Du lịch Đà Lạt – vivu với gốc cây cô đơn

08/11/2017 Admin

Trải nghiệm và khám phá cung đường đến với cây thông cô đơn nằm ở Hồ Tuyền Lâm, suối vàng Đà Lạt. Các bạn đã sẵn sàng chưa?

Hôm nay hunghabay.vn sẽ cùng các bạn trải nghiệm và khám phá cung đường đến với cây thông cô đơn nằm ở Hồ Tuyền Lâm, suối vàng Đà Lạt. Các bạn đã sẵn sàng chưa, cùng lên đường thôi nào...!

Di chuyển đến cây cô đơn ở Đà Lạt như thế nào?

Để di chuyển đến được gốc cây cô đơn, từ thành phố Đà Lạt các bạn di chuyển qua tỉnh đường tỉnh lộ 722. Các bạn có thể lựa chọn đi oto hoặc xe máy, thời gian di chuyển mất khoảng 45 phút từ trung tâm thành phố đến khu vực suối Vàng.

Đà lạt phượt

Từ đường lớn di chuyển vào bên trong theo đường mòn mất khoảng 15 phút là đến được cây cô đơn. Bắt đầu đi từ đường lớn vào sẽ lên dốc ngắn, sau đó đi tiếp và lên dốc phía bên tay phải. Di chuyển tới ngã ba, thì các bạn rẽ phải theo đường mòn. Xuống 1 con dốc cao đi thêm một đoạn bạn sẽ rẽ trái và đi theo đường mòn đến hồ Tuyền Lâm.

Tới đây, các bạn đi dọc theo bờ hồ Tuyền Lâm đến chỗ mũi nhọn. Vượt qua con suối nhỏ và di chuyển theo con đường nhỏ qua bờ bên kia là đã đến được với cây cô đơn rồi.

Cây Cô Đơn

Cây thông cô đơn là cái tên vốn được nhiều du khách đến đây đặt cho nó. Cô đơn đúng nghĩa khi chỉ có một mình cây thông mọc ở đây, đứng lẻ loi một mình. Đến nơi đây, các bạn sẽ thấy phong cảnh tự nhiên đẹp đến lạ thường.

Phong cảnh nên thơ, kì vĩ của thiên nhiên là chốn yên bình giúp các bạn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi sau những ngày học tập và làm việc mệt mỏi.

gốc cây cô đơn

Sáng thức dậy ở một nơi xa

Sớm thức dậy ở nơi đây để cảm nhận những giọt sương mai đang còn đọng trên những ngọn cỏ non xanh mướt, làn sương mù lãng đãng trên mặt hồ. Thưởng thức bầu không khí cực trong lành, cảm nhận từng hơi thở hòa vào trong nhịp đập con tim bạn sẽ xua tan mọi ưu tư, mỏi mệt....

goc cay thong co don

Bình minh lên, cũng là thời điểm đẹp nhất tại nơi đây. Những tia nắng ban mai xuyên qua những tán cây, rọi xuống mặt hồ nước trong xanh, mang tới một cảnh tượng thật tuyệt vời dành cho các bạn thưởng thức.

Cây cô đơn một mình đứng giữa khoảng không bao la, xanh tươi quanh năm nhờ sự chở che của mẹ đất, cùng với bầu không khí trong lành của vùng đất Đà Lạt nơi đây.

gốc cây cô đơn đà lạt

Để có một chuyến đi thú vị, các bạn nên đi cùng nhóm của mình để cùng cắm trại qua đêm tại đây, thưởng thức cảnh sắc thiên nhiên và chuẩn bị chút đồ ăn để cùng nhau mở tiệc.

du lịch đà lạt

Thật thú vị phải không nào. Nếu các bạn ở gần Đà Lạt, có thể đi xe máy hoặc đi xe khách lên đây. Nếu bạn ở xa, thì cũng đừng lo, bạn có thể đặt vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt, sau đó thuê xe máy lên đây cũng rất tiện. Hãy lên lịch cùng 500 anh em của mình và triển ngay thôi nào.