Đặt ngay vé máy bay nội địa giá rẻ để thỏa sức khám phá Việt Nam xinh đẹp

16/08/2017 Admin

Đặt vé máy bay nội địa khám phá đất nước nhỏ xinh hình chữ S nằm ở trung tâm khu vực Đông Nam Á là một trong những nước có đường bờ biển đẹp nhất thế giới.

Các hãng hàng không nội địa tại Việt Nam

 
Với sự phá triển của ngành hàng không ngày một mạnh mữ thì hiện nay Việt Nam có 3 hãng hàng không nội địa đang hoạt động là hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines và 2 hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air và Jetstar.
Hãng hàng không Vietnam Airlines: là hãng hàng không quốc gia Việt Nam được thành lập 01/1956, đánh dấu sự ra đời hàng không dân dụng Việt Nam. Hiện Vietnam Airlines đã khai thác các chuyến bay tới 21 thành phố nội địa như Hà Nội, Điện Biên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vinh, Huế, Đồng Hới, Đà Nẵng, Tam Kỳ, Pleiku, Tuy Hòa, Tp Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc, Quy Nhơn, Cần Thơ, Côn Đảo, Buôn Mê Thuột, Rạch Giá, Cà Mau… Tại nhiều đường bay tới các thành phố nội địa chỉ có hãng này khai thác.
Vietnam Airline
Hãng hàng không Vietnam Airline
 
Hãng hàng không Vietjet Air: thường xuyên cung cấp giá vé máy bay nội địa cực rẻ tới cho khách hàng. Hiện Vietjet Air đã và đang khai thác đường bay tới 15 thành phố nội địa: Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Hải Phòng, Huế, Vinh, Phú Quốc, Đà Lạt, Buôn Mê Thuột, Quy Nhơn, Cần Thơ, Thanh Hóa, Đồng Hới, Chu Lai.
VietJet Air
Hãng hàng không VietJet Air
 
Hãng hàng không Jetstar: Jetstar Pacific là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên tại Việt Nam, chính thức tham gia hoạt động cùng hệ thống Jetstar toàn cầu từ tháng 5 năm 2008. Hiện hãng này khai thác đường bay tới 14 thành phố nội địa là Buôn Mê Thuột, Chu Lai, Đà Lạt, Đà Nẵng, Đồng Hới, Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Nha Trang, Phú Quốc, Quy Nhơn, Thanh Hóa, Tp Hồ Chí Minh, Tuy Hòa.
Jetstar Pacific
Hãng hàng không Jetstar
 

Bảng giá vé máy bay nội địa

 
Sau đây hunghabay.vn xin cập nhật bảng giá vé máy bay nội địa ở 1 vài đường bay chủ lực và luôn được coi là cao điểm:
Bảng giá vé
- Đường bay Hà Nội – Tp Hồ Chí Minh và chiều ngược lại là đường bay chủ lực trong tất cả các đường bay. Trung bình 1 ngày có khoảng 46 chuyến bay từ Hà Nội - Tp Hồ Chí Minh và khoảng 36 chuyến bay từ Tp Hồ  Chí Minh – Hà Nội. Trong đó, Jetstar có khoảng 11 chuyến/ ngày; Vietjet Air có khoảng 18 chuyến bay/ ngày; Vietnam Airlines có khoảng 17 chuyến/ ngày. Giá vé chặng này dao động trong khoảng từ 1.020.000đ – 1.550.000đ. Vietjet Air và Jetstar là 2 hãng hàng không đứng đầu danh sách có mức giá vé rẻ ở chặng bay này. 
- Đường bay Hà Nội – Đà Nẵng và chiều ngược lại: Đây được coi là một trong những đường bay cao điểm với lượng hành khách khá đông dù là dịp lễ tết hay ngày thường. Đường bay này được khai thác bởi 3 hãng nội địa với khoảng 21 chuyến bay mỗi ngày. Trong đó Vietnam Airlines là hãng có tần suất chuyến bay lớn nhất (12 chuyến/ ngày); đồng thời cũng là hãng hàng không có giá vé cao nhất 1.200.000đ – 1.750.000đ. Vietjet Air đứng thứ 2 về tần suất khai thác chuyến bay đến và đi Đà Nẵng với khoảng 7 chuyến bay. Giá vé hãng này mở bán dao động từ 580.000đ – 1.060.000đ. Jetstar trung bình có khoảng 2 chuyến/ ngày; giá vé dao động 550.000đ – 1.020.000đ.
Giá vé máy bay nội địa
- Đường bay Tp Hồ Chí Minh – Nha Trang cũng là 1 trong những đường bay có lượng hành khách lớn. Trung bình mỗi ngày có khoảng 9 chuyến bay do 3 hãng nội địa khai thác. Jestar đưa mức giá 360.000đ; Vietjet Air đưa mức giá 390.000đ và Vietnam Airlines vẫn là hãng mở bán với mức giá cao nhất 1.200.000đ.
- Các đường bay như Hà Nội – Phú Quốc; Tp Hồ Chí Minh – Phú Quốc; Tp Hồ Chí Minh – Côn Đảo; Hà Nội – Nha Trang; Hà Nội – Buôn Mê Thuột… tuy không phải là đường bay cao điểm nhưng lại là những đường bay được lượng hành khách quan tâm khá nhiều. Bởi đây là một trong những điểm du lịch hot nhất Việt Nam.
- Ở các đường bay ngắn hoặc đường bay giữa các thành phố nhỏ với nhau hầu như mới chỉ được khai thác bởi hãng Vietnam Airlines. Có thể kể đến như Hà Nội – Huế; Hà Nội – Đồng Hới; Vinh – Đà Nẵng; Tp Hồ Chí Minh – Côn Đảo…
Lưu ý:
-Vietjet Air và Jetstar luôn có những chương trình khuyến mãi vé máy bay nội địa giá rẻ để phục vụ nhu cầu đi lại của khách hàng. Giá vé của hai hãng này luôn phải chăng đáp ứng mặt bằng chung của người Việt. 
-Vietnam Airlines luôn đưa ra mức giá vé cao nhất so với 3 hãng nội địa nhưng lại được đánh giá cao hơn hẳn về chất lượng dịch vụ hàng không. Vietnam Airlines sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm những dịch vụ chất lượng và đẳng cấp cùng tỷ lệ chuyến bay đúng giờ cao nhất. Trong khi đó tỉ lệ chậm, hủy chuyến của Vietjet Air lại khá cao.
vé máy bay nội địa giá rẻ
-Xét ở hạng ghế ngồi tương đương nhau, nếu bạn mua vé máy bay của các hãng giá rẻ, bạn sẽ không được phép hoàn vé (trả lại vé) và các bữa ăn trên máy bay đều phải trả tiền. Ngược lại, trên các chuyến bay của Vietnam Airlines bạn sẽ được phục vụ bữa sáng, trưa, tối và các bữa ăn nhẹ miễn phí.
-Đồng thời, mua vé của Vietnam Airlines bạn sẽ có quyền được hoàn vé (có mất phí). Tuy nhiên, đối với các hãng giá rẻ, nếu bạn chọn chỗ ngồi ở các hạng cao hơn, đồng nghĩa với việc giá vé sẽ tăng lên một chút, bạn cũng sẽ được hưởng những dịch vụ chất lượng không kém gì hãng hàng không quốc gia.
-Bạn nên đặt trước vé máy bay khoảng 1 tháng trước khi đi để có chiếc vé ưng ý nhất. 
 

Đặt vé máy bay nội địa giá rẻ tại hunghabay.vn

 
Hiểu được những nhu cầu và mong muốn của khách hàng hunghabay.vn đã thiết kế giao diện thân thiện với người dùng, giúp khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm những tiện ích vượt trội tìm kiếm và so sánh giá vé của các hãng hàng không trong nước và quốc tế với giá vé tốt nhất. 
Tại hunghabay.com bạn có thể tìm kiếm hành trình, so sánh giá vé giữa các hãng hàng không, xem chi tiết thông tin chuyến bay, đặt vé và thanh toán trực tuyến nhanh chóng chỉ trong 3 phút. Tại đây luôn luôn cập nhật bảng báo giá vé máy bay rẻ nhất của tháng hiện tại và 2 tháng gần nhất cũng như giá vé của các chặng bay phổ biến giúp bạn tiết kiệm thời gian tra cứu và tìm kiếm.
đặt vé ámy bay nội địa
Đặt vé máy bay nội địa giá rẻ
 
Với 3 mùa rõ rệt cùng 3 miền đất nước với những cảnh sắc sinh thái khác nhau Việt Nam vào thời điểm nào cũng đẹp đến lạ lùng.
Với miền núi cao Bắc tổ quốc, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ hùng vĩ. Đến với núi rừng đại ngàn mỗi buổi sớm bạn sẽ thấy không khỏi choáng ngợp với cảnh mặt trởi đỏ lửa mọc lên trên những chặng núi xa xa. Tia nắng sớm ban mai rọi xuống mây mù, tiếng chim kêu ca hát gọi nhau, tiếng những con côn trùng tỉnh giấc, đứng giữa trời đất trong một biển mây trắng xóa cả khung trời của bạn sẽ bừng sáng rực rỡ với âm thanh và tiếng gọi của mẹ thiên nhiên.
Miền Trung Việt Nam tuy nhỏ bé nhưng cũng là vùng du lịch nổi tiếng khắp cả nước với những đường bờ biển dài tưởng chừng như vô tận. Đến với miền Trung anh hùng bạn sẽ được chào đón bởi những con người thân thiện, với biển xanh trong vắt, cát trắng mịn màng và những làn gió mang mùi vị đặc trưng của biển.
Còn miền Nam yêu thương, nơi có hai mùa mưa, khô rõ rệt. Đến với nơi đây bạn sẽ phải ồ lên với những vườn trái cây nặng trĩu quả với những khu kiến trúc đẹp sang trọng đậm chất Âu.
Việt Nam nơi nào cũng đẹp đến bất ngờ, bạn còn chờ gì nữa hãy nhanh tay đặt vé máy bay giá rẻ ngay để bắt đầu cho chuyến du lịch của mình tại hunghabay.vn ngay thôi!
 

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà