Hướng dẫn book vé máy bay online một cách nhanh nhất

29/08/2017 Admin

Hướng dẫn book vé máy bay online một cách nhanh nhất

Chắc hẳn việc book vé máy bay online đã quá quen thuộc với những người hay sử dụng máy bay làm phương tiện đi lại rồi phải không? Nhưng với nhiều người khác, máy bay vẫn là một phương tiện xa xỉ. Tuy vậy, bạn có một chuyến đi đột xuất phải sử dụng đến máy bay gấp thì Hunghabay.vn sẽ giúp các bạn hoàn thành thủ tục một cách chính xác và nhanh nhất. Bạn hãy chú ý làm theo hướng dẫn và làm theo cho đúng thủ tục nhé.

Điều đầu tiên khi muốn book vé máy bay online bạn nên biết trang web của các hãng hàng không tại Việt Nam. Ở Việt Nam thường hay được sử dụng là: vietnamairlinesvn.com, Jetstar.com, Vietjetair.com, hoặc bạn có thể vào Hunghabay.vn để đăng kí một cách nhanh nhất.

Hướng dẫn book vé máy bay online của hãng hàng không Vietnam Airline:

Điều đầu tiên bạn truy vào trang web vietnamairlines.com và điền thông tin về chuyến đi cho mình: ví dụ như vé khứ hồi cho chặng từ đâu đến đâu, và chọn ngày để bay,...

Sau khi tìm kiếm chuyến bay nó sẽ hiện lên bảng kết quả tìm kiếm, giá vé của bạn sẽ được cập nhập. Có thể xem thêm giá vé 7 ngày trước và sau để tham khảo. Sau khi chọn được ngày bay và giờ bay ưng ý các bạn tích vào hình tròn nhỏ bên trên giá để chọn và giá vé chi tiết cùng các thông tin về chuyến bay sẽ được hiện lên ở khung bên phải.

Bạn điền tất cả các thông tin cá nhân của bạn vào ví dụ như trong hình. Nếu bạn là khách hàng thường xuyên có số thẻ hội viên thì nhớ điền vào để được hưởng ưu đãi nhé.

Sau đó bạn điền tất cả các thông tin của mình vào bảng, nhớ điền cả Gmail và số điện thoại xác nhận để có thể được đổi chuyến bay nếu có việc đột xuất.

Cuối cùng, sẽ có ba hình thức thanh toán cho bạn chọn( bạn có hình thức nào tiện lợi nhất đối với bạn thì bạn nên chọn vào đó).Có ba hình thức thanh toán cho bạn lựa chọn đó là thanh toán trực tuyến bằng các thẻ thanh toán quốc tế, thanh toán bằng thẻ nội địa Việt Nam (ATM) và thanh toán sau.

Hướng dẫn book vé máy bay online của hãng hàng không vietjetair

Bước 1: Truy cập vietjetair.com. Bạn chọn điểm đi và đến, chuyến khứ hồi hoặc một chiều, thời gian (ngày đi, ngày về) và số lượng hành khách, trẻ em đi cùng

Bước 2: Lựa chọn chuyến bay và giờ bay thích hợp tùy theo hình thức mình muốn đi, sau đó ấn tìm chuyến bay.

Bước 3: Tích vào ô mình cần chọn( tích vào bảng giá tùy theo chi phí mình muốn) rồi ấn tiếp tục.

Bước 4: Chọn chỗ ngồi:
- Line ghế đỏ-là hàng ghế phía trên/ lối thoát hiểm
- Line ghế xanh-là hàng ghế bình thường

Sau khi chọn được ghế hay tích vào vị trí ghế đó.

Chọn các dịch vụ cộng thêm như: hành lý ký gửi, chọn suất ăn, bảo hiểm-nếu không chọn bảo hiểm- click”không-cám ơn”… và xác nhận.

Bước 5: Xác nhận-Kiểm tra lại vé (bao gồm giá +thuế phí) và lựa chọn hình thức thanh toán:

Bạn chọn thanh toán trực tuyến bằng Visa Card, Master Card, thẻ nội địa (thẻ ATM) có đăng ký thanh toán trực tuyến hoặc thanh toán sau tại phòng vé và các điểm thu hộ của Vietjet.

Lưu ý: Khách sẽ phải trả thêm phí”PMT”: 55,000VND/ chặng/khách-đường bay quốc nội và 50,000VND/ chặng/ khách-đường bay quốc tế

Bước 6: Xác nhận đặt chỗ: 

Hệ thống hiển thị toàn bộ các thông tin đặt chỗ, bạn chọn vào ô “đồng ý” với điều kiện vé và điều lệ vận chuyển và chọn tiếp tục

Bước 7: Hoàn tất đặt chỗ : 
Xác nhận hành trình: Hệ thống xác nhận toàn bộ thông tin vé của bạn và mã số vé cùng với thời gian thực hiện thanh toán (thường là 24 giờ kể từ thời gian đặt vé).

Sau đó, Hệ thống sẽ gửi Hành trình qua email khách hàng (email mà khách đã đăng ký khi thực hiện đặt chỗ) trong vòng 5 phút kể từ khi khách hoàn tất đặt vé trên website, nếu khách không nhận được vé qua email thì khách chủ động liên hệ với Tổng đài 19001886. 
Tổng đài sẽ hỗ trợ khách kiểm tra thông tin đặt chỗ.
Vé đã xác nhận hành trình ko được hoàn, không được hủy.

Nếu bạn còn có thắc mắc về giá vé máy bay cho các chuyến hành trình liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 02466.576.446 - 0963.946.177 để được Hunghabay.vn hỗ trợ và giải đáp nhanh chóng nhất.

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà