"Rinh" ngay vé máy bay Hà Nội đi Phú Quốc giá tốt nhất trong tháng 10

15/09/2017 Admin

Đặt vé máy bay Hà Nội đi Phú Quốc vào tháng 10 bạn sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều vé máy bay giá rẻ phù hợp nhất cho hành trình của mình.

Với những hành khách đang lên lịch trình đến Phú Quốc vào tháng 10, bạn sẽ có cơ hội sở hữu ngay những tấm vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc của hãng hàng không VietJet Air và Jetstar Pacific với giá vé chưa đến 1.000.000đ. Tuy nhiên, không phải hành trình nào cũng có mức giá ưu đãi hấp dẫn như vậy nên bạn nhanh tay đặt ngay những tấm vé máy bay giá rẻ nhất ngay hôm nay

ve-may-bay-ha-noi-di-phu-quoc

Đặt vé máy bay Hà Nội đi Phú Quốc tháng 10

Hành trình du lịch Hà Nội đi Phú Quốc luôn là hành trình bay có lượng người lớn nhất so với các hành trình khác. Nhất là vào thời điểm du lịch, giá vé máy bay luôn được bán ra với số lượng lớn. Thế nhưng trong tháng 10 này, không phải là mùa cao điểm du lịch nên bạn có thể dễ dàng mua được những vé máy bay giá tốt nhất.

Trên hệ thống của Hunghabay.vn bạn có thể dễ dàng đặt được tấm vé máy bay từ Hà Nội đi Phú Quốc giá rẻ chỉ từ 790.000đ do hãng hàng không Jetstar Pacific đang mở bán. Bên cạnh đó, trên hệ thống còn có loạt vé giá tốt từ VietJet Air mở bán với giá vé cao hơn so với hãng hàng không Jetstar với mức giá 900.000đ/chiều. Với hãng hàng không lớn như Vietnam Airlines cũng có mức giá ưu đãi không thua kém với 2 hãng hàng không trên với mức vé máy bay 899.000đ/chiều. Loạt vé này xuất hiện trong hầu hết các ngày trong tháng, thậm chí vào cả những ngày cuối tuần.

ve-may-bay-ha-noi-di-phu-quoc

Lưu ý: Đây là giá vé 1 chiều, tính ở thời điểm hiện tại chưa bao gồm thuế phí.

Đến Phú Quốc khám phá homestay 7 sắc cầu vồng độc đáo ở đảo Nam Du

Nam Du là một hòn đảo nổi tiếng ở Phú Quốc, nơi đây có những bãi cát dài, biển xanh cùng nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn.

Đến đảo Nam Du những ngày gần đây bạn sẽ phải ngạc nhiên khi thấy ngôi làng cầu vồng mới tanh được xuất hiện ngay trên đảo. Ngôi làng này nằm trong khu Thảo Thường Camp, mới được xây dựng và đi vào hoạt động cách đây không lâu.

Ngôi làng cầu vồng hiện nay được xây dựng với khoảng gần 20 căn bungalow, bên trong được trang bị đầy đủ tiện nghi, có phòng tắm riêng và co hướng quay ra phía biển. Vì thế nơi đây cũng được chọn là điểm đến lý tưởng của không ít khách du lịch trong thời gian gần đây.

ve-may-bay-ha-noi-di-phu-quoc

Khi ở trong những ngôi làng xinh xắn với đủ màu sắc với vị trí thuận tiện nằm ngay sát biển. Bạn chỉ cần đi bộ vài bươc là có thể hòa mình vào dòng nước trong veo, mát lành cùng những hàng dừa nghiêng mình soi bóng xuống mặt biển tạo nên một khung cảnh nên thơ, trữ tình.

Không giống như vùng biển và đảo khác, đảo Nam Du hiện nay chưa có nhiều nhà nghỉ và resort nhưng giờ đây bạn có thể dễ dàng tìm được một chỗ nghỉ ngơi thuận tiện trong khu nhà cầu vồng xinh đẹp này.

Món ăn đặc sản hấp dẫn ở đảo Nam Du

Bên cạnh vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng với biển xanh mát cùng nhiều bãi biển tuyệt đẹp. Nam du còn có rất nhiều món ăn đặc sản thơm ngon, hấp dẫn được chế biến từ những loại hải sản thơm ngon.

ve-may-bay-ha-noi-di-phu-quoc

Các loại đặc sản ở đảo Nam Du cũng rất đa dạng với các loại mực, tôm, ghẹ, tu hài, móng tay… ở đây có giá khá rẻ. Nếu như bạn muốn tự tay chế biến và thưởng thức các món ăn này thì bạn có thể mua về. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể cùng bạn bè của mình thưởng thức nhiều món ăn đặc sản ngay tại các quán ăn ven biển với nhiều món ăn ngon như: mực trứng hấp gừng, sò điệp nướng mỡ hành, cháo nhum, nhum nướng,…

Để đến khám phá đảo Nam Du xinh đẹp, bạn hãy nhanh tay truy cập vào wesite Hunghabay.vn để đặt vé máy bay Hà Nội đi Phú Quốc ngay hôm nay để sở hữu tấm vé máy bay giá tốt nhất đến với hòn đảo xinh đẹp này nhé, ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội của chúng tôi ngay trên website nhé!

 

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà