Dừng chân ghé thăm “Tứ bình” - 4 hòn đảo hút khách nhất Nha Trang

11/08/2017 Admin

Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của Tứ Bình - 4 hòn đảo cực đẹp hút khách nhất ở Nha Trang bao gồm các hòn đảo Bình Ba, Bình Hưng, Bình Tiên, Bình Lập

Sở hữu tấm vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ bạn sẽ giúp bạn khám phá vẻ đẹp của 4 vùng đảo hoang sơ và hút khách nhất Nha Trang.

Đến Nha Trang bạn không chỉ được ghé thăm những vịnh biển đẹp với bờ cát trắng, nắng vàng mà còn được khám phá nét hoang sơ của đảo Bình Ba – Bình Hưng – Bình Tiên – Bình Lập - 4 hòn đảo thu hút khách du lịch nhất ở đây.

4 hòn đảo hút khách nhất Nha Trang

Đảo Bình Ba

Cách thành phố Nha Trang 60 km về phía Nam, đảo Bình Ba thuộc Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Bình Ba. Nơi đây có ánh năng chan hòa, bầu trời trong xanh hòa theo làn nước mát mẻ. Cũng chính vì thế Bình Ba là điểm hẹn lý tưởng của rất nhiều du khách.

ve-may-bay-di-nha-trang-gia-re

Đảo Bình Ba có màu xanh biếc của trời, màu xanh trong veo của nước biển hòa cùng bãi cát trắng mịn màng tạo nên một khung cảnh nên thơ, trữ tình. Bình Ba sở hữu 3 bãi tắm chính là Nhà Cũ, Nồm và Chướng. Một trog số đó là bãi Nhà Cũ có thảm san hô xanh mướt mắt, tạo cho du khách cảm giác mới mẻ và thích thú khi đến đây.

Không chỉ được đắm mình trong khung cảnh nên thơ, đến Bình Ba bạn còn được thưởng thức món ăn đặc sản là tôm hùm. Tôm hùm ở đây có nhiều cách chế biến cách đặc biệt vẫn giữ độ ngon, dai, ngọt đáng giá của tôm hùm.

Đảo Bình Hưng

Đến Bình Hưng bạn sẽ bị cuốn hút ngay bởi màu xanh trong của nước biển cùng những bãi cát trắng tinh khôi. Biển ở đây không sau nên bạn có thể lội ra xa là có thể nhìn thấy san hô lấp ló ngay dưới chân của mình. Không chỉ dừng lại ở đó, trên các bãi biển là những tảng đá vô vàn hình thù, kiểu dáng và màu sắc hết sức sinh động.

ve-may-bay-di-nha-trang-gia-re

Ngoài tắm biển và thưởng ngoạn phong cảnh bạn có thể lên ngọn hải đăng Hòn Chút để quan sát nhịp sống hối hả của các con tàu ăn hàng trên cảng Cam Ranh. Tại đây, bạn có thể phóng tầm mắt ra tới vùng biển bao la nơi điểm xuyết những chiếc thuyền câu bé nhỏ bé ngoài khơi xa.

Tại Bình Hưng có dân chài sinh sống nên bạn còn được trải nghiệm cảm giác theo thuyền ra khơi và thưởng thức những món ăn ngay tại thuyền.

Đảo Bình Tiên

Được ví như một viên ngọc xanh giữa đảo, Bình Tiên được bao bọc xung quanh bởi rừng thông và dãy núi đá vôi trên mặt biển. Nơi đây là vùng đất còn rất hoang sơ chưa có dấu chân của máy móc công nghiệp khai phá nên Bình Tiên vẫn mang một vẻ đẹp tự nhiên vốn có.

ve-may-bay-di-nha-trang-gia-re

Khi đến Bình Tiên bạn sẽ được hít thở không khí trong lành, tản bộ chân trần ngắm biển và ngồi trên một mỏm đá thuận tiện để tận hưởng khí trời sớm mai. Biển Bình Tiên sẽ tạo cho bạn một cảm giác thật yên bình và nhẹ nhàng giữa cuộc sống vội vã.

Sau khi tắm biển xong bạn có thể thưởng thức những món hải sản tươi và rẻ như ốc, mực và ghẹ tươi luộc… ngay dưới những rặng dừa xanh mát, tràn đầy gió biển của đảo Bình Tiên.

Đảo Bình Lập

Cùng thuộc vùng biển Tứ Bình, nhưng đảo Bình Lập không được nhiều người biết đến bởi đảo này gần như tách biệt với bên ngoài. Nhưng bù lại nơi đây gần như hoang sơ tuyệt đối với biển xanh, cát trắng trải dài đến vô tận

Bước chân đến vùng đất Bình Lập bạn sẽ gần như vừa bước vào một thế giới hoàn toàn khác. Ở Bình Lập bạn nên khám phá bãi Bình Châu vì đây là bãi biển dễ tìm thấy nhất tiếp đến là thăm thú Bãi Ngang và thuê tàu để ra bãi Cồn và các bãi biển hoang sơ khác xung quanh Bình Lập.

ve-may-bay-di-nha-trang-gia-re

Điểm khác biệt của Bình Lập là nơi đây tuyệt nhiên không có đặc sản, nếu bạn muốn thưởng thức thì chỉ có thể ăn hải sản tươi sống vừa được bắt từ biển như tôm, cua , cá,…

Với vẻ đẹp hoang sơ, hấp dẫn của 4 hòn đảo này bạn còn chần chừ gì nữa mà không ghé thăm một trong 4 hòn đảo xinh đẹp này ngay trong hôm nay. Đặt ngay vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang tại hunghabay.vn để khám phá hành trình thú vị này nhé.

Cách đặt vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ tại Hunghabay.vn

Hiện tại, các chặng bay nội địa có 3 đường bay chính từ Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM tới Nha Trang  được khai thác bởi 3 hãng hàng không là Vietnam Airlines VietJet Air và Jetstar Pacific với các mức giá cụ thể như sau.

Chặng bay Hà Nội - Nha Trang: được cả 3 hãng hàng không nội địa khai thác là Vietnam Airline, Jetstar Pacific và VietJet Air với tổng số chuyến bay khoảng 9-11 chuyến mỗi ngày.

ve-may-bay-di-nha-trang-gia-re

Tại chặng bay Hà Nội đi Nha Trang, Vietnam Airlines cung cấp khoảng 5 chuyến bay mỗi ngày với giá vé máy bay đi Nha Trang rẻ nhất vào khoảng 1.580.000vnđ chưa tính thuế,phí. Chuyến bay sớm nhất cất cánh lúc 6h40 phút sáng tại cảng hàng không quốc tế Nội Bài, chuyến muộn nhất khởi hành lúc 18h55phút chiều. Giá vé các chuyến bay dao động từ 1.580.000vnđ đến 4.800.000vnđ.

VietJet Air cung cấp khoảng 2 chuyến mỗi ngày xuất phát từ Hà Nội đi Nha trang. Chuyến bay sớm nhất bắt đầu lúc 6h25 phút sáng, chuyến bay cuối cùng xuất phát lúc 20h45 phút.  Mức giá vé máy bay rẻ nhất của VietJet Air vào khoảng 900.000vnđ giá vé cao nhất ở mức 1.720.000vnđ.

Chặng bay TP.HCM - Nha Trang: Với chặng bay này cũng được cả 3 hãng hàng không nội địa khai thác, với số lượng các chuyến bay vào khoảng 12 chuyến mỗi ngày.

ve-may-bay-di-nha-trang-gia-re

Vietnam Airline có 5 chuyến bay mỗi ngày từ TP.HCM đến Nha Trang với mức vé thấp nhất tại thời điểm hiện tại là 499.000vnđ, mức vé cao nhất cho hành trình này là 1.650.000vnđ. Thời gian các chuyến bay với chuyến bay sớm nhất là lúc 06h05phút, chuyến bay muộn nhất vào buổi chiều lúc 18h20phút.

VietJet Air với 4 chuyến bay mỗi ngày bắt đầu lúc 11h05phút, chuyến cuối xuất phát lúc 18h55 phút thời gian cho mỗi chuyến bay là 1h kể từ khi máy bay cất cánh đến lúc hạ cạnh tại điểm đến Nha Trang.

Với giá vé ở trên đây là giá vé 1 chiều cho 1 người lớn, chưa bao gồm thuế và phí, giá vé thực tế có thể chênh lệch với giá trong bài viết này

Lưu ý khi đặt vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ

Các thời điểm như dịp lễ, Tết, dịp cuối tuần giá vé thường cao hơn giá vé ngày thường nên nếu chỉ đặt vé để đi du lịch thì bạn nên tránh đặt vé vào những thởi điểm kể trên.

Theo kinh nghiệm của Hunhabay.vn, nếu bạn đang có ý định đi du lịch thì nên đặt vé trước 1 tháng để lựa chọn được những vé máy bay có giá ưu đãi nhất.

Mong rằng với 4 hòn đảo hấp dẫn nhất Nha Trang trên đây, bạn sẽ lựa chọn được một địa điểm phù hợp để vi vi cùng bạn bè và người thân trong những tháng mùa thu này. Bạn cũng đừng quên truy cập và đặt vé máy bay giá rẻ tại Hunghabay.vn để nhận được mức giá ưu đãi nhất nhé!

 

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà