Thông tin cần biết khi đặt vé máy bay đi Cần Thơ

30/08/2017 Admin

Thông tin cần biết khi đặt vé máy bay đi Cần Thơ

Đến Cần Thơ bạn sẽ có một trải nghiệm khó quên tại nơi đây. Khi tới Cần Thơ sẽ có sân vận động với sức chứa 50.000 người đồng thời cũng là sân vận động có sức chứa lớn nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Ngoài các trận đấu của đội bóng XSKT Cần Thơ ở giải đấu cấp cao nhất là V-League thì SVĐ còn tổ chức đua xe môtô. Và đây là môn thể thao được người dân Cần Thơ và các tỉnh lân cận ưa thích. Một năm thường tổ chức 3 lần đua là vào ngày mùng 4 Tết, ngày 30/4 và ngày 2/9. Hiện nay, đội bóng đá Cần Thơ đang đá ở giải vô địch quốc gia. Ngoài ra còn có Nhà thi đấu đa Năng ( đầu tư bởi Quân đội), Khu thi đấu tennis bãi cát quy mô 8 sân, nhà thi đấu bơi lội và Sân bóng Quân khu 9. Chùa cổ Pôthi Somrôn của tộc người Khmer ở quận Ô Môn, Cần Thơ.

Ngoài ra, Cần Thơ có nhiều đền chùa như Chùa Nam Nhã, Chùa Ông(Cần Thơ), Chợ Nổi Cái Răng và chùa Long Quan. Một số nơi du lịch dành cho khách du lịch như: Đình Bình Thủy, Bến Ninh Kiều, Chợ Nổi Phong Đền, khu di tích Làng Gùa và nhiều nơi khác.

Các chuyến bay và giá vé máy bay đi Cần Thơ

Chặng bay

Giá vé rẻ nhất (vnđ)

Hãng hàng không

Hà Nội – Cần Thơ

799.000

1.600.000

VietJet Air

Vietnam Airlines

Đà Nẵng – Cần Thơ

149.000

VietJet Air

Phú Quốc – Cần Thơ

350.000

Vietnam Airlines

+ Từ Hà Nội đi Cần Thơ: hiện tai có hai hãng hàng không được khai thác là VietJet và Vietnam Airlines với tần suất trung bình khoảng 3 chuyến bay/ngày. Trong đó, Vietnam Airlines có 2 chuyến/ngày và VietJet có 2 chuyến/ngày. Tết hoặc mùa du lịch cao điểm thì các hãng hàng không sẽ chó chuyến bay tăng để phục vụ cho nhu cầu đi lại của khách hàng. Giá vé máy bay cho mỗi chặng dao động từ 399.000đ đến 799.000đ.

+ Từ Đà Nẵng đi Cần Thơ: đường bay này hiện chỉ được VietJet khai thác với tần suất 1 chuyến bay/ngày. Chuyến bay khởi hành vào lúc 12h30p. Giá vé cho chặng bay này thường dao động từ 149.000đ tùy thuộc vào ngày lễ tết có thể tăng giá.

+ Từ Phú Quốc đi Cần Thơ: chỉ có Vietnam Airlines được hoạt động với tần suất 1 chuyến bay/ngày. Giá dao động khoảng 350.000đ.

+ Từ Đài Bắc đi Cần Thơ: với tần suất khoảng 22 chuyến bay/ngày. Giá vé dao động khoảng 310 USD – 3674 USD.

+ Đường bay Bangkok - Cần Thơ: được khai thác với tần suất 24 chuyến bay/ngày trong đó hãng hàng không Vietnam Airlines có số lượng các chuyến bay phục vụ lớn nhất. Giá vé dao động khoảng 161 USD - 1585 USD.

Chú ý: Đây là giá vé máy bay một chiều và chưa bao gồm phí. Bởi vì mỗi chuyến đi lại có một chi phí khác biệt tùy vào từng hãng.

Đặt vé máy bay đi Cần Thơ tại hunghabay.vn

Để đặt vé máy bay đi Cần Thơ khách hàng có thể truy cập website: Hunghabay.vn để có chuyến đi giá tốt nhấy. Website của chúng tôi tích hợp nhiều chức năng hiện đại và đội ngũ nhân viên tốt giúp bạn có một chuyến bay ưng ý cả về lộ trình lẫn mức giá tiết kiệm. Hunghabay.vn cam kết mang đến cho khách hàng những tấm vé máy bay đi Cần Thơ giá tốt nhất hiện nay” Quý khách hay nhanh chân đặt vé đi nào!

Nếu bạn còn có thắc mắc về giá vé máy bay cho các chuyến hành trình liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 1900633682 - ấn phím 3 để được Hunghabay.vn hỗ trợ và giải đáp nhanh chóng nhất.

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà