Kinh nghiệm di chuyển đến đảo Phú Quốc nhanh và thuận tiện nhất

23/08/2017 Admin

Đến Phú Quốc bằng phương tiện gì? Là một trong những câu hỏi được nhiều du khách thắc mắc.Hunghabay.vn sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này

Phú Quốc là một trong những địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng với nhiều dịch vụ hấp dẫn nhất hiện nay. Đến đây bạn sẽ được thỏa sức ngắm hòn đảo ngọc với vẻ đẹp hoang sơ, bãi cát trải dài và trải nghiệm cảm giác lặn biển ngắm san hô hay thưởng thức những món ăn đặc sản hấp dẫn.

ve-may-bay-tphcm-di-phu-quoc

Cách di chuyển đến đảo Phú Quốc

Để đến được đảo Phú Quốc bạn có thể lựa chọn rất nhiều phương tiện nhưng các phương tiện được sử dụng nhiều nhất vẫn là: xe khách, tàu hỏa và máy bay.  Để giúp bạn thuận tiện hơn trong  lựa chọn phương tiện mình sẽ chia sẻ 4 lộ trình nhanh nhất để đi đến Phú Quốc đó là: Hà Nội – Phú Quốc, TP. Hồ Chí Minh – Phú Quốc, Cần Thơ – Phú Quốc và Rạch Giá – Phú Quốc.

Lộ trình di chuyển từ Hà Nội đi Phú Quốc

Từ Hà Nội đến Phú Quốc bạn có thể đi bằng xe khách, tàu hỏa và máy bay nhưng cách nhanh chóng và tiện nhất vẫn là đi bằng máy bay.

Hiện nay, chặng bay từ Hà Nội đến Phú Quốc có 3 hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar khai thác với tần suất trung bình 8 chuyến/ngày. Cụ thể, hãng hàng không Vietnam Airlines có 3 chuyến/ngày, Vietjet có 3 chuyến/ngày và Jetstar có 2 chuyến/ngày. Giá vé máy bay được tính cho mỗi chặng sẽ được dao động từ 1.580.000đ - 3.300.000đ.

Lộ trình từ TP.Hồ Chí Minh đi Phú Quốc

Hiện nay có rất nhiều vé máy bay tphcm đi phú quốc giá rẻ cho bạn lựa chọn. Đường bay TP.HCM – Phú Quốc được khai thác bởi 3 hãng hàng không nội địa với tần suất 10 chuyến/ngày. Cụ thể: Vietnam Airlines khai thác 5 chuyến/ngày, Vietjet có 3 chuyến/ngày và hãng Jetstar có 2 chuyến/ngày. Với chặng bay từ Sài Gòn đến Phú Quốc sẽ có giá vé dao động từ 660.000đ - 1.650.000đ. 

ve-may-bay-tphcm-di-phu-quoc

Di chuyển bằng xe ô tô và tàu cao tốc: Để đến Rạch Giá bạn co thể lựa chọn xe bus chuyên chở khách tuyến TP.HCM – Rạch Giá với thời gian di chuyển là 6 tiếng. Đến Rạch Giá bạn sẽ nghỉ qua đêm tại đây và sáng hôm sau sẽ đi thuyền ra đảo Phú Quốc chuyến 8h và có thể đón  xe về trong ngày.

Lộ trình di chuyển từ Cần Thơ đi Phú Quốc

Đường bay Cần Thơ – Phú Quốc hiện chỉ có duy nhất hãng Vietnam Airlines khai thác với tần suất 1 chuyến/ngày. Giá vé cho chặng bay này từ 1.450.000đ.

Xe khách và tàu cao tốc Rạch Giá – Phú Quốc: Để đến Phú Quốc bằng xe khách và tàu cao tốc bạn có thể lựa chọn các nhà xe như  Mai Linh và Phương Trang. Các chuyến xe này có thời gian di chuyển khoảng 3 giờ đồng hồ.

Lộ trình di chuyển từ Rạch giá đến Phú Quốc

Từ Rạch Giá đến Phú Quốc bạn có thể đi bằng máy bay hay tàu cao tốc an toàn và tiện lợi.

Máy bay: Hiện tại đường bay Rạch Giá – Phú Quốc được khai thác bởi duy nhát một hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines với tần suất 1 chuyến/ngày. Giá vé cho chặng bay này dao động từ 400.000đ – 900.000đ.

ve-may-bay-tphcm-di-phu-quoc

Đi bằng tàu cao tốc: Chặng đường từ Rạch Giá đến Phú Quốc có 3 hãng tàu cao tốc từ Rạch Giá đi Phú Quốc là: Superdong (1 – 6), Savanna, Dương  Đông Express (01 chiếc tàu).

- Thời gian khởi hành: 2h30 phút sáng; 8h:00 sáng và 13h:00 chiều

- Giá tàu khoảng 320.000đ.

Trên đây là những thông tin hữu ích và đầy đủ nhất về các phương tiện cũng như cách thức di chuyển đến đảo Phú Quốc. Mong rằng, với các thông tin trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển đến Phú Quốc nhanh chóng nhất. 

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà