Giá vé máy bay Phú Quốc đi tphcm rẻ nhất trong tháng 10

06/09/2017 Admin

Thành phố Hồ Chí Minh không mang vẻ đẹp thơ mộng như Đà Lạt hay Huế, nơi đây mang một vẻ đẹp đặc biệt của một thành phố trẻ, sôi động với nhiều hoạt động sôi nổi. Từ những ngôi nhà cao tầng, bạn có thể dễ dàng cảm nhận được vẻ đẹp lung linh, huyền ảo của thành phố về đêm. Nếu bạn đang có ý định chọn TP.HCM là điểm đến trong chuyến du lịch của mình thì nhanh tay đặt vé ngay vé máy bay Phú Quốc đi tphcm để nhận được giá vé tốt nhất.

Thông tin giá vé máy bay Phú Quốc đi TP.HCM tháng 10

Vé máy bay đi TPHCM giá rẻ hiện tại đang được bán tại Hunghabay.vn. Trong tháng 10 này các hãng hàng không nội địa đưa ra loạt vé máy bay khuyến mãi hấp dẫn cho chặng bay Phú Quốc về thành phố Hồ Chí Minh với giá vé dao động từ 90.000đ – 940.000đ. Chặng bay này hiện chỉ có 3 hãng hàng không nội địa khai thác chặng bay này là Vietnam Airlines, Vietjes Air và Jetstar pacific. Mỗi ngày có khoảng hơn 11 chuyến bay Phú Quốc đi TPHCM.

Cách trung tâm TP.Hồ Chí Minh 8 km, sân bay Tân Sơn Nhất là đầu mối giao thông quan trọng của cả miền Nam. Từ sân bay Tân Sơn Nhất, bạn có thể bắt taxi vào trung tâm thàng phố một cách dễ dàng.

Lịch bay từ Phú Quốc đến tphcm

ve-may-bay-phu-quoc-di-tphcm

Đặt vé máy bay từ Phú Quốc đến tphcm:

Vé máy bay Phú Quốc về TPHCM của hãng Vietnam Airlines khai thác mỗi ngày khai thác 4 chuyến bay cho chặng này. Bạn có thể lựa chọn chuyến bay trong các khung giờ bay như: 10:15; 12:15; 13h40; 17:30. Giá vé cho mỗi chặng bay dao động từ 630.000đ – 940.000đ mỗi chặng.

Vé máy bay Phú Quốc tphcm của hãng hàng không giá rẻ VietJet Air mỗi ngày hãng khai thác 3 chuyến bay cho chặng này. Bạn có thể lựa chọn các giờ bay như 09:00; 11:10; 16:10. Giá vé 3 ngày giữa tuần thứ 4, 5, 6 thường rẻ hơn các ngày cuối tuần. Giá vé máy bay dao động vào khoảng 99.000đ – 199.000đ mỗi chặng.

Vé máy bay Phú Quốc đi HCM của hãng hàng không Jetstar pacific cũng là một lựa chọn hợp lúy dành cho bạn. Mỗi ngày hãng khai thác 4 chuyến bay cho chặng này với khung giờ cụ thể là: 7:40; 10:20; 18:26 và 20:50. Giá vé máy bay Phú Quốc đi thành phố HCM cho mỗi chặng cũng cực kỳ rẻ với giá chỉ từ 99.000đ – 190.000đ mỗi chặng.

Bảng giá vé máy bay chặng Phú Quốc đi HCM:

ve-may-bay-phu-quoc-di-tphcm

Lưu ý: Đây là giá vé một chiều, đã bao gồm các loại phí và dịch vụ.

Điểm đến hấp dẫn ở TP.HCM tháng 10

Bưu điện thành phố

Bưu điện thành phố là công trình kiến trúc nổi tiếng ở TP.HCM đã được xây dựng cách đây 120 năm. Bưu điện được xây dựng theo lối kiến trúc tiêu biểu của Pháp. Đến đây, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng nét kiến trúc độc đáo mà còn được sống lại một thời đã qua khi nhìn ngắm những chiếc hòm bỏ thư cũ kĩ hay các quầy điện thoại thời bao cấp.

Dinh Độc Lập

ve-may-bay-phu-quoc-di-tphcm

Nằm giữa trung tâm thành phố, Dinh Độc Lập hay còn gọi là dinh Thống Nhất có diện tích 15ha. Đây là một công trình in đậm dấu ấn của lịch sử. Tòa nhà được xây dựng theo hình chữ cát với nằm giữa khuôn viên với hàng cây cổ thụ cao lớn xanh mát cả một vùng. Nơi đây không chỉ đơn thuần là một công trình kiến trúc độc đáo mà còn là nơi diễn ra rất nhiều sự kiện lịch sử trọng đại của dân tộc.

Nhà thờ Đức Bà

Tọa lạc giữa trung tâm TP.HCM, nhà thờ Đức Bà không có bất cứ hàng rào che hay không viên che chắn nào. Nơi đây được coi là một điểm sáng trong cảnh quan đô thị của Sài Gòn. Với lối kiến trúc độc đáo, nhà thờ Đức Bà Sài Gòn là một công trình tiêu biểu mang tính biểu trưng của TP.HCM. Nơi đây, không chỉ mê hoặc du khách bởi vẻ đẹp uy nghi, mộc mạc mà còn là địa điểm lý tưởng cho du khách lưu lại những bức ảnh nghệ thuật khi đến đây.

Chợ Bến Thành

ve-may-bay-phu-quoc-di-tphcm

Từ lâu, chợ Bến Thành được xem là biểu tượng của du lịch thành phố Hồ Chí Minh. Chợ được xây dựng theo hình vuông với 4 cửa chính mở ra 4 hướng Đông, Tây, Nam, Bắc. Đến với chợ Bến Thành, du khách không chỉ được mua sắm những món đồ yêu thích mà còn được thưởng thức các món ăn đặc sản hấp dẫn của vùng đất này.

Nhà hát lớn

Nhà hát lớn nằm ngay trục đường Lê Lợi - Đồng Khởi, nơi đây cũng là một điểm tham quan hấp dẫn của không ít du khách khi đến với TP. Hồ Chí Minh. Nhà hát lớn được xây dựng cách đây hơn một thế kỷ nhưng vẫn giữ được nét kiến trúc của phương Tây. Nơi đây không chỉ là nơi tổ chức các sự kiện âm nhạc lớn mà còn là nơi diễn ra các sự kiện lớn của thành phố từ trước đến nay.

Trên đây là những thông tin chi tiết về vé máy bay Phú Quốc đi TPHCM cùng những điểm đến hấp dẫn của thành phố sôi động này. Nếu bạn có ý địn đến đây thì nhanh tay đặt ngay những tấm vé máy bay giá rẻ đi tphcm ngay hôm nay để mua được những tấm vé máy bay với giá tốt nhất nhé!

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà