Mua vé máy bay Qatar Airways

08/11/2017 Admin

Bạn đang có kế hoạch đi công tác hay du lịch tại Châu Phi hay vùng Nam Á nhưng chưa biết chọn hãng bay nào? Hãy truy cập hunghabay.vn và đặt ngay vé máy bay Qatar Airways giá rẻ cho chuyến đi của mình

Bạn đang có kế hoạch đi công tác hay du lịch tại Châu Phi hay vùng Nam Á nhưng chưa biết chọn hãng bay nào? Hãy truy cập hunghabay.vn và đặt ngay vé máy bay Qatar Airways giá rẻ cho chuyến đi của mình bạn nhé.

 

Hãng hàng không Qatar Airways

 vé máy bay Qatar Airways

Qatar Airways là hãng hàng không có trụ sở tại Doha, Qatar  hoạt động theo hệ thống trục và na hoa dựa trên Doha, nối 75 điểm đến quốc tế. Hãng được thành lập ngày 22 tháng 11 năm 1993 và bắt đầu hoạt động vào ngày 20 tháng 1 năm 1994.

Đây là một trong những hãng hàng không tăng trưởng nhanh nhất và là một trong năm hãng hàng không được nhận danh hiệu Hãng hàng không năm sao do Skytrax bầu chọn cùng với các hãng Asiana Airlines, Cathay Pacific, Malaysia Airlines và Singapore Airlines.

Với các chặng bay quốc tế, hãng Qatar Airways nối liền mọi đường bay đến Châu Phi, châu Á, châu Âu, Bắc Mỹ và châu Đại dương.

 vé máy bay Qatar Airways

Năm 2010 hãng vừa mở khai thác đường bay Doha – Bangkok – Hà Nội và ngược lại với 7 chuyến/ tuần. Bên cạnh đó các đường bay từ TP HCM đến Doha cũng được triển khai hoạt động phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi qua khung chat trực tuyến hoặc qua hotline 0983407428 hay website: hunghabay.vn. Chúc bạn sớm đặt vé máy bay Qatar Airways và có chuyến đi thật vui vẻ, ý nghĩa.

 

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà