vé máy bay giá rẻ
Thứ 7 Ngày 20/04/2024 1900633682 - ấn phím 3 Tầng 4, B50, Lô 6, Khu đô thị Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội Đăng kí

VÉ MÁY BAY ĐI QUẢNG NINH GIÁ RẺ

Vé máy bay đi Quảng Ninh mang bạn đến với dải đất hình chữ S, được trời phú cho nguồn tài nguyên khoáng sản vô tận cùng với những hòn đảo xinh đẹp được thiên nhiên ưu ái phác họa say lòng người đến, luyến lòng người đi. Săn vé đi Quảng Ninh giá rẻ cùng hunghabay.vn ngay thôi Để tận mắt ngắm nhìn, thưởng thức tiên cảnh chốn trần gian lay động lòng người đó!

1. Mua vé máy bay đi Quảng Ninh đến sân bay nào?

Trước khi tìm hiểu về vé máy bay đi Quảng Ninh thì các bạn cũng nên biết rằng, Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn thuộc huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh, được mở rộng và phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế với mức đầu tư lên đến 8 ngàn tỷ, các trang thiết bị tối tân cũng như hiện đại nhất được nhập khẩu từ châu Âu, Mỹ. Cùng với lợi thế sân bay chỉ cách thành phố Cẩm Phả chỉ khoảng 20km, cách thành phố Hạ Long gần 60km, Điều này đã mang lại khá nhiều tác động tích cực đến việc phát triển tình hình du lịch của khu vực.

Tìm hiểu đôi nét về sân bay Vân Đồn – Tỉnh Quảng Ninh

Với sứ mệnh chủ yếu phục vụ cho Đặc khu Vân Đồn và Hạ Long thì Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn đã thu hút được hàng triệu hành khách mỗi năm, con số đang có xu hướng tăng nhiều hơn trong nhiều năm trở lại đây.

Đường bay từ TP. Hồ Chí Minh (Sài Gòn) – Vân Đồn (Quảng Ninh), không chỉ đáp ứng được những nhu cầu về du lịch của hành khách mà còn giúp cho các khu vực lân cận có thể giao thương kinh tế được thuận lợi hơn. Thời gian tới thì Vân Đồn sẽ chính thức trở thành đặc khu kinh tế. Vậy nên đã có thêm một chặng bay thẳng từ Đà Nẵng – Quảng Ninh được khai thác bởi một hãng hàng không nội địa. Chi tiết sẽ được chia sẻ ở phần nội dung tiếp theo.

2. Hãng hàng không nội địa khai thác đường bay đến Quảng Ninh (Vân Đồn)

Tính đến thời điểm hiện tại, thì có 3 hãng hàng không khai thác đường bay đến với tỉnh Quảng Ninh (Vân Đồn): Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways với tần suất và khung giờ bay khác nhau. Đồng thời cũng có đa dạng về giá vé máy bay đi Quảng Ninh nên hành khách có thể lựa chọn tùy theo điều kiện cũng như nhu cầu của mình.

Tuy nhiên, về chặng bay thì vẫn còn một số hạn chế, vì chỉ có hai chặng đường bay nội địa được khai thác, đó là Đường bay Tp Hồ Chí Minh (Sài Gòn) – Quảng Ninh và Đà Nẵng – Quảng Ninh. Có thể trong tương lai sẽ sân bay sẽ được phát triển và khai thác nhiều đường bay khác nữa, điều đó cũng phụ thuộc khá nhiều vào nhu cầu của hành khách.

2.1. Hãng hàng không Vietnam Airlines

Hay còn được gọi là Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam, là thành phần nòng cốt của Tổng công ty Hàng không Việt Nam đóng góp rất nhiều cho sự phát triển lĩnh vực hàng không và ngành du lịch thương mại cho nước ta. Đồng thời cũng là hãng  hàng không duy nhất khai thác chặng bay từ Đà Nẵng – Quảng Ninh.

Hãng hàng không Vietnam Airlines

Vậy nên bạn cũng chỉ có thể mua vé máy bay từ đà nẵng đi Quảng Ninh Vietnam Airlines. Nhưng để mua được vé thì cũng khá đơn giản, chỉ cần truy cập và tìm kiếm chặng bay trên hunghabay.vn là đã thành công và bắt đầu chuẩn bị cho chuyến đi của mình rồi. Ngoài ra, đường bay TP. Hồ Chí Minh (Sài Gòn) – Quảng Ninh (Vân Đồn) với tần suất 1 chuyến/ngày được khai thác bằng tàu bay ký hiệu là Airbus A321. Đây cũng là tàu bay đạt tiêu chuẩn dịch vụ quốc tế 4 sao.

Theo như giờ bay đã quy định thì các chuyến bay khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất sẽ được diễn ra vào khoảng 14h00, và khoảng 16h45 từ sân bay Vân Đồn. Thời gian bay được dự kiến là 2 tiếng 5 phút, so với các chặng bay nội địa khác thì cũng có thể nhận xét thời gian bay cũng khá là lâu.

Còn về chặng đường bay từ Đà Nẵng đến Quảng Ninh thì sẽ có tần suất 2 chuyến/một tuần, cụ thể là vào thứ 4 và thứ 6. Sau khi hoàn thành chuyến bay đến Quảng Ninh, bạn sẽ làm thủ tục tại quầy 1-7 ga quốc nội. Bên cạnh đó, nhiều hành khách cũng tiết kiệm thời gian của mình bằng cách làm thủ tục trực tuyến thông qua ứng dụng hoặc website. Đây cũng là cách khá dễ dàng thực hiện và không cần phải xếp hàng chờ lâu, vậy nên bạn hãy chắc chắn điện thoại của mình có kết nối internet nhé.

2.2. Hãng hàng không Vietjet Air

Là hãng hàng không nội địa thứ 2 mở đường bay tại Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, mặc dù chỉ mới được khai thác thác thương mại vào thời gian cuối năm 2018. Nhưng có thể nói rằng, nhu cầu cầu của hành khách đã được đáp ứng rất kịp thời và thu hút được nhiều du khách hơn. Hiện tại thì hãng hàng không Vietjet Air khai thác khứ hồi vé máy bay từ TpHCM đi Quảng Ninh với tần suất 4 chuyến/tuần.

Hãng hàng không Vietjet Air

Các chuyến bay sẽ được diễn ra vào các ngày thứ hai, thứ tư, thứ sáu và chủ nhật. Chuyến bay này của hãng hàng không Vietjet sẽ được khởi hành từ TP.HCM lúc 07h00 với thời gian bay dự kiến là khoảng 02 giờ 15 phút mỗi chặng nên hành khách sẽ có mặt tại Vân Đồn khoảng 09h15. Còn đối với chiều ngược lại, từ Vân Đồn đến Sài Gòn sẽ được diễn ra từ sẽ 09h50 và 12h05 (TPHCM).

Vậy nên, trước khi mua vé máy bay đi Vân Đồn Quảng Ninh thì các bạn cũng nên dành thời gian tìm hiểu cũng như xác định rõ được thời điểm mà mình có thể thực hiện chuyến bay, để không bị dẫn đến các tình trạng bị hủy vé hoặc đổi chuyến.

2.3. Hãng hàng không Bamboo Airways

Là hãng hàng không còn “trẻ tuổi”, thuộc chủ sở hữu của tập đoàn FLC có khai thác đường bay đến Vân Đồn Quảng Ninh. Chuyến bay khứ hồi TP Hồ Chí Minh (Sài Gòn) – Vân Đồn (Quảng Ninh) – TP Hồ Chí Minh (Sài Gòn) Bamboo Airways được với khai thác với tần suất 4 chuyến/tuần, đủ đáp ứng nhu cầu của hành khách.

Giờ khởi hành từ TP Hồ Chí Minh (Sài Gòn) tại Sân bay Tân Sơn Nhất sẽ vào lúc 10h00 với khoảng thời gian bay là 2 giờ. Chiều ngược lại từ Vân Đồn sẽ vào lúc 12h55. Vậy nên trước khi đặt vé máy bay đi Quảng Ninh bạn cũng nên nắm rõ lịch bay của hãng nhé.

Hãng hàng không Bamboo Airways

3. Các chặng đường bay và giá vé máy bay đến Vân Đồn (Quảng Ninh)

Quảng Ninh vốn nổi tiếng với những điểm đến hấp dẫn du khách vào mỗi dịp hè về, nhưng đông đến cũng không thua kém gì. Cảnh vật nên thơ, lãng mạn, thanh bình đến lạ kỳ. Với nhiều địa danh nổi tiếng thì tỉnh Quảng Ninh luôn nằm trong TOP các tỉnh thành thu hút lượng lớn cách du lịch trong và ngoài nước mỗi năm. Vậy nên, bạn chỉ cần book vé máy bay đi Quảng Ninh một lần thôi, là bạn sẽ tìm mọi cơ hội được quay lại để thưởng thức ẩm thực tươi ngon, được ngắm nhìn sự chuyển mình lặng lẽ của thiên nhiên nơi đây. Và giờ đây những bạn ở miền Nam muốn đến du lịch tại Hạ Long cũng không nhất thiết phải di chuyển bằng tàu hỏa, hay ô tô hằng tiếng đồng hồ nữa, thay vào đó chỉ cần săn vé máy bay giá rẻ đi Quảng Ninh tại hunghabay.vn. Cụ thể về giá vé thì các bạn tham khảo nội dung phía dưới để lên kế hoạch “đưa nhau đi trốn” ở Quảng Ninh ngay thôi.

3.1. Vé máy bay từ Sài Gòn đi Quảng Ninh

Như đã chia sẻ ở trên thì các bạn cũng đã thấy rằng hiện tại các chặng bay đến Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, Quảng Ninh vẫn còn nhiều hạn chế, chưa được mở nhiều chuyến. Vậy nên cũng không có nhiều lựa chọn về chặng đường bay, nhưng bù lại các bạn vẫn có nhiều hãng hàng không khai thác đường bay để các bạn chọn lựa. Dưới đây sẽ là thông tin cụ thể và chi tiết về vé máy bay Hồ Chí Minh đi Quảng Ninh mà các bạn nên tham khảo.

3.1.1. Giá vé máy bay từ TPHCM đi Quảng Ninh Vietnam Airlines

Vé máy bay đi Vân Đồn Vietnam Airlines từ Hồ Chí Minh, là một trong những lựa chọn ưu tiên bởi những người bận rộn, không có nhiều thời gian. Bởi Vietnam Airlines là hãng hàng không duy nhất hiện nay có tần suất 1 chuyến mỗi ngày, nhiều hơn so với hai hãng hàng không còn lại. Vậy nên, để phù hợp với lịch trình và thời điểm thích hợp để di chuyển thì du khách thường sẽ lựa chọn hãng Vietnam Airlines.

giá vé máy bay đi quảng ninh

Tuy nhiên, mức giá trung bình dao động của một tấm vé máy bay đi Quảng Ninh thường sẽ từ 555.000 VND – 599.000 VND. Giá chưa bao gồm các thuế phí, phụ thu khác... Có thể nói là giá hơi cao so với một số hãng hàng không khác, nhưng khi sử dụng các dịch vụ mà hãng hàng không cung cấp hành khách trên chuyến bay thì bạn cũng sẽ cảm thấy “đáng đồng tiền bát gạo” thôi.

3.1.2. Giá vé máy bay Sài Gòn Quảng Ninh Vietjet Air

Nếu bạn không bận rộn bởi lịch trình hay muốn tiết kiệm chi phí di chuyển thì Vietjet Air cũng là hãng hàng không mà bạn có thể lựa chọn. Với tần suất 4 chuyến/ tuần, được khởi hành theo đúng với lịch cụ thể là lúc 07h00 và có mặt tại Vân Đồn khoảng 09h15 vào các ngày thứ hai, thứ tư, thứ sáu và chủ nhật. Cũng có khá nhiều lựa chọn dành cho hành khách.

Nếu các bạn tham khảo các giá vé máy bay đi Quảng Ninh thì cũng sẽ thấy khá rẻ, thường sẽ được dao động từ 199.000 VNĐ, chưa gồm phụ thu, thuế phí. Khá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Để tham khảo thêm nhiều mức giá vé máy bay đi Vân Đồn Vietjet Air hấp dẫn hơn thì các bạn đừng quên truy cập vào hunghabay.vn nhé.

3.1.3. Giá vé máy bay TPHCM đi Vân Đồn Bamboo Airways

Bamboo Airways còn khá “non trẻ” trong lĩnh vực hàng không, nhưng sau những chuyến bay chất lượng cùng với các dịch vụ hoàn hảo mà hãng đã cung cấp đến khách hàng thì dường như Bamboo Airways cũng đã tạo dựng được thương hiệu nhất định cho mình. Du khách tin tưởng và lựa chọn nhiều hơn cũng là động lực cho hãng không ngừng cố gắng mở rộng và khai thác nhiều đường bay hơn nữa. Bởi hãng hàng không này cũng đang có dự định khai thác thêm các chuyến bay đi Vân Đồn từ Phú Quốc, Đà Nẵng, Quy Nhơn... chứ không chỉ riêng vé máy bay Sài Gòn đi Quảng Ninh.

Giá vé máy bay TPHCM đi Vân Đồn Bamboo Airways

Với mức giá vé máy bay đi Vân Đồn Bamboo Airways từ Sài Gòn chưa bao gồm phụ thu, thuế phí được dao động từ 299.000- 599.000VND thì hành khách lại càng có thêm lý do để lựa chọn cho hành trình của mình. Hãy săn vé máy bay đi Quảng Ninh từ Sài Gòn cho mình ngay từ bây giờ để được hưởng nhiều mức giá ưu đãi thôi.

3.2. Vé máy bay Đà Nẵng đi Quảng Ninh

Tính đến thời điểm hiện nay thì mỗi hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác đường bay Đà Nẵng – Quảng Ninh (Vân Đồn), chuyến bay lần đầu tiên được diễn ra vào đầu tháng 11 năm 2019. Với tần suất 2 chuyến một tuần thì cũng đã phần nào đáp ứng được nhu cầu của du khách trong Đà Nẵng hoặc khu vực lân cận đến Quảng Ninh.

Các chặng đường bay và giá vé máy bay đến Vân Đồn (Quảng Ninh)

Nếu như các bạn tham khảo giá vé trên hunghabay.vn thì cũng sẽ thấy mức khá ưu đãi chỉ từ 199.000 VND, chưa bao gồm thuế phí hay phụ thu. Tuy nhiên giá vé máy bay cụ thể sẽ tùy thuộc vào từng thời điểm, khung giờ khác nhau, vậy nên để săn và đặt thành công vé máy bay đi Quảng Ninh rẻ nhất thì các bạn nên dành thời gian cập nhật liên tục tại hunghabay.vn nhé.

3.3. Vé máy bay Vinh đi Quảng Ninh

Tính đến thời điểm hiện tại thì chưa có một hãng hàng không nội địa nào khai thác đường bay Vinh – Quảng Ninh, chính vì vậy mà nếu hành khách ở Vinh và muốn đi máy bay đến Quảng Ninh thì các bạn cần phải săn vé máy bay đi từ Vinh đến Hà Nội, với thời gian bay khoảng 50 phút – 55 phút. Chặng bay này hiện tại được khai thác bởi Vietnam Airlines, Bamboo Airways với nhiều mức giá khác nhau, tầm 700.000VNĐ – 1.118.000VNĐ đã bao gồm thuế phí cũng có, đắt hơn cũng có. Tùy thuộc vào thời điểm mà bạn đặt.

Sau khi đã bay đến Hà Nội thì các bạn sẽ đến bến xe và đi ô khách hoặc các dịch vụ di chuyển khác mà không phải máy bay đến Quảng Ninh. Vì vé máy bay từ Hà Nội đi Quảng Ninh chưa được khai thác bởi hãng máy bay nào và cũng khó để khai thác bởi khoảng cách giữa Hà Nội đến Vân Đồn, Quảng Ninh chỉ khoảng hơn 200km không phù hợp để thực hiện chuyến bay.

4. Kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Quảng Ninh giá rẻ

Như các bạn thấy đấy, giá vé máy bay đi Quảng Ninh khá đa dạng, có nhiều mức và lựa chọn khác nhau, tuy nhiên để có được một chuyến đi hoàn hảo cùng với mức chi phí phù hợp nhất thì ngay từ đầu chúng ta cũng nên tiết kiệm chi phí di chuyển bằng máy bay. Đó là săn vé máy bay đi Quảng Ninh giá rẻ. Nhiều bạn còn gọi vui về việc săn vé giống như việc bạn chơi quay thưởng vậy, chúng ta không thể đoán trước được vé giá rẻ đó liệu mình có thể đặt thành công hay không. Vậy nên, để chắc chắn mình luôn là người “trúng thưởng” trong mọi cuộc chơi săn vé máy bay giá rẻ thì các bạn cần phải sở hữu bí quyết riêng cho mình.

4.1. Thường xuyên cập nhật thông tin chương trình khuyến mãi

Một trong những nghệ thuật giúp bạn thắng được cuộc chơi ấy chính là nhanh tay, nhanh mắt. Nếu thường xuyên cập nhật thì chắc chắn bạn sẽ nắm được lịch hay chương trình khuyến mãi diễn ra để đặt được vé với giá hời nhất có thể. Bởi bất cứ một địa chỉ cung cấp dịch vụ vé máy bay nào cũng sẽ có những gói bay hấp dẫn bao gồm cả khứ hồi dành cho hành khách. Và hunghabay.vn cũng không ngoại lệ, hãy thường xuyên cập nhật biết đâu cơ hội “màu mỡ” sẽ đến với bạn.

Kinh nghiệm đặt vé máy bay giá rẻ đi Quảng Ninh

4.2. Đặt vé trước 3 đến 6 tháng

Nếu bạn là người ưa thích du lịch thì có lẽ cũng đã biết rằng, việc đặt vé máy bay trước vài tháng thì sẽ được giá rẻ hơn rất nhiều. Nhất là vào những thời điểm ngày nghỉ, lễ Tết. Bởi theo như quy luật giá vé của các hãng hàng không thì cơ chế vé được thực hiện như này, khi 100 ghế được bán ra thì 20 ghế đầu bao giờ cũng sẽ được bán với giá thấp nhất có thể, sau đó 20 ghé tiếp theo sẽ được hãng bán ra với giá tăng lên. Cứ như vậy, 20 ghế tiếp theo sẽ lại tăng thêm cho đến 20 ghế cuối cùng thì sẽ bán với giá đắt có thể gấp 2 – 3 lần so với giá của 20 ghế đầu.

Vậy nên, hãy lựa chọn thời điểm thích hợp đặt được vé máy bay đi Quảng Ninh giá rẻ nhất có thể nhé. Tuy nhiên với cách này thì các bạn cần phải chắc chắn về lịch trình của mình, để không bị gặp phải tình trạng hủy vé hoặc thay đổi thời điểm đi, vì như vậy bạn có thể sẽ phải mất thêm phí phụ thu.

4.3. Lựa chọn thời điểm đi vào mùa thấp du lịch

Nếu ở các khu vực phân chia sẻ hai mùa mưa và nắng thì sẽ khó để chúng ta lựa chọn vé máy bay đi vào mùa mưa đúng không? Tuy nhiên với Quảng Ninh thì thường được nổi tiếng bởi những điểm đến hấp dẫn vào mùa hè, và đó cũng là khoảng thời gian các bạn học sinh sinh viên được nghỉ hè. Nên các gia đình hay lựa chọn mùa hè để du lịch Quảng Ninh. Tuy nhiên mùa đông của nơi đây cũng đáng để các bạn lựa chọn. Sự lãng mạn, sự thanh bình đến lạ kỳ ấy sẽ khó nhìn thấy được bất cứ đâu.

Bên cạnh đó, thời điểm ấy vé máy bay sẽ rẻ hơn. Và các bạn vẫn sẽ được thưởng thức nhiều món ngon, ẩm thực đại dương tươi ngon ấy sẽ có mức giá hấp dẫn hơn. Vậy nên, chuyến đi của bạn sẽ tuyệt hơn rất nhiều.

4.4. Trong quá trình đặt vé máy bay thì các thao tác cần phải nhanh

Cuộc chiến săn vé luôn có nhiều người chơi, nghĩa là bạn có vô vàn đối thủ khác nhau. Nếu không nhanh tay, các thao tác không chuẩn xác thì rất khó chiến thắng. Đôi khi bạn cũng cần chắc chắn về đường truyền mạng internet của mình đạt tốc độ cao để không bị gián đoạn hoặc lỗi khi đặt. Điều này sẽ giúp ích bạn rất nhiều trong khi săn vé giá rẻ.

4.5. Nên lựa chọn địa chỉ uy tín, chất lượng để đặt vé máy bay đi Quảng Ninh

Trên thực tế thì khi nhu cầu đặt vé máy bay của du khách ngày càng nhiều thì đó cũng chính là cơ hội để nhiều bên kinh doanh không đàng hoàng thực hiện các mục đích xấu, lừa đảo hoặc lấy trộm thông tin của người đặt. Vậy nên để chắc chắn mình không bị mắc phải những bẫy đó thì các bạn nên dành thời gian tham khảo cũng như tìm hiểu về địa chỉ uy tín để đặt niềm tin đặt vé, gieo mầm hành trình du lịch Quảng Ninh của mình nhé.

5. Hướng dẫn đặt vé máy bay đi Quảng Ninh giá rẻ tại hunghabay.vn

Đúng vậy, vì tâm lý muốn mua vé máy bay giá rẻ mà nhiều kẻ xấu đã lợi dụng để lừa đảo. Vậy nên để hỗ trợ khách hàng một cách tuyệt đối cùng với việc cung cấp dịch vụ hoàn hảo nhất thì hunghabay.vn luôn bảo mật thông tin khách hàng, mọi giao dịch đều được đảm bảo diễn ra một cách an toàn nhất.

Hướng dẫn đặt vé máy bay đi Quảng Ninh giá rẻ tại hunghabay.vn

Bạn hoàn toàn yên tâm mỗi khi mua vé máy bay đi Quảng Ninh hay bất kì đâu được cung cấp bởi trang web. Nếu gặp thắc mắc hoặc khó khăn khi săn vé giá rẻ thì các bạn sẽ được các tổng đài viên, tư vấn viên hỗ trợ giải đáp 24h/24h. Bên cạnh đó, để đặt vé máy bay giá rẻ tại hunghabay.vn cũng rất dễ dàng chỉ cần thực hiện theo đúng với những chỉ dẫn: Lựa chọn hình thức bay “Khứ hồi” hoặc “Một chiều”, sau đó chọn “điểm đi” và “điểm đến”. Và đừng quên lựa chọn cả thời điểm mà bạn sẽ thực hiện chọn thời điểm cho chuyến bay của mình nhé.

Lúc này bán hình giao diện sẽ gợi ý đến các bạn danh sách chuyến bay đến Quảng Ninh giá rẻ nhất phù hợp với yêu cầu của bạn. Rồi bạn sẽ chỉ cần chọn chuyến bay thích hợp nhất của mình để đặt. Chỉ với vài thao tác là bạn đã có cơ hội bắt đầu lên lịch trình khám phá Quảng Ninh rồi.

6. Những điểm cần lưu ý về du lịch khi đặt vé máy bay đi Quảng Ninh

Quảng Ninh là điểm đến có lẽ không còn xa lạ gì với các bạn, vốn nổi tiếng với những địa điểm du lịch hấp dẫn thu hút được nhiều du khách trong và ngoài nước. Vậy để hành trình du lịch Quảng Ninh của mình hoàn hảo nhất thì giờ bạn cần phải bỏ túi cho mình sẵn lịch trình Ăn gì? Đến đâu khi ở Quảng Ninh ngay thôi.

6.1. Du lịch Quảng Ninh thì đi đâu?

6.1.1. Vịnh Hạ Long

Nếu đã đặt chân đến với mảnh đất Quảng Ninh mà bạn lại bỏ qua Vịnh Hạ Long thì đó là điều đáng tiếc. Bởi nơi sở hữu nét đẹp hùng vĩ, đại diện cho nét đẹp của Quảng Ninh, là niềm tự hào không chỉ của riêng nơi đây mà của cả nước ta, vì Vịnh sở hữu nhiều di sản thế giới được UNESCO công nhận. Với diện tích lên đến 1.553 km2, cùng với số lượng khoảng 2.000 đảo, thì có đến 434 km2 với 788 đảo được di sản thế giới công nhận. Đó chính là giá trị đặc biệt về văn hoá, thẩm mĩ, sinh học và kinh tế.

Vịnh Hạ Long Quảng Ninh

Khi đến Vịnh, có lẽ bạn sẽ sửng sốt bởi nét đẹp ấy, bức tranh được kết hợp hài hòa giữa đảo đất, hang động, bãi tắm cùng với sự phong lưu hữu tình của cảnh quan. Rồi nhấm nhá những điểm nhấn của bầu trời, vẻ đẹp đó sẽ lay động, thôi thúc sự sâu lắng trong lòng bạn và thán phục được sự tuyệt diệu của nơi đây.

Khu vực lân cận của Vịnh cũng có nhiều quán phục vụ món ăn hải sản tươi ngon, bạn sẽ vừa được tận hưởng cảnh đẹp như mộng, vừa được thưởng thức ẩm thực đại dương.

6.1.2. Công viên Sun World Hạ Long

Nếu bạn yêu thích những trò chơi mang đẳng cấp quốc tế, thích được check in sống ảo tại một công việc xinh đẹp, vậy thì đừng quên ghé qua Sun World Hạ Long Park nhé. Tại đây, các bạn sẽ có cơ hội được thử thách và trải nghiệm những trò chơi vô cùng mới lạ, mỗi trò chơi đều có giá vé vào cửa khác nhau, dao động từ 50.000VNĐ trở lên.

Một số tổ hợp vui chơi ven biển lưu mạo hiểm mà bạn có thể thử như: PhiLong thần tốc - tàu lượn siêu tốc, Theo dấu chân Rồng, Tê Giác cuồng nộ, Tàu hải tặc…

Ngoài ra, công viên còn có cáp treo Nữ Hoàng giúp bạn thoải mái ngắm trọn được màu nắng và biển xanh lung linh. Chưa dừng lại ở đó, nếu bạn đi cùng nhóm bạn hoặc đi cùng gia đình thì có thể vào khu Lâu Đài Huyền Bí, trong đó có khu vui chơi dành cho trẻ em nhưng lại khá thụ vị và năng động, như: trượt máng, vươt chướng ngại vượt, nhà bóng,...

Đối với bạn thích chụp ảnh check tin thì hãy đến ngay Vườn Nhật Bản, bạn sẽ có cảm hứng chụp ảnh vô tận cùng với nhiều thiết kế tinh tế và cầu kỳ bởi các chuyên gia và nó được coi là thành địa của người mê sống ảo.

Công viên Sun World Hạ Long

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay vé máy bay đi Quảng Ninh  để được thử thách với các trò chơi phiêu lưu mạo hiểm ấy ngay thôi.

6.1.3. Bãi Cháy

Với lợi thế là nằm đẹp nằm sát bờ vịnh Hạ Long, cùng với nét đẹp vốn có của bãi cát rộng 100m và dài 500m thì Bãi Cháy cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của du khách. Có một lời khuyến đến bạn khi tham quan nơi này, đó là nên chọn vào khoảng thời gian buổi sáng sớm hoặc chiều tà, bởi đó là khoảng thời gian mà bức tranh Bãi Cháy sống động đến lạ kỳ. Sự kết hợp nhuần nhuyện giữa đất, trời và biển cùng với sự xuất hiện của hàng nghìn du khách nên bức tranh ấy có phần náo nhiệt lạ thường hơn.

Ngoài ra, khi đến với Bãi Cháy thì bạn còn có cơ hội được người dân địa phương kể về những truyền thuyết dân gian hấp dẫn được tuyên truyền từ thời xa xưa. Vậy để được chính tai nghe những câu chuyện dân gian ly kỳ về cái tên Bãi Cháy thì các bạn đừng quên liệt kê nơi đây vào lịch trình khám phá Quảng Ninh của mình nhé.

6.1.4. Đảo Tuần Châu

Cái tên Đảo Tuần Châu đã quá quen thuộc đối với những ai quan tâm đến Quảng Ninh rồi, vốn nằm ở phía Tây Nam của thành phố Hạ Long cùng với những lợi thế là hòn đảo đất lẫn phiến thạch duy nhất của Vịnh, thì đảo cũng nhận được rất nhiều sự mến mộ của khách du lịch. Bên cạnh đó đảo có diện tích khoảng 400ha, cùng với sự ưu ái của thiên nhiên thì bức tranh của Đảo Tuần Châu đa dạng sắc màu, tuyệt đẹp.

Đảo Tuần Châu Quảng Ninh

Đó là sự kết hợp giữa màu trắng mịn của cát trải dài 6km, cùng với màu xanh trong của làn nước biển bao quanh 200ha xanh mướt của rừng thông. Phải thốt lên rằng, nơi đây xứng đáng là khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp lý tưởng sau những ngày tháng bận rộn làm việc. Ngoài vẻ đẹp đầy bí ẩn ấy thì khi bàn đêm buông xuống đảo còn trở nên quyến rũ hơn nữa, làm đắm say lòng người.

Nếu bạn thực sự được trải nghiệm một cuộc sống có giao thông bị cách biệt với đất liền, đời sống và văn hóa đặc thời hậu kỳ đồ đá mới. Cùng với những trò chơi hiện đại, hấp dẫn và cả mạo hiểm dưới nước như: đá bóng, bóng chuyền bãi biển, lướt sóng, môtô trượt nước tốc độ cao, cano kéo dù,... thì có lẽ Đảo Tuần Châu là điểm đến dành cho bạn. Chắc chắn đó là kỳ nghỉ khoẻ khoắn, thú vị và đầy ấn tượng khi bạn du lịch tại Quảng Ninh. Ngoài ra khi đến tham quan và du lịch tại đây bạn còn có cơ hội được thưởng thức Vườn ẩm thực Việt Nam, với nhiều món ăn ngon đặc trưng cho nơi đây.

6.1.5. Đảo Cô Tô

Là một quần đảo của đảo Vân Đồn, đã phác họa nên bức tranh bãi biển hoang sơ với bờ cát trắng được tách chia bởi màu xanh của nước biển đã tạo nên nét sống động đến huyền ảo của nơi đây. Đảo Cô tô bao gồm: Cô Tô lớn, đảo Cô Tô nhỏ, đảo Trần, đảo Thanh Lâm... vô số hòn đảo nhỏ khác thì khách du lịch đến đây sẽ được mở mang rất nhiều về cảnh quan núi rừng và biển. Ngoài tắm biển, thì các bạn cón có cơ hội được ngắm nhìn ngọn hải đăng, cầu cảng, các vịnh biển, làng đánh cá, bãi đá tự nhiên...

Đảo Cô Tô Quảng Ninh

Với đặc điểm là một trong những hòn đảo có đủ nước ngọt, nên khi đến đây bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức các món ăn, hấp dẫn và bổ dưỡng từ Hải Sâm, Bào Ngư… Chỉ thế thôi cũng đã đủ lý do để bạn nhanh tay đặt vé máy bay đi Quảng Ninh để được thưởng thức những món ăn đấy rồi đúng không?

6.1.6. Đảo Quan Lạn

Quan Lạn là một hòn đảo xinh đẹp thuộc huyện Vân Đồn, rất thích hợp để tham quan khi bắt đầu hành trình đến Quảng Ninh. Đến đây các bạn sẽ được thưởng thức cảnh tượng mà không phải bãi biển hay quần đảo nào cũng có. Đó là nét đẹp của những dải cát trắng trải dài mộng mơ cùng với sự tĩnh lặng đến khó hiểu của làn nước biển sâu thẳm. Bạn chỉ có thể lặng lẽ và ngắm nhìn cũng như cảm nhận được nét đẹp ấy để tạm thời xóa bỏ sự xô bồ của thành thị. Sẽ không còn ồn ào, không còn bận rộn mà thay vào đó là sự lặng lẽ dịch chuyển của mặt trời, ánh trăng và cả những suy nghĩ trong mình.

Đảo Quan Lạn Quảng Ninh

6.1.7. Chùa Yên Tử

Nếu như bạn du lịch Quảng Ninh với nhiều thời gian, thì có lẽ bạn đừng bỏ qua điểm núi Yên Tử thuộc thành phố Uông Bí, Quảng Ninh nhé. Là ngọn núi cao trong dãy núi Đông Triều vùng đông bắc Việt Nam, lưu giữ nhiều di tích lịch sử xứng danh "đất tổ Phật giáo Việt Nam" cùng nhiều thắng cảnh thiên nhiên hữu tình được bao trùm bởi mây. Nên núi Yên Tử luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách du lịch nơi đây.

Yên Tử trở thành trung tâm của Phật giáo, là có nguồn gốc từ thời rất xa xưa. Khi mà vua Trần Nhân Tông đã từ bỏ ngai Vàng, từ bỏ quyền lực tối cao để rồi khoác lên mình áo cà sa tu hành. Ông đã thành lập dòng Thiền Trúc Lâm Yên Tử - Phật giáo đặc trưng của Việt Nam. Với vai trò là vị tổ thứ nhất, ông cũng đã cho xây dựng hàng trăm công trình lớn nhỏ trên núi Yên Tử, mà tại đó có thể vừa tu hành vừa truyền kinh cũng như giảng đạo.

Tổng chiều dài đường bộ để lên đỉnh Yên Tử (chùa Đồng) dài đến 6.000m tương đương với khoảng 6 giờ đi bộ liên tục đối với người có thể lực bình thường. Tuy nhiên, với thời đại hiện nay thì các bạn không nhất thiết phải vượt qua hàng ngàn bậc đá, đường rừng núi... để lên được đến đỉnh núi nữa, mà đã có hệ thống cáp treo.

Núi Yên Tử Quảng ninh

Để được tận mắt ngắm nhìn chốn linh thiêng trần gian ấy thì bạn nhanh tay săn vé máy bay đi Quảng Ninh giá rẻ để thực hiện hành trình của mình ở đây ngay thôi.

6.1.8. Chùa Ba Vàng

Chùa Ba Vàng thuộc thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh nổi tiếng là một ngôi chùa tọa lạc lưng chừng núi Thành Đẳng. Cho đến nay, chùa Ba Vàng được khai sơn từ khi nào thì đến nay vẫn chưa ai đưa ra được câu trả lời chính xác. Theo nội dung được khắc trên thân của cây hương đá trước cửa chùa thì câu trả lời chùa được xây dựng vào năm Ất Dậu, nhưng dựa theo dấu tích thì có thể chùa được xây dựng từ sớm hơn, vào khoảng thế kỷ thứ 13. Với kiến trúc và thiết kế độc đáo thì Chùa Ba Vàng cũng là điểm đáng để bạn tham quan.

6.2. Ăn gì khi đặt vé máy bay đi Quảng Ninh?

6.2.1. Các món chế biến từ hải sản tươi ngon

Với số lượng đảo và biển mà tỉnh Quảng Ninh đang sở hữu, nên nhiều còn gọi nơi đây là thiên đường hải sản. Những món hải sản tươi ngon được phục vụ tại nhiều nhà hàng khác nhau, nhất là tại các khu vực có biển và đảo như: quanh Vịnh Hạ Long, phường Bãi cháy, đảo Cô Tô,...

Các món chế biến từ hải sản tươi ngon

Các món chế biến từ hải sản tươi ngon tỉnh Quảng Ninh

Khi thưởng thức các bạn sẽ cảm nhận được sự rõ rệt được độ ngọt, độ dai, độ giòn và hương vị biển trong các món ăn đó. Dù chế biến của các món ăn này không quá cầu kỳ, khi chỉ cần rửa sạch và cho vào hấp cùng với một số hương liệu là đã thể hiện được đúng hương vị thơm ngon đó, như: Ngao, sò, ghẹ, cua, bạch tuộc... Hay những món ăn cần đến sự đầu tư chế biến hơn như: Tôm, mực, cá biển, sứa, hải sâm, tôm hùm, sam biển, hàu sữa... Và muôn vàn món ngon bổ dưỡng đậm vị biển khác nữa đang đón chờ bạn thưởng thức.

6.2.2. Bánh cuốn chả mực

Nếu bạn đang tìm kiếm món ăn nhẹ dành cho bữa sáng thì có lẽ bánh cuốn chả mực rất hợp, bạn vừa được thưởng thức nhanh chóng vừa đảm bảo nạp đủ dưỡng chất cho một buổi “đưa nhau đi trốn” ở Quảng Ninh. Món ăn được kết hợp mạnh mẽ giữa chả mực – đặc sản của Quảng Ninh cùng với bánh cuốn, vừa mang lại hương vị mới lạ vừa tạo ra được sự thân thuộc của món ăn.

Khi thưởng thức các bạn còn cảm nhận được rõ vị tươi ngon của miếng mực sần sật, được bao phủ bởi lớp vỏ giòn dai, kết hợp với miếng bánh cuốn nóng chấm  vào nước mắn pha nêm nếm hoàn hảo. Đó là một hương vị khó quên, bạn chỉ cần thưởng thức một lần thôi thì khi nghe đến tên món thôi thì các bạn sẽ hồi tưởng dễ dàng được hương vị ấy.

Bánh cuốn chả mực Quảng Ninh

Gợi ý đến bạn một vài điểm phục vụ món ăn này để các bạn thưởng thức, đó là: phường Bạch Đằng, quán Cây bàng, Bánh cuốn chả mực Bà Ngân,... Bên cạnh món bánh cuốn nóng đặc trưng có nhân nấm, mộc nhỉ, thịt băm thì cũng có quán phục vụ món bánh cuốn nhân tôm nóng hổi, cũng khá thú vị, bạn có thể thử thưởng thức.

Mức giá dành cho một suất sẽ được dao động từ: 30.000 vnđ – 55.000 vnđ.

6.2.3. Bún bề bề

Món bún bề bề là sự lựa chọn hoàn hảo nếu như bạn đi du lịch vào thời điểm Quảng Ninh đang sang thu hoặc đông, bởi đó chính là sự kết hợp giữa khí trời se se lạnh mà lại được xì xụp bát bún bề bề nóng hổi, bổ dưỡng thơm ngon. Chỉ cần nếm nước dùng bạn đã cảm nhận được vị ngọt, vị tươi của đại dương.

Một tô bún chỉ có giá từ 30.000VNĐ trở lên là bạn đã ăn no căng, bởi ngoài bề bề ra thì bát bún còn được tô điểm thêm nhiều nguyên liệu hấp dẫn khác như đậu rán giòn, tôm, chả mực, rau sống, rau cải, hành lá, quẩy...

Bún bề bề Quảng Ninh

Hunghabay.vn gợi ý bạn nên đến khu vực Hòn Gai, gần Bảo tàng Quảng Ninh để được thưởng thức bún bề bề nổi tiếng. Khu vực này thì các quán phục vụ bún bề bề khá đông khách, nên bạn muốn được từ từ thưởng thức hương vị thì nên đến sớm nhé.

6.2.4. Gà Lôi Âm nướng

Với cái tên mới lạ nên đã thu hút được khá nhiều khách du lịch, nhưng đây cũng là một món rất hấp dẫn, giá cũng không phải là quá cao. Trên thực tế thì tên món ăn đặc sản của Hạ Long, Quảng Ninh được đặt là Gà Lôi âm nướng là vì gà ở trên đồi và ở dưới chân núi có ngôi chùa mang tên là Lôi âm. Thịt của con gà chắc, dai mang mùi vị đạm dà, ngọt thịt màu vàng ươm. Chỉ như vậy đã đủ tạo nên sự kích thích vị giác của bạn rồi. Thêm vào đó là những nguyên liệu được chế biến và tẩm ướt gà khi nướng cũng đã tạo ra một món ăn tuyệt hảo. Đơn giản chỉ là chấm cùng với muối tiêu chanh là bạn đã có thể thưởng thức một món ăn đậm chất. Ngoài ra bạn cũng có thể ăn kèm với ngải cứu để tăng thêm sự bổ dưỡng của món ăn này.  Và ăn kèm với các món rau quả để tăng thêm hương vị mà không bị ngán.

Gà Lôi Âm nướng Quảng Ninh

Nếu muốn thưởng thức món ăn này thì các bạn có thể vào thăm quan ngôi chùa Lôi Âm và thưởng thức thêm, rồi khi sang đến bên chân núi thì các bạn sẽ gặp được vài quán ven đường phục vụ món ăn bổ dưỡng này. Vì các quán luôn đông khách và để món ăn của bạn được làm nóng hổi hơn thì sẽ phải chờ đợi 20p-30p thì món mới lên, nhưng bù lại trong thời gian đó các bạn sẽ được ngắm nhìn view cảnh vật yên bình đến lạ, có núi, có hồ và nhâm nhi thêm với món lòng gà nấu miến thơm lừng ấy thì còn gì bằng.

Mức giá sẽ được dao động từ 300.000VNĐ – 350.000VNĐ tùy vào con gà to hay nhỏ vào mùa du lịch, nếu bạn đi vào thời điểm du lịch thấp thì giá có thể sẽ giảm hơn.

6.2.5. Bánh “gật gù”

Món ngon đặc sản của Quảng Ninh, là món ăn yêu thích của các tín đồ ưa thích đồ ăn vặt khi đi du nơi đây. Món ăn được đặt tên là “gật gù” không chỉ tạo cảm giác tò mò còn khiến cho bánh trở nên độc đáo hơn, sở dĩ tên bánh được đặt như vậy là vì hình dáng của chiếc bánh khá dài và mềm nên khi chúng ta cầm lên để thưởng thích thì bánh thường sẽ rủ xuống giống như người ngủ gật, ngả nhiều phía khác nhau. Rồi cả khi du khách thưởng thức cũng phải gật gù khen ngon nên từ rất lâu món ăn vặt này đã được gọi theo cách hài hước như vậy.

Thực ra, khi nhìn bạn nhận ra được rằng bề ngoài món ăn thì nhìn khá giống với phở cuốn bình thường, nhưng khi thưởng thức bạn mới cảm nhận được sự khác biệt. Vỏ bánh được làm giống như cách làm bánh tráng, vì khi xay gạo sẽ cho thêm 1 chút cơm nguội. Khi đó vỏ bánh sẽ có thêm độ xốp, mịn, dẻo và phồng hơn.

Thật hoàn mỹ hơn nữa khi bánh gật gù còn được nêm kèm với những loại nước chấm được pha hoàn hảo từ mỡ gà chưng cùng với một số nguyên liệu bí truyền như: thịt băm, mắm, hành phi, ớt hoặc khâu nhục (một loại nguyên liệu đặc sản của Tiên Yên). Hãy thử ngay thôi, để đặt vé máy bay đi Quảng Ninh và biến chuyên du lịch Quảng Ninh của bạn trở nên ý nghĩa hơn, bạn sẽ mãi không quên được cái hương vị ngọt nhẹ mát mát của gạo nếp, sự dẻo dai thú vị khi nhai bánh thêm với nước chấm thịt béo ngậy.

Bánh “gật gù” Quảng Ninh

Trong túi bạn chỉ cần có từ 30.000 vnđ – 50.000 vnđ là đủ tự tin thưởng thức món bánh này rồi. Để được thưởng thức món ăn này một cách chính thống nhất thì các bạn có thể đến huyện Tiên Yên, hoặc quanh khu vực vui chơi, điểm du lịch đều dễ dàng bắt gặp quán phục vụ món ăn này.

Khép lại hành trình, là những dấu ấn mà bạn không thể quên!

Chúc các bạn săn thành công vé máy bay đi Quảng Ninh giá rẻ cùng với hunghabay.vn!

 

CÁC CHẶNG BAY ĐẾN Quảng Ninh

BÌNH LUẬN

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà