vé máy bay giá rẻ
Thứ 7 Ngày 20/04/2024 1900633682 - ấn phím 3 Tầng 4, B50, Lô 6, Khu đô thị Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội Đăng kí

MUA VÉ MÁY BAY ĐI HẢI DƯƠNG GIÁ RẺ

Vé máy bay đi Hải Dương đưa ta đến nơi “địa linh đất kiệt” sở hữu nhiều địa danh thắng cảnh đẹp nên thơ nhưng vẫn thể hiện được sự hào hùng vốn có của mình. Cùng với những cánh đồng bát ngát, hồ xanh mướt trải dài bất tận cũng là điểm đến đầy hứa hẹn. Chưa kể đến một dãy dài các món ăn ngon ở Hải Dương đang đón chờ bạn. Hãy nhanh tay săn vé máy bay đi Hải Dương giá rẻ trên hunghabay.vn ngay thôi!

1. Vé máy bay đi Hải Dương, hãng hàng không nào khai thác?

Vé máy bay đi Hải Dương, hãng hàng không nào khai thác?

Trên thực tế thì tỉnh Hải Dương chưa có sân bay, chính vì vậy mà các hãng hàng không cũng không thể khai thác hay thực hiện được bất cứ chuyến bay thẳng nào. Tuy nhiên tỉnh Hải Dương có lợi thế là nhờ vào vị trí địa lý, nằm ở đồng bằng sông Hồng, thuộc Vùng kinh tế trọng điểm Bắc bộ của nước ta. Và trung tâm thành phố Hải Dương cũng chỉ cách Thủ đô Hà Nội khoảng 57 km về phía Đông, nên rất thuận tiện nếu như bạn bay đến sân bay Nội Bài, sau đó sẽ di chuyển đến Hải Dương bằng nhiều phương tiện khác nhau. Đây cũng là trải nghiệm vô cùng mới dành cho những bạn muốn được thực hiện chuyến bay để đến thời thành phố xinh đẹp này.

Ngoài ra, vẫn còn một cách khác cũng được rất nhiều bạn lựa chọn, đó là đặt vé máy bay đến Cảng hàng không quốc tế Cát Bi rồi sau đó sẽ chủ động di chuyển đến điểm mong muốn của mình tại Hải Dương. Bởi vì trung tâm thành phố Hải Dương cũng chỉ cách thành phố Hải Phòng 45 km về phía Tây. Mặc dù phía đông bắc của tỉnh cũng giáp với tỉnh Quảng Ninh, nhưng ít ai lại lựa chọn cách bay đến sân bay của tỉnh Quảng Ninh rồi đến Hải Dương, bởi khoảng cách khá xa và nó không thuận tiện so với hai cách đã chia sẻ ở trên.

Với cách bay đến sân bay trung gian khác trước khi đến và trải nghiệm nơi đây thì các bạn cũng sẽ có nhiều lựa chọn khi mua vé máy bay đi Hải Dương. Bởi hiện nay, tại sân bay Nội Bài và Cảng hàng không quốc tế Cát Bi đều được các hãng hàng không nội địa khai thác như: Bamboo Airways; Jetstar Pacific Airlines; Vietnam Airlines; VietJet Air. Các chuyến bay cũng có tần suất nhiều trong ngày, nên bạn cũng không cần quá lo lắng khi Hải Dương chưa có đường bay thẳng nào nhé. Để có thêm nhiều thông tin và kinh nghiệm cho hành trình hấp dẫn này thì các bạn cùng tham khảo các nội dung được chia sẻ ở phía dưới nhé.

Vé đi Hải Dương

2. Giá vé máy bay đi Hải Dương

Mỗi chúng ta ai cũng muốn được tự chủ lên lịch trình cũng như chủ động trong mọi chuyến đi của mình, vậy nên mua vé máy bay giá rẻ đến Hải Dương cũng vậy. Bạn sẽ có khá nhiều lựa chọn, nhưng liệu đâu sẽ là cách mà hợp lý nhất với bạn? Làm thế nào để chuyến đi đến Hải Dương ý nghĩa hơn, được trải nghiệm nhiều điều mưới mẻ hơn và đặc biệt làm thế nào để mỗi khi nhắc đến chuyến bay đến Hải Dương đều khiến cho bạn cảm thấy tự hào?

Để trả lời được những câu hỏi ấy thì các bạn cần bỏ túi cho mình những kinh nghiệm sẽ được chia sẻ về giá vé máy bay đến thành phố Hải Dương. Vì dù bạn đến công tác hay du lịch thì mỗi chuyến đi đều cần phải được diễn ra một cách thuận lợi và suôn sẻ nhất. Cho nên việc tìm hiểu các chặng bay hay giá vé máy bay đi là điều rất cần thiết, đặc biệt nó còn giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tiền bạc rất nhiều trong quá trình chuẩn bị cũng như trong chuyến đi. Vậy điều đầu tiên mà bạn cần quan tâm lúc này chính là giá vé máy bay tương ứng với từng đường bay, từng hãng hàng không khác nhau để đến được Hải Dương.

Vé máy bay giá rẻ đi Hải Dương bao nhiêu?

2.1. Khi đặt vé máy bay đến Hà Nội để về Hải Dương (Sân bay Quốc tế Nội Bài)

Có thể nói đây là một trong những cách được sử dụng nhiều nhất, bởi hệ thống hạ tầng giao thông của thành phố Hà Nội rất hiện đại, tiện lợi và bạn cũng dễ dàng di chuyển về thành phố Hải Dương với nhiều chọn lựa khác nhau. Dưới đây sẽ là một vài chặng bay phổ biến đến Hà Nội mà bạn có thể tham khảo:

Hành Trình Giá vé tốt nhất
(VNĐ)
Hãng hàng không
Hồ Chí Minh (Sài Gòn) – Hà Nội
499.000 Vietjet Air
500.000 Jetstar
800.000 Vietnam Airlines
Đà Nẵng – Hà Nội
199.000 Vietjet Air
280.000 Jetstar
680.000 Vietnam Airlines
Cần Thơ - Hà Nội
399.000 Vietjet Air
1.150.000 Vietnam Airlines
Huế - Hà Nội
199.000 Vietjet Air
499.000 Vietnam Airlines
Đà Lạt - Hà Nội
599.000 Vietjet Air
590.000 Jetstar
1.150.000 Vietnam Airlines
Buôn Mê Thuột - Hà Nội
599.000 Vietjet Air
500.000 Jetstar
799.000 Vietnam Airlines
Nha Trang - Hà Nội
599.000 Vietjet Air
890.000 Jetstar
799.000 Vietnam Airlines
Phú Quốc - Hà Nội
499.000 Vietjet Air
790.000 Jetstar
1.600.000 Vietnam Airlines
Pleiku - Hà Nội
299.000 Vietjet Air
800.000 Vietnam Airlines
Tuy Hòa - Hà Nội 599.000 Vietjet Air
Chu Lai - Hà Nội
199.000 Vietjet Air
499.000 Vietnam Airlines

Như vậy, bạn cũng có thể thấy được rằng để đến được với thành phố Hải Dương bằng máy bay cũng có nhiều mức giá khác nhau và các chặng bay cũng khá hấp dẫn. Các bạn sẽ lựa chọn theo đúng với điều kiện và chặng bay phù hợp với điểm đi cũng như điểm đến của mình. Nhưng với sự đa dạng đó cũng chưa thực sự dừng lại, vẫn còn nhiều chọn lựa khác dành cho các bạn, đó là nội dung được chia sẻ ở phía dưới.

Vé máy bay giá rẻ đi Hải Dương

2.2. Khi đặt vé máy bay đến Hải Phòng để về Hải Dương (Cảng hàng không quốc tế Cát Bi)

Với khoảng cách chỉ tầm 45km, thì Hải Phòng và Hải Dương được coi như anh em song hành cùng nhau phát triển, vậy nên để đi máy bay đến thành phố Hải Dương thông qua Cảng hàng không quốc tế Cát Bi cũng không tồi. Nếu bạn có thời gian thì có thể tham quan vài điểm du lịch nổi tiếng ở Hải Phòng, thưởng thức vài món ngon hấp dẫn ở đây rồi di chuyển đến thành phố Hải Dương cũng thuận lợi mà không mất nhiều thời gian. Tuy nhiên trước khi lựa chọn cách này thì các bạn có thể tham khảo một vài chặng bay phổ biến đi Hải Phòng.

Chặng bay Hãng Giá vé (VND)
TPHCM – Hải Phòng Jetstar 590.000
Đà Nẵng – Hải Phòng Vietnam Airlines 550.000
Phú Quốc – Hải Phòng Vietjet Air 699.000
Đà Lạt – Hải Phòng Vietjet Air 599.000
Buôn Mê Thuột – Hải Phòng Vietjet Air 299.000
Nha Trang – Hải Phòng Vietjet Air 580.000
Pleiku – Hải Phòng Vietjet Air 299.000
Cần Thơ – Hải Phòng Vietjet Air 599.000

Như vậy, các bạn cũng có thể thấy rằng, với cách này bạn cũng không mất nhiều thời gian chọn lựa vì độ chênh lệch giá giữa các chặng không nhiều. Bạn sẽ chỉ cần chọn chặng nào phù hợp với điểm đi và điểm đến của mình.

Vé máy bay đi thành phố Hải Dương

2.3. Khi đặt vé máy bay đến Quảng Ninh để về Hải Dương (Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn)

Dù Quảng Ninh nằm giáp với thành phố Hải Dương nhưng khoảng cách cũng khá xa, nên mua vé máy đến Hải Dương thông qua Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn là lựa chọn được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên với lợi thế của Quảng Ninh chính là sở hữu nhiều tiên cảnh trốn trần gian nên vẫn có khách đam mê du lịch sẽ lựa chọn hành trình dài này. Đó là sẽ bay đến Quảng Ninh, thưởng thức ẩm thực “đại dương”, trải nghiệm điểm đến tại thành phố QN, mới bắt đầu hành trình đến với thành phố Hải Dương ngay trong ngày. Sau đây là một vài chặng bay phổ biến:

Hãng hàng không Chặng bay Thời gian bay Hình thức bay Giá vé (VNĐ)
VietJet Air TH. HCM - Quảng Ninh 2 giờ 15 phút Bay thẳng từ 1.667.800
Vietnam Airlines Đà Đẵng - Quảng Ninh 1 giờ 20 phút Bay thẳng từ 199.000

3. Cách di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố Hải Dương

Giả dụ, sau khi các bạn đã mua được vé máy bay Sài Gòn đi Hải Dương giá rẻ trên hunghabay.vn, để thực hiện chuyến bay thông qua sân bay ở Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội thì sẽ có câu hỏi khác được đặt ra, đó là cách di chuyển. Với lợi thế là tam giác kinh tế của 3 khu vực kể trên thì hạ tầng giao thông của Hải Dương cũng được đầu tư và phát triển vượt bậc so với nhiều tỉnh thành khác. Chính vì vậy mà việc di chuyển của bạn cũng không hề khó khăn. Tuy nhiên để không gặp trục trặc trong chuyến đi của mình thì bạn cần chọn được cách di chuyển từ sân bay đến Hải Dương ngay từ bây giờ.

3.1. Từ sân bay Nội Bài đến Hải Dương

Nếu bạn lựa chọn vé máy bay đi Hải Dương thông qua điểm đến là sân bay Nội Bài thì bạn sẽ có các phương tiện di chuyển chính và được nhiều lựa chọn. Cụ thể như:

Cách di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố Hải Dương

Xe bus:

Nếu lựa chọn cách này thì các bạn sẽ phải di chuyển đến điểm có xe buýt để đến Hải Dương, cụ thể như xe bus 202: Thời gian hoạt động: 5h00 – 19h00, thường thì sẽ có tần suất 15 phút/ chuyến và giá vé dao động từ 35.000 - 40.000 đồng.

Phương tiện cá nhân:

Với khoảng cách 60km từ Hà Nội về Hải Dương thì bạn cũng có thể đi xe máy hoặc ô tô  thông qua 2 tuyến đường qua Quốc lộ 5, khoảng cách 76,4 km, thời gian đi bằng ô tô hết 1h24p. Nếu lựa chọn tuyến đường thu phí thì khoảng cách sẽ gần hơn, đó là khoảng 59,7 km, thời gian sẽ chỉ mất 1h35p nếu di chuyển bằng ô tô đến Hải Dương. Với cách này được áp dụng trong trường hợp bạn có người quen hoặc sử dụng dịch vụ vận tải của một số cá nhân. Cũng có nhiều người sử dụng chính phương tiện của mình thì đừng quên mang theo đầy đủ giấy tờ xe, chấp hành đúng luật an toàn giao thông đường bộ. Vậy nên vẫn còn nhiều hạn chế, do vậy bạn có thể tham khảo thêm một vài cách được chia sẻ tiếp theo nhé.

Di chuyển bằng xe khách:

Có khá nhiều lựa chọn nhà xe để các bạn chọn, bởi đây cũng là tuyến đi phổ biến, mức giá chỉ từ 70.000 đồng là bạn đã có thể thực hiện hành trình của mình tại Hải Dương rồi. Nhưng thường cách này bạn cũng cần phải di chuyển từ sân bay đến các bến xe để bắt được xe nhanh chóng hơn.

Sử dụng dịch vụ Taxi:

Đây là lựa chọn đã quá quen thuộc, là phương tiện tiện lợi và di chuyển nhanh chóng nhất và cũng là cách tốn kém nhất. Với mức giá khoảng 400.000đ cũng không phải là quá đắt, nhưng so với nhiều cách di chuyển trên thì có vẻ khá tốn. Nếu bạn bận rộn với lịch trình hoặc muốn nhanh chóng được đặt chân đến Hải Dương sau chuyến bay thì đây là lựa chọn hoàn hảo rồi.

3.2. Di chuyển từ Cảng hàng không quốc tế Cát Bi đến Hải Dương

- Xe khách:

Để di chuyển được cách này thì các bạn có thể di chuyển đến bến xe, gần nhất ở sân bay như: bến xe Cầu Rào, bến xe Lạc Long, bến Niệm Nghĩa. Với giá thành khá phù hợp thì đây cũng là lựa chọn không tồi, mức giá vé và tần suất chuyến của mỗi bến xe cụ thể như sau:

- Bến xe Cầu Rào (Hải Phòng) – Bến xe Bến Trại (Hải Dương): 60.000đ/ghế với tần suất 2 chuyến/ngày;

- Bến xe Cầu Rào (Hải Phòng) – Bến xe Kinh Môn (Hải Dương): 40.000đ/ghế với tần suất 1 chuyến/ngày;

- Bến xe Cầu Rào (Hải Phòng) – Bến xe Ninh Giang (Hải Dương): 40.000đ/ghế với tần suất 2 chuyến/ngày.                       

- Xe bus: Với các di chuyển từ sân bay Cát Bi đi bến xe Cầu Rào của Hải Dương trong chuyến bay đi Hải Dương này thì các bạn sẽ chọn cho mình Tuyến 09 (Đình Vũ – Kiến Thụy) có giá 10.000đ/lượt và tần suất: 25 phút/chuyến.

Di chuyển taxi đến Hải Dương

- Dịch vụ xe của Đi chung Taxi về Hải Dương: Có vẻ các bạn thấy cách di chuyển này khá mới lạ đúng không? Tuy nhiên để hành trình đi máy bay đến Hải Dương thật tiết kiếm được chi phí di chuyển đi lại thì đây cũng là một trong những cách được sử dụng khá phổ biến nếu bạn tới đây. Thường thì mức giá sẽ có khoảng: 650.000đ/xe với xe 4 chỗ, nếu nhóm bạn đi 3 người thì sẽ 210.000đ/người. So với mức giá taxi bình thường thì cách này cũng không hề tốn kém. Mà lại tiện lợi, thoải mái và chủ động hơn rất nhiều.

- Di chuyển bằng xe cá nhân từ sân bay Cát Bi về Hải Dương, với tuyến đường như:

Cung đường 1: Từ sân bay Cát Bi di chuyển thông qua QL38B hướng về TP. Hải Dương là dài 70km và bạn chỉ mất 1 giờ 10 phút là đã có mặt tại thành phố xinh đẹp ấy và bắt đầu hành trình của mình.

Cung đường 2: Là thông qua QL5 chỉ khoảng 55km nên thời gian di chuyển có thể sẽ ít hơn một chút. Tuy nhiên vẫn còn phụ thuộc vào từng thời điểm và giao thông tại thời điểm đi.

3.3. Từ Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn (Quảng Ninh) đến Hải Dương

Để chuyến bay đi Hải Dương này thành công thì sau khi đặt chân đến Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn thì bạn vẫn còn phải trải qua khoảng 150km nữa. Vậy nên đây là chuyến bay này cũng ít được lựa chọn hơn, nhưng bù lại là bạn đã được ngắm nhìn và thưởng thức sự tinh túy của thành phố Quảng Ninh. Tóm lại để di chuyển đến Hải Dương từ Quảng Ninh thì hunghabay.vn có gợi ý đến các bạn là nên lựa chọn xe khách để di chuyển.

Di chuyển từ Cảng hàng không quốc tế Cát Bi đến Hải Dương

Đây cũng là cách phù hợp nhất đối với khoảng cách khá xa này. Tuy nhiên, bạn vẫn cần di chuyển từ sân bay đến điểm mong muốn và lựa chọn một trong những điểm sau để đến Hải Dương: Móng Cái; Cẩm Phả; Bãi Cháy; Uông Bí.

4. Tại sao nên mua vé máy bay đi Hải Dương tại hunghabay.vn?

Sau khi đã nắm rõ được những thông tin cơ bản để thực hiện cho chuyến hành trình của mình thì các bạn cũng nên lựa chọn cho mình địa chỉ uy tín để mua vé máy bay. Trên thực tế thì bạn không hề khó khăn trong việc lựa chọn hay tìm kiếm cho mình địa chỉ cung cấp dịch vụ vé máy bay, tuy nhiên liệu bạn có chắc về sự uy tín và chất lượng của các trang web đó hay không? Hãy đến với hunghabay.vn để loại bỏ hết hoài nghi, để chắc chắn rằng mình sẽ có chuyến bay đến với vùng địa linh đất kiệt ấy. Để thuyết phục các bạn một cách tuyệt đối nhất thì dưới đây chúng tôi sẽ chỉ ra những lý do mà bạn nên thực hiện giao dịch vé máy bay đi Hải Dương với nhiều chặng bay hấp dẫn trên hunghabay.vn.

4.1. Thủ tục đặt vé vô cùng đơn giản

Để hỗ trợ khách hàng một cách hoàn hảo và ân cần nhất thì hiện nay hunghabay.vn đang cung cấp đến các bạn 3 hình thức để có thể đặt mua vé máy bay giá rẻ, đó là:

- Mua trực tiếp trên website của Hunghabay.vn.

- Gọi điện cho bộ phận Đặt vé của Hunghabay.vn, thông qua số Hotline: 1900633682 - ấn phím 3. Với cam kết hỗ trợ 24/24 thì bạn hoàn toàn được đáp ứng kịp thời nhu cầu mua vé máy bay giá rẻ cho mình.

- Đến và giao dịch trực tiếp tại văn phòng của Hunghabay.vn tại Tầng 4, B50, Lô 6, Khu đô thị Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội.

Như vậy, các bạn cũng nhanh chóng đặt cho mình được chiếc vé vi vu đến với Hải Dương rồi, để tham khảo thêm các thông tin cụ thể về từng chặng thì bạn có thể truy cập vào địa chỉ của website nhé.

Tại sao nên mua vé máy bay đi Hải Dương tại hunghabay.vn?

4.2. Phương thức thanh toán nhanh chóng, không chậm trễ

Tương ứng với 3 cách thực hiện đặt vé máy bay kể trên thì chúng ta sẽ có 3 hình thức thanh toán nhanh chóng, đảm bảo an toàn dành cho quý khách hàng. Đó là:

- Thanh toán bằng tiền mặt tại văn phòng (địa chỉ đã cung cấp ở trên).

- Thanh toán qua chuyển khoản: Với cách này thì các bạn có thể thanh toán bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, qua Internet banking hoặc chuyển qua thẻ ATM… Tùy theo lựa chọn của các bạn, tuy nhiên khi thực hiện thao tác chuyển khoản thì đừng quên kèm theo cú pháp: Mua ve may bay - [Mã đơn hàng].

Quá tiện lợi, thuận tiện mà lại không mất nhiều thời gian, hãy lựa chọn cho mình hình thức thanh toán tối ưu nhất đối với chính mình nhé!

4.3. Nhận vé nhanh chóng, an toàn

Sau khi các bạn đã đặt và thanh toán tiền thành công thì hunghabay.vn cũng không chậm trễ và nhanh chóng giao vé máy bay cho bạn. Nếu bạn thực hiện với hình thức thanh toán tại văn phòng thì đương nhiên bạn cũng sẽ nhận được luôn tấm vé ở đó. Nếu bạn đặt theo hình thức chuyển khoản thì vé máy bay sẽ được hunghabay.vn chuyển miễn phí về tận địa chỉ mà bạn đã yêu cầu khi đặt vé. Hoặc bạn cũng có thể đến văn phòng để nhận.

Nhận vé nhanh chóng, an toàn

4.4. Dịch vụ và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mình. Dù bạn chọn cách nào thì hunghabay.vn cũng đều đáp ứng cho bạn một cách chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất. Cùng với cam kết không để khách hàng chờ đợi và không chối từ nhu cầu của khách hàng thì chắc chắn rằng dù bạn trải nghiệm bất cứ một tính năng nào tại trang web đều được hỗ trợ một cách thân thiện, nhiệt tình và ân cần nhất.

Mỗi khi bắt đầu lên kế hoạch cho bất cứ hành trình nào, dù là đặt mua vé máy bay đi Hải Dương hay bất cứ điểm đến nào thì đừng quên ghé qua hunghabay.vn nhé.

5. Những kinh nghiệm khi đi du lịch tại Hải Dương

Để hành trình vi vu máy bay đến Hải Dương của bạn được thành công và diễn ra tốt đẹp nhất thì bạn cần phải lên sẵn cho mình lịch trình thật hoàn hảo. Mặc dù mỗi người sẽ có mong muốn cũng như điều kiện về thời gian của từng người là khác nhau, tuy nhiên các bạn vẫn có thể lựa chọn cũng như cân nhắc đến những nơi ở Hải Dương mình sẽ đi, những món ngon mà mình sẽ thưởng thức và đặc sản mà mình sẽ mua làm quà. Và đó cũng sẽ là phần nội dung mà hunghabay.vn sẽ chia sẻ đến các bạn ở dưới đây, các bạn đừng bỏ lỡ nhé.

Kinh nghiệm du lịch Hải Dương

5.1. Thời điểm thích hợp để đi du lịch Hải Dương

Vốn là một tỉnh thuộc miền Bắc nên thời tiết cũng như khí ở nơi đầy cũng có 4 mùa rõ rệt: Xuân - Hạ - Thu – Đông, mỗi mùa đều có những lợi thế mà mang nét đặc trưng riêng khi du lịch, Tuy nhiên mùa thu vẫn là thời điểm du lịch Hải Dương tuyệt vời nhất. Bởi khi đó bạn sẽ vừa cảm nhận được thời tiết vừa mát mẻ nhưng lại hơi se lạnh, việc tham quan du lịch của bạn chắc hẳn cũng sẽ thuận lợi và thú vị. Còn nếu bạn du lịch vào mùa hè thì cũng sẽ có cơ hội thưởng thức các loại trái cây hấp dẫn nổi tiếng tại Hải Dương.

Bên cạnh đó thì, các bạn nên tránh du lịch tại Hải Dương vào mua xuân, bởi lúc này thời tiết không được ổn định, lúc mưa phùn lúc hửng nắng, nhưng khá ẩm. Nếu bạn du lịch hay thăm quan thì khả năng bị gián đoạn vì thời tiết rất dễ xảy ra. Nhưng nếu bạn mong muốn được thưởng thức và trải nghiệm các lễ hội lớn được tổ chức tại Hải Dương sau năm mới thì vẫn có thể lựa chọn mùa xuân để thực hiện hành trình của mình.

Tóm lại khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 9 chính là khoảng thời gian thích hợp để các bạn có thể ngắm nhìn trọn vẹn được nét đẹp đầy mộng mị của Hải Dương. Cùng với đó là trải nghiệm những điểm lý thu mà không phải nơi nào cũng có thể mang đến cho bạn.

5.2. Đến Hải Dương thì đi đâu?

Mỗi chuyến đi đều có dấu vết riêng của nó, nhưng chúng ta đều mong muốn đó là những dấu vết đó được viết lên bởi một hành trình thú vị, có nhiều trải nghiệm mới mà nó có thể mang nhiều ý nghĩa. Nếu bạn đang cảm thấy mông lung, chưa biết là nên đi du lịch ở điểm nào, nên đến đâu để thưởng thức được hết nét đẹp nơi đây. Thì đừng lo lắng bởi chuyên gia hunghabay.vn sẽ gợi ý đến các bạn những điểm đến hấp dẫn, nổi tiếng và chắc chắn hành trình của bạn sẽ mang đầy ý nghĩa.

5.2.1. Đảo Cò Chi Lăng

Đảo Cò Chi Lăng Hải Dương

Chỉ với cái tên thôi cũng đã thể hiện được phần nào về nét độc đáo và đặc trưng riêng của nơi đây. Đảo Cò Chi Lăng vốn là điểm đến đã nổi tiếng từ rất lâu, là nơi được các du khách lựa chọn mỗi khi đặt chân đến với Hải Dương. Nơi đây bạn sẽ thỏa sức đằm mình vào thiên nhiên, những dòng nước trải dài bất tận, bầu trời xanh ngát rộng bao la.

Cảnh vật đẹp đến ngỡ ngàng ấy bạn nên ngắm được một lần trong đời, nó sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm đáng nhớ. Bạn sẽ luôn nhớ về hình ảnh một mình nhưng không hề đơn độc của vương quốc cò nằm ở giữa lòng hồ An Dương. Hãy đưa điểm đến này vào hành trình của mình bạn nhé, chắc hẳn bạn còn thu về được khá nhiều bức ảnh sống ảo ở đây sau khi đã nắm trọn được nét đẹp ấy.

5.2.2. Hồ Bạch Đằng

Hồ Bạch Đằng Hải Dương

Nếu bạn đến Hải Dương vào khoảng thời điểm mùa hè, thì đây chính là “con đường” đầy lý tưởng dành cho bạn. Hãy đến với hồ bạch đằng và thả mình vào làn nước hồ mát lạnh, để xem nó sảng khoái đến nhường nào. Đây cũng là điểm đến đầy hấp dẫn ở nơi đây, và bạn đừng quên liệt kê điểm đến này vào hành trình bay đến Hải Dương của mình nhé.

Như vậy, bạn cũng sẽ có cơ hội được cảm nhận rõ nhất về sự dịch chuyển của thiên nhiên, sự trong veo của làn nước hồ, sự đùm bọc yêu thương của cây xanh phủ bóng. Không chỉ vậy, mà bạn còn có thể cảm nhận rằng mình đang được ngắm nhìn một chiếc gương phản chiếu khổng lồ. Bên cạnh đó, ngay tại đây bạn cũng có cơ hội được trải nghiệm công việc Bạch Đằng, cách thiết kế rất sáng tạo về sự kết hợp giữa cây cối và cảnh hồ. Hãy xách ba lô lên và đi đến ngay đây thôi.

5.2.3. Danh thắng Côn Sơn

Có lẽ đây là tên gọi đã quá quen thuộc và nhất định bạn nên tham quan nếu như đến đây. Không chỉ nổi tiếng là một trong ba trung tâm của thiền phái Trúc Lâm được xây dựng từ rất lâu lời, từ thời nhà Trần. Mà đây còn là nơi được để lại biết bao hình ảnh gắn liền với cuộc đời của biết bao nhiêu danh nhân nổi tiếng, từng làm nên lịch sử dân tộc nước nhà.

Điểm đến mang đầy hứa hẹn mà khi đến bạn sẽ khó cưỡng lại được trước nét đẹp đơn sơ, mộc mạc nhưng lại giàu nét độc đáo ấy. Bạn vừa được ngắm nhìn những bóng cây xanh hùng vĩ, vừa được nuốt trọn cảnh đẹp hữu tình non nước, khám phá thêm nhiều di tích nổi tiếng như: Chùa Côn Sơn, Giếng Ngọc, Bàn Cờ Tiên,…

Danh thắng Côn Sơn - Kiếp bạc

5.2.4. Di tích Kiếp Bạc

Là một trong những điểm đến được du khách lựa chọn mỗi khi đặt vé máy bay đi Hải Dương, bởi khi đến nơi đây bạn sẽ không chỉ được ngắm nhìn bức tranh thiên nhiên với sắc xanh làm chủ đạo ấy thì bạn còn có cơ hội được khám phá những điều bí ẩn, độc đáo của địa danh nơi đây. Bạn sẽ được đắm mình vào thung lũng trù phú, núi rồng hùng vĩ cùng với sự nhiệt tình của dòng nước mát lạnh. Bạn sẽ thu về được cho mình một bộ sưu tập ảnh độc nhất vô nhị khi tới đây.

Trên thực tế thì điểm đến này cũng chỉ cách Hà Nội khoảng 50km nên đôi khi nhiều bạn du lịch Hà Nội và vẫn sẵn sàng đến với di tích kiếp bạc để được trải nghiệm những điều lý thú của nơi đây.

5.2.5. Làng rối nước

Sở hữu nét đẹp truyền thống, giản dị nơi đây dường như luôn tái hiện được với du khách về hình ảnh đầy độc đáo về nền văn hóa xa xưa. Không chỉ thu hút được các quan khách du trong nước mà còn là điểm đến đầy hứa hẹn của các du khách quốc tế, bởi sẽ rất tuyệt vời nếu như được tận mắ ngắm nhìn Làng rối nước, được trải nghiệm thú vui tao nhã – nghệ thuật múa nước.

Làng rối nước Hải Dương

Ngoài ra, du khách cũng sẽ có cơ hội được tham gia vào các trò chơi nghệ thuật độc đáo đó. Vậy nên còn chần chừ gì nữa hãy đưa ngay điểm này vào hành trình của mình thôi.

5.2.6. Làng chạm khắc gỗ Đông Giao

Tiếp đến vẫn là nơi mang nét đẹp truyền thống của nước ta, đó là một điểm đến đầy hấp dẫn đối với những bạn yêu thích nghệ thuật, muốn được tận mắt ngắm nhìn những nghệ nhân khéo tay, những sản phẩm nghệ thuật quý giá mang giá trị lâu đời.

Làng chạm khắc gỗ Đông Giao Hải Dương

Khi đặt vé máy bay đi Hải Dương và trải nghiệm nơi đây chắc chắn các bạn sẽ không bao giờ quên được cái cảm giác vô cùng tuyệt vời khi được chạm tay vào những tác phẩm nghệ thuật ấy, nó gợi đến những sự tinh sảo của nghệ nhân, cảm nhận được sự sắc bén trong những đường cong uốn lượn, cảm nhận được những sự tâm huyết mà nghệ nhân đã đặt vào những tác phẩm ấy.

5.2.7. Câu lạc bộ Golf Sao Chí Linh

Bạn sẽ phải thốt lên ngay khi vừa đặt chân đến nơi đây, bởi nơi đây không chỉ sở hưu nhiều cảnh vật cây xanh rì rào, mà còn có điểm nhấn là những dải đồi nhấp nhô, thung lũng thơ mộng kết hợp với các hồ nước tự nhiên. Đó cũng là lý do vì sao mà nơi đây được đánh giá rất cao đối với các du khách trong và ngoài nước, nhất là đối với những người thực sự yêu thích môn thể thao này.

Câu lạc bộ Golf Sao Chí Linh Hải Dương

Bên cạnh đó, với kiến trúc được thiết kế một cách độc đáo, có đầu tư cùng với các bức tường được xây bằng cửa kình cũng đã phần nào khẳng định được đây chính là nơi dành cho các bạn.

5.2.8. Đền thờ Chu Văn An

Sau điểm đến Côn Sơn và di tích Kiếp Bạc mà bạn lại bỏ qua  đền thờ Chu Văn An trong hành trình bay đến Hải Dương thì thật phí, bởi nơi đây cũng sở hữu nhiều di tích lịch sử của cả quốc gia. Khi đó bạn cũng có cơ hội được thưởng thức bức tranh hữu tình cùng với nhiều dấu ấn khiến cho bạn liên tưởng được phần nào về trang sử hào hùng từ thời xa xưa. Để lưu giữ hình ảnh ấy thì các bạn cũng có thể chụp ảnh cùng với nhiều vật dụng được lưu giữ ở nơi đây. Ngoài ra, bạn còn có thể xin chữ cầu bình an – may mắn để tặng cho người thân hoặc cho chính mình.

Đền thờ Chu Văn An Hải Dương

5.2.9. Động kinh chủ

Nơi đây được nằm trong xếp hàng “Nam thiện đệ lục động”, cùng với biết bao nhiêu cảnh vật độc đáo hiện lên trước mắt thì điểm đến du lịch này ở Hải Dương cũng được ví von là hòn non bộ khổng lồ. Kết hợp nhuần nhuyễn giữa thung lũng Kinh Thầy, với biết bao nhiêu lúa non bạt ngàn. Chưa bao giờ bạn được nhìn một cảnh vật đẹp rung động đến vậy. Với những đam mê được trải nghiệm nét đẹp và thưởng thức bao nhiêu sự tinh tế của thiên nhiên thì đây chính là điểm đến dành cho bạn.

Động kinh chủ Hải Dương

5.2.10. Đền Cao An Phụ

Nếu bạn đến với điểm này thì cần phải di chuyển từ trung tâm thành phố Hải Dương khoảng 40km, khi đó bạn sẽ được ngắm nhìn bức tranh cảnh đẹp của nơi đây mà không phải nơi nào cũng có thể mang lại. Bên cạnh đó, điểm du lịch này cũng được các du khách đánh giá là điểm đến đầy hấp dẫn và giúp họ có cái nhìn nhiều hơn về mặt tâm linh cùng với nhiều cảnh vật đáng du ngoạn.

Đền Cao An Phụ Hải Dương

Nếu bạn thêm đền vào danh sách trong hành trình của mình thì các bạn sẽ được chiêm ngưỡng những phong cảnh nên thơ của giếng thiệng và tượng Trần Hưng Đạo.

5.2.11. Văn miếu Mao Điền

Sẽ thật thiếu sót nếu như các bạn không đặt vé máy bay đi Hải Dương để đến Văn miếu này, bởi ở đó bạn sẽ thấy được hình ảnh hào hùng của Khổng Từ cùng với 8 vị Nho giáo nổi tiêng của đất nươc: Nguyễn Trãi, Chu Văn An, Tuệ Tĩnh, Vũ Hữu,…

Văn miếu Mao Điền Hải Dương

Không chỉ được mở tầm mắt mà bạn còn được bỏ túi biết bao nhiêu bức ảnh đẹp mang đạm nét văn hòa truyền thồng từ thời xa xưa.

5.2.12. Làng Gốm Chu Đậu

Là một trong những làng nghề nổi tiếng của tỉnh và cả nước, tại nơi đây bạn sẽ có cơ hội được khám phá các tác phẩm tinh xảo được làm nên bởi những nghệ nhân tay nghề cao. Và chắc chắn rằng chuyến đi của bạn sẽ rất thú vị vì được tận mắt chứng kiến sự hình thành của các tác phẩm ấy. Nếu bạn là người thích nghệ thuật thì đây chính là điểm đến mà bạn không thể bỏ qua. Hãy liệt kê vào điểm đến trong hành trình vi vu Hải Dương nhé.

Làng Gốm Chu Đậu Hải Dương

5.2.13. Chùa Thanh Mai

Nổi tiếng là nơi có kiến trúc thiết kế độc đáo với nhiều cảnh vật độc đáo cùng với nhiều cảnh vật tĩnh như động, bạn cũng có thể ngắm nhìn cảnh vật như chuyển động của rừng phong dưới chân núi rất sinh động. Hãy thỏa sức ngắm nhìn, nuốt trọn vẻ đẹp ảo diệu đó cùng với những tấm ảnh để đời.

Bên cạnh đó, khi các bạn đến thăm chùa vào những thời điểm lễ Tết hay lễ hội thì cũng có cơ hội được chiêm ngưỡng bức tranh rừng lá phong đang đổi màu áo của mình. Đẹp vô cùng, bạn đã sẵn sang ngao du nơi đây chưa?

Chùa Thanh Mai Hải Dương

Nếu như các bạn còn điểm đến nào hấp dẫn khác tại Hải Dương mà chưa được hunghabay.vn gợi ý ở trên thì các bạn cũng đừng ngần ngại mà hãy phản hồi, đóng góp ý kiến dưới bài viết để mọi người cùng tham khảo nhé. Còn bây giờ thì chúng ta cùng nhau đi tìm câu trả lời tiếp theo cho hành trình vu vi Hải Dương thôi.

5.3. Đi Hải Dương thì ăn gì, mua gì làm quà?

Đôi khi việc lựa chọn ăn gì, mua gì lại trở nên khó đến thế nếu như bạn không dành thời gian tìm hiểu từ trước. Bởi mỗi vùng miền, khu vực đều có những món ngon nổi tiếng riêng. Vậy nên, chúng ta cùng nhau khám phá xem Hải Dương có những món ăn nào ngon nhé.

5.3.1. Bánh đậu xanh

Khi nhắc đến đặc sản của Hải Dương mà không nói đến bánh đậu xanh thì thật thiếu sót, bởi đây là món ăn vặt đã quá quen thuộc và nổi tiếng từ thời xa xưa. Sẽ thật tuyệt nếu bạn thưởng thức chúng cùng với nước chè xanh, vị ngọt của bánh đậu xanh được kết hợp ăn ý với vị chát thanh của nước chè, tạo nên một hương vị mà bạn khó kiếm tìm ở bất cứ đâu.

Bánh đậu xanh Hải Dương

Bánh đậu xanh được kết hợp cùng với đậu đỏ và hạt sen nên độ ngậy, độ dẻo rất hoàn hảo. Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội được thưởng thức món ăn ấy khi đến với Hải Dương nhé, bạn cũng có thể mua về làm quà. Và bánh đậu xanh thì bạn có thể mua ở bất cứ đâu ở Hải Dương.

5.3.2. Bánh gai Ninh Giang

Được tạo nên từ bột nếp, đậu xanh và lá bánh gai thì món bánh gai Ninh Giang của Hải Dương cũng rất đáng để bạn thử, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt đặc trung, béo ngậy của vỏ bánh, vị bùi của nhân bánh. Đặc biệt là vỏ bánh có màu đen nên tạo ra nhiều điểm hấp dẫn người du lịch hơn và tạo nên nhiều nét độc đáo cho món ăn. Mặc dù tại Nam Định cũng rất nổi tiếng với món ăn đặc sản là bánh gai Bà Thi nhưng có thể nói rằng hương vị của mỗi nơi đều khác nhau, nên dù bạn đã từng thưởng thức món bánh gai Nam Định thì khi đến Hải Dương bạn vẫn nhất định nên thử. Nếu bạn chưa biết mua gì về làm quà cho người thân, bạn bè thì có lẽ bánh gai cũng là lựa chọn không hề tồi, bạn có thể tham khảo. Để mua được bánh ngon, thì bạn nên ghé qua huyện Ninh Giang, Hải Dương nhé.

Bánh gai Ninh Giang Hải Dương

5.3.3. Rươi Tứ Kỳ

Tên rươi có lẽ phần còn hơi xa lạ với nhiều người, tuy nhiên đây lại là đặc sản được đánh giá là ngon nhất của Hải Dương, dù cùng họ với nhà giun, hình thù hơi “ghê” một chút nhưng khi được chế biến thì lại thành những món ăn ngon, bổ dương và được nhiều du khách ưa chuộng như chả rươi. Thường thì mùa rươi được diễn ra vào tháng 8 âm lịch hàng năm, nên bạn đến Hải Dương trong thời gian này thì sẽ được thưởng thức thôi.

Rươi Tứ Kỳ Hải Dương

5.3.4. Vải thiều Hải Dương

Vải thiều là một loại hoa quả nổi tiếng cả nước, hàng năm xuất khẩu ra các thị trường nước ngoài cũng rất nhiều. Và tại Thanh Hà, tỉnh Hải Dương thì đây cũng là một loại hoa quả nổi tiếng, được mệnh danh là vua vải. Đây cũng là loại hoa quả mùa hè, vị ngọt thanh, cùi vải dày đạm đà, hạt vải cũng rất nhỏ. Khi thưởng thức một quả là bạn sẽ lại muốn ăn tiếp, ăn tiếp. Nếu vải được để mát lạnh và thưởng thức thì thật tuyệt. Đến Hải Dương vào mùa hè thì nhất định bạn phải thưởng thức nhé, mua về làm quà cũng rất hợp lý. Ngoài ra, quả vải còn được sấy khô bán quanh năm, nên dù bạn đến mùa khác thì vẫn có món vải sấy khá hấp dẫn. Bạn nên mua trực tiếp tại huyện Thanh Hà, Hải Dương để được tươi ngon nhất nhé.

Vải thiều Hải Dương

5.3.5. Bánh dày Gia Lộc

Ở huyện Gia Lộc thì món ăn này rất đặc sắc, bạn sẽ có khó thưởng thức được vị ngọt dẻo hào quyện ấy ở bất cứ đâu mà không phải ở nơi đây. Đây là một loại bánh dày cổ truyền của nước ta, có hình thù là trong mịn, đặc trưng của xôi nếp.

Bạn có thể thưởng thức món bán này cùng với giò lụa, chè hoặc xôi để tăng được hương vị cho món ăn. Tuy nhiên món ăn không thể để lâu nên khó để mua về làm quà, nhưng nếu trong ngày về thì bạn vẫn có thể mua được và dành tặng món quà quý giá ấy sau khi về.

Bánh dày Gia Lộc Hải Dương

5.3.6. Bánh cuốn

Là món ăn đã quá quen thuộc đối với người Việt Nam ta, tuy nhiên đối với nhiều khách quốc tế thì món ăn này vẫn khá mới lạ. Món ăn được kết hợp giữa lớp bánh được tráng mỏng cùng với mộc nhĩ, thịt, hành phi và rau mùi hòa quyện cùng với nước chấm chua chua ngọt ngọt, cay cay được nêm nếm hoàn hảo. Khi thưởng thức món ăn bạn sẽ khó quên được hương vị ấy. Khi đến Hải Dương đừng quên món ăn này nhé. Bạn sẽ dễ dàng thưởng thức tại bất cứ nơi đâu ở thành phố HD.

Bánh cuốn Hải Dương

Mỗi chuyến đi, là một trải nghiệm. Đi một lần rồi là lại muốn đi tiếp, đi mãi. Bởi trải nghiệm không có điểm kết thúc, bạn sẽ khám phá được Hải Dương bao nhiêu?

Vé máy bay Hải Dương

Hy vọng rằng, bạn đã mua vé máy bay đi Hải Dương giá rẻ cùng với hunghabay.vn thành công và bắt đầu chuẩn bị cho hành trình ở nơi đây thôi!

CÁC CHẶNG BAY ĐẾN Hải Dương

BÌNH LUẬN

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà