Đặt vé máy bay giá rẻ TPHCM đi Thanh Hóa chỉ từ 299.000 vnđ

07/09/2017 Admin

Nhanh tay đặt vé máy bay giá rẻ TPHCM đi Thanh Hóa để lên núi tĩnh tâm trên thiền viện, du ngoạn trên sông nước thăm quan khu dự trữ sinh quyển quốc gia Bến En hay nghỉ ngơi thư giãn trên bãi cá

Với những cảnh quan núi non hùng vĩ cùng với biển cả bao la, từ lâu Thanh Hóa đã trở thành điểm du lịch được nhiều người yêu thích. Bạn đã mệt mỏi với những ồn ào, tấp nập ngược xuôi của thành phố mang tên Bác, bạn muốn một chuyến du lịch trải nghiệm chứ không hẳn là nghỉ dưỡng? Vậy bạn hãy nhanh tay đặt vé máy bay giá rẻ TPHCM đi Thanh Hóa để lên núi tĩnh tâm trên thiền viện, du ngoạn trên sông nước thăm quan khu dự trữ sinh quyển quốc gia Bến En hay nghỉ ngơi thư giãn trên bãi cát vàng óng nơi Hải Tiến trong lành nhé.

 

Chặng bay T.p HCM đi Thanh Hóa

 

Với đường bay này bạn sẽ xuất phá từ sân bay Tân Sơn Nhất nằm cách trung tâm thành phố Sài Gòn khoảng 8km nên việc di chuyển rất dễ dàng. Bạn có thể di chuyển bằng taxi hoặc xe buýt để đến sân bay. Giá taxi trung bình từ thành phố (đường Nguyễn Huệ, đường Lê Lợi và khu vực lân cận) đến sân bay  thường khoảng 50.000đ – 60.000đ. Còn xe buýt giá niêm yết từ sân bay vào thành phố là 100.000đ.

Sau đó bạn sẽ đáp chuyến bay xuống sân bay Sao Vàng Thanh Hóa hay còn gọi là cảng hàng không Thọ Xuân, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 40km về phía Tây. Tại sân bay có wifi miễn phí để bạn có thể gọi điện trực tuyến cho bạn bè, người thân, rà soát công việc, giải trí, thư giãn,…Để di chuyển đến Bến En bạn có thể lựa chọn các phương tiện di chuyển như: Taxi, xe buýt hay xe ôm.

Vé máy bay giá rẻ tphcm đi thanh hóa

Giá vé máy bay T.p HCM đi Thanh Hóa

Hiện nay đang có 3 hãng hàng không nội địa khai thác đường bay này là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar Paciffic.

vé máy bay giá rẻ tphcm đi thanh hóa

Bảng giá vé máy bay T.p HCM đi Thanh Hóa

Với đường bay này các hãng bay thường có tần suất 7 chuyến ngày. Mức giá vé máy bay đi Thanh Hóa đối với hãng Jetstar là khoảng 390.000 đồng/chiều, Vietjet là khoảng 599.000 đồng/chiều và Vietnam Airlines mức giá vé dao động từ 599.000 đồng – 1.050.000 đồng/chiều.

Lưu ý:

Với các lịch bay Thanh Hóa Sài Gòn và ngược lại, VietJet Air và Jetstar luôn là hãng đưa ra mức giá vé rẻ và ưu đãi nhất hiện nay. Vietjet air thường có chương trình khuyến mãi vé máy bay giá 0 đồng với các khung giờ đặc biệt trong ngày. Bên cạnh đó, khi tham gia săn vé máy bay TP.HCM đi Thanh Hóa giá rẻ vào thời đểm áp dụng các chương trình khuyến mại bạn có thể mua được vé với mức giá chỉ từ 155.000đ hoặc 199.000đ của Jetstar.

Các thông tin khuyễn mãi của các hãng hàng không sẽ được hunghabay.vn cập nhật liên tục trên website https://hunghabay.vn/. Bạn hãy thường xuyên truy cập để có cho mình những chiếc vé khuyến mãi rẻ nhất nhé.

Đặt vé máy bay giá rẻ TPHCM đi Thanh Hóa tại hunghabay.vn

Với đường bay này bạn nên đặt trước 1 tháng để sở hữu tấm vé tốt nhất cho chuyến du lịch của mình. Vì vậy ngay bây giờ bạn hãy truy cập hunghabay.vn để tìm vé máy bay giá rẻ nhất cho chuyến đi của mình ngay thôi.

Hunghabay.vn hiện là đại lý vé máy bay chính hãng của các hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar cùng các hãng hàng không quốc tế tại Việt Nam, chúng tôi luôn cung cấp các loại vé giá rẻ tốt nhất cho khách hàng.

Trong phần tìm kiếm chuyến bay bạn chỉ chần nhập điểm xuất phát, điểm đến, thời gian đi, số lượng thành viên, và ngày về đối với loại vé khứ hồi hệ thống sẽ tự động tìm kiếm và liệt kê các loại vé tốt nhất của các hãng hàng không, bạn chỉ việc lựa chọn cho mình tấm vé phù hợp nhất.

Đặt vé máy bay tphcm đi thanh hóa

 

Mọi thông tin thắc mắc quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua khung chat trực tuyến hoặc qua hotline: 0983.407.428  để được hỗ trợ giải đáp nhanh chóng, chính xác nhất. Chúc bạn sớm sở hữu chiếc vé máy bay giá rẻ Tp HCM đi Thanh Hóa và có một chuyến đi vui vẻ.

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà