5 quán cà phê ẩn trong hẻm hút khách ở Sài Gòn

13/09/2017 Admin

Đến với Sài Gòn bạn sẽ được hòa mình vào cuộc sống sôi động, nhộn nhịp của một thành phố đang phát triển hút khách bởi những tòa nhà cao tầng, những trung tâm mua sắm

Saigon 80s. Nhà Mình, Oromia, The Open Space, Itune hay VietGangz Brotherhood là những quán cà phê ẩn mình sâu trong những con hẻm nhỏ, nhưng đây lại là nơi chốn thú vị khiến cho bạn luôn muốn khám phá.

1. Saigon 80s. Nhà Mình

Saigon 80s. Nhà Mình tọa lạc trên đường Trương Quyền, quán hút khách du lịch bởi lối thiết kế độc lạ của những năm 80. Không gian quán được xây dựng theo kiểu không gian mở, tận dụng nguồn ánh sáng thiên nhiên và gió trời giống như những nếp nhà Sài Gòn ngày xưa.

quan-ca-phe-trong-hem

Giống như cái tên gọi của nó khi đến với Nhà Mình, bạn sẽ không có cảm giác xa lạ hay như bước vào một quán cà phê thông thường mà sẽ có cảm giác như đang ở nhà của mình. Bên trong quán sử dụng bàn ghế theo phong cách của người Sài Gòn xưa, các bàn uống nước cũng được bố trí riêng ra mỗi phòng rất ấm cúng, sang trọng nhưng lại gần gũi, quen thuộc như những gian phòng trong gia đình của người Sài Gòn trước đây vẫn thường bày trí.

Điểm làm nên nét khác biệt cho căn phòng là việc bố trí, sắp xếp những món đồ xưa cũ, tạo cho khách hàng cảm giác thân quen gần gũi hơn rất nhiều. Đồ uống ở đây cũng khá đa dạng, nhưng chủ yếu vẫn là các thức uống truyền thống của người Sài Gòn vẫn hay uống mỗi ngày.

2. Oromia

Nằm cuối con hẻm yên ắng ở Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3, Oromia là một địa chier quen thuộc của những bạn trẻ thích cuộc sống yên bình giữa Sài Gòn sôi động. Đường đi vào Oromia lòng vòng rất khó tìm nhưng bù lại khi đến đây bạn sẽ thấy được công sức mình bỏ ra cũng đáng. Bởi nơi đây có không gian cực kỳ xinh xắn, đáng yêu.

Để bước vào quán bạn sẽ đi qua một hồ nước nhỏ với những chú cá xinh xắn đang bơi lội tung tăng. Xung quanh quán được bài trí thoáng đãng với rất nhiều cây xanh xung quanh, nên bạn có thể cảm nhận được không khí trong lành khi bước vào quán.

quan-ca-phe-trong-hem

Không gian quán rất rộng rãi, thích hợp dành cho bạn bè gia đình tụ họp. Nếu bạn thích không gian xanh mát thì lựa chọn ngồi ngoài sân vườn hoặc không gian ấm cúng trong nhà dành cho gia đình vào cuối tuần. Không chỉ có không gian đẹp mà nơi đây còn là địa chỉ dành cho những tín đồ yêu mèo, vì nơi đây có 3 chú mèo siêu đáng yêu và đẹp.

Đồ uống ở quán rấy đa dạng và phù hợp với tất cả mọi lứa tuuoir từ giới trẻ đến dân văn phòng. Bên cạnh đó, bạn còn có thể thưởng thức các món ăn vặt của Sài Gòn.

3. The Open Space

The Open Space là một quán cà phê nằm trong hẻm nhỏ trên đường Nguyễn Trọng Tuyển. Đến với nơi đây bạn sẽ bị cuốn hút ngay từ cái nhìn  đầu tiên. Với gam màu trắng chủ đạo, bạn chỉ cần bước vào trong quán là có thể cảm nhận được không gian yên bình, thân thuộc.

quan-ca-phe-trong-hem

Điều làm nên sức hấp dẫn của The Open Space là nơi đây có không gian cực kỳ rộng rãi khiến bạn như có cảm giác đang ngồi trong một khoảng trời riêng của mình. Đến với The Open Space bạn có thể thư giãn thoải mái bằng việc đọc sách, trò chuyện cùng bạn bè. Hay ngồi lặng lẽ quan sát cuộc sống sôi động của Sài Gòn từ bên trong quán.

Nếu bạn muốn được đón ánh bình minh sáng sớm thì bạn có thể lựa chọn lầu 2 của quán. Tại đây, được thiết khế với mặt kính rộng lớn để đón ánh mặt trời vào buổi sáng sớm, buổi chiều bạn có thể ngồi ngắm không gian bao la cùng giàn dây leo xanh mướt đung đưa trước gió để cảm nhận cuộc sống yên ả, thanh bình.

4. Itune

Itune nằm trong hẻm nhỏ của đường Sư Vạn Hạnh, không gian quán được thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng, không gian rộng rãi, yên tĩnh cùng nhiều ghế nệm, gối ôm. Đến đây, ngoài việc thưởng thức cà phê, bạn còn được thư giãn cùng những bản nhạc du dương, thơ mộng. Nếu có dịp ghé quán vào những ngày mưa sẽ mang lại cảm giác thư giãn trọn vẹn khi thưởng thức cà phê và nghe mưa rơi tí tách ngoài hiên.

quan-ca-phe-trong-hem

Với những bạn trẻ nghiện check in thì, đến với quán bạn có thể dễ dàng có một tấm hình độc đáo, ấn tượng. Bởi dù chụp bất cứ góc nào thì Itune đều mang lại cho bạn những tấm hình cực chất.

5. VietGangz Brotherhood

VietGangz Brotherhood nằm ngay trong một con hẻm của đường Cao Thắng, nơi đây có rất nhiều hàng quán. Nhưng nơi đây vẫn mang một nét độc đáo, khác biệt với tất cả những hàng quán trong khu vực.

quan-ca-phe-trong-hem

Đến VietGangz Brotherhood bạn sẽ cảm nhận được sự phóng khoáng, bụi bặm với hàng loạt bàn ghé bằng những thùng phi sơn đủ màu và ghế gỗ được bày trí xung quanh quán. Quán cũng là một địa điểm check in của rất nhiều bạn trẻ, bởi khi đến đây bạn có thể dễ dàng có được những bức hình bụi bặm, cá tính và chất lừ trước khi về. Đồ uống ở đây không quá độc đáo nhưng lại là những món thức uống được giới trẻ cực kỳ yêu thích như: trà đào, trà vải, cafe đá xay, hoa quả.

 

.BÌNH LUẬN

.VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà