Đặt vé máy bay giá rẻ đi Hải Phòng

09/08/2017 Admin

Đặt vé máy bay đi Hải Phòng giá rẻ tại HUNGHABAY giúp khách hàng tiếc kiệm tối đa chi phí và thời gian đặt vé. Cơ hội sở hữu vé may bay đi Hả Phòng giá chỉ 199k

Thông các chuyến bay đi Hải Phòng

Hiện nay các đường bay tới Hải Phòng được khai thác bởi 3 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar chi tiết các đường bay này như sau:
  • Đường bay từ Đà Nẵng tới Hải Phòng: Tại đường bay này, hiện tại chỉ có 2 hãng hàng không khai thác và cung cấp bạn có thể đặt vé giá rẻ đi Hải Phòng là Vietnam Airline và VietJet Air với số lượng 2 chuyến mỗi ngày. Giá vé máy bay đi Hải Phòng của Vietnam Airline tại chặng bay này vào khoảng 550.000vnđ, còn giá vé của VietJet khoảng 399.000vnđ. Ở chiều ngược lại, vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng từ Hải phòng có giá vào khoảng 149.000vnđ đến 1.340.000vnđ.
  • Đường bay từ TP. Hồ Chí Minh đến Hải Phòng: cùng được khai thác bởi ba hãng hàng không với tổng số chuyến bay mỗi ngày từ 10 đến 12 chuyến.Vietnam Airline có mức giá vé cao nhất cho chặng bay này với giá vé khoảng 1.350.000vnđ, tần suất các chuyến bay vào khoảng 3 chuyến mỗi ngày.VietJet Air với tần suất các chuyến bay lớn hơn vào khoảng 6 chuyến mỗi ngày với giá vé tại thời điểm hiện tại là 599.000vnđ. Jetstar có giá vé máy bay tốt nhất bạn có thể đặt vé đi Hải Phòng giá rẻ nhất chỉ 440.000vnđ, mỗi ngày có 1 chuyến bay của hãng từ TPHCM đi Hải Phòng và ngược lại. Các chuyến bay từ Hải Phòng vào TP HCM có giá dao động từ 499.000vnđ đến 4.200.000vnđ. Quý khách có thể tham khảo giá vé máy bay đi Đà Nẵng trên website của chúng tôi.
  • Đường bay từ Buôn Ma Thuột tới Hải Phòng: Hiện nay được duy nhất hãng hàng không VietJet Air khai thác với tần suất 1 chuyến mỗi ngày, giá vé vào khoảng 399.000vnđ.
  • Đường bay Nha Trang tới Hải Phòng: Tại đường bay này cũng mới chỉ được VietJet Air khai thác với tần suất 1 chuyến mỗi ngày. Giá vé tại chặng bay này vào khoảng 599.000vnđ.
Trên đây là một vài thông tin các đường bay tới Hải Phòng và các chuyến bay của các hãng, bạn có thể truy cập trực tiếp website Hunghabay.vn để xem chi tiết các chuyến bay tới Hải Phòng và thực hiện đặt vé nhanh chóng nhất có thể.

Thông tin điểm đến - Sân bay Cát Bi TP Hải Phòng

Ngoài việc làm sao để đặt vé máy bay đi Hải Phòng giá rẻ tại HUNGHABAY thì thông tin về điểm đến chắc hẳn cũng được quan tâm nhiều, đáp chuyến bay tới Hải Phòng bạn sẽ dừng chân tại sân bay Cát Bi. Trước đây Cát Bi là sân bay quân sự thời Pháp thuộc phục vụ các mục đích quân sự. Đến năm 1985 bắt đầu được chuyển sang mục đích dân sự. Vị trí sân bay cách trung tâm thành phố khoảng 5km nên các bạn có thể di chuyển vào thành phố khá thuận tiện bằng các phương tiện như taxi hay xe ôm…
 
san-bay-cat-bi
Sân bay Cát Bi - Hải Phòng
 

Kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Hải Phòng giá rẻ nhất

Thông thường các hãng hàng không sẽ tung ra các chương trình khuyến mãi tới các điểm đến hấp dẫn vào đầu mùa du lịch, nếu bạn chọn Hải Phong là điểm đến cho mình và gia đình thì thông tin đặt vé giá rẻ như thế nào chắc hẳn bạn nên quan tâm, không chỉ giúp tiết kiệm chi phí Hunghabay.vn còn giúp bạn có một chuyến bay an toàn, chất lượng nhất, khoảng thời gian từ giữa tháng 2 đến tháng 5 hàng năm. Đây là cơ hội lớn để bạn có thể sở hữu những tấm vé rẻ và chất lượng.
Các chương trình khuyến mãi vé hấp dẫn như 12H rồi VietJet thôi của hãng hàng không VietJet với các mức giá vé từ 0đ, 9000đ...hay chương trình khuyến mãi chào hè của Vietnam Airline, cuối tuần siêu khuyến mãi của Jetstar
Bên cạnh đó bạn nên đặt vé trước khoảng 1 tháng, cân nhắc đặt vé vào các dịp cuối tuần hay cao điểm của mùa du lịch từ tháng 5 đến tháng 8 hoặc các ngày lễ tết vì giá vé sẽ cao hơn.

Hướng dẫn cách đặt vé máy bay đi Hải Phòng giá rẻ tại hunghabay

Website bán vé máy ​bay trực tuyến hunghabay.vn là địa chỉ uy tín, nơi bạn có thể lựa chọn cho mình những tấm vé rẻ nhất trên thị trường, tại đây bạn có thể so sánh các mức giá vé của các hãng một cách thuận tiện nhất.Chỉ với vài thao tác cơ bản là bạn đã có thể sở hữu ngay những tấm vé rẻ. Bên cạnh đó với đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp sẽ tư vấn hỗ trợ bạn săn vé rẻ đi Hải Phòng, tiếc kiệm tối đa chi phí cho bạn.

Những điểm du lịch hấp dẫn bạn không nên bỏ qua khi đến Hải Phòng

Đáp chuyến bay tới sân bay Cát Bi bạn nên lựa chọn điểm tới nào tại Hải Phòng, là vùng đất cả nối tiếng về các điểm du lịch biển đẹp, tại Đất Cảng bạn có thể lựa chọn các điểm đến như Đồ Sơn, Cát Bà, .... hoặc có thể đi du thuyền qua Vinh Hạ Long của Quảng Ninh để khám phá thêm nhiều cảnh đẹp có một không hai.
Đồ Sơn: Cách trung tâm thành phố khoảng hơn 70km, Đồ Sơn với những bãi cát trắng min trải dà, những khu resort nổi tiếng hay những sân golf hiện đại là nơi bạn không thể bỏ qua.
du-lich-hai-hong
Đồ Sơn - Hải Phòng
 
Đảo Cát Bà: Với hệ thông sinh thái rừng ngập mặn đa dạng cùng các động đá với vẻ đẹp hùng vĩ được thiên nhiên ban tặng, nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng của rất nhiều du khách.
ve may bay gia re di hai phong
Đảo Cát Bà - Hải Phòng
 
Đảo Hòn Dấu: Nằm ngay cạnh Đồ Sơn là đảo Hòn Dấu với vẻ đẹp hoang sơ, hệ thực vật nhiều tầng đa dạng, đến nơi đây bạn sẽ như lạc vào một khu rừng nguyên sinh tha hồ tự do khám phá.
vé máy bay giá rẻ đi hải phòng
Đảo Hòn Dấu
 

Những đặc sản nổi tiếng tại Hải Phòng

 
Ngoài những điểm du lịch hâp dẫn thì ẩm thực là một thứ không thể thiếu khi bạn đến với thành phố cảng Hải Phòng, hãy thưởng thức những món ăn đặc trưng của nơi đây như bánh mì cay, nem cua bể hay món bánh đa cua hấp dẫn và còn rất nhiều món ăn hải sản đặc sắc của vùng đất cảng nữa. 
 
Bên cạnh những món ăn trên thì cơm cháy hải sản tại nơi đây cũng là một đặc sản bạn không nên bỏ qua. Món ăn này được làm từ cơm ép lại sấy khô rồi rán giòn sau đó trọn lẫn với nước sốt từ Hải Sản được chế biến bằng nhiều loại như cá, mực, tôm tùy theo sở thích bạn có thể lựa chọn món nước sốt thích hợp cho mình.
 
du lịch hải phòng

Không phải để chỉ hấp hay nướng mà ở Hải Phòng cua rang muối mới là món ăn đặc sản. Thịt cua bể chắc nịch được rang với bột gạo trộn muối tinh trên bếp lửa đến khi muối ngấm vào thịt cua món ăn sẽ được hoàn thành.

du lịch hải phòng

Bánh bèo cũng là món ăn khá nổi tiếng tại Hải Phòng, không giống những món ở vùng Nam Bộ bánh bèo Hải Phòng được làm với ruốc tôm, tóp mỡ mang vị khác hẳn các loại bánh khác. Một món ăn khác nữa cho thực đơn của bạn là chả thìa Hạ Lũng được làm từ mực, thịt lợn bọc trên một thnah mía. Thịt lợn và mực được đem xay nhuyễn thành chả ướp cùng nước nắm, mộc nhĩ, nấm hương cùng hạt tiêu để làm món ăn thêm dậy mùi.

Nếu để ăn sáng bạn có thể chọn món bánh đa cua nức tiếng nơi đất cảng, với giá thành chỉ từ 25.000đ – 30.000đ bạn sẽ được thưởng thức cua đồng, bánh đa, rau cần và nhiều loại rau thơm mang hương vị khác tạo nên một món ăn đậm sắc hương. Ngoài ra, bún tôm cũng là một lựa chọn không tồi để bạn nạp đầy năng lượng cho ngày mới.. Khi dùng bún  ở đây người ta phải chọn loại bún to, tôm sú hoặc tôm giảo tươi và sườn non cùng chân giò. Món ăn này được dùng kèm với một số loại rau thơm để thêm dậy mùi.

du lịch hải phòng

Nem cua bể và lẩu cua đồng là những món ăn bạn cũng nên thử. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn ăn vặt có thể chọn món bánh mì cay tại phố Đinh Tiên Hoàng, Minh Khai, Hàng kênh hay chợ Con. Với nguyên liệu từ bánh đúc cắt nhỏ ăn cùng tôm, thịt, đu đủ rán và nước mắn, bánh đúc tàu cũng là món ăn ngon cho các bạn trẻ. Món ăn này mang đúng điệu nhất bạn có thể đến tìm tại ngã tư Cát Dài hay chợ An Dương.

đặt vé máy bay đi hải phòng giá rẻ
Ẩm thực Hải Phòng
 
Có rất nhiều thức bạn có thể trải  nghiệm tại vùng đất này, đặt vé ngay hôm nay tại Hunghabay.vn để nhận những ưu đãi lớn nhất. Trên đây là một số thông tin tham khảo về vé máy bay đi Hải Phòng cũng như các điểm đến, món ăn hấp dẫn tại đây. Nếu bạn có nhu cầu đến thành phố Cảng thì đừng quên đặt vé ngay hôm nay tại hunghabay để nhận được nhiều ưu đãi nhé.

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà