Những bí mật của khách sạn ít ai biết

31/01/2018 Admin

Chăn, gối, khăn và ga của khách sạn không phải đồ sạch 100%. Tủ và gầm giường luôn là nơi chứa nhiều bí mật.

Chăn, gối, khăn và ga của khách sạn không phải đồ sạch 100%. Tủ và gầm giường luôn là nơi chứa nhiều bí mật.

bí mật khách sạn

Nhân viên khách sạn thường không được tôn trọng

bí mật khách sạn
Đa số khách hàng thường coi nhân viên khách sạn như tạp vụ để nhờ làm cái này, cái kia nhưng bạn nên biết rằng mỗi bộ phận đều có công việc riêng nên đừng cằn nhằn với những nhân viên khách sạn về chất lượng dịch vụ. Một điểm lưu ý cho bạn là dù có đang gặp phải chuyện bực tức đến đâu thì cũng hãy đối xử thật tử tế với lễ tan bởi bạn không biết họ đã phải chịu bao nhiêu câu nói khó chịu từ khách hàng. Những thái độ đúng mực luôn được đáp lại nhiệt tình.
 

Phòng khách sạn không phải hoàn toàn sạch sẽ

 
Đây là điều thường có ở những khách sạn nhỏ hay kể cả những khách sạn 3 sao, 4 sao. Bởi tuy rằng ngày nào cũng có người dọn phòng cho bạn nhưng chưa chắc mọi thứ đã làm cẩn thận và sạch sẽ. Nhiều nhân viên dọn dẹp của khách sạn đã tiết lộ rằng chân và ga thường được giặt chung với nhau rồi đem đi sấy, nhiều khi người ta thường vứt lẫn ga bẩn và ga sạch và chỉ dùng mũi để phân biệt đồ rồi lại mang trải lại vào giường cho khách.
 
Sau khi khách trả phòng người quét dọn cũng chỉ làm sạch thảm và sàn bằng máy hút bụi đoi khi họ thường quên các tủ đồ và gầm giường nên có thể một số đồ vật cũ của chủ trước vẫn còn sót lại.
 
bí mật khách sạn

Đặt phòng khách sạn qua web trung gian là điều không nên

 
Khi ngành du lịch đang phát triển mạnh mẽ như hiện nay thì việc các khách sạn lớn được xây dựng và có nhiều khách hàng yêu thích là chuyện thường thấy. Từ đó mà những ứng dụng đặt khách sạn online cũng được phát triển mạnh mẽ, họ thường có những chương trình khuyến mãi cộng điểm cho khách hàng để giạ giá phòng. Nhưng theo một số nhân viên kinh doanh khách sạn cho biết, các web đặt phòng gây vấn nạn lớn cho những khách sạn bình dân bởi giá phòng bị tăng lên gấp nhiều lần mà khách hàng lại không hay biết. Thường thì khi bạn đặt vé trên các web giá thuế và phí phụ thu sẽ có giá đắt gấp đoi giá phòng thật. Đây là điều làm bạn không có những khách sạn tốt với giá rẻ.
 

Mọi yêu cầu đều được đáp ứng

bí mật khách sạn
Dù bạn có là khách hàng khó tính đến đâu thì các khách sạn cũng luôn đáp ứng đầy đủ những yêu cầu đó. Nếu bạn định có chuyến đi trong thời gian dài, việc đặt trước khách sạn và có những yêu cầu về nội thất cũng như không gian phòng sẽ được đáp ứng đầy đủ. Đôi khi bạn cũng có thể yêu cầu đặt hình thần tượng của mình ở trong phòng.
 
Các lễ tân và nhân viên quản lý sẽ hỏi bạn có yêu cầu gì về phòng khách sạn không, đây là lúc bạn có thể đưa ra những tiêu chí cho căn phòng. Bên cạnh đó, dù nửa đêm tỉnh dậy và đói bụng bạn cũng có thể gọi một bàn thức ăn nóng hổi để thưởng thức. Còn nhiều yêu cầu khách về màu chăn, loại gối,... cũng sẽ được đáp ứng tận tình.
 
Các khách sạn là nơi cho bạn nghỉ ngơi sau một ngày hoạt động vì vậy bạn có thể thoải mái đưa ra những yêu cầu của mình mà không cần lo sợ sẽ không được đáp ứng nhé.

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà