Vé máy bay Hà Nội Đà Nẵng Vietjet chỉ từ 399.000đ tại hunghabay.vn

15/01/2018 Admin

Nhân dịp tết Mậu Tuất đang đến gần Vietjet tung hàng trăm vé máy bay Hà Nội Đà Nẵng siêu tiết kiệm cho khách hàng. Đặt ngay vé máy bay giá rẻ tại hunghabay.vn để nhận ưu đãi.

Giá vé máy bay Hà N​ội Đà Nẵng Vietjet chỉ 399.000đ

 
Hiện nay lịch bay Hà Nội Đà Nẵng mới nhất được chúng tôi cập nhật của Vietjet khoảng 12 chuyến/ngày, chuyến bay sớm nhất khởi hành lúc 7h40p tại Hà Nội. Mặc dù đợt bay cao điểm vào tết sắp đến nhưng giá vé này của Vietjet sẽ không tăng. Đến ngày 29 tết giá vé sẽ cao hơn chút dao động từ 399.000đ - 480.000đ. Giá vé máy bay khuyến mãi đợt trước tết khoảng 3 tuần còn rẻ hơn trong thời gian từ 1/8 tháng 2 giá vé máy bay đi Đà Nẵng chỉ từ 190.000đ - 299.000đ. Tuy vậy giá vé bắt đầu từ khoảng mùng 1 tết đến 15 tết của chặng Hà Nội Đà Nẵng lại có xu hướng tăng giá khi mức vé lên tới 1.490.000đ.
 
vé máy bay Hà Nội Đà Nẵng giá rẻ
 
Đây là giá vé ở thời điểm hiện tại chưa gồm thuế và phí. Bạn hãy đặt vé ngay từ hôm nay để có mức giá như hiện thời. Theo thông tin từ hãng bay Vietjet chặng bay này cũng là một trong số 8 chặng bay được điều hướng tăng chuyến trong dịp tết nên bạn hãy yên tâm đặt vé ngay nhé.
 

Đặt vé máy bay tết 2018 giá rẻ tại hunghabay

vé máy bay Hà Nội Đà Nẵng giá rẻ
 
Là đại lý vé máy bay giá rẻ uy tín được nhiều khách hàng tin dùng hunghabay.vn liên tục cập nhật những vé máy bay giá rẻ nhất từ các hãng hàng không để phục vụ nhu cầu đi lại cho khách hàng. Không chỉ có dịch vị đặt vé máy bay online tiện lợi nhanh chóng, chúng tôi còn có những dịch vụ kèm theo giúp bạn dễ dàng di chuyển hơn cho chuyến đi như đặt xe đến sân bay, đặt khách sạn cho bạn khi đi du lịch. 
 
Với đội ngũ CSKH giàu kinh nghiệm chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn 24/24 giải đáp các thắc mắc và khó khăn. Để sở hữu những vé máy bay giá rẻ nhất hãy liên hệ với chúng tôi tại website hunghabay.vn hoặc qua Hotline hỗ trợ khách hàng: 1900633682 - ấn phím 3. Một điểm lưu ý nhỏ cho bạn là hãy đến sân bay trước khoảng 1 tiếng để làm mọi thủ tục giấy tờ. Vì đây là thời gian cao điểm của mọi chuyến bay nên quầy làm thủ tục sẽ rất đông, nếu bạn đến sát giờ rất có thể sẽ không kiph chuyến bay. Đến sớm để check in cũng có lợi cho bạn để sớm giải quyết những vấn đề phát sinh không mong muốn. 
 
vé máy bay Hà Nội Đà Nẵng giá rẻ
 
Bạn hãy thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về giá vé máy bay Hà Nội Đà Nẵng tại website của chúng tôi. Chúc bạn sớm đặt vé thành công và có chuyến đi thật tiết kiệm.
 

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà