vé máy bay giá rẻ
Thứ 3 Ngày 16/04/2024 1900633682 - ấn phím 3 Tầng 4, B50, Lô 6, Khu đô thị Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội Đăng kí

ĐẶT MUA VÉ MÁY BAY ĐI QUẢNG NGÃI GIÁ RẺ NHẤT

Vé máy bay đi Quảng Ngãi giá rẻ đưa ta đến là một tỉnh miền Trung có đường bờ biển dài cùng rất nhiều danh lam thắng cảnh, địa điểm du lịch hấp dẫn. Du lịch và khám phá vùng đất này chắc chắn là một sự lựa chọn đầy thú vị dành cho những ai yêu thích tỉnh duyên hải miền Trung này. Vậy tại sao lên một “plan” cho chuyến đi du lịch đến Quảng Ngãi ngay trong mùa hè tới đi nào? Và hãy bắt đầu bằng việc tìm hiểu về vé máy bay cũng như nắm lòng “sổ tay bí quyết” đi du lịch Quảng Ngãi cùng hunghabay.vn nhé!

1. Mua vé máy bay đi Quảng Ngãi du lịch - Lựa chọn phương tiện phù hợp?

1.1. Du lịch Quảng Ngãi bằng máy bay - sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn

Bạn đang chuẩn bị cho mình một kế hoạch đi du lịch Quảng Ngãi? Bạn đang băn khoăn không biết nên di chuyển đến đó bằng phương tiện nào cho phù hợp nhất? Xe khách, tàu hỏa hay các phương tiện giao thông đường bộ? Tuy nhiên, đối với những bạn ở xã Quảng Ngãi thì việc lựa chọn các phương tiện trên là khá bất tiện cũng như tốn rất nhiều thời gian cho việc di chuyển để có thể đến được địa điểm du lịch.

Hiện nay, khi điều kiện cuộc sống đã được nâng cao hơn, nhất là trong bối cảnh ngành hàng không đang phát triển mạnh mẽ thì một sự lựa chọn tối ưu dành cho các du khách trong quá trình di chuyển đến các địa điểm du lịch chính là đi máy bay. Và đây cũng chính là phương tiện được nhiều người quan tâm cũng như lựa chọn cho các chuyến đi Quảng Ngãi của người dân trong thời gian gần đây.

mua vé máy bay đi quảng ngãi du lịch

Có thể thấy, ưu điểm khi đi du lịch bằng máy bay chính là tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi di chuyển, đối với những du khách đi từ các thành phố như TPHCM hay Hà Nội thì bạn sẽ chỉ mất khoảng 1 tiếng để đến được điểm du lịch. Hơn nữa, đây cũng là phương tiện tối ưu dành cho những người không đi được xe khách đường dài vì sợ say xe hay đi tàu hỏa hoặc những ai có công việc gấp và cần phải di chuyển thật nhanh. Tuy nhiên, Quảng Ngãi đến thời điểm hiện tại vẫn chưa xây dựng được hệ thống sân bay để phục vụ du khách mà muốn đi máy bay đến thành phố này, bạn sẽ cần phải dừng chân tại sân bay Chu Lai và di chuyển đến thành phố Quảng Ngãi bằng các phương tiện đường bộ khác như taxi, xe khách,... Mặc dù vậy thì thời gian cho công tác di chuyển đó nếu bạn đi bằng máy bay cũng rất nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều so với những phương tiện đường dài khác.

Bên cạnh đó, việc đặt vé máy bay đi Quảng Ngãi du lịch cũng giúp cho các du khách có thể di chuyển trong một không gian vô cùng thoải mái, thoáng mát và có sự hỗ trợ, giúp đỡ của đội ngũ tiếp viên chuyên nghiệp cho mọi tình huống. Bởi thực tế, nếu di chuyển bằng xe khách đến Quảng Ngãi, rất nhiều trường hợp nhà xe cố tình bắt thêm khách mặc dù đã quá tải hay hành lý, đồ đạc xếp chồng chéo lên nhau gây trầy xước, hỏng hóc,... và cảm giác không thoải mái trong quá trình di chuyển, ảnh hưởng rất lớn đến tâm trạng và hứng thú của chuyến đi du lịch. Do đó, lựa chọn đi du lịch đến Quảng Ngãi bằng máy bay vẫn luôn là một sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn.

1.2. Đôi nét về sân bay Chu Lai bạn cần biết khi đi du lịch Quảng Ngãi bằng máy bay

Như đã chia sẻ ở trên, nếu muốn đi du lịch Quảng Ngãi bằng máy bay, bạn sẽ cần phải dừng chân tại sân bay Chu Lai rồi di chuyển đến thành phố bằng một số phương tiện đường bộ khác. Sân bay Chu Lai nằm tại Quảng Nam – một tỉnh miền Trung Việt Nam, cách thành phố Quảng Ngãi khoảng hơn 40km về phía Nam. Đây cũng chính là sân bay dự bị thay cho một số sân bay khác trong vùng và trong khu vực miền Trung tính tới thời điểm hiện tại.

Đôi nét về sân bay Chu Lai

Sân bay Chu Lai được xây dựng với đầy đủ các khu vực, trang thiết bị cần thiết để phục vụ cho việc khai thác các dịch vụ hàng không, phi hàng không đó là: khu vực làm thủ tục kiểm tra về an ninh, thủ tục vận chuyển hàng không, khu vực dành cho hàng chờ lấy hành lý, khu vực phòng chờ cho khách hàng để ra máy bay cùng rất nhiều quầy giao dịch để phục vụ nhu cầu khách hàng về các dịch vụ hàng không,... Và toàn bộ những khu vực chức năng đó đều được bố trí tại tầng 1 của sân bay. Còn tầng 2 thì sẽ là văn phòng làm việc của các bộ phận chuyên môn của cảng hàng không và khách hàng không phận sự sẽ không được phép lên đó.

Du khách sau khi đáp chuyến bay xuống sân bay Chu Lai có thể lựa chọn một số phương tiện đường bộ khác để di chuyển đến trung tâm thành phố Quảng Ngãi. Vậy câu hỏi đặt ra đó là những phương tiện nào? Tiếp tục theo dõi những thông tin được chia sẻ trong phần dưới đây nhé!

2. Di chuyển từ sân bay Chu Lai đến thành phố Quảng Ngãi như thế nào?

Hiện nay, có rất nhiều phương tiện giao thông có thể giúp bạn di chuyển từ sân bay Chu Lai để đến trung tâm thành phố Quảng Ngãi một cách nhanh chóng. Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như tình hình thực tế, bạn có thể lựa chọn 1 trong số những phương tiện sau đây:

2.1. Di chuyển từ sân bay Chu Lai đến thành phố Quảng Ngãi bằng taxi

Có thể nói, taxi là phương tiện di chuyển tiện lợi và nhanh chóng nhất để di chuyển từ sân bay Chu Lai đến thành phố Quảng Ngãi, đặc biệt là đối với những trường hợp đã đặt trước phòng khách sạn thì bạn nên lựa chọn đi taxi để không bị gián đoạn thời gian trong quá trình di chuyển. Hơn nữa, việc đi taxi cũng mang đến cho bạn một không gian chỗ ngồi thoải mái, nơi chứa hành lý rộng rãi. Tuy nhiên, với khoảng cách từ sân bay Chu Lai về thành phố Quảng Ngãi cũng khá xa, do đó chi phí cho việc đi taxi sẽ khá cao, dao động từ khoảng 13.000  – 16.000 đồng/km. Do đó, phương tiện này thường phù hợp với những nhóm đi du lịch đông người và share nhau chi phí đi lại. Bạn cũng có thể lựa chọn đi taxi ghép nếu có ít người để tiết kiệm chi phí khi di chuyển bằng taxi đến Quảng Ngãi. Ngoài ra, với những trường hợp xuống sân bay vào thời gian tối muộn thì đây là cách duy nhất để bạn có thể di chuyển đến địa điểm du lịch khi các phương tiện khác đã hết giờ phục vụ.

Đối với những bạn chưa từng book vé máy bay đi Quảng Ngãi du lịch thì có thể tham khảo một số hãng taxi dưới đây để lựa chọn và di chuyển:

- Taxi Quảng Ngãi – 0255 3720 720

- Taxi Mai Linh – 0255 383 83 83

- Taxi SunTaxi – 0255 3535 35 35

- Taxi Mạnh Thủy – 0255 3630 630

Di chuyển từ sân bay Chu Lai đến thành phố Quảng Ngãi bằng taxi

2.2. Di chuyển từ sân bay Chu Lai đến thành phố Quảng Ngãi bằng xe đưa đón sân bay

Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của ngành du lịch hiện nay, rất nhiều các công ty kinh doanh về dịch vụ xe đưa đón du khách từ sân bay đến các địa điểm du lịch và ngược lại. Đối với những đoàn du lịch đông và không muốn phải tốn quá nhiều chi phí hay tách từng tốp để đi taxi thì một giải pháp tuyệt vời nhất chính là đăng ký xe đưa đón sân bay theo hợp đồng. Theo đó, bạn sẽ có thể lựa chọn loại xe như 12, 16, 24, 29, 35, 45 hoặc 50 chỗ tùy vào số lượng người trong đoàn.

Di chuyển bằng xe đưa đón hợp đồng cũng tạo ra sự thuận tiện về không gian chỗ ngồi, chỗ để hành lý với mức chi phí không quá cao, dao động từ 500.000 – 2.000.000 đồng/xe. Và nếu chia ra so với các phương tiện khác thì đây là mức giá khá hợp lý dành cho các đoàn du lịch.

2.3. Di chuyển từ sân bay Chu Lai đến thành phố Quảng Ngãi bằng xe bus công cộng

Ngoài 2 phương tiện trên, khi đặt mua vé máy bay đi Quảng Ngãi, bạn cũng có thể di chuyển từ sân bay Chu Lai đến trung tâm thành phố Quảng ngãi bằng xe bus công cộng tại sân bay nếu như không có quá nhiều hành lý và số lượng người ít để có thể tiết kiệm được chi phí cho chuyến đi du lịch của mình. Mức giá dành cho phương tiện này khá rẻ, chỉ với 35.000 đồng/người. Tuy nhiên, nếu lựa chọn di chuyển bằng xe bus thì thời gian sẽ lâu hơn so với taxi hay xe khách hợp đồng bởi họ sẽ cần phải dừng ở rất nhiều điểm để đón cũng như trả khách theo quy định của nhà xe. Cụ thể thời gian để di chuyển bằng xe bus sẽ rơi vào khoảng 1 tiếng 30 phút.

Di chuyển từ sân bay Chu Lai đến thành phố Quảng Ngãi bằng xe bus công cộng tại sân bay

Lộ trình di chuyển cho hành trình đi từ sân bay Chu Lai đến thành phố Quảng Ngãi mà bạn nên biết khi lựa chọn phương tiện này như sau:

- Chiều đi của xe: xuất phát trước các chuyến bay khoảng 3 tiếng và sẽ chỉ đưa đón khách hàng vào những ngày có chuyến bay.

Lộ trình của xe là: Bến xe Bắc Quảng Ngãi –  Ủy ban nhân dân thị trấn Châu Ổ –  Ngã 3 dốc sỏi – Sân bay Chu Lai.

- Chiều về của xe: thời gian sẽ phụ thuộc vào lịch trình của các chuyến bay.

Lộ trình của xe là: Sân bay Chu Lai – Ngã 3 dốc sỏi – Ủy ban nhân dân thị trấn Châu Ổ – Bến xe Bắc Quảng Ngãi.

3. Các hãng hàng không khai thác vé máy bay đi Quảng Ngãi

Tính đến thời điểm hiện tại, để có thể phục vụ nhu cầu đi du lịch hay di chuyển đến Quảng Ngãi bằng máy bay qua sân bay Chu Lai, có 4 hãng hàng không khai thác sân bay này bạn có thể tham khảo như sau:

3.1. Hãng hàng không Vietnam Airlines

Hiện nay, hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác sân bay Chu Lai và mang đến cho khách hàng dịch vụ vé máy bay để có thể đến được địa điểm du lịch tại Quảng Ngãi cho một số thành phố như là TPHCM, Hà Nội.

Nếu bạn từ TPHCM và mua vé máy bay để đi Quảng Ngãi thì sẽ mất khoảng 1 giờ 20 phút cho việc di chuyển bằng máy bay và khoảng 40 phút – 1 giờ 30 phút di chuyển bằng các phương tiện khác để đến trung tâm thành phố Quảng Ngãi.

Còn nếu bạn bay từ Hà Nội vào thì sẽ mất khoảng 1 giờ 30 phút cho quá trình di chuyển bằng máy bay và cũng khoảng 40 phút – 1 giờ 30 phút di chuyển bằng các phương tiện đường bộ để đến thành phố Quảng Ngãi.

Hãng hàng không Vietnam Airlines

3.2. Hãng hàng không Vietjet Air

Vietjet Air cũng là một trong những hãng hàng không khai thác sân bay Chu Lai và cũng là hãng bay giá rẻ được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Và tính đến thời điểm hiện tại thì hãng hàng không Vietjet Air mới chỉ khai thác và cung cấp các chuyến bay cho khách hàng từ Hà Nội và TPHCM vào đến sân bay Chu Lai. Do đó, khách hàng có nhu cầu đến Quảng Ngãi có thể lựa chọn địa điểm phù hợp để có một chuyến bay tốt nhất đến Quảng Ngãi trong thời gian ngắn nhất.

Thời gian bạn bay từ Hà Nội hay TPHCM vào đến sân bay Chu Lai và cũng tương tự như hãng hàng không Vietnam Airlines.

3.3. Hãng hàng không Bamboo Airways

Hãng hàng không Bamboo Airways

Bamboo Airways là hãng hàng không mới thành lập trong 1 vài năm trở lại đây và cũng mới mở rộng hoạt động khai thác các chuyến bay đến sân bay Chu Lai từ TPHCM và Hà Nội. Riêng với hãng hàng không này thì thời gian bay sẽ ngắn hơn 1 chút so với các chuyến bay của hãng hàng không khác.

Nếu bạn từ sân bay Tân Sơn Nhất của TPHCM vào Chu Lai để đến Quảng Ngãi thì sẽ chỉ bay với thời gian là 1 giờ 15 phút là đã có mặt tại Chu Lai. Còn nếu như bạn bay từ Hà Nội vào thì thời gian di chuyển sẽ là 1 giờ 25 phút. Đối với thời gian di chuyển từ sân bay Chu Lai đến thành phố thì cũng dao động từ 40 phút – 1 giờ 30 phút tùy từng phương tiện và thời điểm di chuyển.

3.4. Hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines

Hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines hiện nay mới chỉ khai thác các chuyến bay từ TPHCM đến sân bay Chu Lai và đây là một trong những hãng có nhiều chương trình khuyến mãi giá vé nhất, giá vé máy bay TPHCM đi Quảng Ngãi của hãng này cũng tùy thuộc vào từng thời điểm mà có sự thay đổi khác nhau.

Đối với thời gian để di chuyển bằng máy bay từ sân bay Tân Sơn Nhất của TPHCM đến sân bay Chu Lai thì cũng mất khoảng 1 giờ 20 phút và thêm tối đa là 1 giờ 30 phút để di chuyển bằng các phương tiện đường bộ đến trung tâm thành phố Quảng Ngãi.

4. Giá vé máy bay đi Quảng Ngãi của các tuyến bay hiện nay

Giá vé máy bay đi Quảng Ngãi là vấn đề hiện đang được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là trong giai đoạn mùa du lịch đang cận kề, rất nhiều du khách tìm kiếm thông tin để có thể nhanh chóng “săn” được vé máy bay giá rẻ và có được những chuyến du lịch tuyệt vời nhất cho mùa hè này. Theo đó, tùy vào từng địa điểm xuất phát và từng hãng khác nhau sẽ có mức giá khác nhau. Vậy cụ thể mức giá vé máy bay để đến Quảng Ngãi như thế nào? Hãy cập nhật những thông tin mới nhất trong nội dung chia sẻ dưới đây nhé!

4.1. Giá vé máy bay từ TPHCM đi Quảng Ngãi

Giá vé máy bay đi Quảng Ngãi

Nếu bạn từ TPHCM đi Quảng Ngãi qua sân bay Chu Lai thì hiện sẽ có 3 sự lựa chọn với 4 hãng hàng không khai thác chuyến bay đến địa điểm này đó là Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways và Jetstar Pacific Airlines. Cụ thể giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Quảng Ngãi của từng hãng bay (đã bao gồm thuế phí) như sau:

- Giá vé đi từ TPHCM đến sân bay Chu Lai hãng Vietnam Airlines tùy vào từng thời điểm sẽ dao động từ khoảng 2.400.000đ – 2.600.000 khứ hồi với 1 hành khách là người lớn.

 - Giá vé đi từ TPHCM đến sân bay Chu Lai hãng Vietjet Air cũng tùy từng thời điểm sẽ có mức giá dao động từ khoảng 900.000đ – 1.000.000đ khứ hồi và dành cho 1 hành khách là người lớn.

- Giá vé đi từ TPHCM đến sân bay Chu Lai hãng Jetstar dành cho 1 hành khách là người lớn sẽ dao động trong khoảng trên dưới 1.100.000đ khứ hồi. Tùy từng thời điểm khác nhau sẽ có sự điều chỉnh cho phù hợp.

- Giá vé đi từ TPHCM đến sân bay Chu Lai hãng Bamboo Airways dành cho 1 hành khách là người lớn khoảng trên dưới 1.200.000đ khứ hồi. Và cũng tùy từng thời điểm khác nhau mà hãng có sự điều chỉnh giá vé máy bay phù hợp nhất.

4.2. Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Quảng Ngãi

Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Quảng Ngãi

Đối với những hành khách di chuyển từ Hà Nội vào Quảng Ngãi qua sân bay Chu Lai thì hiện nay cũng có thể lựa chọn 1 trong số 3 hãng hàng không là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways. Cụ thể giá vé máy bay Hà Nội đi Quảng Ngãi của từng hãng hàng không (đã bao gồm thuế phí) như sau:

- Giá vé bay từ Hà Nội vào đến sân bay Chu Lai hãng Vietnam Airlines dành cho 1 hành khách là người lớn dao động trong khoảng trên dưới 2.000.000đ khứ hồi và sẽ có sự điều chỉnh tùy từng thời điểm khác nhau.

- Giá vé bay từ Hà Nội vào đến sân bay Chu Lai hãng Vietjet Air dành cho 1 hành khách là người lớn sẽ trong khoảng trên dưới 1.100.000đ vé khứ hồi và cũng có sự thay đổi tùy từng thời điểm.

- Giá vé bay từ Hà Nội vào đến sân bay Chu Lai hãng Bamboo Airways sẽ trong khoảng trên dưới 1.600.000đ khứ hồi dành cho 1 hành khách là người lớn và cũng có sự điều chỉnh theo từng thời điểm.

4.3. Giá vé máy bay từ các chặng quốc tế đến Quảng Ngãi phổ biến nhất

Bên cạnh 2 chặng bay nội địa trên thì còn một số đường bay quốc tế đến sân bay Chu Lai dành cho khách du lịch nước ngoài có nhu cầu du lịch Quảng Ngãi như là từ Bangkok đến Chu Lai, Viêng Chăn đến Chu Lai hay Bắc Kinh đến Chu Lai,... Đối với 1 số chặng quốc tế này thì giá vé máy bay đi Quảng Ngãi theo từng hãng có thể tham khảo như sau:

Giá vé máy bay từ các chặng quốc tế đến Quảng Ngãi phổ biến nhất

- Giá vé đi từ Bangkok đến sân bay Chu Lai dành cho 1 hành khách là người lớn, vé khứ hồi thấp nhất sẽ là khoảng 3.200.000đ – 12.000.000đ khứ hồi và có sự điều chỉnh theo từng thời điểm khác nhau cũng như hãng hàng không khác nhau.

- Giá vé máy bay từ Viêng Chăn đến Chu Lai thấp nhất sẽ là khoảng 9.000.000đ, vé khứ hồi và tùy từng hãng bay cũng như thời điểm khác nhau.

- Giá vé máy bay từ Bắc Kinh đến Chu Lai sẽ vào khoảng 8.000.0000đ – 14.000.000đ tùy từng hãng khác nhau và thời điểm khác nhau đối với vé khứ hồi.

5. [Sổ tay] đi du lịch Quảng Ngãi “chill” nhất dành cho bạn

Nếu như bạn đã lên kế hoạch và “săn” được vé máy bay đi Quảng Ngãi thì còn chần chờ gì nữa mà không “sắm” ngay cho mình một cuốn “sổ tay” bí quyết đi du lịch Quảng Ngãi để có thể tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời nhất bên gia đình và bạn bè trong mùa hè tới thôi nào!

5.1. Nên đi du lịch Quảng Ngãi vào thời điểm nào là phù hợp nhất?

Quảng Ngãi được biết đến là địa điểm có thời tiết chia thành 2 mùa là mùa mưa và mùa khô. Tuy nhiên, mùa mưa tại đây thường xuyên xảy ra mưa lớn và bão, do đó khi lựa chọn đi du lịch, bạn nên đi vào mùa khô. Cụ thể đó là vào khoảng từ tháng 4 đến hết tháng 9 hàng năm. Đây được xem là thời điểm vô cùng thích hợp để diễn ra các hoạt động vui chơi, khám phá vùng đất tuyệt vời này.

Đi du lịch Quảng Ngãi vào thời gian này sẽ cực kỳ phù hợp để bạn có thể đi tắm biển dưới thời tiết nắng đẹp và rất hiếm khi xảy ra tình trạng mưa. Do đó, toàn bộ những hoạt động vui chơi trên biển đều có thể diễn ra một cách tốt nhất, giúp bạn có những giây phút trải nghiệm vô cùng tuyệt vời tại nơi đây.

Bên cạnh đó, thời điểm này tại Quảng Ngãi cũng có rất nhiều các lễ hội đặc sắc diễn ra tại nơi đây như lễ khao lề thế lính Hoàng Sa vào các ngày 18 – 20 tháng 3 âm lịch, tức là khoảng tháng 4 dương lịch. Còn nếu bạn muốn đi vào thời điểm trồng tỏi tại Lý Sơn – Quảng Ngãi thì có thể lựa chọn đi vào đầu tháng 12.

Có thể nói, đối với một người yêu thích du lịch và khám phá những vùng đất mới lạ thì Quảng Ngãi chính là một sự lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ lỡ.

Nên đi du lịch Quảng Ngãi vào thời điểm nào là phù hợp nhất

5.2. Những điểm dừng chân tại Quảng Ngãi đẹp “quên lối về” dành cho bạn

Đến Quảng Ngãi thì nên dừng chân tại những đâu? Đây có lẽ là câu hỏi của rất nhiều người khi lên kế hoạch về một chuyến đi du lịch Quảng Ngãi nhưng lại chưa có kinh nghiệm. Vậy thì hãy cùng theo chân chúng tôi khám phá vùng đất miền Trung thơ mộng này với những địa điểm đẹp “quên lối về” nhé!

- Địa điểm đầu tiên không thể không nhắc đến khi đi du lịch Quảng Ngãi chính là Đảo Lý Sơn – một trong những điểm dừng chân nổi tiếng mà du khách chắc chắn không nên bỏ qua khi đến vùng đất này. Đây được mệnh danh là “thiên đường của tỏi” bởi nơi đây có thể trồng được những cánh đồng tỏi thơm ngon và chất lượng nhất tại Việt Nam hiện nay. Du khách đến đây thường mua tỏi về làm quà – mang hương vị đặc trưng của vùng đất này giới thiệu cho người thân, bạn bè chưa có cơ hội được thưởng thức. Có thể nói, nét đẹp của những thửa ruộng tỏi xang ngắt đã như mang đến một sự sống đầy hy vọng cho nơi đây cũng như xung quanh đều được bao phủ bởi biển trong xanh và mát mẻ.

Đến với đảo Lý Sơn, đứng từ phía trên và hướng tầm nhìn ra ngoài biển khơi, bạn sẽ có cảm giác tận hưởng được những điều tuyệt vời nhất đến từ một không gian trong lành. Ngoài ra, trên đảo cũng có rất nhiều những di tích nổi tiếng mà du khách có thể đến tham quan như là chùa Hang, miếu bà chúa Ngọc, giếng Vua,... cùng hàng ngàn hiện vật bằng gốm sứ Trung Hoa, Chăm, Sa Huỳnh.

- Một trong những địa điểm tuyệt vời nhất bạn không nên bỏ lỡ khi đến Quảng Ngãi chính là biển Dung Quốc – bãi biển đẹp nhất nơi đây, thu hút đông đảo khách du lịch từ nhiều nơi khác nhau mỗi năm. Có thể nói, những nét đẹp hồn nhiên mà lãng mạn của bờ biển hòa quyện vào cùng khung cảnh nên thơ tại Dung Quất đã mang đến một nét gì đó rất lạ khiến cho không ít du khách phải ngỡ ngàng khi dừng chân tại nơi đây.

- Đồng muối Sa Huỳnh được biết đến qua nhiều bức ảnh nghệ thuật từ nhiều nhiếp ảnh gia nổi tiếng trong và ngoài nước với vẻ đẹp lộng lẫy và nếu đi du lịch Quảng Ngãi mà không ghé thăm nơi đây thì chính là một điều vô cùng đáng tiếc. Ngoài ra, tại đây còn có ghềnh Châu Me cùng với đảo Khỉ - những địa điểm du lịch ấn tượng và thu hút đông đảo du khách từ các vùng miền khác nhau. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được trải nghiệm hàng loạt những khu vui chơi, giải trí, tắm biển và thưởng thức những món ăn đặc sản không thể bỏ qua tại đây.

Những điểm dừng chân tại Quảng Ngãi đẹp “quên lối về” dành cho bạn

- Cửa biển Cần Sa có lẽ là cái tên không còn quá xa lạ đối với chúng ta bởi vẻ đẹp lộng lẫy tại đây đang ngày càng thu hút được đông đảo sự quan tâm từ các đối tượng du khách, nhất là với các bạn trẻ đam mê chụp ảnh “sống ảo”. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm những dãy núi nhỏ xếp chồng lên nhau vô cùng lạ mắt với hòn Bà hòn Ông hay các khu núi Cổ,... toàn bộ đều được sắp xếp một cách hài hòa, khéo léo, tạo nên một địa danh tuyệt đẹp đến say đắm lòng người.

- Khu du lịch Thác Trắng – Minh Long – Quảng Ngãi được xem là một trong những địa điểm hấp dẫn nhất tại Quảng Ngãi hiện nay. Đây là con thác có độ dốc khá cao cùng với làn nước trong vắt, phong cảnh tuyệt đẹp và chắc chắn sẽ là một nơi có thể tạo ra những bức ảnh vô cùng nghệ thuật dành cho những bạn yêu thích chụp hình, lưu giữ kỷ niệm khi đi du lịch với nhiều góc khác nhau.

- Các bạn trẻ hiện nay thường hay nhắc đến núi Thiên Ấn khi đi du lịch Quảng Ngãi, vậy điều gì đã tạo nên sức hút đối với địa điểm này? Đến với núi Thiên Ấn, đứng từ trên cao, bạn sẽ có thể nắm trọn được toàn cảnh tại Quảng Ngãi chỉ trong tầm ngắm. Đặc biệt, nếu đi vào thời điểm mặt trời mọc hay mặt trời lặn thì đúng là một trải nghiệm cự kỳ thú vị khi có thể ngắm được toàn thành phố vào thời điểm đẹp nhất. Đây có lẽ chính là điểm ấn tượng và thu hút nhất mà núi Thiên Ấn đã để lại trong lòng các du khách khi đến đây.

Ngoài ra, còn rất nhiều địa điểm khác bạn cũng có thể tham khảo và ghé thăm tại Quảng Ngãi như là khu bảo tồn thiên nhiên Kon Chư Răng, biển Mỹ Khê, đèo Long Môn,  Mũi Ba Làng An, đèo Vi Ô Lắc,... và khám phá cũng như trải nghiệm những điều thú vị nhất nhé.

5.3. Ẩm thực Quảng Ngãi với những món ăn hấp dẫn nhất định phải thử

Đi du lịch Quảng Ngãi chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua việc thưởng thức một thế giới ẩm thực tuyệt vời tại nơi đây đúng không nào? Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một cuộc “ăn chơi” thỏa thích tại đây thì hãy tham khảo top những món ăn nổi tiếng nhất Quảng Ngãi nhé!

- Món ăn từ Don – đặc sản tại Quảng Ngãi: Đây là một loại thủy hải sản có hình dáng gần như con hến và bạn sẽ không thể tìm thấy ở đâu ngoài Quảng Ngãi. Và người Quảng Ngãi có cách ăn don vô cùng đặc biệt đó là chỉ cần 1 tô nước dùng từ chính nước luộc don, 1 chút rau thơm cùng don và bánh tráng là đã có thể thưởng thức những hương vị tuyệt vời nhất đến từ món ăn này.

- Bánh tráng mắm ruốc cũng là một trong những món ăn nổi tiếng tại Quảng Ngãi mà bạn không nên bỏ qua. Thoạt nhìn chắc chắn các bạn sẽ nhầm lẫn đó là bánh đa như ở miền Bắc, tuy nhiên bánh tráng này lại có hương vị đặc trưng mà chỉ tại Quảng Ngãi bạn mới có cơ hội thưởng thức. Cụ thể bánh tráng mắm ruốc ở đây mỏng và ăn rất giòn, vị thơm vừa đủ và được nướng lên đều rồi quét một lớp mắm ruốc lên trên cùng với dầu, hẹ, bò khô lên trên. Nghe thôi cũng đã thấy vô cùng hấp dẫn và muốn thử ngay rồi phải không nào?

Ẩm thực Quảng Ngãi với những món ăn hấp dẫn nhất định phải thử

- Đến với vùng đất Quảng Ngãi thì chắc chắn không thể không nhắc đến món ram bắp tại nơi đây. Món ăn được chế biến chủ yếu từ bắp non được ướp đầy đủ những gia vị cần thiết như như muối, đường, tiêu ớt và trộn đều lên cùng với hành tây, hành lá. Và sau khi đã đủ ngấm gia vì thì sẽ được cuốn lại bằng bánh tráng ram rồi chiên lên. Như vậy, bạn đã có thể thưởng thức được những hương vị thơm ngon nhất từ món ăn này khi du lịch Quảng Ngãi.

- Đi du lịch Quảng Ngãi, bạn sẽ không thể bỏ qua món bò hít – một món ăn được đánh giá là “vạn người mê” với sự hòa quyện của đu đủ cắt sợi mỏng dài, rau răm, đậu phộng và bò khô vụn với điểm hấp dẫn nhất chính là nước dùng thơm ngọt đặc trưng.

- Đến với Quảng Ngãi, bạn sẽ bất ngờ với món ốc ruốc trước hết bởi hình dáng và màu sắc đặc biệt của chúng. Những con ốc sau khi luộc xong vẫn mang đủ màu sắc, tạo nên sức hấp dẫn và thu hút sự quan tâm từ du khách khiến họ ngay lập tức muốn thưởng thức món ăn này. Chính vì vậy mà đây là món bạn tuyệt đối không nên bỏ qua khi đặt chân đến vùng đất Quảng Ngãi.

Bên cạnh đó, còn rất nhiều món ăn khác mang đậm chất Quảng Ngãi mà bạn có thể thử hay mua về làm quà như là thịt luộc cuốn bánh tráng, bánh xèo, bánh bèo chén, cá niên, cá bống sông Trà, mắm nhum, cúm núm Sa Huỳnh,...

5.4. Đâu là sự lựa chọn tốt nhất để book phòng khi đi du lịch Quảng Ngãi?

Để có một chuyến đi du lịch trọn vẹn nhất, một trong những khâu không thể thiếu khi chuẩn bị chính là tìm kiếm một địa điểm để nghỉ ngơi trong những ngày khám phá Quảng Ngãi. Vậy đâu là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn?

- Mường Thanh Holiday Lý Sơn – một trong những khách sạn nổi tiếng, chất lượng và vị trí thuận lợi nhất cùng các dịch vụ tiện nghi, trang thiết bị hiện đại dành cho khách du lịch khi đến Quảng Ngãi với giá phòng từ 51 – 200 USD/đêm.

- Central Hotel – khách sạn chất lượng 4 sao với không gian rộng rãi với giá phòng từ 33 – 70 USD/đêm.

- DLGL – Dung Quất Hotel – một khách sạn cũng khá chất lượng với giá từ 30 – 119 USD/đêm. Tuy nhiên khách sạn này nằm khá xa trung tâm thành phố, phù hợp với những ai thích tận hưởng không gian yên tĩnh.

- Sa Huỳnh Resort tại Quảng Ngãi – khách sạn chất lượng 3 sao với giá phòng từ 21 – 58 USD/đêm cùng rất nhiều dịch vụ tiện ích dành cho du khách khi nghỉ dưỡng tại nơi đây.

Đâu là sự lựa chọn tốt nhất để book phòng khi đi du lịch Quảng Ngãi

6. [Mách bạn] kinh nghiệm đặt vé máy bay giá rẻ đi Quảng Ngãi

Đi du lịch là nhu cầu ngày càng lớn của con người, nhất là đối với các bạn trẻ hiện nay. Tuy nhiên, giá vé máy bay tùy từng thời điểm sẽ có sự khác nhau, đặc biệt là với mùa cao điểm du lịch thì việc đặt vé máy bay đến Quảng Ngãi qua sân bay Chu Lai không những khó khăn mà giá vé cũng khá “chát”. Dưới đây sẽ là một số kinh nghiệm để bạn có thể đặt vé máy bay đi Quảng Ngãi với mức giá ưu đãi nhất.

- Hình thức săn vé máy bay giá rẻ đi Quảng Ngãi là một trong những cách được các bạn trẻ áp dụng nhất hiện nay để có một chuyến đi du lịch tuyệt vời với chi phí thấp nhất. Với cách này, bạn sẽ có thể mua được vé máy bay với ưu đãi vô cùng lớn tùy vào từng hãng máy bay, thậm chí có thể săn vé 0đ (chưa bao gồm thuế phí). Ví dụ nếu bạn muốn săn vé máy bay Sài Gòn đi Quảng Ngãi giá rẻ thì có thể cập nhật các thông tin thường xuyên qua các website bán vé như hunghabay.vn để có thể nhận được thông báo qua email hàng ngày.

Kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Quảng Ngãi giá rẻ nhất

- Đối với những bạn đã có kế hoạch đi du lịch Quảng Ngãi từ trước và vào đúng mùa du lịch thì có thể sắp xếp và đặt vé trước 1 – 2 tháng bởi vào mùa cao điểm giá vé sẽ khá cao, do đó đặt trước sẽ giúp bạn có được chỗ tốt cũng như hưởng mức giá ưu đãi nhất và bố trí để có một chuyến du lịch tiết kiệm mà vẫn trải nghiệm được những điều thú vị nhất tại vùng đất Quảng Ngãi.

- Một trong những kinh nghiệm bạn nên ghi nhớ khi đặt vé đi du lịch chính là tránh đi vào những ngày lễ hay kỳ nghỉ dài mà quá nhiều người đi như mùa du lịch. Bởi lượng khách có nhu cầu di chuyển cao sẽ khiến giá vé máy bay tăng lên rất nhiều so với bình thường.

- Mách bạn một mẹo vô cùng hay để có thể đặt vé máy bay đi Quảng Ngãi giá rẻ nhất chính là mua online tại hunghabay.vn để hưởng những ưu đãi “khủng” chưa từng thấy và có được những tấm vé rẻ nhất cho chuyến đi du lịch của mình.

7. Mua vé máy bay đi Quảng Ngãi trên hunghabay.vn, bạn đã biết cách?

7.1. Tại sao nên đặt mua vé máy bay đi Quảng Ngãi tại hunghabay.vn?

Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của ngành hàng không cùng rất nhiều hãng máy bay ra đời phục vụ cho nhu cầu đi lại của con người và sự bùng nổ của ngành thương mại điện tử với các hình thức mua bán online thì rất nhiều website đã ra đời hoạt động trên lĩnh vực giao dịch vé máy bay, đặc biệt nhất phải kể đến chính là hunghabay.vn. Đây là một thương hiệu uy tín, chất lượng hàng đầu, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng hữu ích, đồng thời có được những chuyến bay tốt nhất với mức giá hợp lý. Cụ thể, khi tham gia đặt vé máy bay online tại hunghabay.vn, bạn sẽ nhận có được những lợi ích sau:

- Khi mua vé máy bay tại hunghabay.vn, bạn sẽ có cơ hội nhận được những khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn nhất, đảm bảo sẽ mang đến những trải nghiệm về dịch vụ vé máy bay với giá thành rẻ nhất và có một chuyến bay tuyệt vời.

- Hunghabay.vn cung cấp đến cho khách hàng vé máy bay của rất nhiều hãng như là Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar, Bamboo Airways bao gồm cả các chuyến bay nội địa và quốc tế. Do đó, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn vé máy bay theo chuyến bay mà mình mong muốn.

đặt mua vé máy bay đi Quảng Ngãi tại hunghabay.vn

- Không chỉ vậy, hunghabay.vn luôn đảm bảo mang đến những dịch vụ uy tín nhất cho khách hàng, tạo sự tin tưởng và phát triển một thương hiệu hàng đầu, phục vụ khách hàng về dịch vụ vé máy bay.

- Ngoài ra, một tiện ích nữa mà khách hàng có thể nhận được từ hunghabay.vn chính là được hỗ trợ 24/24 bao gồm cả những ngày nghỉ, lễ, Tết bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chóng book ngay cho mình một tấm vé máy bay cho chuyến công tác hay du lịch trong mùa hè tới trên hunghabay.vn thôi nào!

7.2. Mua vé máy bay đi Quảng Ngãi tại hunghabay.vn như thế nào?

Để có thể đặt được vé đi Quảng Ngãi qua sân bay Chu Lai tại website hunghabay.vn, bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác vô cùng đơn giản sau đây:

- Đầu tiên bạn cần phải truy cập vào trang web của hunghabay.vn để bắt đầu trải nghiệm dịch vụ đặt vé máy bay online nhanh chóng, hiệu quả cùng mức giá hấp dẫn nhất.

- Tiếp đó, tại giao diện trang chủ bạn sẽ thấy những lựa chọn mà website đã đưa ra. Và để có thể mua vé máy bay đi Quảng Ngãi, bạn cần click chuột vào mục “vé máy bay đi nội địa” và lựa chọn “vé máy bay đi Chu Lai”. Nếu bạn muốn lựa chọn hãng hàng không theo mong muốn thì ấn vào mục “vé máy bay theo hãng” rồi lựa chọn cho mình một hãng hàng không phù hợp nhất.

- Sau đó, bạn sẽ click vào mục “tìm kiếm chuyến bay” và lựa chọn những thông tin phù hợp theo yêu cầu hiển thị trên giao diện trang web như là vé 1 chiều hay khứ hồi, hãng vé máy bay, địa điểm đi và địa điểm đến, thời gian chuyến bay từ ngày nào đến ngày nào, số lượng hành khách (người lớn, trẻ con,...) trong chuyến đi.

Mua vé máy bay đi Quảng Ngãi tại hunghabay.vn như thế nào

- Khi bạn đã điền đầy đủ những thông tin theo yêu cầu thì cần nhấn vào “tìm kiếm chuyến bay” để hệ thống chọn lọc theo đúng nhu cầu mà bạn đã lựa chọn. Và khi đó, trên màn hình sẽ hiển thị đầy đủ những thông tin về chuyến bay theo thời gian, mức giá phù hợp. Một điều cần lưu ý để biết được mức giá chính xác nhất chính là bạn phải chọn vào biểu tượng “giá vé đã bao gồm thuế phí” nhé.

- Sau khi đã có cho mình danh sách các chuyến bay cùng giá vé thì bạn chỉ cần lựa chọn chuyến bay phù hợp nhất và thực hiện thao tác đặt vé ngay trên trang web theo hướng dẫn để có thể mua được vé máy bay đến Quảng Ngãi với những ưu đãi hấp dẫn nhất một cách nhanh chóng mà không cần tốn quá nhiều thời gian để đến trực tiếp những địa điểm giao dịch vé máy bay như trước kia.

- Khi đã đặt và điền đầy đủ thông tin thì bạn cần lựa chọn phương thức “thanh toán online” để có thể hoàn thành quy trình mua vé máy bay online tại hunghabay.vn.

Như vậy, để có được một chuyến bay đi Quảng Ngãi đã không còn quá khó khăn rồi phải không nào? Nếu còn thắc mắc liên quan đến việc đặt vé đi Quảng Ngãi thì bạn có thể liên hệ đến bộ phận hỗ trợ khách hàng từ hunghabay.vn qua địa chỉ email là [email protected] hay kênh live chat để có thể được giải đáp toàn bộ những khúc mắc cho mình nhé!

Chúc bạn có một chuyến đi thành công và trải nghiệm những điều thú vị nhất trong chuyến du lịch của mình khi đặt mua vé máy bay đi Quảng Ngãi trên hunghabay.vn nhé!

CÁC CHẶNG BAY ĐẾN Quảng Ngãi

BÌNH LUẬN

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà