Không nên ngủ khi máy bay cất và hạ cánh

15/01/2018 Admin

Với những kinh nghiệm đi máy bay mà chúng tôi tổng hợp được khi ngủ trên máy bay lúc cất cánh hay hạ cánh sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến bạn.

Với những kinh nghiệm đi máy bay mà chúng tôi tổng hợp được khi ngủ trên máy bay lúc cất cánh hay hạ cánh sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến bạn. Hãy theo dõi bài viết dưới đây và lưu lại những kinh nghiệm bay cho mình nhé.
 

Ảnh hưởng của việc ngủ trên máy bay

 
Theo như nghiên cứu của các hãng hàng không thời điểm máy bay cách mặt đất khoảng trên dưới 1000m lúc cất cánh và hạ cánh áp suất không khí do chênh lệch độ cao sẽ thay đổi khiến cho màng nhĩ của bạn bị tác động mạnh. Đây chính là nguyên nhân gây ù tai và nôn nao trong người. Nếu bạn mang theo con nhỏ, trẻ em lên máy bay thì cũng hãy giữ cho chúng tỉnh táo, đặc biệt với các em nhỏ bạn cần cho em bé bú sữa hoặc bịt bông tai để các tác động của ngoại lực ảnh hưởng đến em bé ít nhất.
 
kinh nghiệm bay
 
Nếu bạn ngủ vào 1 trong 2 thời điểm này chứng say máy bay của bạn sẽ bị tác động gây khó chịu hơn hoặc tai của bạn sẽ đau và ù hơn làm cho thính giác bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Chính vì vậy bạn nên cố giữ tỉnh táo vào hai thời điểm này để cơ thể cân bằng với môi trường. Nếu bạn lỡ mắc phải những triệu chứng trên khi đang bay thì nhai kẹo cao su, uống nước hoặc xì mũi sẽ giúp bạn đỡ hơn đấy.
 
Sau khi kết thúc thời gian cất cánh máy bay đã cân bằng bạn hãy thư giãn và thả lỏng cơ thể lúc này bạn có thể ngủ một giấc thật say để tinh thần thoải mái hơn nhưng hãy nhớ hẹn giờ thức dậy hoặc nhờ tiếp viên hàng không đánh thức trước khi máy bay hạ cánh nhé.
 
kinh nghiệm bay

Kinh nghiệm bay giúp cơ thể thoải mái nhất

 
Khi di chuyển bằng máy bay cơ thể bạn sẽ bị mất cân bằng áp suất vì vậy việc mặc đồ thật thoải mái sẽ giúp máu tuần hoàn tốt và tránh tình trạng mệt mỏi. Bạn cũng nên tránh đi giày cao gót, mặc báy bó sát, mặc đồ có khóa sắt hay đồ trang sức góc cạnh vì khi ngồi lâu trong không gian chật hẹp sẽ rất khó chịu.
 
Bên cạnh đó bạn cũng đừng quên mang theo gối ngủ và bịt mắt để giấc ngủ thoải mái hơn. Cũng không nên sử dụng tai nghe của máy bay bạn nhớ manng tai nghe cá nhân để nghe nhạc thư giãn trong thời gian chuyến bay, hãy cố gắng giúp tinh thần mình được thả lỏng nhất tránh trạng thái căng thẳng. Việc uống đồ có ga hay cồn như rượu, bia, nước ngọt cũng khá gây ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa của bạn khi máy bay, đôi khi chúng còn làm hệ thần tinh tê liệt, nhức nhối gây cảm giác khó thở và mệt mỏi trong chuyến bay.
 
kinh nghiệm bay
 
Ở đây là một số kinh nghiệm bay mà chúng tôi tổng hợp được chúc bạn có chuyến đi thật thoải mái và thư giãn. Hãy đặt vé máy bay giá rẻ tại hunghabay.vn để chuyến bay tiết kiệm nhất.

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà