Mua vé máy bay ETIHAD Airways giá rẻ

08/11/2017 Admin

Bạn đang có kế hoạch đi công tác tại Trung Đông, hãy truy cập hunghabay.vn và đặt ngay vé máy bay ETIHAD Airways giá rẻ để bắt đầu chuyến đi của mình

Hãng hàng không ETIHAD Airways

vé máy bay etihad

Được các tiểu vương quốc Ả Rập đầu tư khai thác hãng hàng không ETIHAD Airways là hãng hàng không hoàng gia Amiri thành lập thángn 7/2013. Năm 2008, ETIHAD Airways vận chuyển hơn 6 triệu lượt khách trên các đường bay đến Trung Đông, châu Âu, tiểu lục địa Ấn Độ, Bắc Mỹ, Viễn Đông, châu Phi, Trung Á, và châu Đại Dương.

Tại Việt Nam, hãng khai thác 3 đường bay từ Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng với các chặng đến Abu Dhabi, Trung Đông, Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Á.

Chặng bay TP HCM đi Abu Dhabi bắt đầu khởi hành lúc 20h25p và mất khoảng 1 ngày để đến điểm dùng. Chiều về tính theo giờ địa phương sẽ cất cánh lúc 8h15 ở Abu Dhabi. Giá vé chặng này dao dộng từ 280 USD đến 610 USD đã gồm thuế, phí.

Tuy nhiên giá vé này có thể thay đổi tùy theo hạng vé bạn chọn và điều chỉnh của hãng cùng ngày dự kiến bay.

vé máy bay etihad

Hãng bay này cũng có 3 hạng vé là hạng nhất với không gian tinh tế, sang trọng. Hạng thương gia với nội thất  đầy đủ tiện nghi cựng phục vụ thoải mái nhất. Hạng phổ thông tuy không có thiết kế hiện đại nhưng không gian hạng này cũng vô cùng sang trọng đẳng cấp mang tầm của hãng hàng không hoàng gia.

Với hãng bay này điều kiện hành lý không được vượt quá 12kg cho hạng thương gia và hạng nhất. Hạng phổ thông không được vượt quá 5kg.

Chúc bạn sớm đặt  vé máy bay ETIHAD Airways và có chuyến du lịch thật vui vẻ.

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà