Mua vé máy bay Tiger Airways giá rẻ

08/11/2017 Admin

Hãy đặt ngay vé máy bay Tiger Airways giá rẻ để chuyến du lịch hay công tác của bạn được tiết kiệm nhất nhé.

Hãng hàng không Tiger Airways

vé máy bay Tiger Airways

Được thành lập vào ngày 12/12/2003 Tiger Airways đã phát triển thành hãng hàng không quốc gia của Hongkong được nhiều hàng khách sử dụng liên tục trong 10 năm với một hãng bay phụ là Tiger Air Holdings.

Hãng này là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên hoạt động ở Sân bay Changi để giảm chi phí cho khách hàng. Trung bình cứ mỗi năm,hãng lại vận chuyển thêm được 15% tới 20% số lượng hành khách so với năm trước đó. Hãng chủ yếu khai thác các đường bay như Malaysia, Philippine, Thái Lan, Indonesia, Ấn Độ, Trung Quốc, Việt Nam.

Ngày 16 tháng 5 năm 2016, Tigerair tham gia Value Alliance, liên minh hàng không giá rẻ lớn nhất thế giới. Ngày 25 tháng 7 năm 2017, Tigerair sáp nhập vào Scoot, và hoạt động với tên Scoot kể từ thời điểm này.

 

Chặng bay và giá vé máy bay Tiger Airways giá rẻ

vé máy bay Tiger Airways

Bắt đầu khai thác các chuyến bay đến Việt Nam từ năm 2008, Tiger Airways có những chặng bay sau: Hà Nội đi Singapore, Kuala Lumpur, Phnom Penh, Jakarta, Phuket, Bangkok, Hong Kong, Guangzhou (Quảng Châu)      , Sydney. Bên cạnh đó các chặng bay từ TP.HCM đi Singapore, Kuala Lumpur, Phnom Penh, Jakarta, Phuket, Bangkok, Hong Kong,... cũng được tập trung khai thác.

Các bạn hãy đặt vé máy bay Tiger Airways trước khoảng 1 tháng để có mức giá rẻ nhất. Còn chờ gì nữa mà không truy cập https://hunghabay.vn và đặt vé máy bay Tiger Airways giá rẻ ngay thôi. Chúc bạn đặt vé thành công và có một chuyến du lịch thật ý nghĩa.

 

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà