Tháng 8 nên đi du lịch ở đâu vừa đẹp vừa rẻ?

01/08/2017 Admin

Giới thiệu các địa điểm thăm quan du lịch hấp dẫn nhất cho bạn vào tháng 8 này, truy cập website hugnhabay.vn để cập nhật thông tin các điểm đến thú vị nhất nhé

Ông cha ta có câu “Nắng tháng 8 rám trái bòng”, để chỉ thời tiết tháng 8 của một số tỉnh thành cực kỳ oi bức khiến nhiều người cảm thấy khó chịu, và nghĩ ngay tới việc phải tìm ngay một địa điểm du lịch hấp dẫn để xua tan cơn nóng bức của ngày hè cùng với loạt vé máy bay giá rẻ ưu đãi trong tháng 8 của các hãng hàng không, lựa chọn hãng máy bay nào để được tiện nghi và có giá ưu đãi, vừa đảm bảo được chất lượng cho chuyến đi của bạn được thú vị và diễn ra đúng ý của bạn.

Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu tới các bạn về những địa điểm du lịch hấp dẫn có sức hút, có thể làm xua tan đi cái nóng oi bức của tháng 8, lại vừa có thể lựa chọn được hãng hàng không giá tốt, vừa tiết kiệm được chi phí cho chuyến bay để tiết kiệm được một khoản kha khá chi tiêu cho chuyến du kịch của mình được thoải mái hơn, có thể mua về những món quà lưu niệm ý nghĩ hay thỏa sức thưởng thức những món ăn ngon mà lạ.

Trước khi lập kế hoạch cho chuyến du lịch với địa điểm ưng ý, các bạn đừng quên tham khảo loạt vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar Pacific để có sự lựa chọn được hãng máy bay phù hợp đồng hành cùng chuyến đi của mình.

Một số địa điểm du lịch hấp dẫn bạn không thể bỏ qua trong tháng 8

Mộc Châu

Du lịch Mộc Châu hiện nay đang được rất nhiều các bạn trẻ săn đón. Với những cung đường phượt cực đẹp đã chiếm trọn trái tim các fan du lịch. Hơn nữa, ở Mộc Châu còn có rất nhiều thắng cảnh cực đẹp đặc trưng của vùng núi tây bắc. Hãy thử và cảm nhận vẻ đẹp của nơi đây nhé.

Phú Quốc

Phú Quốc là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu Việt Nam và trong toàn khu vực. Đến với nơi đây, các bạn sẽ thấy được nét đẹp sắc xảo, có sự hòa quyện giữa ánh nắng vàng rọi và sự êm dịu của khí hậu. Bạn sẽ được đắm mình trong làn nước mát lạnh, trong vắt của vùng biển và bãi tắm được mệnh danh là bãi tắm hoang sơ nhất thế giới đó là Bãi Dài. Bãi Sao…

Vé máy bay giá rẻ của Phú Quốc

Đắm mình trong dòng nước mát lạnh của bãi tắm Phú Quốc cùng những khu Resort sang trọng bậc nhất Đông Nam Á

Bạn sẽ được đắm mình trong không gian vừa sang trọng, vừa thú vị, vừa thoải mái của những khu Resort bậc nhất. Bạn còn được thưởng thức những món ăn ngon vùng biển nơi đây…

Đố là tất cả những gì thiên nhiên ban tặng cho vùng biển Phú Quốc xinh đẹp, vừa mang đậm nét dịu dàng, lại vừa có sự sôi động của con người nơi đây, những hình thức giải trí cực kỳ thú vị, những khu Resort mang đậm nét thiên đường nơi mặt đất. Hãy nhanh tay tìm hiểu và đặt vé máy bay đi Phú Quốc để được tận hưởng những điều tuyệt vời nhất mà thiên nhiên ban tặng cho thiên đường du lịch được xếp vào hạng bậc nhất Đông Nam Á.

Nha Trang

Điểm du lịch hấp dẫn thứ 2 tại Việt Nam mà các bạn không thẻ bỏ qua trong tháng 8 này chính là vùng biển Nha Trang với nét khí hậu cực kỳ mát mẻ.

Nha Trang xưng danh là hòn Ngọc của biển Đông chắc chắn khiến bất cứ ai đặt chân đến nơi đây dù là lần đầu tiên hay nhiều lần sau đó đều không khỏi ngỡ ngàng với vẻ đẹp hút hồn mà thiên nhiên đã quý ưu ái ban tặng cho nơi đây.

Vé máy bay giá rẻ đến Nha Trang

Nhanh tay đặt vé máy bay giá rẻ đến Nha Trang để tận hưởng vẻ đẹp tuyệt vời nơi đây

Đến với Nha Trang, bạn đừng quên đến thăm quan những địa điểm nổi tiếng như: Hòn Tằm, Hòn Tre, Vịnh Vân Phong, Vịnh Ninh Vân, Tháp Bà Ponaga, Vinpearl Land… Và đừng quên thưởng thức những món đặc sản nơi đây nhé.

Vậy còn chờ gì nữa mà không sở hữu ngay tấm vé máy bay giá rẻ đang được ưu đãi của các hãng hàng không Việt Nam.

Huế

Huế mộng mơ chính là điểm đáng đặt chân đến của khách du lịch. Nơi đây mang đậm nét cổ xưa toát lên vẻ đẹp lạ kỳ chắc chắn khiến cho quý khách không khỏi ngỡ ngàng và yêu thích.

Nét đẹp mộng mơ của xứ Huế thích hợp cho những ai yên mến nét đẹp đơn sơ, giản dị, mộc mạc và nét thanh bình lãng mạn của xứ Huế luôn khiến cho chúng ta như chìm đắm vào không gian tĩnh lặng, pha chút lành lạnh của thời tiết nơi đây.

Dến với xứ Huế mộng mơ, các bạn không thể nào bỏ qua được những điểm du lịch nổi tiếng như Hồ Xuân Hương, Ga Đà Lạt, nhà nhờ Con Gà, Thung lũng tình yêu, Tháp Cam Ly…

Kinh thành huế

Cùng ngắm Kinh thành Huế với nét đẹp cổ kính trong từng đường nét 

Trên đây là một số địa điểm nổi bật nhất mà các bạn nên đi du lịch vào tháng 8 này để được tận hưởng trọn vẹn những vẻ đẹp của thiên nhiên và mở mang thêm những hiểu biết về nét đẹp văn hóa nơi mà bạn đặt chân đến.

Chuyến du lịch của bạn sẽ lại càng trở nên thú vị hơn nếu như bạn có được tấm vé máy bay giá rẻ ưu đãi hấp dẫn của các hãng hàng không. Tùy vào từng chất lượng dịch vụ và điều kiện của từng người, bạn có thể tùy thích lựa chọn hãng hàng không mà bạn cho là thích hợp với mình nhất. Hãy tham khảo thật kĩ giá vé của các hãng hàng không để tìm được chuyến đi thích hợp nhất.

Hãy truy cập ngay vào website Hunghabay.vn để đặt vé máy bay giá rẻ với những tiện ích tuyệt vời nhất mà hệ thống mang lại. Ddể biết thêm thông tin chi tiết về giá vé máy bay cũng như những ưu đãi của các hãng hàng không thì các bạn vui lòng liên hệ tới số hotline hỗ trợ khách hàng: 1900633682 - ấn phím 3, hoặc thông qua Chatbox ngay trên trang chủ của hệ thống để được nhận viên tư vấn hõ trợ và giải đáp những thắc mắc của các bạn.

Chúc quý khách lựa chọn được điểm du lịch ưng ý và đặt được vé máy bay giá tốt nhất!

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà