Tưng bừng vé máy bay khuyến mãi VietJet Air chỉ 5.000đ

29/12/2016 Admin

VietJet công bố chương trình vé máy bay khuyến mãi lớn nhất trong năm với 5 triệu vé siêu tiết kiệm giá chỉ với 5.000đ vào khung giờ vàng 12h – 14h mỗi ngày

Chương trình vé máy bay khuyến mãi liên tiếp của VietJetAir nhằm mang đến cơ hội đi máy bay cho tất cả mọi người, nhất là với những ai chưa từng được đi máy bay do hạn chế về khả năng tài chính. Trên mỗi chuyến bay của VietJet đều có một tỉ lệ nhỏ vé giá rẻ nhưng không vì thế mà chất lượng chuyến bay khác nhau, tất cả hành khách của hãng đều được phục vụ như nhau, tiện nghi và vui vẻ.

Nội dung chương trình vé máy bay khuyến mãi VietJet siêu tiết kiệm chỉ 5.000đ

 

- Thời gian khuyến mãi: 12h -14h mỗi ngày - 28/12/2016 - 28/2/2017 (Chương trình có thể chấm dứt sớm hơn khi số lượng vé được bán hết).

- Giá vé máy bay khuyến mãi: Chỉ từ 5.000đ/vé (chưa bao gồm thuế, phí và các lệ phí khác)

- Số lượng ve may bay khuyen mai: 5.000.000 vé

- Hành trình bay: Tất cả các đường bay nội địa - Tất cả các đường bay quốc tế.

- Thời gian bay: 1/1/2017 – 31/12/2017 (trừ ngày lễ tết theo quy định)

- Điều kiện vé máy bay khuyến mại:

+ Đổi tên: không áp dụng

+ Hoàn vé: không áp dụng

+ Đổi ngày bay, hành trình: được phép, đóng lệ phí và chênh lệch giá vé theo điều kiện vé Promo.

Đặc biệt, hành khách mua vé thành công vào khung giờ vàng 12h – 14h trong thời gian khuyến mại sẽ được tham gia rút thăm may mắn, ngày nào cũng trúng vé máy bay khứ hồi nội địa, tuần nào cũng trúng 1 chỉ vàng 9999 cùng giải đặc biệt là một máy bay vàng nguyên ký. Bên cạnh đó là các hoạt động giải trí, lễ hội hấp dẫn như gặp gỡ, chụp ảnh cùng các người mẫu bikini xinh đẹp, nóng bỏng tại các đầu sân bay trong nước và quốc tế.

Vé máy bay giá rẻ Vietjet giá vé chỉ 5.000đ với nhiều hành trình nội địa vô cùng hấp dẫn như Hà Nội, TP HCM, Vinh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Đà nẵng, Huế… Để chuyến du xuân đầu năm của bạn trở nên tuyệt vời và tiết kiệm hơn, hãy nhanh tay sở hữu một chiếc vé với giá cực kỳ hấp dẫn trước khi chương trình ve may bay gia re khép lại.

Nếu bạn không có nhiều thời gian cho việc săn vé máy bay giá rẻ, hãy để Hunghabay.vn giúp bạn. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ  hỗ trợ việc săn tìm những chiếc vé giá rẻ, vé máy bay ưu đãi VietJet phù hợp với hành trình của mình.

Còn chờ gì nữa mà không đặt ngay cho mình một chiếc vé máy bay khuyến mãi trong chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm này từ VietJet nhỉ !

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà