Đến Đà Nẵng thưởng thức màn bắn pháo hoa từ trực thăng dịp mùng 2/9

11/08/2017 Admin

Đến với thành phố Đà Nẵng vào dịp mùng 2/9 để ngắm nhìn những màn pháo hoa rực rỡ, cực đẹp và thưởng thức ẩm thực, cảnh quan nơi đây cùng hunghabay nhé.

Đến Đà Nẵng không là cơ hội giúp bạn được nghỉ ngơi, thư giãn với bầu không khí trong lành của vùng biển miền Trung. Đặc biệt, nếu bạn đến Đà Nẵng trong dịp Quốc Khánh mùng 2/9 bạn sẽ được thưởng thức màn bắn pháo hoa bằng trực thăng vô cùng ấn tượng và hấp dẫn.

ve-may-bay-da-nang-ha-noi-gia-re

Từ Hà Nội có rất nhiều phương tiện giúp bạn có thể di chuyển đến Đà Nẵng như máy bay, xe khách, tàu hỏa. Nhưng để tiết kiệm thời gian và dễ dàng trong di chuyển thì máy bay là phương tiện được lựa chọn và sử dụng nhiều nhất.

Thông tin sân bay tại Đà Nẵng

Đặt vé máy bay Hà Nội Đà Nẵng giá rẻ sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm thú vị khi thưởng thức màn bắn pháo hoa rực rỡ từ trực thăng - Đặc sản” du lịch của Đà Nẵng. Từ sân bay Nội bài bạn sẽ di chuyển đến cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng nằm ở quận Hải Châu, cách trung tâm thành phố 3km.

ve-may-bay-da-nang-ha-noi-gia-re

Hiện tại, có 3 hãng hàng không nội địa và nhiều hãng hàng không quốc tế như: Air Asia, Asiana Airlines, Korean Air, Shanghai Airlines…đang có đường bay đến Đà Nẵng. Từ sân bay Đà Nẵng bạn mát 15 phút vào trung tâm thành phố bằng taxi, bạn có thể tham khảo một số hãng như: Mai Linh, taxi Tiên Sa, Taxi Hàng Không,…

Di chuyển từ Hà Nội đến Đà Nẵng

Đường bay Hà Nội – Đà Nẵng được khai thác bởi ba hãng hàng không Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar. Giá vé cụ thể: Vietnam Airlines có giá vé dao động từ 1.015.000đ – 2.050.000đ (trung bình 10 chuyến/ngày) với thời gian bay là 1h20p. VietJet Air có giá vé dao động từ 199.000đ - 930.000đ (trung bình 7 chuyến/ngày) với thời gian bay 1h15p. Jetstar có giá vé dao động từ 720.000đ (trung bình 2 chuyến/ngày) cùng thời gian thực hiện hành trình 1h20p.

Bạn có thể tham khảo giá vé máy bay Hà Nội Đà Nẵng giá rẻ ở các đường bay phổ biến dưới đây:

ve-may-bay-da-nang-ha-noi-gia-re

Lưu ý: Đây là giá vé một chiều, tính ở thời điểm hiện tại, chưa bao gồm thuế phí.

Tư vấn đặt vé máy bay đi Đà Nẵng giá tốt nhất

Thời điểm vé máy bay đi Đà Nẵng có mức giá cao nhất thường vào dịp Tết và trong mùa cao điểm du lịch hè từ tháng 5 đến tháng 8. Nhưng khi đến Đà Nẵng vào tháng 9 bạn sẽ mua được vé máy bay giá rẻ nhất trong các tháng trong năm.

Và một điều tuyệt vời dành cho du khách là từ tháng tháng 8 trở đi, Đà Nẵng thực hiện giảm 10 - 50% tất cả các dịch vụ du lịch từ lưu trú, ăn uống,mua sắm, phí tham quan. Đây là tin vui dành cho du khách khi có ý định đến đây vào dịp nghỉ lễ Quốc Khánh mùng 2/9 để chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa bằng trực thăng.

ve-may-bay-da-nang-ha-noi-gia-re

Các hành trình bay từ Hà Nội đến Đà Nẵng cũng thường xuyên được VietJet Air, Jestar, Vietnam Airlines tung ra các chương trình khuyến mại với mức giá ưu đãi thấp nhất như: 140.000đ; 199.000đ,… Tuy nhiên, số lượng vé giá rẻ này luôn giới hạn về số lượng. Để sở hữu những tấm vé máy bay Hà Nội Đà Nẵng giá rẻ bạn nên nhanh tay tham khảo và đặt vé máy bay online sớm nhất có thể để có cơ hội lựa chọn hành trình với mức giá ưu đãi nhất.

Đến Đà Nẵng chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa trực thăng và cầu Rồng độc đáo

Đến với Đà Nẵng bạn du khách không chỉ được khám phá nét đẹp của Cầu Rồng, bãi biển Mỹ Khê, thăm Chùa Linh Ứng,…mà còn có dịp được thưởng thức màn bắn pháo hoa độc đáo, hấp dẫn. Khác với mọi năm, dịp Quốc Khánh mùng 2/9 năm nay thành Phố Đà Nẵng sẽ cho triển khai màn bắn pháo hoa đặc sắc từ máy bay trực thăng và Cầu Rồng.

ve-may-bay-da-nang-ha-noi-gia-re

Chương trình bắn pháo hoa từ lâu đã trở thành “Đặc sản” du lịch của Đà Nẵng với những màn trình diễn hết sức ấn tượng bởi hình ảnh những bông hoa tỏa sáng trên bầu trời. Những tia sáng phát ra từ pháo hoa lúc chậm rãi, nhẹ nhàng, lúc lãng mạn xen lẫn giai điệu âm nhạc, lúc bùng lên dữ dội như muốn chiếm lĩnh cả lòng người. Không gian của dòng sông như được hòa mình vào biển cả với pháo hoa lấp lánh, những vỏ sò, những ngọn nến lung linh…. Bầu trời như và dòng sông đã góp phần tô điểm, soi bóng cả một bầu trời lộng lẫy ánh sáng, sắc màu của pháo hoa

Nếu bạn đang có ý định tìm cho mình một điểm đến trong dịp mùng 2/9 thì Đà Nẵng chính là một trong những điểm đến lý tưởng dành cho bạn và gia đình. Bạn cũng đừng quên đặt vé máy bay Hà Nội Đà Nẵng giá rẻ tại Hunghabay.vn để nhận được những ưu đãi thiết thực nhất nhé!

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà