Hàn Quốc miễn Visa cho khách du lịch Việt Nam

31/01/2018 Admin

Từ ngày 22/1 đến hết tháng 4 Hàn Quốc sẽ miễn visa cho du khách Việt Nam nhân dịp thế vận hội mùa đông 2018.

Từ ngày 22/1 đến hết tháng 4 Hàn Quốc sẽ miễn visa cho du khách Việt Nam nhân dịp thế vận hội mùa đông 2018.
hàn quốc miễn visa

Tin chính thức miễn visa từ Hàn Quốc

 
Nhằm tạo điều kiện cho khách du lịch đén cổ vũ các đội tuyển trong đợt thế vận hội, chính phủ Hàn Quốc ra quyết định miễn visa cho du khách 3 nước Việt Nam, Philippine và Indonesia. Đối tượng áp dụng là những đoàn từ 5 khách trở lên tổ chức tour thông qua các công ty du lịch, có chặng bay khứ hồi từ Việt Nam đến sân bay quốc tế Yangyang – Hàn Quốc.
 
hàn quốc miễn visa
Thời gian ở lại tối đa cho du khách là 15 ngày đủ để vừa du lịch khắp các tỉnh thành vừa cổ vũ cho đội tuyển của mình. Khi đi bạn sẽ được cấp một loại visa riêng là PyeongChang Olympic No Visa B-2-94 chỉ được sử dụng ở sân bay quốc tế Yangyang. Thế vận hội năm nay sẽ được tổ chức ở  PyeongChang, Gangneung và Jeongseon thuộc tỉnh Gangwon.
 

Thế vận hội Mùa đông 2018

 
Đây là đại hội thể thao có sự tham gia của hơn 83 quốc gia trên toàn thế giới cùng nhau tranh tài ở 15 môn thể thao mùa đông. Năm nay thế vận hội sẽ bắt đàu từ 9/2 - 25/2 ở tỉnh Gangwon. Để chuẩn bị cho chương trình thể thao này Ủy ban Thế vận hội mùa đông Pyeongchang 2018 đã chi 12 nghìn tỉ won để xây dựng và tu sửa hạ tầng đườnng phố phục vụ cho các hoạt động.
 
hàn quốc miễn visa
Hai linh vật năm nay của hoạt động này là hổ trắng Soohorang và gấu mặt trăng Bandabi. Trong khuôn khổ thế vận hội có nhiều chương trình biểu diễn nhạc Kpop, các điệu múa truyền thống và những món ăn ẩm thực được bày bán theo từng khu vực rất đạc sắc. Một điểm khác biệt nữa của thế vận hội năm nay là sự áp dụng công trình kỹ thuật cao sử dụng công nghệ mạng 5G phủ sóng khắp mọi địa điểm của tỉnh Gangwon giúp truy cập với tốc độ cao và chụp ảnh không gian 3 chiều hoặc dùng các ứng dụng thực tế ảo.
 
Những công đoạn nước rút đang được hoàn tất nhanh nhất để chào đón một thế vận hội thành công. Bạn hãy nhanh chóng chuẩn bị hành lý và đến đây du lịch một lần trong đợt này bạn nhé.
 

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà