. Đây cũng là mức chi phí mà Jetstar ưu đãi dành tặng cho chính khách hàng của mình. Nhanh tay nắm bắt cơ hội nhé!

Thời điểm đặt mua vé máy bay đi Nha Trang

Các thời điểm như lễ, Tết, dịp cuối tuần giá vé thường cao hơn giá vé ngày thường. Nếu bạn đặt vé máy bay đi Nha Trang phục vụ cho mục đích du lịch thì nên tránh các ngày này.

Bạn nên đặt vé trước trước ít nhất 1 đến 2 tháng để đảm bảo có một vị trí chỗ ngồi chắc chắn cho chuyến hành trình này.

Vietjet là hãng hàng không thường xuyên bán vé máy bay giá rẻ cho các đường bay đến Nha Trang với loạt chương trình: “Giờ vàng khuyến mãi”, “12H rồi Vietjet thôi” hay các chương trình bán vé máy bay 0đ, bán vé máy bay giá 9.000đ…

Bên cạnh đó Jetstar đôi khi cũng bất ngờ tung vé giá rẻ cho các đường bay đến Nha Trang ở chương trình “Cuối tuần siêu khuyến mãi”. Vietnam Airlines cũng đưa ra giá vé máy bay hấp dẫn cho các đường bay đến Nha Trang trong các chương trình khuyến mãi: “Chào hè”, “5 ngày vàng khuyến mãi”…

Tuy nhiên những chương trình khuyến mãi này không có thời gian cố định nên nếu muốn săn được những chiếc vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang bạn hãy theo dõi thông tin khuyến mãi của các hãng hàng không tại hunghabay.vn.

Đặt vé máy bay T.p HCM đi Nha Trang giá rẻ

Hunghabay.vn là đại lý vé máy bay uy tín với 3 hãng hàng không nội địa và hàng trăm hãng hàng không quốc tế. Tại đây tích hợp các tính năng thông minh, bạn chỉ cần nhập điểm đi, điểm đến, ngày đi, ngày đến và số lượng người, hệ thống của chúng tôi sẽ tự động hiện ra bảng giá vé máy bayT.p HCM đi Nha Trang của tất cả các hãng hàng không để bạn lựa chọn.

Nếu có khó khăn thắc mắc cần giải đáp bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua khung chat trực tuyến hoặc theo hot line: 02466.576.446 - 0963.946.177. Chúc bạn sớm đặt được vé máy bay giá rẻ T.p HCM đi Nha Trang tại hunghabay.vn.

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà