Đặt vé máy bay TPHCM đi Đà Lạt giá rẻ

28/10/2017 Admin

Đặt mua vé máy bay TPHCM đi Đà Lạt với giá siêu khuyến mãi chỉ 99.000đ, truy cập website:hunghabay.vn ngay hôm nay để đặt vé máy bay đi Đà Lạt

Bạn đang sống T.p Hồ Chí Minh ồn ào náo nhiệt với những dòng xe cộ tấp nập giữa những biệt thự kín cổng cao tường và đám nhà ổ chuột trên kênh hôi hám... Bạn muốn tìm đến một chốn yên bình thơ mộng? Vậy hãy nhanh tay cùng Hunghabay đặt vé máy bay từ TPHCM đi Đà Lạt  – thành phố của ngàn hoa để tận hưởng không khí sáng khoái mỗi ngày chỉ với 99.000 đồng ngay thôi.

 

CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG KHAI THÁC ĐƯỜNG BAY TPHCM ĐI ĐÀ LẠT

 
Hiện có 3 hãng hàng không nội địa khai thác đường bay từ T.p HCM đến Đà Lạt là Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar. 
Hãng hàng không Vietnam Airlines: là hãng hàng không nội địa lớn nhất cả nước với những dịch vụ bay được đánh giá là tốt nhất trong các hãng hàng không nội địa ở nước ta. Các mức giá vé máy bay từ Thành Phố Hồ Chí Minh đi Đà Lạt sẽ giao động tùy theo loại vé mà khách hàng đặt mua. 
Hãng hàng không VietJet Air: tuy quy mô và tần suất bay nhỏ hơn vietnam air lines nhanh hãng có rất nhiều các chương trình khuyến mãi giá vé rẻ chỉ từ 0 đồng.
Hãng hàng không Jetstar: Có số lượng chuyến bay từ Hồ Chí Minh đi Đà Lạt ít nhất trong ba hãng. Nhưng vì những chương trình khuyến mãi giá rẻ nên rất nhiều hành khách chọn hãng bay này.
 

CHẶNG BAY VÀ GIÁ VÉ MÁY BAY TỪ TPHCM ĐI ĐÀ LẠT

 
- Đường bay Tp Hồ Chí Minh – Đà Lạt tính đến thời điểm hiện tại mới chỉ được khai thác bởi 3 hãng hàng không Vietnam Airlines, Jetstar và VietJet Air. 
- Hãng Vietnam Airlines có mức giá dao động từ 399.000đ đến 500.000đ (trung bình 2 chuyến/ngày) cùng thời gian bay là 0h50p. 
- VietJet Air có mức giá khá ưu đãi 99.000đ - 199.000đ (trung bình 1 chuyến/ngày), thời gian bay là 0h50p
- Jetstar 1 chuyến/ ngày với mức giá 99.000đ – 199.000đ
- Nếu các bạn muốn bay khứ hồi và đã xác định được ngày về thì có thể đặt vé máy bay giá rẻ đi HCM luôn để thuận tiện cho chuyến đi của mình.
- Các mức giá sẽ thay đổi tùy theo thời điểm đặt vé và có thể rẻ hơn trong các dịp khuyến mãi giờ vàng.
Giá vé máy bay từ TPHCM đi Đà Lạt
Bảng giá vé máy bay từ TPHCM đi Đà Lạt
 
Lưu ý: Đây là giá vé bay một chiều, tính ở thời điểm hiện tại, chưa bao gồm  tiền thuế phí.
 

CÁCH ĐẶT VÉ MÁY BAY TPHCM ĐI ĐÀ LẠT GIÁ TỐT NHẤT

 
Trong 3 hãng hàng không khai thác đường bay từ Sài Gòn đến Đà Lạt thì VietJet Air là hãng hay có các chương trình khuyến mãi với các mức giá khá ưu đãi như: 10.000đ, 22.000đ…Tuy nhiên các chương trình khuyến mãi thường không diễn ra vào một thời gian cụ thể nào, vì vậy, nếu muốn sở hữu vé giá rẻ đi Đà Lạt, cách tốt nhất là bạn nên thường xuyên theo dõi thông tin tại hunghabay.vn.
Thời điểm để mua được vé máy bay đi Đà Lạt giá tiết kiệm là ít nhất 1 tháng trước khi bay. Do đó nếu đã có kế hoạch đi Đà Lạt, bạn nên tham khảo giá vé và đặt vé máy bay sớm. Hệ thống dịch vụ tại hunghabay.com sẽ giúp bạn tra cứu giá vé của cả tháng cho tất cả các hãng bay từ đó bạn có thể yên tâm chọn lựa hãng hàng không phù hợp với mình.
 

ĐIỂM ĐẾN - SÂN BAY QUỐC TẾ LIÊN KHƯƠNG

 
Hiên nay vùng Tây Nguyên Việt Nam chỉ có một sân bay duy nhất là sân bay quốc tế Liên Khương nằm cách trung tâm thành phố 28 km về phía Nam. 
Sân bay nằm cạnh quốc lộ 20, thuộc thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng. Để di chuyển tới trung tâm thành phố bạn có thể sử dụng dịch vụ của các hãng taxi như: Mai Linh, Phương Trang… Hoặc bạn có thể bắt xe buýt của sân bay với giá 40.000đ - 50.000đ. Xe đi mất khoảng 45 phút (tần xuất 45 phút/chuyến), xe trả khách tại đường Lê Thị Hồng Gấm sát chợ Đà Lạt. Xe buýt sẽ phục vụ liên tục cho tới khi nào hết các chuyến bay. Nếu đi nhiều người, bạn có thể đặt trước xe riêng với các loại xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ với giá 400.000đ - 450.000đ/chuyến (7 chỗ), 800.000đ (16 chỗ), 2.000.000đ (45 chỗ)…
Sân bay quốc tế liên khương
Sân bay quốc tế Liên Khương

ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ HCM ĐI ĐÀ LẠT GIÁ RẺ TẠI HUNGHABAY.VN

Bạn đã có kế hoạch đi Đà Lạt xinh đẹp từ T.p HCM xa hoa rồi thì hãy nhanh tay truy cập hunghabay.vn để đặt vé.
Với hunghabay.vn bạn không cần lo phải tra cứu phức tạp, chỉ cần nhập điểm đi, điểm đến, ngày đi, ngày đến và số lượng người, hệ thống của chúng tôi sẽ tự động hiện ra bảng giá vé máy bay TPHCM đi Đà Lạt của tất cả các hãng hàng không để bạn lựa chọn.
Còn chần chừ gì nữa hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Đà Lạt tại https://hunghabay.vn/ chỉ với 99.000 đồng ngay thôi nào!
 

ĐÔI NÉT VỀ ĐÀ LẠT - THÀNH PHỐ NGÀN HOA

 
Đà Lạt là một thành phố nằm trên cao nguyên Lâm Viên, với nhiều cảnh quan đẹp, Đà Lạt là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng nhất của Việt Nam. Trong thời Pháp thuộc, tên tiếng Latin Dat Aliis Laetitiam Aliis Temperiem có nghĩa là “cho những người này niềm vui, cho những người khác sự mát mẻ” vì vậy Đà Lạt được mệnh danh là : thành phố ngàn hoa, thành phố tình yêu, thành phố mùa xuân, thành phố sương mù.
Được ví như một Tiểu Paris, Đà Lạt từng mộng mơ và nên thơ nhờ cái lạnh cao nguyên ban đêm, sương mù buổi sớm và những dải rừng thông bao quanh thành phố. Không gian này tuy vậy đã phần nào bị mất đi cái chất Pháp trong các kiến trúc biệt thự thiếu chăm sóc hay bị sửa đổi không phù hợp. Nhưng ở Đà Lạt vẫn còn những khu kiến truc cổ khiến bạn tới xem mà không thể ngừng trầm trồ khen ngợi như: Đỉnh Lang Biang, hồ Than Thở, thác Cam Ly, thung lũng Tình Yêu, đồi Mộng Mơ, thung Lũng Vàng (gần Hồ Dan Kia), khu Biệt thự Trần Lệ Xuân và nhiều điểm du lịch khác nữa.

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà