Những công viên giải trí hot nhất Sài Gòn dịp 2/9

30/08/2017 Admin

Mùng 2/9 sắp tới mà bạn chưa biết đi chơi đâu?Hunghabay.vn hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn 5 công viên giải trí nổi tiếng ở thành phố mang tên Bác được yêu thích nhất trong dịp này.

Mùng 2/9 sắp tới mà bạn chưa biết đi chơi đâu? Bạn đang sống ở Sài Gòn hay bất kỳ nơi nào khác? Hunghabay.vn hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn 5 công viên giải trí nổi tiếng ở thành phố mang tên Bác được yêu thích nhất trong dịp này.

Các công viên mở cửa cả ngày, có nhiều trò chơi dân gian và hiện đại, thích hợp cho du khách không đi xa khỏi Sài Gòn dịp lễ 2/9.

 

Thảo Cầm Viên

điểm du lịch công viên sài gòn

Thảo Cầm Viên hay Vườn Bách Thú là cái tên quen thuộc với nhiều người sống ở Sài Gòn, thường đông đúc vào các dịp cuối tuần, lễ Tết.

Thảo cầm không chỉ đơn thuần có thú và cây, mà ngày càng có nhiều dịch vụ trò chơi mới ở nơi đây dành cho nhiều đối tượng du khách. Điển hình là các khu vực nuôi voi có biểu diễn vào cuối tuần và dịp lễ, lúc 9h-9h30 và 14h-14h30. Ca nhạc, ảo thuật, xiếc diễn ra tại sân khấu chính vào cuối tuần, lúc 10h-12h và 16h-18h.

Khu trò chơi cảm giác mạnh có tàu siêu tốc, thảm bay, ngựa quay nữ hoàng. Đạp vịt và chơi bóng nước ở hồ cũng được nhiều người trải nghiệm. Giá vé vào cổng là 50.000 đồng với người lớn, 30.000 đồng với trẻ em cao 1-1,3 m; trẻ em dưới 1 m miễn phí. Các trò chơi lẻ có giá 10.000-20.000 đồng một vé.

 

Đầm Sen

 

điểm du lịch công viên sài gòn

Công viên này được chia thành hai phần riêng biệt là công viên khô và công viên nước, giá vé vào cổng được bán riêng biệt.

Khu Đầm Sen khô thường thu hút nhiều du khách trẻ với các trò cảm giác mạnh như tàu siêu tốc, xe điện đụng, vượt thác, đu dây tử thần… Trong khi đó công viên nước Đầm Sen gắn với nhiều hoạt động cầu trượt nước, chèo thuyền qua ống hầm… Nơi đây là điểm đến được rất nhiều người yêu thích không chỉ ở Sài Gòn mà còn ở cả các tỉnh lân cận.

Không chỉ có dịch vụ vui chơi giải trí tại Đầm Sen còn có những khu vực tháp nghỉ chân hay những bãi cỏ xanh mướt rất thích hợp cho du khách thực hiện một chuyến picnic.

 

Suối Tiên

điểm du lịch công viên sài gòn

Nằm ở quận 9, công viên Suối Tiên có diện tích hơn 55 ha với 150 hạng mục, là điểm vui chơi của người Sài Gòn và các tỉnh Đông Nam Bộ như Đồng Nai, Bình Dương… Các hạng mục được yêu thích là biển Tiên Đồng Ngọc Nữ, vương quốc cá sấu, thủy cung, khu mát-xa cá, xe vượt địa hình…

Giá vé vào cổng là 100.000 đồng với người lớn, 50.000 đồng với trẻ em, vé trò chơi bán riêng.

 

Công viên Thỏ Trắng

điểm du lịch công viên sài gòn

Khu vui chơi Thỏ Trắng có ba khu vực: miễn phí, trong nhà, cảm giác mạnh. Các trò chơi rất đa dạng, từ các trò dân gian đến trò công nghệ mới, dành cho nhiều độ tuổi, nhiều cấp độ.

Hiện tại những du khách ở Sài Gòn nhất là khu vực quận Tân Bình và Tân Phú đều yêu thích đến đây. Giá vé trọn gói là 150.000 đồng bao gồm vé vào cổng và bốn trò chơi. Các trò chơi khác yêu cầu mua vé lẻ nếu khách có nhu cầu chơi thêm. Giờ mở cửa ngày lễ từ 8h đến 23h.

 

Thành phố tuyết

điểm du lịch công viên sài gòn

Là khu trượt tuyết nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam thành phố tuyết ở quận 2 mang lại nhiều cảm xúc cho người chơi. Nhiệt độ tại khu vui chơi dao động 16-18 độ C. Công nghệ làm tuyết nhân tạo của Nhật Bản mang tới những khối tuyết băng trắng tinh dày khoảng 35 cm. Nhiều người thích chinh phục những ngọn đồi dốc phủ đầy tuyết trắng xóa có độ cao hơn 8 m.

Tại đây bạn có thể tha hồ check in những khung cảnh siêu đẹp siêu lãng mạng với những bông tuyết bay bay, tha hồ chơi trượt tuyết và hò hét thả ga.

Giá vé vào cổng cho mỗi lượt chơi 2 giờ là 130.000 đồng/trẻ em và 180.000 đồng/người lớn. Thứ 7, chủ nhật và ngày lễ giá vé tăng 20.000 đồng mỗi người.

Với những trải nghiệm đặc biệt như vậy, bạn hãy nhanh chóng lên lịch cho mình đến với những địa điểm này ngay nhé. Còn những bạn ở cá khu vực như miền Bắc hay miền Trung hãy nhanh tay truy cập hunghabay.vn để đặt ngay vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ cùng trải nghiệm những thời gian thư giãn dịp 2/9 ở 5 công viên nổi tiếng này nhé.

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

.Bài viết Liên Quan


Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà