Giá vé máy bay Hà Nội đi Huế mới nhất

19/08/2017 Admin

Cập nhật giá vé máy bay Hà Nội đi Huế mới nhất từ các hãng hàng không nội địa, đặt vé đi Huế ngay hôm nay tại Hunghabay.vn để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất

Tham khảo giá vé máy bay Hà Nội đi Huế trong bài viết dưới đây là cách nhanh nhất để bạn có cơ hội đặt chân đến vùng đất xinh đẹp này nhé.

Nhắc đến cố đô Huế sẽ khiến ta liên tưởng đến các cung điện mang hơi thở cổ xưa khiến ai cũng muốn một lần đến Huế để tận mắt chiêm ngưỡng vẻ huy hoàng trang nghiêm của triều đại phong kiến cuối cùng. Không chỉ thế, nét dịu dàng thư thái và cuộc sống chậm rãi nơi đây cũng được nhiều người yêu thích. Nhất là đối với những ai đang cần tìm một chốn thanh bình để nghỉ ngơi thì Huế là một địa điểm hoàn hảo nhất dành cho bạn. 

 

Vé máy bay Hà Nội đi Huế giá bao nhiêu?

 

Hiện nay, có 3 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar khai thác đường bay đến Huế. Mỗi ngày sẽ có trung bình  khoảng 24 lượt chuyển cất cánh và hạ cánh tại sân bay Phú Bài (Huế).

Tính đến thời điểm hiện tại có hai hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines và VietJet Air đang khai thác đường bay từ Hà Nội đến Huế. Trung bình mỗi ngày hãng khai thác khoảng 4 chuyến bay. Bên cạnh đó, vào những dịp bay cao điểm như lễ, Tết các hãng hàng không sẽ tăng cường các chuyến bay để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân. Hãng hàng không Vietnam Airlines có 3 chuyến khởi hành vào các khung giờ khác nhau với giá vé dao động từ 399.000đ – 699.000đ và VietJet Air chỉ có 1 chuyến với giá vé chỉ từ 580.000đ. Thông tin chi tiết về giá vé máy bay Hà Nội đi Huế bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây để tìm cho mình hành trình bay phù hợp nhất:

ve-may-bay-ha-noi-di-hue

Lưu ý:

Đây là giá vé 1 chiều từ Hà Nội đi Huế tính từ thời điểm hiện tại

Giá vé máy bay chưa bao gồm thuế và các phụ phí

Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm quý khách đặt vé

Để sở hữu tấm vé máy bay Hà Nội đi Huế nhanh chóng và rẻ nhất bạn nhanh tay liên hệ Hunghabay.vn để đặt vé. Hunghabay.vn là đại lý vé máy bay uy tín, giá rẻ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Những điểm du lịch nổi tiếng ở Huế

Huế không chỉ cuốn hút du khách bởi những nét đẹp văn hóa, lịch sử mà còn níu giữ lòng du khách sự thân thiện, dịu dàng của con người xứ Huế. Những nét đẹp ấy, khiến du khách không khỏi vấn vương khi trót lỡ đến với mảnh đất Huế mơ mộng, trữ tình. Nếu bạn đang có ý định đến với Huế thì đừng quên ghé thăm những địa điểm du lịch nổi tiếng của vùng đất này nhé.

Chùa Thiên Mụ

Tọa lạc trên đồi Hà khê, cách thành phố Huế chừng 5km, Chùa Thiên Mụ nằm trên đường đường Kim Long, thuộc xã Hương Long. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp trầm tư, cổ kính soi bóng xuống dòng sông Hương thơ mộng tạo nên một bức tranh phong thủy đậm chất thơ.

ve-may-bay-ha-noi-di-hue

Không chỉ dừng lại ở đó, chùa Thiên Mụ còn gìn giữ rất nhiều những đồ vật cổ có giá trị như tranh ngang, câu hỏi của cổ, tượng cổ quý hiếm, đồng bia đá chuông…có giá trị nghệ thuật và lịch sử to lớn.

Đại Nội Huế

Đại Nội Huế được coi trung tâm lịch sử - một công trình kiến trúc độc đáo nằm trong quần thể di tích lịch sử Cố Đô Huế. Năm 2013, nơi đây được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.

Đại Nội Huế thuộc địa phận phường Thuận Thành, thành phố Huế bao gồm Hoàng Thành và Tử Cấm Thành. Đến Đại Nội, du khách sẽ được tham quan, tìm hiểu rất nhiều công trình kiến trúc độc đáo của dân tộc ta trong thời kỳ phong kiến.

ve-may-bay-ha-noi-di-hue

Trước hết phải kể đến Cổng Ngọ Môn, đây là một công trình kiến trúc có nhiệm vụ quan trọng trong việc bảo vệ cung đình. Cổng Ngọ Môn được xây dựng vào năm Minh Mạng 14 (1883) bao gồm: điện Càn Nguyên, hai bên có hai của là Tả Đoan Môn và Hữu Đoan Môn và chỉ dành cho vua chúa theo quan niệm Dịch học. Đến đây, bạn sẽ cực kỳ thích thú nét kiến trúc độc đáo của Điện Thái Hòa và sân Đại Triều Nghi nơi được dùng để tổ chức các buổi chiều nghi, sinh nhật Vua, đón tiếp xứ Thần…

Thế Tổ Miếu là nơi thời tự các vị vua triều đã quá cố, kể cả thân thích hoàng tộc như Hoàng Hậu. Đến đây, du khách sẽ có dịp tìm hiểu thêm về cuộc đời cũng như sự nghiệp của các đời vua triều Nguyễn trước đây.

Một địa điểm không thể không nhắc đến đó là cửu đỉnh, thực chất đây là 9 cái lư hương được đặt trước Hiền Lâm Các đối diện thế miếu. Cửu đỉnh được được làm năm 1835 và hoàn thành năm 1837. Đây được coi là biểu tượng cho sự giàu đẹp, thống nhất của đất nước và ước mơ cho triều đại mãi vững bền. Bên cạnh đó, cửu đỉnh còn khắc những hình hoa văn trang trí chỉ độc đáo mô phỏng về triều đại của từng vị vua, từ tính cách cho đến sự nghiệp. Cũng vì thế đây được coi là bộ sách sinh học bằng đồng đa dạng và có giá trị nhất ở Việt Nam hiện nay.

Lăng Khải Định

Lăng Khải Định là một công trình kến trúc đồ sộ, độc đáo trong cả quy mô lẫn kiến trúc nghệ thuật. Với sự pha trộn hài hòa giữa kiến trúc cung đình và lối kiến trúc phương Tây đã làm nên nét đa dạng và đặc biệt cho công trình này.

ve-may-bay-ha-noi-di-hue

Lăng Khải Định được xây dựng trên đỉnh núi Châu Chữ, xã Thủy Bằng, huyện Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế. Từ lăng vua Khải Định du khách có thể đến tham quan một số địa danh nổi tiếng khác như núi Ngự, sông Hương, chùa Thiên Mụ,…

Lăng Khải Định có sự kết hợp giữa nét cổ kính phá cách trong kiến trúc hiện đại, sự pha trộn giữa kiến trúc Á, Tây và Việt Nam đã cuốn hút không ít du khách ghé thăm.

Sông Hương

Sông Hương nổi tiếng là một dòng sông thơ mộng và là biểu tượng của Huế. Cũng chính vì thế, sông Hương được bình chọn là một trong 5 điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam theo Tổ chức các kỷ lục gia Việt Nam bình chọn.

Sông Hương là dòng sông được bắt nguồn từ dãy núi Trường Sơn, men theo các con suối nhỏ chảy vào kinh thành Huế cổ kính. Cũng chính bởi sự bắt nguồn từ những cánh rừng, dòng nước mang theo hương thơm của cỏ cây đến xứ Huế mộng mơ nên sông Hương còn ưu ái được gọi với một cái tên rất đẹp là dòng nước Hương Giang.

ve-may-bay-ha-noi-di-hue

Đến với sông Hương, du khách có thể ngồi trên du thuyền thơ thẩn ngắm nhìn cảnh sắc bình yên nơi xứ Huế. Nhất là khi thành phố lên đèn bạn có thể vừa ngồi thuyền vừa nghe những làn điệu dân ca, vừa ngắm cảnh thành phố lung linh vào đêm, vừa thả hồn mình theo làn nước trôi lửng lờ, du khách sẽ có cảm nhận một thành phố huế trầm mặc, cổ kính và thơ mộng đến lạ thường.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thả đèn hoa đăng, gửi gắm ước nguyện, tâm tư của mình để gió nước, sông Hương. Để những ước nguyện có thể trở thành sự thật, những nổi buồn, ưu tư từ đó mà trôi xa.

Cầu Trường Tiền

Cầu Trường Tiền hay còn được gọi là cầu Tràng Tiền có tổng chiều dài 402,6m và có tất cả 6 nhịp dầm thép hình vành ngược. Cây cầu này được xem là biểu tượng của xứ Huế mộng mơ.

ve-may-bay-ha-noi-di-hue

Đến với Cầu Trường Tiền, bạn không chỉ được đắm mình trong không gian thơ mộng đầy màu sắc mà còn được tìm hiểu thêm về lịch sử oai hùng của cây cầu vững chãi, hiên ngang trải qua 2 cuộc kháng chiến chống quân xâm lược Pháp, Mỹ.

Trên đây là một số thông tin về giá vé máy bay Hà Nội đi Huế mới nhất, nếu bạn còn có thắc mắc về giá vé máy bay Hà Nội đi Huế cho các chuyến hành trình vào thời điểm khác thì có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại đại lý vé máy bay Hunghabay 0983407428 để được chúng tôi hỗ trợ và giải đáp nhanh chóng nhất.

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà